spot_img
Trang chủLời khuyênCho người muaCẩm Nang Mua Căn Hộ Chung Cư Giá Rẻ Tại TPHCM Từ...

Cẩm Nang Mua Căn Hộ Chung Cư Giá Rẻ Tại TPHCM Từ A đến Z

Mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm đang trở thành xu thế lựa chọn của nhiều gia đình hiện đại, đặc biệt là các gia đình trẻ. Nhiều người có xu hướng chọn mua căn hộ chung cư bởi cơ sở hạ tầng, diện tích và tài chính phù hợp. Hãy “bỏ túi” ngay những bí kíp mua căn hộ chung cư giá rẻ tại TPHCM đơn giản nhất mà Mogi gợi ý cho bạn ngay trong nội dung dưới đây.

Tình hình thị trường căn hộ chung cư tại Thành phố Hồ Chí Minh năm 2023

Tại khu vực Đông Sài Gòn trong năm nay ghi nhận nhiều dự án mở bán Trong số đó, có nhiều dự án mở bán lần đầu tiên thuộc phân khúc căn hộ trung và cao cấp. Những tháng đầu năm 2023, mức giá bán sản phẩm căn hộ ghi nhận tăng 3-5%, trên thị trường gần như không xuất hiện các căn có hộ giá bán dưới 2 tỷ đồng.

Đối với các khu vực vùng ven như Củ Chi thì giá đất tăng trưởng cao hơn. Mức giá bán đất nông nghiệp từ đầu năm nằm trong khoảng 2- 3 triệu đồng/m2, còn các vị trí đẹp thì có giá từ 4 triệu đồng/m2. Hiện nay, mức giá bán đã tăng thêm từ 2 đến 3 triệu/m2.

mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm
Tổng quan thị trường mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm

Từ đầu tháng 4 tới nay, nhiều ngân hàng bắt đầu tiến hành thắt chặt việc giải ngân và cho vay bất động sản. Những tháng cuối năm 2022, nguồn cung nhà ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh ghi nhận đến từ các dự án thuộc phân khúc cao cấp.

Số lượng dự án mới được triển khai còn thấp, giá bán dao động trong khoảng 55 triệu đồng/m2. Điều này khiến tính thanh khoản của thị trường bị hạn chế hơn. Theo nhận định từ các chuyên gia, tình hình này có thể diễn ra tới hết năm 2022.

Phân khúc căn hộ trung cấp với các nhóm khách hàng độ tuổi từ 30- 35 có nhu cầu khá lớn. Tuy nhiên, nguồn cung bị hạn chế khi có ít sản phẩm phù hợp tài chính khách hàng.

Trên thị trường ghi nhận một số dự án cung cấp loại hình căn hộ mức giá dưới 50 triệu đồng/m2. Tuy nhiên thực tế nguồn cung cũng khá khan hiếm.

>>>Xem thêm: Bật Mí Bí Quyết Mua Chung Cư Thủ Đức Trả Góp Cực Đơn Giản

Các mức giá nhà chung cư phổ biến hiện nay

Các phân khúc căn hộ và tầm giá tương ứng

Giá thuê căn hộ dịch vụ cao hơn khoảng 40% so với giá thuê trung bình của các căn hộ chung cư hạng A – B.

Bên cạnh đó, nguồn cung lớn căn hộ sẽ được cung cấp ra thị trường từ nay đến năm 2024 với 26000 căn hộ hạng A, B được bàn giao và cho thuê. Đây được xem là một áp lực lớn đối với thị trường mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm.

Phó giám đốc bộ phận Nghiên cứu và Tư vấn Savills Thành phố Hồ Chí Minh cho biết thêm, trong 5 năm gần đây, giá thuê căn hộ bán cho thuê lại có mức tăng trưởng tốt, tới 5%/năm trong giai đoạn trước 2020. Dưới tác động của đại dịch, thị trường này có xu hướng giảm khoảng 7% trong vòng 2 năm.

mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm
Các phân khúc căn hộ tại thành phố Hồ Chí Minh

Ngoài ra, một lượng lớn căn hộ bán được bàn giao, trong đó 30% lượng này tham gia vào thị trường cho thuê thời gian gần đây. Năm 2023, khi tình hình kinh tế có xu hướng phục hồi, căn hộ chung cư có giá dần trở lại mức trước dịch.

