spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưCẩm Nang Mở Quán Cafe Sân Vườn Nhỏ Lợi Nhuận Cao

Cẩm Nang Mở Quán Cafe Sân Vườn Nhỏ Lợi Nhuận Cao

Làm sao để mở quán cafe sân vườn nhỏ đẹp? Hiện tại thì có rất nhiều hình thức kinh doanh quán cafe khác nhau để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Qua bài viết này, Mogi sẽ chia sẻ những kinh nghiệm quan trọng để giúp bạn mở một quán cà phê ưng ý với chi phí phải chăng và thu hút mọi đối tượng khách hàng . Mời bạn theo dõi ngay sau đây!

Quán sân vườn cafe là gì?

Cafe sân vườn là một mô hình quán cafe mang phong cách thiết kế với không gian mở, tạo cảm giác như một khu vườn hoặc sân trước nhà. Một quán cafe sân vườn chính hiệu sẽ bao gồm việc sử dụng nhiều cây cảnh và trang trí (decor) ngoài trời, các loại cây như cây dừa cạn rũ, cây chuối rẽ quạt, cây cọ,… và hoa tươi thường được trang trí xung quanh để tạo ra một không gian thoải mái.

Quán sân vườn cafe thường có các bàn và ghế được đặt ngoài trời giúp khách hàng có không gian thư giãn và tận hưởng thiên nhiên giữa bầu không khí tấp nập của thành phố, đô thị.

Mở quán cà phê sân vườn nhỏ
Khái niệm về quán cafe sân vườn nhỏ. Mở quán cafe sân vườn nhỏ như thế nào?

Tại sao quán cafe sân vườn được ưa chuộng

Có 3 nguyên nhân chính để bạn quyết định nên mở quán cafe sân vườn nhỏ, đó là:

  • Không gian thoải mái: Với không gian mở và bàn ghế được sắp xếp thoải mái. Khách hàng có thể tự do thư giãn, không bị chật chội hay cảm thấy ồn ào
  • Gần gũi với thiên nhiên: Việc sử dụng cây cảnh để trang trí ngoài trời sẽ tạo cảm giác thư thái và gần gũi với thiên nhiên. Giúp mọi người có thể giảm stress và thư thái hơn
  • Thích hợp cho công việc và học tập: Không gian yên tĩnh và thoải mái cũng làm cho quán cafe sân vườn trở thành nơi lý tưởng để làm việc tự do, học tập, hoặc đọc sách
Hiện nay quán cafe sân vườn được rất nhiều khách hàng đón nhận
Hiện nay quán cafe sân vườn được rất nhiều khách hàng đón nhận

Các mô hình mở quán cafe sân vườn nhỏ đẹp hiện nay

Tiếp theo đây, Mogi sẽ chia sẻ thêm cho bạn các mô hình mở quán cafe sân vườn nhỏ đang được rất nhiều người ưa chuộng. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho riêng mình một mẫu để xây dựng quán cafe của mình trong tương lai.

Mô hình quán cafe sân vườn nhỏ trong nhà

Đối với mô hình này thì khách hàng vừa nhâm nhi ly cà phê và vừa có thể ngắm thiên nhiên thông qua khung cửa kính. Ngoài ra thì có một số quán cafe còn cho xây dựng một hệ sinh thái thu nhỏ (Terrarium) nằm ngay trong nhà.

Mở quán cafe sân vườn nhỏ trong nhà
Mở quán cafe sân vườn nhỏ trong nhà vô cùng sang trọng và hiện đại

Mô hình quán cafe sân vườn nhỏ ở sân thượng

Phong cách này được rất nhiều chủ quán cafe chọn lựa bởi vì không những tạo ra được nơi để khách hàng có thể thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè mà còn giúp họ có thể ngắm cảnh từ trên cao giữa không gian yên bình và chụp những bộ ảnh “sang – xịn – mịn”.

Mở quán cafe sân vườn nhỏ trên sân thượng
Mở quán cafe sân vườn nhỏ trên sân thượng rất thích hợp cho giới trẻ

Xem thêm: Thiết kế quán cafe cóc Sang – Xịn hơn nhờ 3 bí kíp tuyệt vời này!

Mô hình quán cafe sân vườn kết hợp khu vui chơi

Mở quán cafe sân vườn nhỏ còn kết hợp thêm khu vui chơi cho trẻ em, đây sẽ là một ý kiến hay vì quán của bạn sẽ trở thành điểm đến lý tưởng cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Cha mẹ có thể vừa thư giãn và thưởng thức đồ uống vừa quan sát  con cái tham gia vào các hoạt động vui chơi.

