spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnKiến trúc11 Mẫu Phòng Ngủ Đẹp Và Hiện Đại Nhất 2021

11 Mẫu Phòng Ngủ Đẹp Và Hiện Đại Nhất 2021

 Hiện tại, việc lựa chọn thiết kế phòng ngủ như thế nào có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Điều này giúp đảm bảo mọi người có được một không gian nghỉ ngơi tốt. Dưới đây là 10 mẫu phòng ngủ đẹp và hiện đại nhất 2021. Cùng tìm hiểu để lựa chọn một thiết kế hoàn hảo nhất cho mình nhé.

1. Phòng ngủ phong cách tối giản

 Sẽ thật thiếu sót nếu không tìm hiểu về phong cách tối giản. Phong cách thiết kế này đang thực sự gây ấn tượng mạnh. Chúng đã làm mưa làm gió trong thời gian qua.

 Trong danh sách những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, đây là một lựa chọn không tồi. Dù đồ đạc và các chi tiết được tối giản, nó vẫn mang lại cảm nhận về sự ấm áp.

Một thiết kế tuyệt đẹp theo phong cách tối giản
Một thiết kế tuyệt đẹp theo phong cách tối giản

 Các đồ đạc trong phòng được lựa chọn, bài trí một cách vừa đủ. Chính điều đó sẽ giúp mọi người có được cuộc sống tiện nghi, ấm áp hơn.

 Đặc biệt, không gian phòng ngủ cũng có sự xuất hiện của những loại cây xanh khác nhau. Nhờ đó, nó mang tới không gian xanh tươi, đầy sức sống mỗi ngày cho mọi người khi bước về nhà.

>>> Xem thêm: Palm Garden – Dự án sở hữu những ưu điểm vàng gây mê mẩn.

2. Mẫu phòng ngủ đẹp với diện tích hạn chế

 Diện tích nhỏ, có hạn chính là vấn đề thường gặp nhất trong thiết kế. Làm sao để khắc phục vấn đề này, mang lại không gian nghỉ ngơi tốt cho mọi người là điều được quan tâm.

Thiết kế phù hợp với những không gian hạn chế
Thiết kế phù hợp với những không gian hạn chế

 Mẫu phòng ngủ nhỏ đẹp này sẽ giúp bạn làm được điều đó. Với diện tích chỉ hơn 9m2, căn phòng này vẫn sở hữu những đồ đạc đầy đủ cho cuộc sống.

 Tất cả các đồ dùng, nội thất trong phòng được bài trí gọn gàng, sát tường. Đặc biệt, việc trang trí cũng áp dụng phong cách đơn giản hoá màu sắc. Nhờ vậy, nó khiến không gian trở nên tuyệt vời và thoáng hơn so với đặc điểm chật hẹp ban đầu.

3. Phòng ngủ kiểu Hàn Quốc

 Những kiến trúc của người Hàn Quốc đặc biệt được ưa chuộng tại nước ta. Nó mang lại cảm nhận rõ nét về sự nhẹ nhàng, thanh lịch.

trang trí nội thất phong cách hàn quốc
Trang trí nội thất phong cách hàn quốc

 Đặc biệt, những không gian này còn mang tới tiện nghi đầy đủ cho cuộc sống. Mọi thứ được bài trí một cách khéo léo mang lại nhiều tiện ích.

 Nếu bạn đang tìm kiếm sự thanh lịch trong cuộc sống thường ngày của mình. Đây chính là lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.

4. Mẫu phòng ngủ đẹp phong cách Bắc Âu

 Căn phòng ngủ này gây ấn tượng tuyệt vời ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nó đảm bảo yếu tố thoáng đãng cũng như sự giao hoà trọn vẹn với thiên nhiên.

 Các vật dụng trong phòng vẫn đi theo phong cách chủ đạo. Đó chính là sử dụng những màu sắc đơn sắc. Sự tập trung trọn vẹn vào các màu xám, đen đã khiến không gian thực sự dễ chịu.

