spot_img
Trang chủPhong thuỷNằm Mơ Thấy Cháy Nhà Là Điềm Gì? Giải Mã Chi Tiết...

Nằm Mơ Thấy Cháy Nhà Là Điềm Gì? Giải Mã Chi Tiết Từ A-Z

Theo như phong thủy, lửa được tượng trưng cho sự may mắn và mới mẻ. Ngọn lửa sẽ xua đi mọi điều xui xẻo. Tuy nhiên hỏa hoạn là điều ngoài ý muốn, nên nằm mơ thấy cháy nhà khiến nhiều người lo lắng. Vì không biết đó là điềm lành hay dữ. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng Mogi giải mã giấc mơ thấy lửa cháy nhà qua bài viết dưới đây. 

Nằm mơ thấy cháy nhà là điềm lành hay dữ?

Nếu như bạn nằm mơ thấy cháy nhà thì không nên quá lo lắng vì đây chưa hẳn là giấc mơ xấu, có khi lại là giấc mơ may mắn. Giấc mơ này sẽ báo hiệu rằng bạn và gia đình bạn có thể gặp may mắn về tiền bạc trong tương lai như thăng tiến trong công việc, làm ăn thuận lợi, tăng lương hay có một khoản lợi nhuận bất ngờ nào đó. Ngoài ra giấc mơ về cháy nhà có thể là điềm báo rằng gia đình bạn sẽ sớm gặp tin vui về đường công danh, tài lộc và con cái. 

nằm mơ thấy cháy nhà
Giấc mơ cháy nhà là điềm báo gia đình bạn sớm gặp tin vui về đường công danh, tài lộc

>>>Xem thêm: Hắt xì hơi 1, 2, 3 cái, liên tục theo ngày giờ là điềm gì? Hên hay xui?

Giấc mơ cháy nhà báo điềm tốt

Khói lửa mang điềm báo sự nghiệp may mắn, đại vượng nên để giải mã giấc mơ này bạn cần nhớ rõ những chi tiết và hoàn cảnh của sự việc đã xảy ra trong giấc mơ đó để giải mã điều bí ẩn khi nằm mơ thấy cháy nhà.

Nằm mơ thấy nhà mình bị cháy

Nếu như trong giấc mơ bạn thấy cảnh nhà mình bị cháy thì có nghĩa rằng đây là điềm báo bản thân và gia đình bạn sẽ gặp được may mắn. Nằm mơ thấy cháy nhà cũng là một tín hiệu cho thấy bạn sắp nhận được tin vui về đường công danh, tài chính trong tương lai gần.

nằm mơ thấy cháy nhà
Nằm mơ thấy nhà mình bị cháy là điều may mắn

Nằm mơ thấy chính mình đang đốt nhà

Nếu bạn nằm mơ thấy chính mình đang đốt nhà thì đừng quá lo lắng. Giấc mơ này báo hiệu rằng bạn và gia đình bạn sẽ gặp may mắn trong thời gian tới, nhất là về công danh và tài lộc. 

>>>Có thể bạn quan tâm: Cung Điền Trạch Là Gì? Luận Giải Ý Nghĩa Cung Điền Trạch Trên Khuôn Mặt

Nằm mơ thấy góc nhà bị cháy

Giấc mơ cho thấy một góc nhà bị cháy sẽ báo hiệu đường tài lộc của bạn gặp nhiều khó khăn, những mục tiêu mà bạn đặt ra sẽ khó lòng đạt được. Nếu có cơ hội thì cũng không đạt được kết quả như bạn mong đợi. 

nằm mơ thấy cháy nhà
Giấc mơ thấy một góc nhà bị cháy sẽ báo hiệu tài lộc gặp nhiều khó khăn

Nằm mơ thấy có phụ nữ đốt nhà mình

Nếu mơ thấy có phụ nữ đốt nhà mình thì đây là giấc mơ tốt, may mắn. Giấc mơ báo hiệu rằng cuộc sống của bạn sẽ ngày càng suôn sẻ, con cái luôn ngoan ngoãn, thông minh và lanh lợi. 