Mở quán cafe sân vườn nhỏ kết hợp với khu vui chơi để đáp ứng cho khách hàng có con nhỏ
Mở quán cafe sân vườn nhỏ kết hợp với khu vui chơi để đáp ứng cho khách hàng có con nhỏ

Mô hình quán cafe sân vườn nhỏ tái hiện làng quê Việt

Với ý tưởng “thổi hồn” làm quê Việt Nam giữa lòng đô thị tấp nập. Những quán cafe này thường mang đến không gian yên tĩnh, thoáng đãng và mang những nét truyền thống văn hóa Việt. Những vật liệu xây dựng chủ yếu của quán sẽ là gỗ, tre, đá để tạo cảm giác mộc mạc, đơn sơ. Xen kẽ vào đó là những vườn cây xanh, sân chơi dành cho trẻ em. Tạo nên một tổng thể thân thiện với khách hàng ở mọi độ tuổi.

Mở quán cafe sân vườn nhỏ với phong cách làn quê Việt Nam vô cùng dịu dành và thu hút mọi ánh nhìn
Mở quán cafe sân vườn nhỏ với phong cách làn quê Việt Nam vô cùng dịu dành và thu hút mọi ánh nhìn

Mô hình quán cafe sân vườn nhỏ vintage

“Vintage” được xem là một bản “giao hưởng” kết hợp hài hòa giữa các yếu tố hoài niệm và hiện đại. Thông thường, các quán cafe với phong cách này đều trang trí nội thất theo những gam màu nhẹ nhàng, họa tiết vô cùng lãng mạn như chiếc ghế đã sờn màu, rèm cửa với hoa văn của thập niên 90, đài cát – sét,.. Điều này vô tình lại giúp cho quán có thể thu hút lượng khách hàng tương đối cao, đặc biệt là các bạn trẻ với đam mê chụp ảnh và check-in.

Mở quán cafe sân vườn nhỏ theo phong cách cổ điển Vintage
Mở quán cafe sân vườn nhỏ theo phong cách cổ điển Vintage

Mô hình quán cafe sân vườn kết hợp cá koi

Khách hàng đam mê với sở thích nuôi cá cảnh, yêu thiên nhiên sẽ là đối tượng mà mô hình này hướng đến. Ưu điểm khi mở quán cafe sân vườn nhỏ có thêm hồ cá Koi đó là vừa kinh doanh đồ uống mà vừa có thể thực hiện sở thích của bản thân thông qua ý tưởng mà bạn đã lựa chọn.

Quán cafe sân vườn có thêm cá Koi để tăng độ hấp dẫn
Quán cafe sân vườn có thêm cá Koi để tăng độ hấp dẫn

Kinh nghiệm mở quán cafe sân vườn

Sau khi đã lựa chọn được mô hình mở quán cafe sân vườn nhỏ sao cho thích hợp thì Mogi sẽ lưu ý thêm cho bạn một số kinh nghiệm khi mở quán.

Lập kế hoạch kinh doanh trước khi mở quán

Dù bất kỳ mặt hàng, dịch vụ nào thì bước đầu tiên trước mà bạn cần phải có một ý tưởng kinh doanh để định hướng và phát triển. Trong việc mở quán cafe sân vườn nhỏ cũng vậy, cần phải biết rõ bạn sẽ kinh doanh những loại sản phẩm gì? Nơi thu mua nguồn hàng ở đâu? Mình sẽ bán tại khu vực nào? Cần phải huy động tối thiểu bao nhiêu nguồn vốn?… Khi đã trả lời được những câu hỏi trên thì bạn đã có thể thực hiện hóa công việc mở quán của mình hợp lý và hiệu quả hơn.

