spot_img
Trang chủPhong thuỷMắt Rắn Là Đôi Mắt Thế Nào? Ý Nghĩa Tướng Số Ra...

Mắt Rắn Là Đôi Mắt Thế Nào? Ý Nghĩa Tướng Số Ra Sao?

Người xưa có câu “Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn”, dựa vào đôi mắt ta có thể nhận biết được một phần tính cách và số mệnh của một người. Vậy người sở hữu hình dáng mắt rắn sẽ mang vận mệnh ra sao? Tính cách nam và nữ có đôi mắt rắn như thế nào? Hãy cùng Mogi.vn khám phá những bí ẩn thú vị về dáng mắt rắn trong bài viết này nhé!

Mắt rắn là đôi mắt thế nào? 

Mắt rắn là dáng mắt có phần đầu sắc nhọn, phần giữa mắt tròn và thu hẹp về phần đuôi mắt. Đôi mắt có hốc mắt sâu, bọng mắt lồi ra và con ngươi chiếm 2 phần 3 mắt. Dáng mắt rắn sẽ có phần tròng trắng nhiều hơn tròng đen. Đặc biệt, những người mắt rắn thường sẽ sở hữu dạng mắt 2 mí. Dáng mắt này thường được di truyền giúp tạo ấn tượng có phần lạnh lùng, sắc sảo và bí ẩn cho người sở hữu.

mắt rắn
Mắt rắn là dáng mắt tạo ấn tượng sắc sảo và quyến rũ

>>>Xem thêm: Nhân tướng học khuôn mặt là gì? Dự đoán vận mệnh qua tướng mặt

Mắt rắn đẹp hay xấu?

Hiện nay, có nhiều luồng ý kiến trái chiều về tính thẩm mỹ của dáng mắt rắn. Nhiều người cho rằng tướng mắt rắn là dáng mắt xấu, vì làm liên tưởng đến những loài động vật hung hăng và gian xảo. Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng dáng mắt này sẽ giúp tô điểm cho gương mặt thêm phần cuốn hút, có chiều sâu và thu hút ánh nhìn. Không ít người sử dụng bút kẻ mắt để vẽ mắt rắn khiến cho khuôn mặt thêm phần quyến rũ và sắc sảo.

Tổng thể khuôn mặt khi sở hữu đôi mắt rắn sẽ mang nhiều đặc điểm ấn tượng và nổi bật hơn so với những gương mặt khác. Một số người nổi tiếng cũng sở hữu sáng mắt “đặc biệt” này bao gồm Angelina Jolie, Taylor Swift…

mắt rắn
Người có dáng mắt rắn mang nhiều ưu điểm và khuyết điểm khác nhau

Tính cách của người có mắt rắn

Theo tướng số, người có mắt rắn thường có tính cách khá khác biệt, họ có nhiều mưu tính, trí óc nhanh nhạy và luôn trong tư thế sẵn sàng nhập cuộc. Một số người thường “dán nhãn” người có mắt rắn theo cảm xúc tiêu cực, tuy nhiên, nhiều người sở hữu dáng mắt này vẫn rất ngọt ngào và tốt bụng. Họ có những ưu điểm và nhược điểm riêng biệt, tùy thuộc vào hoàn cảnh và cách nhìn của người khác. Dưới đây là một số tính cách chung của người có mắt rắn:

Khôn ranh, tinh quái, lắm chiêu trò

mắt rắn
Người có dáng mắt rắn là người nhanh nhạy, tinh ranh

Người có mắt rắn luôn có khả năng đánh giá chính xác tình huống, nắm bắt cơ hội và phản ứng nhanh chóng trong mọi việc. Họ sẽ không từ mọi khó khăn để đạt được mục đích cuối cùng của mình. Những người này thường được nhận xét là một “chiến binh” khi sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn, thử thách để hoàn thành được mục tiêu và tham vọng của mình. Họ luôn chuẩn bị kế hoạch chi tiết và có nhiều phương án ứng phó trong các tình huống khó khăn vì thế bạn hiếm khi thấy họ mang cảm xúc bối rối hay hoang mang.

Xem thêm : Mắt Nai Là Gì? Tướng Số Người Sở Hữu Mắt Nai Là Tốt Hay Xấu?

Tâm địa khó đoán

mắt rắn
Thường khó năm bắt được tâm tư tình cảm của người phụ nữ sở hữu đôi mắt rắn

Người có mắt rắn thường khó để người khác hiểu được suy nghĩ và tâm tư của họ. Họ có tính cách khép kín, ít chia sẻ với người khác về những vấn đề riêng tư. Người ta sẽ thường bắt gặp họ ngồi trong một góc yên tĩnh và suy tư về một vấn đề gì đó hơn là hòa mình vào những hoạt động tập thể xung quanh.

Họ thường nhìn ngang dọc, không tập trung một điểm, khiến cho người đối diện cảm thấy không thoải mái và thiếu sự tin tưởng. Đây cũng chính là khuyết điểm khiến người sở hữu dáng mắt rắn mất điểm, gặp khó khăn khi gây dựng lòng tin và giao tiếp với người khác.

Thẳng thắn, mạnh dạn

mắt rắn
Phụ nữ có mắt rắn thường cá tính, độc lập và mạnh mẽ

Người có mắt rắn là người có cá tính mạnh mẽ, không sợ hãi trước khó khăn và thử thách. Họ có sự tự tin và quyết đoán trong hành động, không dễ bị lung lay bởi ý kiến của người khác. Họ biết cách bày tỏ quan điểm của mình một cách rõ ràng và thẳng thắn, không ngại tranh luận và đấu tranh cho lợi ích của bản thân.