Nằm mơ thấy người khác đốt nhà mình

Nếu như trong mơ bạn thấy người khác đốt nhà mình thì đây là giấc mơ báo hiệu rằng có người đang cố tình hãm hại gia đình bạn. Lời khuyên dành cho bạn đó là khi gặp giấc mơ này thì nên cẩn trọng, không nên hành động sớm, dè chừng để tránh gặp phải những chuyện không hay. 

nằm mơ thấy cháy nhà
Nằm mơ thấy người khác đốt nhà mình cần cẩn trọng

Nằm mơ thấy nhà bị cháy và bản thân đang dập lửa

Nếu bạn nằm mơ thấy đám cháy rất lớn và bạn đang cố để dập lửa hoặc cố chạy thoát thân thì đây sẽ là giấc mơ may mắn. Giấc mơ báo hiệu rằng những vấn đề khó khăn mà bạn đang gặp phải sẽ sớm được giải quyết, tiền bạc và tài lộc rủng rỉnh.

Nằm mơ thấy nhà bếp bị cháy

Nằm mơ thấy cháy nhà bếp thì đây là giấc mơ may mắn. Giấc mơ báo hiệu rằng bạn và gia đình sẽ chung sống hòa thuận, vui vẻ và hạnh phúc bên nhau, không có bất kỳ tranh chấp nào xảy ra.

nằm mơ thấy cháy nhà
Nằm mơ thấy cháy nhà bếp thì đây là giấc mơ may mắn

Nằm mơ thấy xung quanh cháy nhà trừ nhà mình

Nằm mơ thấy nhà người khác cháy điều này có nghĩa là bạn sẽ sớm nhận được tin tốt về công danh, tài lộc. Nằm mơ thấy cháy nhà người khác còn cho thấy mọi công việc làm ăn đều sẽ thuận lợi và đạt được kết quả như ý nguyện. 

>>>Tìm hiểu thêm: Cách Tính Trùng Tang Đơn Giản Mà Chính Xác Nhất

Giấc mơ cháy nhà báo điềm dữ

Nằm mơ thấy cháy nhà thường là điềm lành, báo hiệu sự may mắn. Tuy nhiên cũng sẽ có những giấc mơ liên quan đến cháy nhà nhưng lại báo hiệu điềm dữ. Dưới đây là một số giấc mơ cháy nhà báo điềm dữ:

nằm mơ thấy cháy nhà
Nằm mơ thấy cháy nhà thường là điềm lành

Nằm mơ thấy nhà kho bị cháy

Nếu bạn nằm mơ thấy nhà kho bị cháy thì đây là giấc mơ báo hiệu rằng bạn đang cố che đậy hay giấu diếm điều gì đó. Bạn không nên giữ quá nhiều bí mật hay sống khép kín. Hãy sống mở lòng với mọi người để cuộc sống luôn được vui vẻ và đa sắc màu hơn nhé. 

Nằm mơ thấy phòng thờ bị cháy

Nếu bạn nằm mơ thấy phòng thờ bị cháy thì đây sẽ là điềm báo về sức khỏe. Giấc mơ này nhắc nhở bạn cần chú ý đến sức khỏe của bản thân và những người thân trong gia đình. 

nằm mơ thấy cháy nhà
Nằm mơ thấy phòng thờ bị cháy thì đây sẽ là điềm báo về sức khỏe

Nằm mơ thấy nhà mình cháy lớn, không dập được

Nếu trong giấc mơ bạn thấy nhà mình bị cháy lớn và cố gắng dập lửa nhưng không dập được thì đây là điềm báo xấu. Bạn và gia đình nên cẩn thận vì sẽ có nhiều điều không may xảy ra trong tương lai.

