spot_img
Trang chủPhong thuỷNốt Ruồi Lệ Là Gì? Nốt Ruồi Lệ Ở Nam Nữ Báo...

Nốt Ruồi Lệ Là Gì? Nốt Ruồi Lệ Ở Nam Nữ Báo Hiệu Điềm Gì?

Theo nhân tướng học, người có nốt ruồi lệ hay còn được gọi là nốt ruồi ở dưới mi mắt là điềm báo cho tình duyên gặp nhiều trái ngang, đau khổ. Vậy điều này là đúng hay sai? Nốt ruồi lệ ở nam nữ báo hiệu điềm gì? Cùng Mogi theo dõi bài viết sau đây để có câu trả lời chính xác nhé. 

Nốt ruồi lệ là gì?

Nốt ruồi lệ hay còn được gọi là nốt ruồi đón lệ, hứng lệ hoặc nốt ruồi lệ đường. Như tên gọi của nó, nốt ruồi này nằm ở những vị trí gần mắt như: bên dưới đuôi mắt, phải, trái, dưới bọng mắt, dưới mi mắt hoặc vị trí khóe mắt. 

Nốt ruồi lệ là gì?
Nốt ruồi lệ là gì?

Trong nhân tướng học, vị trí gần mắt tượng trưng cho cung tử tức. Đây là cung tướng số có ảnh hưởng nhiều đến đường tình duyên, gia đạo, thậm chí là đường con cái. 

Vị trí của nốt ruồi lệ ở đâu?

Có vài người thắc mắc rằng nốt ruồi lệ nằm ở đâu? Nốt ruồi hứng lệ thường xuất hiện ở vùng mắt hoặc miệng, nó có thể xuất hiện ở các vị trí như sau: 

Vị trí của nốt ruồi lệ ở đâu?
Vị trí của nốt ruồi lệ ở đâu?
  • Nốt ruồi lệ ở góc mắt: Đây là vị trí được xem là mang đến may mắn trong chuyện tình cảm và sự nghiệp. 
  • Nốt ruồi lệ ở dưới mắt: Đây là vị trí được xem là dấu hiệu của tình yêu và hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
  • Nốt ruồi ở trên môi: Đây là vị trí được xem là mang đến sự giàu có, thịnh vượng.

Tuy nhiên, vấn đề đánh giá và phân tích nốt ruồi lệ trong tướng số vô cùng phức tạp, chúng ta không thể nào dựa trên vị trí của nó để biết đánh giá mà phải kết hợp với nhiều yếu tố khác như: hình dáng, kích thước, màu sắc và nhiều yếu tố khác để đưa ra phân tích chính xác nhất.

>>>Xem thêm: Nốt Ruồi Ở Ngón Tay Nam Và Nữ Theo Từng Vị Trí Có Ý Nghĩa Gì?

Truyền thuyết về nốt ruồi lệ đường

Theo truyền thuyết, nốt ruồi lệ còn được gọi là nốt ruồi lệ chí, nốt ruồi đón lệ, nốt ruồi hứng lệ,…vì chúng có hình dạng tương tự giọt nước mắt đọng lại ở vị trí lệ đường. Ở kiếp trước, người sở hữu nốt ruồi này khi chết đi được người mình yêu ôm trong lòng, vì quá đau buồn nên người ấy đã khóc, giọt nước mắt rơi xuống gương mặt người đã mất ở vị trí lệ đường.

Truyền thuyết về nốt ruồi lệ đường
Truyền thuyết về nốt ruồi lệ đường

Đây cũng chính là dấu tích để nếu kiếp sau hai người có gặp lại nhau, chỉ cần nhìn thấy nốt ruồi ở lệ đường cũng đã nhận ra được người mình yêu từ kiếp trước. Nốt ruồi lệ là biểu tượng của tình yêu sâu đậm, khắc trên da thịt ba đời ba kiếp, dù có đầu thai sang kiếp khác vẫn là dấu hiệu để lứa đôi tìm thấy nhau.

Lời xưa cũng kể lại rằng, các cô gái có nốt ruồi ở dòng nước mắt chảy là người mong manh yếu đuối, đa sầu đa cảm vì họ còn nhớ về nhân duyên không thành kiếp trước. Người mà cô nàng đem lòng thương yêu từ kiếp trước dù khổ sở, đau lòng đến mức nào cũng một lòng một dạ yêu thương nàng, đến khi chết vẫn không muốn buông tay. 

>>>Xem thêm: 62 Nốt Ruồi Trên Mặt Phụ Nữ, Giải Mã Ý Nghĩa Vị Trí Nốt Ruồi Chi Tiết

Nốt ruồi lệ là tốt hay xấu?

Nốt ruồi lệ là tốt hay xấu?
Nốt ruồi lệ là tốt hay xấu?

Trong nhân tướng học, nốt ruồi đón lệ mang trong mình nhiều ý nghĩa xấu. Vì nốt ruồi này nằm trong cung tử tức nên chúng ảnh hưởng rất nhiều đến gia đạo, đường tình duyên, hôn nhân của những người sở hữu nốt ruồi ở vị trí này cũng không được tốt đẹp, thường xuyên gặp những khó khăn, lo lắng, muộn phiền.

Ngoài ra, người sở hữu nốt ruồi lệ đường còn bị nhiều người đố kỵ, ganh ghét, luôn bị vận xui đeo bám và gặp nhiều bất lợi trong công việc. 

>>Xem thêm: Nốt Ruồi Ở Bụng Nam Nữ Báo Hiệu Điềm Gì Trong Nhân Tướng Học?

Luận giải nốt ruồi lệ ở nam và nữ theo từng vị trí 

Nốt ruồi lệ ở mỗi vị trí mang trong mình những ý nghĩa khác nhau. Cùng Mogi tìm hiểu ý nghĩa của các nốt ruồi lệ đường trên gương mặt nhé.

Đối với nam

Nốt ruồi đón lệ ở mắt trái 

Người đàn ông sở hữu nốt ruồi đón lệ mở mắt trái là người có tính cách khá đặc biệt. Tuy bên ngoài khá lạnh lùng, nghiêm khắc, nhưng nếu tiếp xúc lại rất hòa đồng và vui vẻ. Cuộc sống của người này không có gì thú vị và mới mẻ, không cần người khác quan tâm hay giúp đỡ mình. 

Nốt ruồi đón lệ ở mắt trái đối với nam
Nốt ruồi đón lệ ở mắt trái đối với nam

Đôi khi vì tính cách trầm lặng này mà họ không mấy thành công trong con đường công danh sự nghiệp. Cuộc sống của người đàn ông có nốt ruồi lệ ở mắt trái thường không được giàu sang như người khác.

Đặc biệt, đường tình duyên cũng không được may mắn, cho dù họ có thương yêu đối phương đến mấy nhưng chuyện tình cảm cũng nhanh chóng đường ai nấy đi, hôn nhân đổ vỡ.

Nốt ruồi hứng lệ ở mắt phải

Khác với mọi người, đàn ông sở hữu nốt ruồi đón lệ bên phải thường có tuổi thơ sự hạnh phúc và êm đềm. Người này thường chịu nhiều đắng cay và buồn tủi. Đặc biệt, người này khắc bố mẹ, nhất là bố, tình cảm bố con không được hòa thuận, thường xuyên xảy ra tranh cãi. 

Nốt ruồi hứng lệ ở mắt phải của nam giới
Nốt ruồi hứng lệ ở mắt phải của nam giới

Nói về tính cách thì người này khá hiền từ, tốt bụng. Do đó, họ dễ bị người khác lợi dụng và lừa gạt. Trên thực tế, người đàn ông có nốt ruồi hứng lệ khá lận đận trong chuyện tình cảm. Yêu ai cũng bị phản bội, còn không thì gặp người khác quấy phá, cản trở, bị người thứ 3 xen vào chuyện tình cảm. 

Đối với nữ

Nốt ruồi hứng lệ ở mắt trái

Nốt ruồi lệ ở mắt trái nữ thường toát lên một sức hút kỳ lạ trước nam giới. Tuy nhiên càng về sau, cuộc đời của người này phải chịu nhiều đắng cay. Họ là người có sức chịu đựng rất giỏi, biết chấp nhận mọi thứ. 

Nốt ruồi hứng lệ ở mắt trái của nữ giới
Nốt ruồi hứng lệ ở mắt trái của nữ giới

Người phụ nữ có nốt ruồi này thường lo lắng, buồn rầu vì một việc gì đó. Họ luôn cảm thấy thiếu tự tin trong giao tiếp, cảm thấy thua kém những người xung quanh họ. Nhìn chung thì cuộc đời của người này không mấy suôn sẻ, chịu nhiều cay đắng và đau buồn trong hôn nhân. 

