spot_img
Trang chủPhong thuỷÝ Nghĩa Số 79 Là Gì? Số Thần Tài Lớn 79 Có...

Ý Nghĩa Số 79 Là Gì? Số Thần Tài Lớn 79 Có Mang Đến Tài Lộc Cho Gia Chủ?

Trong quan niệm của rất nhiều người thì số 79 còn được gọi là số “thần tài lớn” đem đến tài lộc và thịnh vượng. Vậy lý do gì mà số 79 lại có ý nghĩa này? Ngoài ra thì số 79 có ý nghĩa gì theo Kinh Dịch, Ngũ Hành và Thần Số học?… Hãy cùng Mogi tìm hiểu kỹ hơn về ý nghĩa số 79 trong mọi phương tiện của đời sống, tình cảm nhé.

Giải mã ý nghĩa số 79 theo dân gian

Số 79 có ý nghĩa gì? Theo quan niệm dân gian thì số 79 là một số rất huyền bí và may mắn. Lý do là vì:

  • Số 7: Mang sức mạnh của vũ trụ và thần linh. Nó huyền bí và đặc biệt còn gắn liền với những biểu tượng linh thiêng như hoa sen – biểu tượng của đạo Phật, Phật Thích Ca, hay những hình ảnh vi diệu như 7 sắc cầu vồng,…
  • Số 9: Đây là số tượng trưng cho sức mạnh của quyền lực, sức mạnh của đấng tối cao. Chính vì điều này mà số 9 thường được xem là “số vua”, số đại diện cho uy quyền. Chưa hết, theo quan niệm của dân gian thì số 9 còn là biểu tượng của sự trường kỳ, vĩnh cửu.
Theo quan niệm dân gian thì số 79 là một số rất huyền bí và may mắn.
Theo quan niệm dân gian thì số 79 là một số rất huyền bí và may mắn.

Vậy 79 nghĩa là gì? Từ những ý nghĩa bên trên, khi số 7 và 9 kết hợp với nhau tạo nên số 79 thì nó mang ý nghĩa là may mắn, cát tường, vượng tài lộc. Nên khi chọn sim điện thoại, số xe, số nhà,….thậm chí là mua vé số,…người ta cũng chọn số 79 như một sự cầu mong về điều may mắn và thịnh vượng. 

>>> Xem thêm: Số 69 Có Ý Nghĩa Gì? Trong Phong Thủy Số 69 Là Con Số Đẹp Hay Xấu?

Lý do con số 79 được gọi là Thần Tài “Lớn”

Người Việt bao đời này có phong tục thờ cúng các vị thần, trong đó có Thần Tài – vị thần cai quản sự sung túc và lo đủ về tiền tài vật chất của dân gian. Như Mogi đã chia sẻ ở trên về ý nghĩa của con số 7 và 9, con số 79 mang sức mạnh của sự huyền bí và sự dồi dào về vật chất. Do đó, từ lâu số 79 đã gắn liền với hình ảnh của ông Thần Tài. Dân gian quan niệm số 39 là Thần tài nhỏ còn số 79 chính là Thần tài lớn.

Số 79 được gọi là Thần Tài “Lớn”
Số 79 được gọi là Thần Tài “Lớn”

Ý nghĩa số 79 theo phong thủy

Theo Kinh Dịch

Trong Kinh Dịch 79 là số gì? Theo quan niệm trong Kinh Dịch (tên của một bộ sách kinh điển của nước Trung Quốc) thì con số 79 sẽ ứng với quẻ Sơn Thiên Địa Súc – tức là một quẻ cát. Do đó, khi bốc được quẻ có số 79 tức là điềm báo về sự thành công. Thành công này có thể do tài trí và bản lĩnh của chính chủ nhân sở hữu quẻ đó. Chưa hết, số 79 còn chính là dấu hiệu của sự bảo hộ từ bề trên, giúp con đường quan lộ được mở rộng, tương lai tài lộc đủ đầy. 

Theo quan niệm trong Kinh Dịch thì con số 79 sẽ ứng với quẻ Sơn Thiên Địa Súc - tức là một quẻ cát.
Theo quan niệm trong Kinh Dịch thì con số 79 sẽ ứng với quẻ Sơn Thiên Địa Súc – tức là một quẻ cát.