Nằm mơ thấy mình chạy khỏi nhà cháy

Nếu bạn nằm mơ thấy mình chạy thoát khỏi một căn nhà đang bốc cháy dữ dội thì đây là giấc mơ báo hiệu rằng mối quan hệ tình cảm của bạn đang có vấn đề. Tuy nhiên, bạn sẽ sớm thoát khỏi những cạm bẫy trong chuyện tình cảm. Giấc mơ này giúp bạn báo mộng để tránh được sự lừa dối, tổn thương trong tình yêu. 

nằm mơ thấy cháy nhà
Nằm mơ thấy mình chạy khỏi nhà cháy sẽ dự báo rằng bạn đang thoát khỏi cạm bẫy

Nằm mơ thấy nhà trống bị cháy

Nếu nằm mơ thấy nhà trống bị cháy thì đây là điềm báo rằng bạn đang phải trải qua một số thay đổi trong cuộc sống. Điều này sẽ giúp bạn biết sống tự lập, tự quyết và tự chủ hơn trong cuộc sống của mình. 

>>>Xem thêm: Ngứa tai phải là điềm gì? Giải mã hiện tượng ngứa tai phải theo giờ

Nằm mơ thấy cháy nhà và những con số liên quan

Phần lớn nằm mơ thấy cháy nhà đều mang lại những điềm báo may mắn. Vẫn có những giấc mơ cháy nhà điềm báo xui rủi nhưng sẽ không quá phổ biến vì vậy nếu bạn có gặp phải giấc mơ này thì cũng không cần quá lo lắng đâu nhé.

nằm mơ thấy cháy nhà
Nằm mơ thấy cháy nhà và những con số liên quan

Ngoài ra nằm mơ thấy cháy nhà còn gắn liền với một vài con số liên quan: 

  • Nằm mơ thấy cháy nhà chung chung: số 5, 43, 67
  • Mơ thấy đám lửa cháy lớn: 34, 8
  • Mơ thấy đám cháy: 45, 23
  • Mơ đốt lửa gây cháy nhà: 12, 19
  • Mơ thấy cháy rừng: 31, 26
  • Nằm mơ thấy cháy nhà hàng xóm:16, 1
  • Mơ gặp cháy nhà: 33

>>>Xem thêm: Cách Hóa Giải Buôn Bán Ế Ẩm Và Cách Xin Vía Buôn May Bán Đắt

Những giấc mơ khác liên quan đến lửa

Ngoài những giấc mơ thấy nhà cháy thì bạn còn có thể mơ những giấc mơ khác có liên quan đến lửa. Những giấc đó sẽ mang đến điềm báo gì? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn nhé!

Mơ thấy bị bỏng do lửa

Nếu nằm mơ thấy cháy nhà và bị lửa đốt cháy khiến bạn bị bỏng thì đây là điềm báo có vấn đề phiền não, sức khoẻ của bạn có thể đang gặp vấn đề. Còn nếu chỉ mơ thấy lửa mà không bị thiêu đốt thì lại là điềm báo có tin tốt.

nằm mơ thấy cháy nhà
Nằm mơ thấy cháy nhà khiến bạn bị bỏng thì là điềm báo có vấn đề phiền não

Mơ thấy ngọn lửa trong lò sưởi

Nằm mơ thấy ngọn lửa nhỏ lách tách trong lò sưởi là điềm báo rằng bạn sắp được thỏa ước nguyện, trong lòng cảm thấy ấm áp.

