spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnKiến trúcKệ Treo Tường: Cách Lựa Chọn Và 10 Gợi Ý Dành Cho...

Kệ Treo Tường: Cách Lựa Chọn Và 10 Gợi Ý Dành Cho Bạn

 Kệ treo tường là một món đồ nội thất mang tác dụng trang trí trong căn nhà. Nó cũng giúp mọi người bài trí đồ đạc được gọn gàng hơn.

 Nếu bạn đang băn khoăn lựa chọn kệ treo tường, bài viết này là dành cho bạn. Cùng tìm hiểu để có được những sản phẩm phù hợp nhất với không gian nhé.

Cách lựa chọn kệ treo tường phù hợp

Tính toán công năng của sản phẩm

 Công năng của kệ treo tường chính là giúp bạn bài trí đồ đạc. Với những sản phẩm có kích thước lớn, nó giúp bạn để sạch và nhiều vật dụng khác nhau. Còn với những sản phẩm cỡ nhỏ, nó chỉ đủ để đặt những đồ lưu niệm nhỏ xinh.

Hãy tính toán công nặg của kệ thật kỹ lưỡng
Hãy tính toán công năng của kệ thật kỹ lưỡng

 Tuỳ vào nhu cầu thực tế là gì, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng. Từ đó, dễ dàng lựa chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu.

>>> Tìm hiểu về thị trường mua đất Bình Dương mới nhất 2020.

Chú ý tới kích thước của kệ treo tường

 Đầu tiên, bạn cần xem xét mình sẽ đặt kệ ở đâu? Từ đó, tính toán và lựa chọn kích thước kệ sao cho phù hợp.

 Kệ treo tường nếu chỉ sử dụng với mục đích trang trí thì không cần quá lớn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên lựa chọn những loại kệ có diện tích quá nhỏ. Khi đó, bạn sẽ không thể ứng dụng nó trong việc bài trí, đặt các loại đồ đạc khác nhau.

Lựa chọn kệ treo tường phù hợp với thiết kế chung

 Dù sản phẩm có đẹp đến đâu, nó cũng sẽ trở thành kệch cỡm nếu không hợp với thiết kế chung. Chính vì vậy, bạn nên chú ý đến màu sắc cũng như thiết kế của sản phẩm đó là gì.

 Từ đó, đảm bảo mẫu kệ bạn sẽ chọn phù hợp với không gian chung. Khi đó, nó sẽ trở thành một điểm nhấn tuyệt vời trong thiết kế và mang lại không gian hoàn hảo cho căn nhà của bạn.

Hãy chắc chắn căn bếp của bạn luôn thoáng đãng, sạch sẽ
Ngoài ra, bạn cũng cần đảm bảo nó phù hợp với không gian căn nhà

 Hiện tại, các sản phẩm kệ treo tường được sản xuất theo những mẫu mã vô cùng đa dạng. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn được một sản phẩm phù hợp.

 Nếu những loại kệ có sẵn không khiến bạn vừa ý, hãy đặt làm riêng. Các đơn vị cung cấp sẽ dễ dàng hiện thực hóa mong muốn của bạn thành một thiết kế hoàn hảo đấy.

10 gợi ý cho bạn khi lựa chọn kệ treo tường

 Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm sao có được kệ tốt và hợp nhất, xem ngay những gợi ý dưới đây. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu về 10 mẫu kệ bán chạy bậc nhất hiện nay.

Kệ treo tường dành cho ban công

 Mẫu kệ này được đánh giá là một trong những sản phẩm độc đáo bậc nhất thời điểm này. Với nhiều thanh ngang được thiết kế với gỗ thô, nó tạo nên cảm giác rõ ràng về sự đơn giản, gần gũi với thiên nhiên.

Mẫu kẹ treo ban công tuyệt đẹp
Mẫu kẹ treo ban công tuyệt đẹp

 Đặc biệt, công năng của sản phẩm này được đánh giá rất tốt. Bạn có thể sử dụng nó để đặt những chậu cây, đồ gia dụng đơn giản đều được.