Đầu tiên, bạn cần phải lập kế hoạch kinh doanh
Đầu tiên, bạn cần phải lập kế hoạch kinh doanh

Chọn vị trí mặt bằng thuận lợi

Chọn vị trí để mở quán cafe sân vườn nhỏ là một điều mà bạn cần phải tính toán cho thật kỹ lưỡng trong quá trình khởi nghiệp. Những yếu tố bạn nên xem xét bao gồm:

  • Gần khu dân cư đông đúc: Chọn một vị trí gần khu dân cư sẽ giúp bạn tiếp cận một lượng lớn khách hàng tiềm năng. Khách hàng thường muốn tìm kiếm một nơi tiện lợi để thư giãn và thưởng thức cafe nên việc ở gần nơi họ sống hoặc làm việc là lợi thế
  • Gần khu văn phòng hoặc trường học: Nếu có thể, bạn nên mở quán cafe sân vườn nhỏ gần các khu văn phòng hoặc trường học. Nhân viên văn phòng thường tìm kiếm nơi để nghỉ trưa hoặc làm việc trong thời gian nghỉ, trong khi sinh viên thường muốn nơi yên tĩnh để học tập hoặc gặp gỡ bạn bè
  • Cạnh các điểm đến tham quan: Vị trí gần các điểm đến tham quan như công viên, bảo tàng, hoặc khu vực mua sắm cũng nên được cân nhắc. Bởi vì tại khu vực này có thể thu hút thêm lượng khách du lịch và người tham quan ghé để trải nghiệm
  • Khả năng cho phép đậu xe: Đảm bảo rằng vị trí bạn chọn có đủ chỗ để đỗ xe. Khách hàng thường muốn dễ dàng tìm nơi để đậu xe và không muốn lo lắng về việc tìm chỗ đậu xe
Cần tìm mặt bằng tốt trước khi mở quán cafe sân vườn nhỏ
Cần tìm mặt bằng tốt trước khi mở quán cafe sân vườn nhỏ

Xây dựng menu quán hợp lý

Xây dựng một menu hợp lý là đòi hỏi bạn phải cân nhắc nhiều yếu tố khác nhau để khi ra mắt menu đến tay khách hàng thì họ sẽ chấp nhận chi trả phần tiền của mình để trải nghiệm các dịch vụ và sản phẩm tại quán cafe. Để có thể làm được điều đó, bạn có thể tham khảo một số gợi ý của Mogi ở dưới đây:

  • Phân loại sản phẩm: Bắt đầu bằng việc phân loại các sản phẩm của bạn thành các danh mục rõ ràng như cà phê, đồ uống đá xay (smoothies, frappes), trà, bánh ngọt,…
  • Đa dạng mức giá: Bạn nên cung cấp cả các sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn
  • Đồ ăn nhẹ: Đảm bảo rằng các món ăn này hợp lý khi đi kèm với đồ uống của quán
  • Menu thay đổi theo mùa: Nếu bạn muốn tạo sự hấp dẫn liên tục cho khách hàng của bạn, hãy xem xét việc thay đổi menu theo mùa. Bạn có thể cung cấp các đồ uống và món ăn phù hợp với mùa trong năm
  • Tạo những cái tên độc đáo: Đặt tên cho các sản phẩm của bạn một cách sáng tạo và thú vị. Tên độc đáo có thể giúp sản phẩm của bạn nổi bật và dễ nhớ
Thiết kế menu sao cho hợp lý về giá, các sản phẩm mà bạn đang kinh doanh
Thiết kế menu sao cho hợp lý về giá, các sản phẩm mà bạn đang kinh doanh

Xem thêm: Những ý tưởng thiết kế quán cafe nhỏ đẹp giá rẻ cực chất

Xem xét chi phí nguyên, vật liệu

Sau khi đã cho ra đời được một menu hoàn chỉnh thì bước kế tiếp đó là xem xét về các chi phí liên quan về nguyên, vật liệu. Nếu bạn tính toán không cẩn thận trong khâu này thì sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu và lợi nhuận của quán.

Nhưng bạn đừng nên lựa chọn những nguồn nguyên vật liệu rẻ tiền, không có xuất xứ bởi vì điều này sẽ gây nguy hiểm cho khách hàng và dẫn đến việc danh tiếng của quán cafe sân vườn của bạn sẽ giảm sút nghiêm trọng.

Bạn cần phải tính toán chi phí về nguyên vật liệu
Bạn cần phải tính toán chi phí về nguyên vật liệu

Tìm nơi cung cấp nguồn hàng hợp lý

Khi đã hoạch định được chi phí cho nguyên, vật liệu thì bạn sẽ bắt đầu tìm kiếm những nhà cung cấp nguồn hàng sao cho hợp lý về giá cả, phương thức vận chuyển, số lượng và chất lượng.

