spot_img
Trang chủPhong thuỷMũi Lân Là Gì? Bật Mí Ý Nghĩa, Vận Mệnh Theo Nhân...

Mũi Lân Là Gì? Bật Mí Ý Nghĩa, Vận Mệnh Theo Nhân Tướng Học

Trong nhân tướng học, mũi được coi là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vận mệnh và tướng số của mỗi người. Tướng mũi lân từ lâu đã được xem là một trong những loại mũi có ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy. Ở bài viết này, mời bạn cùng Mogi tìm hiểu về ý nghĩa và những ảnh hưởng của loại mũi này đến chủ sở hữu như thế nào nhé.

Mũi lân là gì?

Mũi lân, hay còn gọi là mũi kỳ lân, mũi sư tử. Đây là một trong những dáng mũi phổ biến ở nhiều quốc gia Châu Á, bao gồm cả Việt Nam. Khi nhìn trực diện, tướng mũi này gây mất cân đối cho khuôn mặt và điều này khiến nhiều người cảm thấy tự ti khi xuất hiện trước đám đông.

Mũi lân hay còn gọi là mũi kì lân
Mũi lân là gì?

Để hiểu rõ hơn về đặc điểm của kiểu mũi này, chúng ta cùng tìm hiểu các chi tiết về nó trong phần tiếp theo.

>>>Xem thêm: Mũi Củ Tỏi Là Gì? Tướng Vận Tốt Hay Xấu Đối Với Đàn Ông Và Phụ Nữ?

Cách để nhận biết mũi lân

Khi nhắc đến tướng mũi, nhiều người sẽ liên tưởng ngay đến các dáng mũi phổ biến như mũi to, mũi tẹt, mũi chẻ, mũi dọc dừa,… Tuy nhiên, mũi lân lại không phải là một dáng mũi được nhiều người biết đến. Thậm chí một số người sở hữu mũi này cũng không nhận ra điểm đặc biệt này của mình.

Dưới đây là những đặc điểm nổi bật giúp phân biệt kiểu mũi lân với các mũi khác:

  • Sống mũi ngắn và độ cao của mũi thấp hơn so với trung bình. Khi nhìn thẳng vào mũi lân, ta thường không thấy được hai lỗ mũi.
  • Phần cánh mũi tương đối to, dày, thô và bè ngang sang hai phía.
  • Đầu mũi có xu hướng nhô ra phía trước, rộng và to hơn kiểu mũi khác.

Xét tổng thể, mũi lân thường được đánh giá là một dáng mũi thiếu tính thẩm mỹ, tạo nên nét dữ dằn, nghiêm nghị và khó gần cho người sở hữu. Cũng như các dáng mũi khác, mũi lân được hình thành do di truyền từ gia đình, bẩm dinh mà có.

Cách nhận biết mũi lân
Cách nhận biết mũi lân

Vận mệnh tướng số của người sở hữu tướng mũi lân

Nhắc đến dáng mũi lân, người ta thường nghĩ đến điều may mắn và những ý nghĩa tốt đẹp. Tuy nhiên, tùy theo tướng mũi ở nam hay nữ mà các luận giải sẽ mang ý nghĩa khác nhau. Dưới đây là luận giải cụ thể trong từng trường hợp mà bạn đọc có thể tham khảo. 

Tướng mũi lân đàn ông

Tính cách

Theo nhân tướng học, nam giới sở hữu mũi lân thì:

  • Thường là người rất mạnh mẽ và quyết đoán, luôn kiên trì theo đuổi đam mê và mục tiêu tới cùng.
  • Một khi đã muốn điều gì thì phải làm cho bằng được. Đặc biệt, không có 2 chữ “bỏ cuộc” bên trong từ điển của người đó.
  • Rất coi trọng chữ tín, nói được làm được, lời nói và hành động luôn nhất quán với nhau.

Nhờ vậy, họ dễ nhận được sự tín nhiệm và sự tôn trọng từ những người xung quanh, đối tác làm ăn. Đàn ông mũi kỳ lân thường có tư duy lớn và luôn muốn vươn lên trong sự nghiệp.

Tính cách tướng mũi lân ở nam
Tính cách tướng mũi lân ở nam

Công danh, sự nghiệp

Con đường công danh – sự nghiệp của nam giới có tướng mũi lân khá thuận lợi.

  • Với bản tính cẩn trọng, óc quan sát tốt và làm việc tỉ mỉ, họ có thể đạt được thành công trong bất kỳ công việc nào.
  • Hơn nữa, nhờ vào khả năng nắm bắt tình hình và ứng biến linh hoạt nhạy bén, họ có thể đưa ra những phương án xử lý tình huống kịp thời, hiệu quả khi gặp khó khăn.

Đặc biệt, đây là những người thông minh và có tài, có thể trở thành những nhà lãnh đạo giỏi nếu họ chủ động học hỏi và trau dồi kiến thức. Tài lộc và hậu vận của họ sẽ lên như diều gặp gió..

Con đường tình duyên, hôn nhân

Đàn ông có tướng mũi lân là người sống tình cảm và đặc biệt chung thủy trong hôn nhân. Họ luôn cẩn thận khi lựa chọn đối tượng làm bạn đời.

Trong một mối quan hệ tình cảm, họ luôn muốn tìm hiểu đối phương thật kỹ, cần nhiều thời gian để xác định liệu đây có phải là người phù hợp nhất để cùng họ sánh bước tiến tới hôn nhân hay không. Do vậy, tổ ấm của họ về sau thường rất êm ấm và hạnh phúc.