>>> Xem thêm: Phân hạng chung cư là gì? Việc phân hạng chung cư có ý nghĩa như thế nào trong cuộc sống?

Kệ treo tường với thiết kế ngọt ngào

 Mẫu kệ này được làm bằng gỗ công nghiệp màu trắng. Thiết kế đơn giản khiến nó chỉ phù hợp với những sản phẩm nhỏ, gọn và có trọng lượng nhẹ.

Một sản phẩm ngọt ngào
Một sản phẩm ngọt ngào

 Chức năng chính của sản phẩm này chính là dùng để treo chìa khoá. Bạn có thể sử dụng nó một cách hoàn hảo nhất cho mục đích này.

Mẫu kệ hình học độc đáo theo bộ

 Thiết kế này thực chất là một bộ kệ đi kèm với nhau. Điểm nhấn của nó chính là những đường nét đơn giản, tối ưu dạng hình học. Khi nhìn vào, nó chính là chi tiết độc đáo bậc nhất trong không gian của bạn.

Mẫu kệ hình học độc đaos
Mẫu kệ hình học độc đaos

 Với đặc điểm chính là sự nhẹ nhàng thanh thoát, nó phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể sử dụng nó cho phòng khách, phòng ngủ hay phòng bếp đều được.

Kệ để sách độc đáo

 Mẫu kệ này được thiết kế chắc chắn với kích thước lớn. Nhờ vậy, nó có thể dễ dàng sử dụng để để sách, các vật dụng trang trí với trọng lượng lớn.

Thiết kế hoàn hảo dành cho góc học tập
Thiết kế hoàn hảo dành cho góc học tập

 Đây là một trong những mẫu kệ treo tường được ưa thích cho phòng học. Với nhiều màu sắc đa dạng, nó giúp mọi người lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với phong cách.

Kệ treo tường dành cho người đam mê mô hình

 Ngay từ cái nhìn đầu tiên, mẫu kệ này đã chiếm trọn tình cảm của những người đam mê mô hình. Nó được làm mô phỏng theo hình dáng của một chiếc ô tô tải. Với nhiều ngăn nhỏ, nó phục vụ nhu cầu trưng bày các sản phẩm mô hình của mọi người một cách trọn vẹn.

Thiết kế này mô phỏng chiếc ô tô lớn với nhiều ngăn
Thiết kế này mô phỏng chiếc ô tô lớn với nhiều ngăn

 Thông thường, sản phẩm này được làm bằng gỗ tự nhiên. Nhưng bạn cũng có thể yêu cầu đơn vị thiết kế chuyển thành dạng gỗ công nghiệp hoặc nhựa tổng hợp để mang lại hiệu quả tốt nhất khi sử dụng kệ treo tường.

Mẫu kệ hình tròn tuyệt đẹp

 Nếu bạn đang muốn tìm cho căn nhà của mình những sản phẩm độc đáo, đây chính là lựa chọn không thể bỏ qua. Được làm từ kim loại thanh đơn giản, nó gây ấn tượng thú vị về sự thanh thoát và hiện đại.

Mẫu kệ treo tường tròn bán chạy trong thời gian qua
Mẫu kệ treo tường tròn bán chạy trong thời gian qua

 Thông thường, loại kệ treo này được sử dụng theo bộ từ 2 đến 3 cái. Nó phù hợp với nhu cầu trang trí, đặt những sản phẩm nhẹ, đơn giản. Đôi khi, mẫu kệ này cũng được sử dụng trong phòng tắm.

Mẫu kệ treo tường lưới trẻ trung

 Thiết kế dạng tấm lưới gắn tường này đang dần trở nên phổ biến, được nhiều người yêu thích trong thời gian qua. Đặc điểm của sản phẩm này chính là rất dễ thi công, mọi người có thể dễ dàng gắn, bài trí nó ở bất kỳ không gian nào mà không gặp khó khăn.