Theo Ngũ hành

Số 79 trong quan niệm của Ngũ hành thì nó thuộc hành Kim. Do đó, nó đại diện cho sự quyết đoán, tích cực không ngại khó, ngại khổ để đạt được mục tiêu đề ra. Chính vì điều này mà nhiều người đã chọn số 79 khi chọn mua sim điện thoại, số xe, số nhà,… của mình nhằm tăng may mắn.

Số 79 trong quan niệm của Ngũ hành thì nó thuộc hành Kim.
Số 79 trong quan niệm của Ngũ hành thì nó thuộc hành Kim.

Theo Du Niên cải vận số

Theo quan niệm trong trường phái Du niên cải vận (tức là quan niệm sự cộng hưởng của các con số tạo nên năng lượng tích cực hoặc tiêu cực) thì số 79 thuộc về chòm sao Ngũ Quỷ. Đây chính là một hung tinh chứ không phải cát tinh nên không tốt. Theo quan niệm này thì số 79 chính là đại diện của những điềm xấu, những điều tai ương, khó khăn sẽ đến với chủ nhân trong tương lai. 

Theo quan niệm trong trường phái Du niên cải vận Số thì số 79 thuộc về chòm sao Ngũ Quỷ - hung tinh.
Theo quan niệm trong trường phái Du niên cải vận Số thì số 79 thuộc về chòm sao Ngũ Quỷ – hung tinh.

Theo Âm Dương

Theo Thuyết Âm Dương (mọi vật hoà hợp thì mới có thể phát triển tốt đẹp) thì những dãy số có sự cân bằng về âm dương sẽ giúp mệnh của người sở hữu thêm vượng khí, mọi việc hanh thông hơn. 

Số 79 gồm 2 số lẻ do đó đây là số vượng dương, rất mạnh mẽ. Những người sinh năm âm sẽ hợp với số 79 hơn vì đem lại sự hài hòa, cân bằng âm dương trong bản mệnh.

Theo Thuyết Âm Dương thì số 79 vượng Dương.
Theo Thuyết Âm Dương thì số 79 vượng Dương.

Theo Linh số

Dựa vào ý nghĩa của Linh số gồm 81 linh số ứng với những điềm cát – hung trong cuộc đời con người thì ý nghĩa số 79 có nhiều ý kiến trái chiều. Theo Linh số thì số 79 chính là đại diện của hung tinh, ai có con số này sẽ có cuộc đời biến động và nhiều thăng trầm, khó khăn.

Theo Linh số thì số 79 chính là đại diện của hung tinh
Theo Linh số thì số 79 chính là đại diện của hung tinh

Ý nghĩa con số 79 trong Thần số học

Trong Thần số học thì những người mang số 7 là những người luôn có năng lượng tràn đầy trong mình, họ rất tự tin vào bản thân. Do đó, họ luôn sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn thử thách trong cuộc sống mà không hay phàn nàn, kêu ca, than vãn. 

Số 9 trong Thần số học có đặc điểm nổi bật đó là khát vọng, hoài bão, lý tưởng và trách nhiệm.

Nên nếu ai có sự kết hợp giữa 2 số này thì thường có đặc điểm chung đó là rất thông minh, hiểu biết rộng. Những người này có con đường học vấn rộng mở, có nhiều thành tựu.

Theo Thần số học thì người có số 79 là người rất thông minh, hiểu biết rộng.
Theo Thần số học thì người có số 79 là người rất thông minh, hiểu biết rộng.

>>> Có thể bạn quan tâm: Vân Mắt Phượng – Luận Giải Dáng Vân Tay Tiền Vô Như Nước

Ý nghĩa con số 79 trong tình yêu

Vậy trong tình yêu, số 79 mang ý nghĩa gì? Trong tình yêu thì số 7 chính là nụ hôn, số 9 là vĩnh cửu. Nên ý nghĩa số 79 trong tình yêu chính là biểu tượng của sự vĩnh cửu, bền chặt, hạnh phúc trọn vẹn, viên mãn. 

Số 79 trong tình yêu chính là biểu tượng của sự vĩnh cửu, bền chặt.
Ý nghĩa số 79 trong tình yêu chính là biểu tượng của sự vĩnh cửu, bền chặt.

Nằm mơ thấy số 79 báo hiệu điềm gì?