Mặc dù, họ rất thông minh và có được nhiều thành công trong sự nghiệp, công việc làm ăn phát triển rực rỡ nhưng tình duyên lại rất lận đận. Cuộc sống đơn độc, không ai quan tâm, chăm sóc. 

Nốt ruồi giọt lệ ở mắt phải 

Sở hữu nốt ruồi lệ ở mắt phải nữ thường là người bị lụy trong chuyện tình cảm. Tuy bề ngoài họ là người cá tính, mạnh mẽ, luôn có nhiều mục tiêu nhưng bên trong lại rất yếu đuối, mong manh. 

Nốt ruồi giọt lệ ở mắt phải của nữ
Nốt ruồi giọt lệ ở mắt phải của nữ

Khi họ rung động bởi một người nào đó, họ không giỏi kiềm chế cảm xúc. Họ luôn là người chủ động bước đến trong chuyện tình cảm, do đó, họ thường chịu nhiều thiệt thòi và cay đắng. 

Nội tâm của người này rất dễ bị dao động vì nhất cử, nhất động của người yêu. Nốt ruồi đón lệ bên phải nữ nhìn chung thì chuyện tình cảm chi phối rất lớn đến sự nghiệp và cuộc đời của họ. 

Nốt ruồi lệ ở đuôi mắt

Nốt ruồi lệ ở đuôi mắt của nữ giới
Nốt ruồi lệ ở đuôi mắt của nữ giới

Nốt ruồi đón lệ ở nữ  thường có nhiều ước mơ và tham vọng rất lớn. Dù sở hữu cuộc sống xa hoa, sung túc nhưng những người này thường có tình duyên lận đận, trắc trở, cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc. 

Tử vi người sở hữu nốt ruồi lệ đường

Tuổi thơ bất hạnh, không êm đềm

Người sở hữu nốt ruồi lệ đường thường có tuổi thơ bất hạnh, khắc bố hơn khắc mẹ. Ngược lại, mẹ là người rất quan tâm và thương yêu. Ba cũng thương yêu những không thể tránh khỏi những cuộc cãi vã.

Người sở hữu nốt ruồi lệ đường thường có tuổi thơ bất hạnh, không êm đềm
Người sở hữu nốt ruồi lệ đường thường có tuổi thơ bất hạnh, không êm đềm

Người có nốt ruồi này thường không gần gũi với gia đình nội, nội ở xa hoặc không thể chung sống được. Ở độ tuổi 10 – 15 tuổi, hầu hết người sở hữu nốt ruồi giọt lệ thường hay bị chết hụt, nếu vượt qua được thì sẽ mạnh khỏe, sống tới già. 

Gặp nhiều trắc trở trong tình cảm

Trong thực tế thì những ai có nốt ruồi lệ đường thường gặp nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm, thường xuyên bị người thứ 3 xen vào, có người thì bị duyên âm theo. Có thể nói là lụy tình, còn đen hơn nữa thì cưới hụt, làm lỡ duyên và mất duyên của người con gái.

Họ thường gặp nhiều trắc trở trong tình cảm
Họ thường gặp nhiều trắc trở trong tình cảm

Kém duyên tiếp đến là những người này khó chọn đúng người để yêu và cùng nhau đi đến cuối đời. Nam giới thì gặp mối tình đậm sâu, thậm chí là 8 – 9 năm nhưng vẫn phải chịu cảnh chia xa. 

Bạn bè lấn át

Người sở hữu nốt ruồi hứng lệ hay bị bạn bè lấn át, bản thân cảm thấy mờ nhạt khi ở cùng bất kỳ ai và làm chuyện gì xấu xa rất dễ bị phát giác. Xui xẻo thì bị bạn bè mượn tiền rồi biến mất, không hồi âm. Vì vậy, nên hạn chế cho bạn bè vay tiền để tránh mất tiền, mất bạn. 