Mức giá dành cho các căn hộ tầm trung và cao cấp ở những khu đô thị mới dao động khoảng 40- 70 triệu đồng/m2. Hầu hết các dự án đó không chỉ là căn hộ đơn thuần mà còn được tích hợp các khu trung tâm thương mại, văn phòng, khách sạn…

Mức giá mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm sẽ thấp hơn và tiện ích không cao như các các phân khúc trên.

Bảng giá tham khảo mua chung cư tại Thành phố Hồ Chí Minh

Mogi gửi đến bạn đọc bảng giá tham khảo mua căn hộ chung cư giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh để tiện tham khảo:

mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm
Bảng giá tham khảo mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm

 

mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm
Bảng giá tham khảo mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm

Những căn hộ chung cư giá rẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh đáng cân nhắc

Căn hộ Him Lam Phú An

Nhắc đến mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm không thể không nhắc đến căn hộ Him Lam Phú An với vị trí tuyệt đẹp ngay Xa Lộ Hà Nội (cầu Rạch Chiếc), cách quận 2 khoảng 5 phút đi xe và chỉ thêm 10 phút để vào trung tâm thành phố. 

mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm
Mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm – Him Lam Phú An

Hiện nay giá bán Căn hộ Him Lam Phú An khá hợp lý, rơi vào khoảng 3.5 tỷ/ căn hộ diện tích 68m2.

Căn hộ Green Star Sky Garden

Căn hộ Green Star Sky Garden dành cho những ai muốn mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm, tọa lạc tại trung tâm giao lộ Nguyễn Lương Bằng và Phạm Hữu Lầu. Đây được đánh giá là vị trí thuận lợi, địa thế đẹp, yếu tố quan trọng hàng đầu mà mọi khách hàng và cư dân đều quan tâm.

mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm
Mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm – Green Star Sky Garden

Căn hộ Green Star có 26 tầng với 2 tầng hầm. Tầng 1 có shophouse cùng café, gym, siêu thị và hồ bơi. Với phong cách thiết kế hiện đại, mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm sẽ mang lại không gian mở, gắn liền với thiên nhiên, đồng thời sử dụng vật liệu kính cường lực cao cấp đảm bảo an toàn mà vẫn tạo ra “view” tuyệt đẹp.

Căn hộ T&T Millennia City Long Hậu

Mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm không thể không nhắc đến T&T Millennia City Long Hậu, thành phố Thiên niên kỷ tọa lạc trên trục đường huyết mạch Lê Văn Lương.

mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm
Mua căn hộ chung cư giá rẻ tphcm T&T Mullennia City Long Hậu

Dự án đất nền này không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, kết nối nhanh đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng qua 2 trục chính Nguyễn Hữu Thọ- Lê Văn Lương, mà còn đảm bảo yếu tố phong thủy vượng khí với cảnh quan sông nước thư thái, an nhiên.

Căn hộ Safari Khang Điền

Mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm với căn hộ Safari Khang Điền tọa lạc tại mặt tiền đường N6 lộ giới 20m, tiếp giáp Võ Chí Công, phường Hữu Phú, quận 9. 

Căn hộ Safari Khang Điền là một trong những dự án lý tưởng để khách hàng có thể lựa chọn cho mình ngôi nhà xây lý tưởng. Nhờ có kiến trúc thiết kế ấn tượng, uy tín và mức giá cạnh tranh, Safari rất được lòng người tiêu dùng.

mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm
Toàn cảnh căn hộ Safari Khang Điền

Kết tinh từ tâm huyết chủ đầu tư Khang Điền, ý tưởng mang đến không gian sống năng động, hiện đại nhưng vẫn hài hòa với không gian cảnh quan xanh mát, dự án này đã tạo nên một không gian sống năng động, cảnh quan tươi đẹp với đầy đủ tiện nghi cap cấp cho những ai muốn mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm.