Kệ dạng lưới trẻ trung và hiện đại
Kệ dạng lưới trẻ trung và hiện đại

 Công năng của sản phẩm cũng có thể dễ dàng điều chỉnh. Từ đó, mang tới tính ứng dụng cao cho căn phòng của bạn.

Bộ kệ gỗ gắn góc tường

 Mẫu kệ này thường được gắn cạnh cửa sổ. Với thiết kế chỉ bao gồm các thanh đơn giản, nó phù hợp với mọi không gian.

 Đặc biệt, mọi người cũng có thể dễ dàng thay đổi màu sắc của sản phẩm. Từ đó, mang lại hiệu quả trang trí cao nhất cho căn nhà của mình.

Thiết kế hoàn hảo cho khu vực góc tường
Thiết kế hoàn hảo cho khu vực góc tường

 Số lượng thanh của loại kệ này có thể thay đổi một cách linh hoạt. Chiều dài các thanh cũng dễ dàng đặt làm theo yêu cầu.

 Khi có ý định làm kệ, bạn nên chọn vị trí đặt kệ phù hợp. Sau đó, tham khảo ý kiến của những người sản xuất để có được lựa chọn tốt nhất cho căn nhà của mình.

Kệ lắp ghép treo tường

 Thời gian gần đây, những món đồ nội thất lắp ghép đang dần trở nên phổ biến. Chúng giúp việc di chuyển, sử dụng sản phẩm trở nên dễ dàng hơn.

Kệ treo tường dạng lắp ghép
Kệ treo tường dạng lắp ghép

 Khi không còn nhu cầu, những sản phẩm này có thể được gấp gọn lại. Từ đó, mang lại hiệu quả sử dụng đặc biệt cao cho mọi người.

 Đây là một trong những thiết kế đơn giản, thú vị theo phong cách lắp ghép. Bạn có thể lựa chọn nó để khiến căn phòng của mình trở nên ngọt ngào hơn.

Kệ treo phong cách bohemian

 Trong những phong cách thiết kế hiện đại, không thể bỏ qua Bohemian. Và có lẽ không cần nói nhiều, chỉ hình ảnh là đủ để bạn hiểu sản phẩm này thú vị như thế nào.

Thiết kế kệ treo tường độc đáo cho bạn
Thiết kế kệ treo tường độc đáo cho bạn

 Được làm từ dây dù và gỗ tự nhiên, nó gây ấn tượng về sự phóng khoáng, trẻ trung. Đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho những không gian rộng lớn, thoáng đãng.

Mua kệ treo tường ở đâu?

 Hiện tại, các loại kệ treo tường đang ngày càng trở nên phổ biến. Bạn có thể dễ dàng mua nó ở những cửa hàng gia dụng, đồ gỗ. Tuy nhiên, không dễ để lựa chọn được một sản phẩm có phong cách phù hợp với mong muốn của mình.

Chúc bạn sớm tìm được một mẫu kệ treo tường ưng ý
Chúc bạn sớm tìm được một mẫu kệ treo tường ưng ý

 Tốt nhất, hãy tham khảo thông tin trên Mogi.vn. Bằng kinh nghiệm của mình, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp. Từ đó, biến không gian của mình trở nên hoàn hảo hơn nhờ những loại kệ treo tường độc đáo.

Content Writer – Yến

Thy Yến
Thy Yến
Yến Thy hiện là thành viên trong đội ngũ Content Writer của Muaban.net. Đồng thời, tôi cũng là Founder & Blogger của Yến Mèo - Blog với những câu chuyện tản mạn về cuộc sống. Đặt chân vào lĩnh vực Content từ năm 2016, tôi vẫn đang trên đường tìm tòi những điều mới mẻ trong nghề. Mục tiêu của tôi là tìm kiếm những điều mới mẻ và sống tốt với nghề viết. Chào mừng đến với những bài viết của tôi trên Muaban.net.
spot_img

TIN LIÊN QUAN