Cuộc sống lận đận

Cuộc sống lận đận với người sở hữu nốt ruồi lệ
Cuộc sống lận đận với người sở hữu nốt ruồi lệ

Người sở hữu nốt ruồi lệ thường phải lo lắng cho người khác cả đời, không lo cho con cái thì cũng lo cho bố mẹ, anh chị em. Trong tình cảm, những người này là người cam chịu, họ sẵn sàng tha thứ lỗi lầm của người khác, chủ động làm hòa vì họ muốn có mối quan hệ tốt đẹp, cuộc sống bình yên. Nhưng đến mức độ nào đó thì họ sẽ không bỏ qua nữa, tuy trong lòng tha thứ nhưng miệng lại không nói ra. 

Đường con cái dễ gặp vận hạn

Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường mắc bệnh phụ nữ hoặc vấn đề suôn sẻ không thuận lợi, thường phải đẻ mổ. Đối với đàn ông có nốt ruồi hứng lệ thì hiếm muộn đường con cái, con khắc bố, dễ bị bệnh về thận hay phổi. 

Có nên tẩy nốt ruồi lệ không?

Có nên tẩy nốt ruồi lệ không?
Có nên tẩy nốt ruồi lệ không?

Theo nhân tướng học, nốt ruồi lệ là biểu tượng của những điều không may, trắc trở. Vì vậy, việc xóa nốt ruồi lệ mang ý nghĩa xóa bỏ đi những điều không may mắn. Điều này cải thiện được tướng số, tác động tích cực đến đời sống của mỗi người. Không chỉ ảnh hưởng đến tướng số, tẩy nốt ruồi lệ cũng có tác động đến thẩm mỹ của khuôn mặt. Xóa bỏ nốt ruồi lệ sẽ trông mặt trở nên tươi sáng, vui vẻ hơn. 

>>Xem thêm: Giải Mã Ý Nghĩa Nốt Ruồi Ở Vai Nam Nữ Chi Tiết Từng Vị Trí

Một số người nổi tiếng sở hữu nốt ruồi lệ

V (BTS) 

V (BTS)
V (BTS)

V (tên thật là Kim Tae-hyung) là một trong 7 thành viên của BTS, được xếp trong danh sách những thần tượng sở hữu nốt ruồi duyên nhất Kpop. Đặc biệt, gương mặt của “mỹ nam” được đánh giá là cuốn hút hơn rất nhiều khi xuất hiện thêm nốt ruồi hướng lệ.

Jang Won-young (IVE)

Jang Wonyoung (IZ*ONE)
Jang Won-young (IVE)

Đối với người hâm mộ của cô nàng Jang Won-young, nốt ruồi lệ ở mắt trái là điểm thu hút của cô nàng. Nhiều người khẳng định rằng, nét đẹp của cô vốn thiên về sự trong trẻo của  điểm xuyến thêm nốt ruồi ở vị trí này như là “hổ mọc thêm cánh”. 

Seo Soo-jin (G)I-DLE

Soojin (G)I-DLE
Seo Soo-jin (G)I-DLE

Seo Soo-jin nổi tiếng với gương mặt vô cùng quyến rũ làm vạn người mê, có thể thấy, điểm then chốt tạo nên nhan sắc của cô nàng chính là nốt ruồi lệ đường cực duyên ở bên phải đôi mắt. 

Hyunjin (Stray Kids)

Hyunjin (Stray Kids)
Hyunjin (Stray Kids)

Hyunjin sở hữu đôi mắt xếch nhẹ, sống mũi cao, bờ môi tươi tắn cùng nốt ruồi vô cùng cuốn hút ở dưới mắt, khiến cho fan của anh chàng đứng ngồi không yên vì nhan sắc “đỉnh cao” này. 

Hy vọng những thông tin mà Mogi đã chia sẻ trên sẽ giúp bạn hiểu rõ nốt ruồi lệ nằm ở vị trí nào, có nên tẩy nốt ruồi ở vị trí này không. Tuy nhiên, nốt ruồi không phải là thứ có thể quyết định được vận mệnh của một con người, đây chỉ là tư liệu để bạn có thể tham khảo, chiêm nghiệm. Cuộc đời của bạn như thế nào, vui vẻ hay hạnh phúc đều do bạn quyết định tất cả. 

Đừng quên nhấn theo dõi Mogi.vn để cập nhập thêm nhiều các thông tin bổ ích và thú vị khác trong đời sống hàng ngày của chúng ta nhé.

>>>Tham khảo thêm: 

spot_img

TIN LIÊN QUAN