>>>Có thể bạn quan tâm: Kinh Nghiệm Mua Nhà Chung Cư Trả Góp TPHCM Cho Người Thu Nhập Thấp Đơn Giản Nhất

Căn hộ Mizuki Park

Căn hộ Mizuki Park có quy mô 26ha, là dự án lớn được hai đối tác Nhật Bản là Nishi Nippon Railroad và Hankyu Hanshin hợp tác cùng Nam Long (Việt Nam). Với cảm hứng Nhật Bản trong kiến trúc, thiết kế, quy hoạch, cả khu đô thị chỉ có mật độ xây dựng 29% thực sự là điểm an cư lý tưởng dành cho những ai muốn mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm.

mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm
Mua căn hộ chung cư theo kiến trúc Nhật Bản

Căn hộ The Lancaster

Chớp cơ hội mua căn hộ chung cư giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh cùng The Lancaster, cao ốc căn hộ dịch vụ và văn phòng cao cấp, một chuẩn mực mới của sự cao cấp và lịch lãm, nét chấm phá tao nhã cho khu vực “Little Japan” quận 1.

mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm
Căn hộ The Lancaster giá rẻ tại TP.HCM

Với vị trí cực ấn tượng, khu nhà được vây quanh bởi các shop quần áo, các bar có phòng riêng biệt và cá tính, phòng triển lãm nghệ thuật và nhà hàng ẩm thực từ nhiều nước khác nhau.

Căn hộ D-One Sài Gòn

Mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm D-One Sài Gòn là cơ hội cực tốt. Đây là khu phức hợp căn hộ và shophouse thương mại giải trí kiểu mới tại mặt tiền đường Phan Văn Trị, Gò Vấp. 

mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm
Thiên đường giải trí và mua sắm

Nơi đây nằm sát khu đô thị CityLand và trung tâm mua sắm Vincom, Emart… Được mệnh danh là thiên đường giải trí và mua sắm phong cách đường phố hàng đầu tại Việt Nam.

Căn hộ Saigon Intela

Căn hộ Saigon Intela dành cho cư dân muốn mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm với nhiều tiện ích hiện đại và đẳng cấp như công viên thần thoại, con đường cổ tích, khu công viên giải trí gia đình, hồ bơi tràn trên cao, skybar hay các trung tâm thương mại và nhà trẻ… đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí của cư dân.

mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm
Căn hộ Saigon Intela với đầy đủ tiện nghi

Căn hộ Lavita Garden

Đây là một trong những địa điểm lý tưởng cho những ai muốn mua căn hộ chung cư giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Từ căn hộ Lavita Garden chỉ mất 2 phút đi bộ đến ga số 10 Bình Thái, 15 phút di chuyển đến chợ Bến Thành.

mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm
Điểm đến an cư lạc nghiệp lý tưởng

Giá căn hộ chỉ từ 1.1 tỷ/căn, nơi đây sẽ  là nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng của nhiều cư dân với các tiện ích không thể thiếu như khu vui chơi trẻ em chuẩn Singapore, hồ bơi tràn bờ, nhà hàng, café, gym, spa…

Căn hộ Goldora Plaza Nhà Bè

Căn hộ Goldora Plaza Nhà Bè dành cho cư dân mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm được thiết kế thành khối hình chữ L thống nhất với 2 block cao 18 tầng, 250 căn hộ, diện tích 48 đến 85m2, kết cấu 2- 3 phòng ngủ, phù hợp với hầu hết nhu cầu người tiêu dùng.

mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm
Căn hộ Goldora Plaza Nhà Bè phù hợp với nhiều đối tượng người mua

Bên cạnh sự hiện đại trong các không gian, dự án còn trang bị đầy đủ các tiện ích chất lượng đảm bảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu sống và nghỉ ngơi của gia chủ.

Căn hộ Homyland Riverside

Sau thành công của dự án Homyland 1 và 2 đã tạo tiền đề cho sự ra đời của Homyland 3 mang tên Homyland Riverside, tọa lạc ngay trên trục đường Nguyễn Duy Trinh, Q.2. Điểm khác biệt lớn nhất của dự án này là việc sở hữu 2 mặt view sông, liền kề khu đô thị Nam Rạch Chiếc đang phát triển khá mạnh.

mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm
Homyland Riverside thích hợp cho người dân lựa chọn mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm

>>>Tham khảo: Mách Bạn Cách Mua Nhà Hóc Môn Trả Góp Nhanh Chóng Mà Cực Đơn Giản

Căn hộ Happy Home (Khu đô thị DTA)

Với hơn 1.000.000 công nhân đang làm việc tại KCN Nhơn Trạch thì nhu cầu tìm mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm chắc chắn rất lớn. Happy Home là căn hộ nhà ở xã hội nằm trong khu đô thị DTA, có tổng diện tích hơn 47 ha, bao gồm căn hộ, đất nền và nhà phố.