Bên cạnh đó thì quán cần phải trang bị thêm những máy móc và dụng cụ phục vụ cho việc pha chế. Hiện tại có rất nhiều nhà cung cấp về máy móc phục vụ cho mô hình mở cafe sân vườn nhỏ với mức giá cả vô cùng phải chăng. Hy vọng bạn có thể tham khảo và tìm ra những nhà cung cấp mà bản thân ưng ý.

Tìm các nhà cung cấp mà mình có thể tin tưởng hợp tác lâu dài
Tìm các nhà cung cấp mà mình có thể tin tưởng hợp tác lâu dài

Nghiên cứu thị trường cafe

Dù bạn mở quán cafe nhỏ ở quê hay ở thành phố thì việc nghiên cứu thị trường cafe là điều mà bạn cần phải làm một cách thường xuyên (thậm chí là định kỳ) để từ đó dự đoán nhu cầu và cơ hội phát triển. Xem xét về các khía cạnh nào của quán có thể sử dụng làm điểm mạnh để cạnh tranh với các “đối thủ” xung quanh.

Nghiên cứu thị trường cafe để biết được xu hướng tiêu dùng
Nghiên cứu thị trường cafe để biết được xu hướng tiêu dùng

Xác định nhóm khách hàng tiềm năng

Trong tiêu chí này, bạn sẽ tiến hành xác định những đặc điểm của đối tượng khách hàng mà bạn muốn phục vụ. Chẳng hạn như độ tuổi, giới tính, thu nhập, sở thích và lối sống.

Thêm vào đó, bạn nên nghiên cứu thêm về thói quen và xu hướng tiêu dùng của khách hàng tiềm năng. Điều này bao gồm việc họ thường đến quán cafe vào thời gian nào trong ngày, những loại đồ uống họ thích và liệu họ có ưa thích mô hình quán cafe sân vườn hay không.

Sau khi mở quán cafe sân vườn nhỏ thì bạn sẽ tiến hành khảo sát về nhóm khách hàng tiềm năng
Sau khi mở quán cafe sân vườn nhỏ thì bạn sẽ tiến hành khảo sát về nhóm khách hàng tiềm năng

Xây dựng kế hoạch tiếp thị

Muốn khách hàng biết đến quán cafe sân vườn của bạn nhanh nhất thì việc xây dựng kế hoạch tiếp thị phù hợp là điều không thể thiếu. Theo lời khuyên từ chuyên gia về Marketing thì trong 6~8 tháng đầu sau khi mở quán thì bạn nên áp dụng cả 2 hình thức tiếp thị đó là Marketing online và offline. Tuy nhiên, trong thời buổi công nghệ số như hiện nay thì Mogi khuyến khích bạn sử dụng cách Marketing online sẽ đem lại hiệu quả cao hơn.

Lựa chọn các chiến lược tiếp thị hợp lý
Lựa chọn các chiến lược tiếp thị hợp lý

Tuyển dụng nhân sự phù hợp

Điều cuối cùng mà bạn cần phải nắm rõ khi mở quán cafe sân vườn nhỏ đó là tuyển dụng nhân sự sao cho phù hợp với từng vị trí cần thiết để vận hành những việc trong quán một cách trơn tru. Đối với sân vườn cafe nhỏ thì cần ít nhất từ 5~6 nhân viên để đảm nhận từng nhiệm vụ riêng của mình, bao gồm có:

  • 1 Quản lý
  • 1 Nhân viên pha chế
  • 2 Nhân viên phục vụ
  • 1 Bảo vệ
  • 1 Lao công
Nên tuyển dụng số lượng nhân sự hợp lý
Nên tuyển dụng số lượng nhân sự hợp lý

Các cách tiết kiệm chi phí khi mở cafe sân vườn

Để mở quán cafe sân vườn nhỏ vừa tiện lợi và vừa tiết kiệm chi phí thì bạn sẽ cần phải lưu ý một số điều sau đây:

Ưu tiên các mặt bằng giá rẻ

Ưu tiên các mặt bằng giá rẻ là khi mở quán cafe sân vườn nhỏ giúp tiết kiệm chi phí ban đầu và tập trung vào phát triển kinh doanh. Bạn có thể tạo nên không gian độc đáo và thú vị dựa trên sự sáng tạo và trang trí. Đồng thời, chi phí thấp cũng giúp dễ dàng quản lý tài chính và tạo ra sản phẩm thân thiện với người tiêu dùng.

Nên chọn các mặt bằng rẻ để mở quán cafe sân vườn nhỏ
Nên chọn các mặt bằng rẻ để mở quán cafe sân vườn nhỏ

Thiết kế đơn giản và tối ưu hóa không gian

Thiết kế đơn giản và tối ưu hóa không gian trong mở quán cafe sân vườn nhỏ bằng cách tận dụng từng mét vuông, để tạo ra không gian thoải mái và tiện lợi cho khách hàng. Bố trí nội thất một cách thông minh, sử dụng vật liệu tự nhiên và màu sắc tối giản sẽ là điểm cộng tuyệt đối, tạo nên bản giao thoa hoàn hảo giữa kiến trúc và thiên nhiên.

Ưu tiên các thiết kế đơn giản để không làm rối mắt
Ưu tiên các thiết kế đơn giản để không làm rối mắt

Sử dụng nhiều cây xanh

Cây xanh không chỉ làm cho không gian trở nên tươi mát và thân thiện hơn mà còn tạo ra sự yên bình và thư giãn cho khách hàng. Thêm vào đó, cây xanh giúp tạo bóng mát, cải thiện chất lượng không khí và tạo điểm nhấn cho quán. Ngoài ra, chúng góp phần vào sự bảo vệ môi trường và làm tăng giá trị thẩm mỹ của quán cafe, thu hút khách hàng đến và trải nghiệm.

Cây xanh nhiều sẽ làm cho tổng thể vô cùng tự nhiên
Cây xanh nhiều sẽ làm cho tổng thể vô cùng tự nhiên

Tận dụng vật liệu tự nhiên

Tránh sử dụng các chất liệu thô cứng như bê tông, gạch, đá vì sẽ tạo cảm giác ngột ngạt,  không hài hòa với tổng thể và dễ tích nhiệt, làm quán cafe trở nên nóng bức. Thay vào đó, hãy chọn sử dụng tre nứa, tầm vông,… để thiết kế. Những vật liệu tự nhiên giúp quán luôn duy trì sự thoáng mát và hòa quyện với thiên nhiên.

Xu thế hiện nay là sử dụng các chất liệu tự nhiên
Xu thế hiện nay là sử dụng các chất liệu tự nhiên

Tận dụng nền tảng kỹ thuật số

Tận dụng triệt để nền tảng kỹ thuật số là một chiến lược quảng cáo hiệu quả khi mở quán cafe sân vườn nhỏ. Bạn hãy sử dụng mạng xã hội, trang web và ứng dụng di động để chia sẻ hình ảnh, menu, và các khuyến mãi.

Mục đích là để tiếp cận đông đảo khách hàng tiềm năng và xây dựng thương hiệu trực tuyến. Quảng cáo trực tuyến cũng cho phép bạn tương tác với khách hàng, nhận phản hồi và tạo mối quan hệ khách hàng, thúc đẩy sự phát triển của quán.

Tối ưu việc sử dụng các nền tảng kỹ số
Tối ưu việc sử dụng các nền tảng kỹ số

Tận dụng ánh sáng tự nhiên

Hạn chế việc sử dụng máy lạnh khi mở quán cafe sân vườn nhỏ sẽ giúp tổng thể khuôn viên quán của bạn trở nên tự nhiên hơn. Máy lạnh không chỉ tạo gánh nặng cho chi phí cố định hằng tháng bạn phải trả mà còn làm mất đi sự đặc biệt và cái hồn của quán cafe.

Hãy khéo léo tận dụng tài nguyên thiên nhiên như gió và ánh sáng. Sử dụng các chất liệu xuyên sáng để tạo điểm nhấn cho ánh sáng mặt trời, giúp không gian trở nên tươi sáng và thú vị.

Sử dụng ánh sáng tự nhiên sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí
Sử dụng ánh sáng tự nhiên sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí

Xem thêm: Bí Kíp Kinh Doanh Quán Nước Vỉa Hè Mang Lại Lợi Nhuận Khủng

Chọn lựa nhân sự vừa đủ

Chọn lựa nhân sự vừa đủ trước khi mở quán cafe sân vườn nhỏ là quyết định quan trọng. Điều này đảm bảo tiết kiệm chi phí nhân sự và đảm bảo các khâu được vận hành hiệu quả. Bạn nên tìm những người có đam mê và kỹ năng phù hợp với mô hình kinh doanh của mình. Điều này giúp duy trì sự chất lượng và hiệu suất của quán.