Bạn nằm mơ thấy số 79 và băn khoăn không biết đó là điềm lành hay dữ? Vì số 79 là Thần Tài lớn nên đây chính là điềm báo về tương lai đầy đủ vật chất, tiền tài do đó bạn có thể yên tâm nhé. Hãy cố gắng toàn tâm toàn ý cho công việc của bạn. Chắc chắn bạn sẽ gặt hái được thành tựu và tiền vô ào ào.

Nằm mơ thấy số 79 báo hiệu bạn sắp có tài lộc dồi dào.
Nằm mơ thấy số 79 báo hiệu bạn sắp có tài lộc dồi dào.

Ý nghĩa con số 79 trong sim điện thoại

Vậy ý nghĩa số 79 trong sim số điện thoại thì sao? Sim điện thoại mà có hai số cuối là 79 còn được gọi là Sim Thần tài, đem lại nhiều tài lộc, may mắn cho người sở hữu nó. Vì vậy khi mua sim người ta thường chọn những sim có số cuối cùng 79.

Có rất nhiều sự kết hợp của số 79 với các số khác tạo nên những ý nghĩa khác nhau. Bạn nên tham khảo ý nghĩa số 79 khi kết hợp với các số từ 0-9 để lựa được một sim số phù hợp với mình:

  • 079: Đây là số được Thần Tài phù trợ, phú quý.
  • 179: Số nhất Thần Tài, tài lộc dồi dào và thành công viên mãn. 
  • 279: Số Mãi Thần Tài, sự nghiệp được phù trợ bởi đấng tối cao.
  • 379: Tam Thần Tài, công việc được thần linh che chở, dễ thăng tiến. 
  • 479: Bốn mùa phát tài, thịnh vượng.
  • 579: Số đại diện cho sinh phúc, sinh tài.
  • 679: Số Lộc Thần Tài, của cải dư dả.
  • 779: Số Tài Lộc phất lên như diều gặp gió.
  • 879: Phát Thần Tài tiền tài lúc nào cũng rủng rỉnh.
  • 979: Số Cửu Thần Tài tức là đem lại rất nhiều may mắn cho người sở hữu về mặt tài chính. 
Ý nghĩa số 79 trong sim điện thoại mang nhiều ý nghĩa về tài lộc.
Ý nghĩa số 79 trong sim điện thoại mang nhiều ý nghĩa về tài lộc.

Ý nghĩa con số 79 trong biển số xe

Khi chọn biển số xe thì rất nhiều người cũng chọn số 79 với mong muốn có nhiều may mắn, kiếm được nhiều tiền và bình an trên mọi nẻo đường cùng với chiếc xe đó. 

Số 79 trong biển số xe cũng thể hiện sự may mắn.
Số 79 trong biển số xe cũng thể hiện sự may mắn.

Số 79 hợp với những ai? Mệnh gì?

Trong Ngũ hành thì số 79 thuộc mệnh Kim. Vậy số 79 hợp mệnh gì? Xét theo mối quan hệ tương sinh thì Kim sinh Thủy do đó những người mệnh Kim và mệnh Thủy mà dùng số 79 sẽ giúp tăng may mắn và thăng tiến hơn trong công việc, cuộc sống.

Ngược lại, do mệnh Kim khắc mệnh Mộc nên những ai mệnh Mộc thì không nên chọn sim số hoặc số nhà, số xe có đuôi là số 79. Vì khi xuất hiện số này sẽ khiến cho còn đường sự nghiệp bị cản trở, tài vận hạn chế, làm mãi mà không phất lên được. 

Những người mệnh Kim và mệnh Thủy nên dùng số 79. Mệnh Mộc không nên dùng.
Những người mệnh Kim và mệnh Thủy nên dùng số 79. Mệnh Mộc không nên dùng.

Bên trên là chia sẻ của Mogi về ý nghĩa số 79 trong nhiều lĩnh vực của cuộc sống cũng như phong thủy, tâm linh. Hy vọng bài viết đã giải đáp và cung cấp được những thông tin hữu ích cho đọc giả. Đừng quên truy cập Mogi.vn để tìm hiểu thêm về những điều thú vị khác liên quan đến công việc, cuộc sống và nhà đất nhé. 

>>> Xem thêm ngay: 5555 Có Ý Nghĩa Gì? Giải Mã Thông Điệp Tứ Quý 5555 Trong Cuộc Sống

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN