spot_img
Trang chủLời khuyênCho người muaBật Mí Bí Quyết Mua Chung Cư Thủ Đức Trả Góp Cực...

Bật Mí Bí Quyết Mua Chung Cư Thủ Đức Trả Góp Cực Đơn Giản

Mua chung cư Thủ Đức trả góp đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn. Liệu đây có thực sự là cách tối ưu về mặt chi phí và tiềm năng lợi nhuận trong tương lai? Hãy cùng Mogi tìm hiểu vì sao mua chung cư Thủ Đức trả góp lại được nhiều người quan tâm đến thế nhé.

Thông tin thị trường bất động sản Thủ Đức hiện nay

Thủ Đức hiện là thành phố nằm ở cửa ngõ phía Đông Bắc của Thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều bước tiến vượt bậc trong thời gian gần đây, Thủ Đức ngày càng thu hút được sự quan tâm và đầu tư. Thành phố mới này cũng bắt đầu có sự tăng trưởng mật độ dân cư khá mạnh mẽ. Người dân ở các tỉnh lân cận có xu hướng chọn mua chung cư Thủ Đức trả góp. Bởi đây đang là khu vực nhận được nhiều sự đầu tư về an ninh và kinh tế. 

Thị trường bất động sản Thủ Đức đang dần trở nên sôi động với nhiều sự ưu ái từ cơ sở hạ tầng đến dân cư. Đó là lí do danh sách các chung cư trả góp Thủ Đức luôn là từ khóa được nhiều người tìm kiếm. 

chung cư thủ đức trả góp
Thị trường bất động sản Thủ Đức vô cùng sôi động

>>>Xem thêm: Nhà bán quận Gò Vấp dưới 2 tỷ liệu có dễ tìm mua?

Vị trí địa lý Thành phố Thủ Đức

Thành phố Thủ Đức được thành lập với sự hợp nhất của quận 9, quận 2 và huyện Thủ Đức cũ. Đây là thành phố có vị trí chiến lược về kinh tế, đặc biệt là trong khía cạnh phát triển bất động sản. 

Cụ thể, mua chung cư trả góp Thủ Đức được nhiều người lựa chọn. Bởi các lợi thế về vị trí địa lí của thành phố này vô cùng tiềm năng. Thậm chí, bất động sản của các khu vực xung quanh như Gò Vấp, Bình Dương cũng có phần trở nên sôi động hơn. 

Cụ thể: 

  • Phía Đông thành phố Thủ Đức tiếp giáp với thành phố Biên Hòa và Long Thành. Các địa danh này chỉ cách nhau một dòng sông Đồng Nai.
  • Ở mặt phía Tây, Thủ Đức tiếp giáp với quận 12, Quận 1 và Quận 4. Dù bị ngăn cách bởi sông Sài Gòn, với sự phát triển của hệ thống giao thông hiện tại. Thủ Đức đang dần tiến đến gần trung tâm thành phố Hồ Chí Minh dễ dàng hơn. 
  • Phía Nam của thành phố Thủ Đức tiếp giáp huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) và Quận 7. Đây đều là những đơn vị có tiềm năng khai thác kinh tế, dịch vụ vô cùng lớn. 
  • Trong khi đó, phía Bắc của thành phố này giáp Bình Dương tại hai thành phố mới là Dĩ An và Thuận An.
chung cư thủ đức trả góp
Thủ Đức có vị trí vô cùng lí tưởng

Cơ sở hạ tầng Thành phố Thủ Đức

Hiện tại, theo đánh giá của các chuyên gia, Thủ Đức đang dành được nhiều nguồn đầu tư lớn. Dường như chưa có địa bàn nào của thành phố Hồ Chí Minh có sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng như thế. Hiện tại, tất cả các yếu tố điện, đường, trường, trạm của Thủ Đức đều đã đạt được các yêu cầu nhất định về chất lượng. 

Dưới đây là một số công trình trọng điểm đã và đang được phát triển tại Thủ Đức. 

  • Tuyến Metro số 1 với tiềm năng phát triển hệ thống giao thông mạnh mẽ. 
  • Bến xe Miền Đông mới với quy mô và chất lượng dịch vụ được đầu tư mạnh mẽ. 
  • Bệnh viện Ung Bướu cơ sở 2 của thành phố Hồ Chí Minh. 
  • Làng đại học quốc gia với các khu kí túc xác A và B được quy hoạch hiện đại, tiện nghi. 
  • Khu công nghệ cao 1 & 2. 
  • Dự án đường cao tốc Long Thành – Dầu Giây với kế hoạch mở rộng dự kiến. 
  • Hầu chui vòng xoay Mỹ Thủy.
  • Hầm đường bộ sông Sài Gòn Thủ Thiêm. 

Ngoại ra, thành phố Thủ Đức đã có kế hoạch quy hoạch và khai thác theo đề án phát triển thành phố Thủ Đức giai đoạn từ 2020 – 2025. Với tổng ngân sách lên đến 30 ngàn tỷ đồng, hàng loạt công trình, dự án đã được quy hoạch để thực hiện. Đặc biệt, trong lĩnh vực bất động sản, thành phố Thủ Đức thu hút được sự đầu tư vô cùng mạnh mẽ. Từ đất nền, căn hộ, chung cư trả góp, nhà phố hay các dự án nghỉ dưỡng đều được chú ý đầu tư mạnh mẽ. Đây chính là lí do mua chung cư Thủ Đức trả góp được nhiều người lựa chọn. 

chung cư thủ đức trả góp
Cơ sở hạ tầng của Thủ Đức ngày càng được nâng cấp

Một số chung cư Thủ Đức trả góp đáng cân nhắc

Theo khảo sát, hiện tại thành phố Thủ Đức có khoảng hơn 40 dự án chung cư được đầu tư mạnh mẽ. Trong đó, bao gồm nhiều dự án có hỗ trợ lãi suất mua  chung cư Thủ Đức trả góp.

Chung cư Saigon Avenue

Vị trí: Saigon Avenue, đường số 11, khu phố 4, phường Tam Bình, thành phố Thủ Đức.

Là dự án chung cư được đầu tư bởi công ty trách nhiệm hữu hạn SX – TM Lan Phương. Đây là dự án có vị trí đắc địa và hỗ trợ mua chung cư Thủ Đức trả góp. Dự án Sai Gon Avenue sở hữu vẻ đẹp hiện đại và tinh tế với nhiều tiện nghi. Nhờ không gian mở nôi khu, dự án thu hút sự quan tâm của nhiều cư dân quan tâm đến lãi suất mua chung cư trả góp Thủ Đức. 

Dự án Sai Gon Avenue Thủ Đức hiện đang cung cấp đa dạng các loại hình chung cư với một số mức giá.

chung cư thủ đức trả góp
Chung cư Saigon Avenue

Chung cư Moonlight Avenue

Vị trí: Ngã tư Bình Thái, Phường Trường Thọ, thành phố Thủ Đức.

Moonlight Avenue là dự án căn hộ cao cấp do tập đoàn bất động sản Hưng Thịnh đầu tư và phát triển. Dự án này sở hữu vị trí đắt giá ngay mặt tiền vành đai 3. Dự án này được thiết kế và phát triển với nhiều tiện ích hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu trong đời sống cho cư dân. 

Hiện tại, các căn chung cư của dự án này đang rao bán với mức giá khoảng 68 triệu đồng/ m2. Trong đó, chính sách mua bán được thiết kế linh hoạt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Mua chung cư Moonlight Avenue trả góp cũng là lựa chọn được nhiều cư dân tin tưởng. 

chung cư thủ đức trả góp
Chung cư Moonlight Avenue

Chung cư Linh Trung

Vị trí: đường số 16, phường Linh Trung, Thủ Đức. 

Chung cư Linh Trung là một dự án nổi bật tọa lạc tại trung tâm của các tiện ích. Xung quanh dự án này có bệnh viện Thủ Đức, hồ bơi hiện đại Lâm Viên, chợ và đặc biệt là ga Metro 12. Được  biết, để di chuyển từ khu chung cư Linh Trung về trung tâm quận 1 chỉ mất 15 phút. 

chung cư thủ đức trả góp
Chung cư Linh Trung Thủ Đức

>>>Xem thêm: Osimi Tower – Căn hộ hấp dẫn ở phân khúc giá rẻ!

Chung cư Fresca Riverside

Vị trí: D6 KDC Bình Đức, Bình Chiểu, Thủ Đức.

Fresca Riverside được đánh giá là chung cư Quận Thủ Đức xứng đáng đầu tư trong hàng loạt dự án được đầu tư gần đây. Khu chung cư này tọa lạc trên trục đường Bình Chiểu quan trọng của thành phố Thủ Đức. Các căn hộ đều được thiết kế hài hòa với nhiều mức diện tích. Nhờ đó, cung cấp dịch vụ cao cấp và chu đáo nhất cho cư dân mua trả góp chung cư Thủ đức Fresca Riverside. 

chung cư thủ đức trả góp
Chung cư Fresca Riverside Thủ Đức

Chung cư Sunview Town

Vị trí: Đường Gò Dưa, phường Hiệp Bình Phước & Tam Bình, Thủ Đức. 

SunView Town là khu dân cư phức hợp với đa dạng dịch vụ, thương mại do tập đoàn Đất Xanh đầu tư. Cho đến hiện tại, dự án có vốn đầu tư lên đến hơn 1 ngàn 300 tỷ đồng. SunView Town hiện đã được chào bán trên thị trường và thu hút được sự quan tâm của rất nhiều dân cư quan tâm đến lãi suất mua chung cư trả góp Thủ Đức.

chung cư thủ đức trả góp
Chung cư Sunview Town

Chung cư Lan Phương

Vị trí: 104 Hồ Văn Tư, Phường Trường Thọ, thành phố Thủ Đức. 

Lan Phương MHBR là dự án được nhiều cư dân quan tâm đến mua chung cư trả góp Thủ Đức quan tâm. Khu dân cư này được quy hoạch ngay trung tâm hành chính của thành phố Thủ Đức. Với nhiều tiện ích như bệnh viện, trường học, khu biệt thự, Lan Phương MHBR đang sở hữu nhiều lợi thế về kinh tế và xã hội đặc biệt. Hiện tại, dự án đang cung cấp đa dạng loại căn hộ, giúp cư dân có nhu cầu mua chung cư Thủ Đức trả góp có nhiều sự lựa chọn hơn. 

chung cư thủ đức trả góp
Chung cư Lan Phương

Chung cư khu tái định cư Bình Khánh

Vị trí: Bình Khánh, Quận 2, thành phố Thủ Đức.

Khu tái định cư Bình Khánh – An Phú nhận được sự chú ý của nhiều cư dân với vị trí đắt giá ngay cửa ngõ thành phố. Sau khi được quy hoạch bổ sung, khu dân cư có diện tích hơn 384 ngàn mét vuông. Đồng thời, nhiều cơ sở hạ tầng cũng được cải tạo, nâng cấp, đáp ứng nhu cầu của cư dân. Hiện tại, đây là một trong những khu đô thị có vị trí địa lý khá tiện lợi, đáp ứng nhiều nhu cầu di chuyển của người dân. 

chung cư thủ đức trả góp
Chung cư khu tái định cư Bình Khánh

Giá bán căn hộ tại Thủ Đức mới nhất

Cập nhật giá bán căn hộ chung cư Thủ Đức trả góp được cập nhật tại chuyên mục bất động sản của Mogi.vn thường xuyên. Mua chung cư Thủ Đức trả góp đang là thị trường ngày càng sôi động và thu hút nhiều người tham gia. Với tiềm năng mạnh mẽ về kinh tế – xã hội, Thủ Đức sẽ là nguồn đầu tư dài hạn với nhiều lợi ích cho cư dân. 

chung cư thủ đức trả góp
Giá căn hộ chung cư Thủ Đức trả góp

Cách mua chung cư trả góp tại Thủ Đức

Để mua chung cư Thủ Đức trả góp, hãy tìm hiểu kĩ về các điều kiện vay, lãi suất và nhu cầu của bản thân trước khi bắt đầu. 

Điều kiện vay ngân hàng

Để có thể vay mua chung cư Thủ Đức trả góp, bạn cần đạt một số điều kiện sau: 

  • Lịch sử tín dụng tốt, rõ ràng, không có các nợ xấu tín dụng. 
  • Thâm niên làm việc và có mức thu nhập đảm bảo khả năng trả nợ. 
  • Có tài sản đặc biệt đáp ứng điều kiện vay mua căn hộ chung cư. Thông thường, bạn cần có các tài sản giá trị để thế chấp. Các loại giấy tờ chứng minh quyền sở hữu tài sản đặt biệt cũng cần thiết để đảm bảo vay. 
  • Lượng vốn cần thiết. Thông thường, ngân hàng có thể hỗ trợ vay đến 70% giá trị chung cư bạn muốn trả góp. Tuy nhiên, bạn cần có nguồn tiền tương đương 30% nhu cầu vay để đảm bảo nhu cầu tốt nhất. 
chung cư thủ đức trả góp
Tham khảo điều kiện để mua chung cư Thủ Đức trả góp

>>>Xem thêm: Công thức tính số tiền phải trả hàng tháng khi vay mua bds?

Lãi suất mua chung cư Thủ Đức trả góp

Tùy thuộc vào thỏa thuận của chủ đầu tư và ngân hàng liên kết, lãi suất mua chung cư Thủ Đức trả góp sẽ có sự thay đổi. Mặc dù vậy, hiện tại mặt bằng chung lãi suất của các dự án chung cư Thủ Đức mua trả góp khá ổn định. Mức lãi suất phổ biến nằm ở khoảng 7 – 9% một năm. 

chung cư Thủ đức trả góp
Lãi suất mua chung cư Thủ Đức trả góp

Thủ tục vay mua chung cư trả góp tại Thủ Đức

Để hoàn thiện thủ tục vay mua chung cư Thủ Đức trả góp, bạn cần chuẩn bị một số giấy tờ. Những giấy tờ này sẽ giúp ngân hàng xác minh điều kiện và hạn mức có thể hỗ trợ bạn mua chung cư trả góp. 

  • Các loại giấy tờ tùy thân: Căn cước công dân, chứng minh nhân dân, hộ khẩu của người vay và vợ/ chồng của người vay. Bản sau giấy đăng ký kết hôn hoặc giấy xác nhận độc thân. 
  • Các loại hồ sơ nhằm chứng minh khả năng tài chính và khả năng trả nợ của người mua. Hồ sơ này cần bao gồm hợp đồng lao động, các quyết định bổ nhiệm. Các loại chứng từ chứng minh mức lương lương, bảng lương, sao kê tài khoản lương…. Đối với các hộ kinh doanh hoặc công ty, cần cung cấp báo cáo tài chính trong hồ sơ trả góp. 
  • Đơn đề nghị vay mua chung cư Thủ Đức trả góp nêu rõ phương án hoàn trả. 
  • Các loại giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng vốn. Đối với trường hợp chung cư mua trả góp chưa có sổ đỏ cần cung cấp một số loại giấy tờ chi tiết. Bao gồm: hợp đồng mua bán căn hộ (đã ký với chủ đầu tư); chứng từ đặt cọc hoặc thanh toán tiền; hóa đơn tài chính chứng minh lịch sử thanh toán cho chủ đầu tư; thông báo thanh toán lần sau (nếu có);….
  • Các loại giấy tờ chứng minh quyền sở hữu hợp pháp đối với tài sản sử dụng thế chấp theo yêu cầu của ngân hàng cho vay. 
chung cư thủ đức trả góp
Thủ tục mua nhà chung cư Thủ Đức trả góp

Những lưu ý khi mua căn hộ Thủ Đức trả góp

Để sở hữu một căn chung cư Thủ Đức trả góp, đừng quên lưu ý một vài điều sau để việc trả góp được thực hiện tốt nhất. 

  • Cân nhắc về khả năng tài chính và năng lực chi trả các loại chi phí, bao gồm cả phí phát sinh. 
  • Đọc kỹ các điều kiện của các loại hợp đồng trước khi tiến hành kí kết. 
  • Chọn gói vay phù hợp với điều kiện và nhu cầu của bản thân. 
  • Lựa chọn kĩ dự án chung cư Thủ Đức trả góp theo mong muốn của bạn và gia đình. 
chung cư thủ đức trả góp
Lưu ý khi mua chung cư Thủ Đức trả góp

Vậy là Mogi.vn đã vừa cùng bạn tìm hiểu về cách mua chung cư Thủ Đức trả góp. Đừng quên truy cập website mỗi ngày để cập nhật các tin tức nổi bật về bất động sản bạn nhé! Mogi cam kết sẽ mang đến những thông tin nhanh chóng và chính xác nhất về chủ đề mà bạn quan tâm!

>> Đọc thêm: 

Phan Hương
Phan Hương
Mình là Hương Phan - Content Writer có thể viết đa lĩnh vực và luôn muốn thử sức mình với những chủ đề thú vị.
spot_img

TIN LIÊN QUAN