Nhân sự vừa đủ sẽ giúp việc vận hành của quán hiệu quả hơn
Nhân sự vừa đủ sẽ giúp việc vận hành của quán hiệu quả hơn

Sử dụng đồ nội thất cũ

Việc tái sử dụng đồ cũ khi bạn thiết kế mở quán cafe sân vườn nhỏ là một điều hoàn toàn khả thi. Bạn có thể tận dụng những vật dụng như thùng phuy, lốp xe, pallet gỗ, cánh cửa sổ cũ hay bàn máy khâu để tạo ra không gian sáng tạo và độc đáo. Mỗi vật dụng này có cách tái chế riêng biệt, và bạn có thể lựa chọn tùy theo mục đích và ý tưởng của mình để phù hợp với thiết kế quán.

Những nội thất cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm được phần nào chi phí nội và ngoại thất
Những nội thất cũ sẽ giúp bạn tiết kiệm được phần nào chi phí nội và ngoại thất

Xem thêm: Top 25+ cách giúp bạn trang trí quán cafe đẹp, đơn giản, hút khách

Thuê mặt bằng quán cafe ở đâu?

Ở nội dung sau cùng, khi bạn đã nắm được những điều cần thiết cũng như đã có được chiến lược để mở quán cafe sân vườn nhỏ nhưng vẫn chưa biết sẽ bắt đầu thuê mặt bằng quán ở đâu. Chúng tôi giới thiệu ngay cho bạn Website Mogi.vn để bạn tìm kiếm ngay những mặt bằng ưng ý ở khắp nơi trên bản đồ chữ S Việt Nam. Bạn nên lựa chọn Mogi để bắt đầu cho việc thuê mặt bằng mở quán cafe sân vườn nhỏ, bởi vì:

Mogi.vn ra đời vào năm 2017 và được chứng nhận bởi Bộ Công Thương. Doanh nghiệp đã có hơn 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đăng tin bất động sản, đặc biệt chuyên về đăng tin cho thuê nhiều loại hình khác nhau như cho thuê nhà ở, cho thuê căn hộ, cho thuê phòng trọ, cho thuê văn phòng, cho thuê mặt bằng, cho thuê nhà xưởng, cho thuê đất và nhiều loại hình khác.

Mở quán cà phê sân vườn nhỏ
Mogi mang đến cho bạn những bài đăng tin về bất động sản ở mọi tỉnh thành

Đặc biệt trong đó, có rất nhiều khách hàng lựa chọn đăng tin cho thuê mặt bằng tại Mogi. Cụ thể là một số loại hình như cho thuê mặt bằng quán ăn, cho thuê mặt bằng quán cà phê, cho thuê mặt bằng thời trang, cho thuê mặt bằng Spa, cho thuê mặt bằng Shophouse và loại hình cho thuê mặt bằng nhiều mục đích được nhiều người lựa chọn đăng tin nhất.

Mogi thu hút hơn 1 triệu lượt truy cập mỗi tháng, cung cấp sự đa dạng cho mọi nhu cầu liên quan đến bất động sản. Điều này đảm bảo rằng bạn có thể tiếp cận một lượng lớn người dùng để đăng tin hoặc tìm kiếm thông tin về bất động sản.

Với hai loại hình đăng tin: miễn phí và trả phí, Mogi phục vụ tốt cả khách hàng cá nhân và môi giới. Khách hàng có thể chọn loại hình phù hợp với nhu cầu từ đăng tin miễn phí cho nhu cầu thông thường đến đăng tin ưu tiên để tối ưu hóa sự nổi bật và tiếp cận tốt nhất đối với người xem.

Mở quán cà phê sân vườn nhỏ
Đăng tin cho thuê mặt bằng miễn phí trên toàn quốc tại Mogi.vn

Lời kết

Trên đây là những thông tin vô cùng hữu ích về chủ đề mở quán cafe sân vườn nhỏ mà bạn không nên bỏ qua. Mogi chúc bạn sẽ mua may bán đắt và nhận được nhiều sự tin tưởng từ khách hàng. Hãy thường xuyên truy cập vào trang Mogi.vn để tìm đọc những bài viết với những chủ đề hấp dẫn trong cuộc sống như chia sẻ kinh nghiệm, phong thủy, luật nhà đất,..

Xem thêm:

Trần Hoàng Chương
Trần Hoàng Chương
Tôi là Trần Hoàng Chương, hiện tại là Content Writer của Mogi - Trang thông tin mua bán và cho thuê bất động sản uy tín!
spot_img

TIN LIÊN QUAN