Phong cách Bắc Âu thể hiện rõ nét trong mẫu phòng ngủ đẹp này
Phong cách Bắc Âu thể hiện rõ nét trong mẫu phòng ngủ đẹp này

 Ngoài ra, phòng ngủ này có cánh cửa lớn, thông ra vườn với cây xanh. Nhờ đó, nó mang lại sự giao hoà trọn vẹn cũng như hỗ trợ cân bằng không gian thật tốt.

 Thiết kế này phù hợp với những căn nhà vườn, biệt thự rộng lớn. Nếu bạn có một căn hộ với ban công đẹp, đây cũng là lựa chọn đáng giá để căn nhà trở nên đáng sống hơn.

5. Thiết kế phòng ngủ theo phong cách Vintage

 Thời gian gần đây, phong cách vintage đang sống dậy. Nó gây thích thú với những đường nét độc đáo. Cùng với đó là các hoạ tiết gần gũi với thiên nhiên và sự phóng khoáng đến từng đường nét.

Hoa chính là điểm đặc trưng trong thiết kế phong cách Vintage
Hoa chính là điểm đặc trưng trong thiết kế phong cách Vintage

 Mẫu phòng ngủ tuyệt đẹp này đã thể hiện rõ ràng những ưu điểm của phong cách Vintage. Các màu sắc khác nhau được sử dụng một cách vô cùng khéo léo. Từ đó, giúp mọi người cảm nhận được sự tinh tế, ấm áp đến từng chi tiết.

>>> Xem thêm: Căn hộ chung cư – Những thiết kế đẹp nhất hiện nay với tính ứng dụng cao mà bạn nên chọn.

6. Phòng ngủ theo phong cách Nhật Bản

 Người Nhật đã tạo nên rất nhiều xu hướng trên toàn cầu. Và những căn phòng ngủ của họ đang khiến rất nhiều bạn trẻ yêu thích, mê mẩn.

Một thiết kế đậm chất Nhật Bản
Một thiết kế đậm chất Nhật Bản

 Phong cách đặc trưng của phong cách thiết kế này chính là giường trệt, những chi tiết đơn giản. Nó thể hiện mong muốn của người Nhật với phong cách đơn giản, tránh xa sự xa hoa.

 Đặc biệt, đồ đạc của phòng ngủ thường được người Nhật đặt tập trung ở khu vực giữa phòng. Các mẫu cửa phòng ngủ đẹp bằng gỗ của người Nhật cũng rất đa dạng. Bạn có thể dễ dàng tìm được một thiết kế độc đáo, phù hợp nhất với mong muốn của mình.

7. Mẫu phòng ngủ đẹp theo phong cách Bohemian

 Thiết kế phòng ngủ theo phong cách này mang lại sự sảng khoái, phóng khoáng đậm chất du mục cho căn nhà. Chính vì vậy, nó là một gợi ý hoàn hảo cho những ai đang tìm một phong cách mới cho căn nhà.

Bohemian
Bohemian là phong cách thiết kế được yêu thích

 Mẫu thiết kế này sử dụng màu xanh bạc hà cùng sắc trắng một cách khéo léo. Kết hợp với nhau,chúng tạo được cảm nhận rõ ràng về sự dịu mát cũng như gần gũi với thiên nhiên trong từng đường nét thiết kế.

8. Phòng ngủ phong cách địa trung hải

 Những thiết kế đậm chất địa trung hải từng một thời làm mưa làm gió toàn cầu. Chúng mang lại ấn tượng rõ nét về sự tươi mới, mát mẻ. Cùng với đó là sự giao hoà trọn vẹn với thiên nhiên tươi đẹp.

Advertiser là gì
Thiết kế đậm chất địa trung hải

 Hiện tại, những thiết kế phòng ngủ này đang được nhiều bạn trẻ ưa thích. Phong cách địa trung hải đang thực sự sống dậy. Và đây là một trong những mẫu phòng ngủ được yêu thích và dễ ứng dụng nhất.