Tình duyên người đàn ông có mũi lân
Tình duyên người đàn ông có mũi lân

>>>Xem thêm: Tướng Mũi Đàn Ông Có Mấy Loại? Tướng Mũi Giàu Sang Là Tướng Như Thế Nào?

Tướng mũi lân ở phụ nữ

Tính cách

Những người con gái mũi to trông giống như mũi lân sẽ có tính cách như sau:

  • cá tính mạnh mẽ, quyết đoán trong công việc, luôn tính toán kỹ lưỡng trước khi làm bất kỳ việc gì và biết lo nghĩ xa để sắp xếp cuộc sống của mình.
  • Là người sống có mục tiêu, ước mơ và luôn hết mình vì hoài bão của chính bản thân. Một khi muốn thực hiện điều gì, họ sẽ cố gắng làm cho nó rực rỡ nhất có thể.
  • Thích theo đuổi sự rất cầu toàn trong cuộc sống, luôn chu toàn mọi việc và cũng thường giúp đỡ người khác.

Với tính cách thiện lương và tình cảm, họ thường rất được yêu mến bởi những người xung quanh.

Tính cách tướng mũi lân ở phụ nữ
Tính cách tướng mũi lân ở phụ nữ

Công danh, sự nghiệp

Nữ giới có tướng mũi lân là những người khá thành công trong công việc kinh doanh và càng về sau thì càng phát triển. Nhờ tính cách tỉ mỉ, giỏi mưu kế và làm việc luôn có kế hoạch rõ ràng nên khi có khó khăn xảy đến họ luôn trong tâm thế sẵn sàng đối mặt.

Tuy có lòng bao dung và thường hay giúp đỡ người khác, phụ nữ mũi lân cũng không thể tránh khỏi nhiều sự đố kỵ, ganh ghét dành cho mình, điều này đôi khi gây trở ngại cho việc làm ăn của họ. Tuy vậy, bằng sự kiên trì và cố gắng không ngừng, họ vẫn kiên trì theo đuổi ước mơ và đạt được những thành tựu xứng đáng.

Con đường tình duyên, hôn nhân

Phụ nữ sở hữu mũi lân là những người rất chung thủy trong tình yêu, khi yêu ai sẽ yêu hết lòng và sẵn sàng hy sinh cho người mình yêu. Họ luôn có ranh giới rõ ràng trong các mối quan hệ nên ít gây ra hiểu lầm, ghen tuông cho người yêu.

Tuy nhiên, tính cách này cũng đem lại nhiều thử thách trong tình duyên của họ, đặc biệt là khi họ dành quá nhiều tình cảm cho những người không xứng đáng. Với sự kiên trì và nỗ lực, họ sẽ sớm tìm tri âm tri kỷ của mình trên đường đời.

Tình duyên phụ nữ mũi kỳ lân
Tình duyên phụ nữ mũi kỳ lân

>>>Xem thêm: Tướng Mũi Phụ Nữ Ảnh Hưởng Thế Nào Đến Tài Lộc, Tình Duyên Trong Tướng Số?

Tướng mũi lân là giàu hay nghèo?

Trong nhân tướng học, tướng mũi lân được miêu tả là tướng mũi phú nhưng không quý. Nghĩa là người có đặc điểm mũi này có thể đạt được sự giàu có, sung túc trong cuộc sống nhờ những thuận lợi trong công việc do nhiều quý nhân giúp đỡ.

Tuy vậy, họ có thể gặp trắc trở trên con đường công danh, khó tiến thân và không được đánh giá cao trong xã hội như mong muốn.

Mũi lân là tướng mũi phú nhưng không quý
Mũi lân có giàu không?

Mũi lân đẹp hay xấu?

Mặc dù dáng mũi lân không được đẹp về mặt thẩm mỹ, nhưng trong nhân tướng học, đây lại là tướng mũi tốt mang đến nhiều may mắn cho chủ nhân.

Không giống như quan điểm phổ biến của nhiều người rằng “mũi lân được này mất kia”, phong thủy của người có tướng mũi lân thường chiêu cảm sự giúp đỡ đặc biệt của những người thành công và có địa vị, công việc của họ vì thế cũng thuận lợi và đạt được những thành tựu nhất định. Nhờ đó, họ có cuộc sống sung túc và không bao giờ phải lo lắng nhiều về tài chính.

Có nên can thiệp để sửa mũi lân không?

Một số người có mũi lân nhưng không thích hình dạng của nó và muốn can thiệp để sửa chữa. Tuy nhiên, theo nhân tướng học, mũi lân là một trong những loại mũi đẹp và có ý nghĩa lớn trong phong thủy. Việc can thiệp để sửa chữa kiểu mũi này có thể ảnh hưởng đến vận mệnh của người sở hữu và gây ra những tác động không mong muốn.

Vì vậy, trước khi quyết định can thiệp để sửa chữa mũi kỳ lân, bạn cần tham khảo ý kiến của chuyên gia phong thủy để cân nhắc kỹ lưỡng về các kết quả có thể xảy ra.

Nên cân nhắc kỹ khi sửa mũi lân
Nên sửa mũi lân không?

Kết luận

Trên đây là những thông tin chi tiết về vận mệnh, ý nghĩa tướng mũi lân trong phong thủy. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về những điểm đặc biệt, hay ho của chiếc mũi đặc biệt này trong nhân tướng học. Đừng quên truy cập trang Mogi.vn để khám phá thêm nhiều kiến thức phong thủy và mua bán nhà đất bổ ích khác bạn nhé!

>>>Có thể bạn quan tâm:

spot_img

TIN LIÊN QUAN