Mơ thấy lửa trong lò cháy bùng

Nằm mơ thấy một ngọn lửa trong lò cháy bừng bừng là điềm tốt. Điềm báo rằng bạn sẽ có hạnh phúc bất ngờ, hy vọng mới sau một thời gian thất vọng chán nản.

nằm mơ thấy cháy nhà
Nằm mơ thấy cháy nhà và lửa trong lò cháy

Mơ thấy ngọn lửa sắp tắt

Mơ thấy ngọn lửa nhỏ sắp tắt là điềm có chuyện buồn. Mơ thấy lửa đỏ mà không cháy sẽ là điềm báo rằng bạn sẽ thắng được kẻ đang muốn ám hại mình. Còn nếu bạn chỉ thấy khói thì có thể bạn sẽ gặp chuyện không vui khiến bản thân bị thất vọng hoặc xấu hổ.

nằm mơ thấy cháy nhà
Mơ thấy ngọn lửa nhỏ sắp tắt là điềm có chuyện buồn lo

Mơ thấy đám cháy ngay trước mặt

Mơ thấy đám cháy trước mặt mình đó là điềm tình duyên đang gặp trở ngại. Có ai đó muốn ngăn cản hai bạn đến với nhau.

Mơ thấy dập lửa cháy nhà bằng nước

Nằm mơ thấy cháy nhà mình nhưng dập tắt được bằng nước là điều tốt. Nếu nước có vòi sẽ là điềm báo tình duyên có kết thúc có tốt đẹp. Nếu nước lan rộng áp đảo được lửa đó là điềm tình duyên đầm ấm.

Mơ thấy cháy rừng

Nằm mơ thấy cháy rừng đó là điềm báo làm ăn thịnh vượng. Nhưng giấc mơ thấy lửa còn có ý nghĩa về sự giận dữ. Giấc mơ thấy núi lửa phun trào chính là điềm báo nguy hiểm cần cẩn thận.

nằm mơ thấy cháy nhà
Nằm mơ thấy cháy rừng đó là điềm báo làm ăn thịnh vượng

Nằm mơ thấy người khác bị cháy

Nếu bạn ngủ mơ thấy người khác bị cháy ngay trong nhà mình thì đó là điềm báo rằng mọi chuyện xảy ra trong tương lai sẽ không được suôn sẻ như mong đợi. Đặc biệt là rắc rối về chuyện tài chính, gia đình không hòa thuận, hay xảy ra lục đục.

nằm mơ thấy cháy nhà
Nằm mơ thấy người khác bị cháy là điềm báo về những chuyện rắc rối

Còn nếu bạn mơ thấy người khác bị cháy ở nơi khác không phải nhà mình thì đây là điều đáng mừng. Bởi vì sắp tới bạn sẽ nhận được rất nhiều cơ hội tốt để phát triển và theo đuổi đam mê của chính mình.

Mơ thấy lùm cỏ cháy bùng

Nằm mơ thấy lùm cỏ cháy là dấu hiệu cho thấy rằng điều bạn đang mong chờ từ lâu sắp có tin tức tốt đẹp.

Mơ thấy đốt cây làm rẫy hay cháy rừng

Mơ thấy lửa đốt cây làm rẫy thì đời sống của bạn sẽ gặp được nhiều điều may mắn và sung túc hơn. Những ước muốn về một cuộc sống tốt đẹp trong tương lai sẽ sớm được thực hiện.

nằm mơ thấy cháy nhà
Mơ thấy lửa đốt cây làm rẫy là được hiển hách

Ngọn lửa thường tượng trưng cho sự nhiệt tình, sự tin tưởng từ bạn đời và tình yêu ngọt ngào. Lửa còn tượng trưng cho sự cát tường sung túc. Vì thế nằm mơ thấy cháy nhà cũng chưa hẳn là điều xấu. Hy vọng rằng sau khi đọc xong bài viết của Mogi.vn bạn đọc đã có thể tự giải mã giấc mơ khi nằm mơ thấy nhà cháy và không phải lo lắng nữa nhé. Mọi điềm báo trong giấc mơ thường chỉ mang tính chất tham khảo vì vậy bạn không nên quá tin vào những điềm báo này để chúng ảnh hưởng quá nhiều đến cuộc sống của bản thân nhé. 

>>>Xem thêm:

Lê Trâm Anh
Lê Trâm Anh
Mình là Trâm Anh, hiện đang là content writer của website Mogi.vn - Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín hàng đầu
spot_img

TIN LIÊN QUAN