Happy Home được biết đến là khu căn hộ có giá thành cực tốt, chỉ từ 360 triệu là bạn đã có khả năng sở hữu cho mình một không gian ấm áp.

Căn hộ Vinhomes Grand Park

Xa hoa- đẳng cấp và thượng lưu chính là những mỹ từ của giới thượng lưu dành cho vùng đất Beverly Hills, phía tây Los Angeles, Mỹ. Đó cũng là nguồn cảm hứng vô tận để Vinhomes phát triển khu The Beverly Solari nằm trong Đại đô thị Vinhome Grand Park.

mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm
Nguồn cảm hứng vô tận từ giới thượng lưu Mỹ

Khu nhà này dành cho đủ tầng lớp, kể cả những người muốn mua căn hộ chung cư giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh cũng có thể có cơ hội sở hữu.

Căn hộ Lavita Charm

Lavita Charm tọa lạc tại ga số 10, Bình Thái của tuyến metro Bến Thành- suối Tiên. Đặc biệt, dự án này sở hữu vị trí đắt gái ngay ngã tư đường vành đai 2, xa lộ Hà Nội, giúp cư dân nhanh chóng hòa nhịp cuộc sống năng động của thành phố.

mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm
Căn hộ Lavita Charm với nhịp sống năng động

Căn hộ Jamila Khang Điền

Tọa lạc tại mặt tiền đường Song Hành, lối dẫn vào cao tốc Long Thành- Dầu Giây, dự án mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm – Jamila Khang Điền nằm ngay cạnh dự án biệt thự đẳng cấp The Venica, Lake View, đối diện dự án Valora Residence.

mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm
Căn hộ thuận tiện giao thông ra trung tâm

Từ căn hộ Jamila, cư dân có thể dễ dàng di chuyển về trung tâm quận 1, Thủ Thiêm, Sala Đại Quang Minh qua cao tốc Long Thành- Dầu  Giây, đại lộ Mai Chí Thọ, khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cầu Phú mỹ hay các tỉnh miền Đông như Đồng Nai, Vũng Tàu, Đà Lạt…

Căn hộ Metro Star

Metro Star sở hữu vị trí đắc địa, tọa lạc ngay tại vòng xoay lớn nhất Xa lộ Hà Nội, khu dân cư đông đúc, sầm uất, nằm ngay điểm kết nối với vành đai 2 qua Phạm Văn Đồng, Mai Chí Thọ.

Đây là dự án hiếm có sở hữu cầu bộ hành kết nối trực tiếp ga Metro số 10 đi đến các ga trung tâm quận 1 nên Shophouse Metro Star sẽ thừa hưởng lượng khách qua lại cực kỳ đông.

mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm
Căn hộ Metro Star với vị trí đắc địa

Một vài điều bạn cần lưu ý khi mua căn hộ chung cư giá rẻ tại TPHCM

Một số điểm mà bạn cần chú ý khi mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm như sau:

  • Xem xét vị trí dự án, chủ đầu tư, tính pháp lý của dự án
  • Sổ hồng lâu dài hay sổ hồng 50 năm?
  • Đơn vị quản lý là ai?
  • Cân nhắc kỹ hợp đồng, cẩn thận khi bàn giao nhà

Có nên mua chung cư shophouse Thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ không?

Chung cư shophouse có rất nhiều ưu điểm như vị trí đắc địa, số lượng hạn chế, thiết kế thông minh, thuận tiện di chuyển, tính thanh khoản tốt, doanh thu từ cho thuê cao và nhiều cơ hội gia tăng giá trị tài sản.

mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm
Chung cư shophouse Thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ

Tuy nhiên, shophouse có giá cao hơn khoảng 20% so với căn hộ cùng nhà, chỉ có thời hạn sử dụng 50 năm và có rủi ro về tiến độ bàn giao. Chính vì thế mà bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định có mua chung cư cư shophouse hay không.

Trên đây là toàn bộ thông tin về mua căn hộ chung cư giá rẻ tại tphcm mà chúng tôi cập nhật chi tiết tới bạn đọc. Đừng quên bấm theo dõi Mogi.vn để không bỏ qua bất kỳ tin tức hữu ích nào nhé.

>>>Xem thêm:

Đào Mai Trang
Đào Mai Trang
Mình là Mai Trang, hiện tại là Content Writer của Mogi.vn - Trang thông tin mua bán, cho thuê bất động sản uy tín.
spot_img

TIN LIÊN QUAN