 Nếu bạn đang tìm một không gian tươi mới nhưng vẫn thanh thoát, đây là lựa chọn dành cho bạn. Nó sẽ khiến bạn mê mẩn với từng đường nét tuyệt đẹp đấy.

>>> Xem thêm: Thủ tục xin giấy phép xây dựng mới nhất năm 2021.

9. Phòng ngủ theo phong cách Retro

 Kiến trúc Retro gây ấn tượng với chúng ta về sự đơn giản, cổ điển. Những mẫu thiết kế này đang ngày càng trở nên phổ biến và được ứng dụng nhiều trong cuộc sống.

Thiết kế theo phong cách Retro tuyệt đẹp
Thiết kế theo phong cách Retro tuyệt đẹp

 Thiết kế này là sự giao hoà trọn vẹn giữa hiện đại và truyền thống. Các món đồ đa dạng của cả hai thời đại đều được sử dụng trong phong cách này.

 Tuy nhiên, mọi người cần tính toán cẩn thận khi lựa chọn thiết kế Retro. Nếu không khéo léo, rất dễ biến căn phòng của bạn trở nên “kinh khủng” đấy.

10. Phòng ngủ ngọt ngào với màu hồng

 Thiết kế này sử dụng màu trắng làm chủ đạo. Và màu hồng chính là màu sắc thứ chính tạo điểm nhấn cũng như sự ngọt ngào của không gian.

Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp với màu hồng
Mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp với màu hồng

 Nhờ sự khéo léo của các kiến trúc sư, căn phòng này không hề gợi lên cảm giác sến súa. Ngược lại, nó khiến mọi người cảm nhận được sự ngọt ngào.

 Các đồ nội thất trong phòng cũng được thiết kế theo phong cách cổ điển. Nó sẽ biến mọi người thành công chúa thực sự khi nghỉ ngơi tại đây.

>>> Xem thêm: Phân hạng chung cư là gì? Nó có ý nghĩa như thế nào trong thực tế?

11. Mẫu phòng ngủ đẹp với trần thạch cao chuẩn Bắc Âu

 Nếu bạn đang tìm cách thiết kế phòng ngủ Bắc Âu với trần thạch cao đẹp, đây chính là lựa chọn dành cho bạn. Những năm qua, thiết kế này luôn lọt TOP mẫu trần thạch cao phòng ngủ đẹp nhất.

 Ngay từ cái nhìn đầu tiên, không gian này mang tới cảm nhận rõ ràng về sự sang trọng, tinh tế. Màu sắc chủ đạo trong không gian chính là xám đậm với sắc thái duy nhất. Khi kết hợp với màu trắng, nó mang tới sự dễ chịu cho mọi người.

Phong cách Bắc Âu với trần thạch cao tuyệt đẹp
Phong cách Bắc Âu với trần thạch cao tuyệt đẹp

 Trên đây, Mogi đã giúp bạn tìm hiểu về 11 mẫu phòng ngủ đẹp và hiện đại nhất hiện nay. Hy vọng bạn đã lựa chọn được một thiết kế phù hợp để khiến cuộc sống của mình tuyệt vời hơn.

 Nếu bạn còn điều gì lo lắng về những thiết kế này, hãy gọi cho Mogi. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích về thiết kế cũng như phong thuỷ đấy.

Content Writer – Yến Thy

Thy Yến
Thy Yến
Yến Thy hiện là thành viên trong đội ngũ Content Writer của Muaban.net. Đồng thời, tôi cũng là Founder & Blogger của Yến Mèo - Blog với những câu chuyện tản mạn về cuộc sống. Đặt chân vào lĩnh vực Content từ năm 2016, tôi vẫn đang trên đường tìm tòi những điều mới mẻ trong nghề. Mục tiêu của tôi là tìm kiếm những điều mới mẻ và sống tốt với nghề viết. Chào mừng đến với những bài viết của tôi trên Muaban.net.
spot_img

TIN LIÊN QUAN