Xem thêm: Mắt Bồ Câu Là Gì? Ý Nghĩa Tướng Số Người Có Đôi Mắt Bồ Câu

Thông minh, sáng tạo và nhạy bén

mắt rắn
Người sở hữu mắt rắn là người có trí thông minh và nhạy bén hơn người

Người có mắt rắn có trí thông minh đặc biệt, có khả năng học hỏi và tiếp thu kiến thức nhanh chóng. Họ cũng có tâm hồn nghệ thuật thiên phú, có sự sáng tạo trong suy nghĩ và cách làm việc. Họ luôn biết cách tận dụng những điều kiện có lợi cho mình, không bỏ lỡ cơ hội để phát triển bản thân và công việc.

Sự thông minh, sắc sảo khiến họ nhanh chóng nhận biết được những thay đổi xung quanh. Điều này tạo điều kiện cho họ cập nhật thông tin và kiến thức mới nhanh hơn so với người khác. Người sở hữu dáng mắt này mang trong mình những suy nghĩ cấp tiến và không ngại việc phải tiếp nhận những góc nhìn và quan điểm đa chiều.

Xem thêm : Mắt Tam Giác Là Gì? Vận Mệnh Của Nam Và Nữ Cực Chuẩn Theo Nhân Tướng Học

Luận giải vận mệnh nam nữ mắt rắn

Người có đôi mắt rắn có vận mệnh như thế nào? Liệu họ có may mắn hay không trong cuộc sống? Để trả lời cho câu hỏi này, chúng ta cần xem xét vận mệnh của nam nữ mắt rắn theo các khía cạnh khác nhau:

Đàn ông sở hữu đôi mắt rắn

Công danh sự nghiệp

mắt rắn
Đường công danh của đàn ông sở hữu mắt rắn thường may mắn và thành công rực rỡ

Người đàn ông có mắt rắn thường có sự nghiệp thành công, dù có thăng trầm nhưng luôn đạt được mục tiêu của mình. Họ có khả năng lãnh đạo tốt, “nhìn xa trông rộng”, có tài ngoại giao và khôn ngoan trong công việc. Đặc biệt là từ 30 tuổi trở đi, họ đạt được nhiều thành tích xuất sắc trong công việc và có vị trí vững chắc trong xã hội.

Bên cạnh đó, họ còn nhận được nhiều sự trợ giúp từ đồng nghiệp, cấp dưới giúp họ ngày càng chinh phục được nhiều đỉnh cao hơn trong con đường sự nghiệp.

Về tài lộc

mắt rắn
Đàn ông sở hữu mắt rắn sẽ gặp nhiều may mắn trong đường tài lộc

Người đàn ông có mắt rắn là người giàu sang, sung túc, có tài lộc dồi dào. Họ biết cách quản lý tài chính hiệu quả, không phung phí hoặc lãng phí tiền bạc. Họ cũng biết cách đầu tư và kinh doanh khôn khéo, mang lại lợi nhuận cao cho bản thân. Bên cạnh đó, họ cũng thường xuyên gặp được may mắn bất ngờ về chuyện tiền bạc.

Chuyện gia đạo

mắt rắn
Nam giới sở hữu mắt rắn sẽ có gia đình hạnh phúc

Người đàn ông có mắt rắn là người có gia đình hạnh phúc, ấm no, yên bình. Họ là người chồng yêu vợ, quan tâm gia đình, chăm lo cho con cái. Họ cũng là người con hiếu thảo, biết ơn cha mẹ và tôn trọng tổ tiên.

Con đường tình duyên

mắt rắn
Đàn ông có dáng mắt rắn thường khó tìm được tình yêu bởi bản tính chi li, tính toán

Người đàn ông có mắt rắn khó tìm được người bạn đời phù hợp vì họ quá toan tính và kỹ tính trong chuyện tình cảm. Họ có sự phân biệt rõ ràng giữa yêu và cưới nên tiêu chuẩn người vợ của họ khá cao. Họ thường yêu những người có ngoại hình xinh đẹp, tài năng và thông minh, nhưng lại khó lòng tin tưởng và gắn bó với họ. Họ cũng dễ bị cám dỗ bởi những người khác giới, gây ra những rắc rối trong tình yêu. Tuy nhiên, nếu họ gặp được người phù hợp, họ sẽ trở thành người chung thủy, chân thành và biết cách làm hài lòng người yêu.

Lời khuyên dành cho người đàn ông sở hữu đôi mắt rắn trong chuyện tình yêu chính là đừng để lý trí lấn át con tim, sự tính toán chi li được hay mất sẽ khiến bạn không thể tận hưởng trọn vẹn hai chữ “tình yêu” và rất có thể bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội gặp được “nửa kia” của mình cũng bởi tính cách này đấy!

Phụ nữ sở hữu đôi mắt rắn

Công danh sự nghiệp

mắt rắn
Phụ nữ có mắt rắn thường độc lập và tự chủ trong sự nghiệp

Người phụ nữ có mắt rắn là người có năng lực và tham vọng trong công việc. Họ không ngại khó khăn và thách thức, luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc. Họ có khả năng tự lập và tự chủ, không phụ thuộc vào ai. Họ cũng có tài giao tiếp và thuyết phục, biết cách làm việc nhóm và hợp tác với người khác. Họ thường có sự nghiệp ổn định và thành công từ tuổi 25 trở đi.

Về tài lộc

mắt rắn
Người phụ nữ có mắt rắn thường biết cách tính toán chi tiêu, tiết kiệm

Người phụ nữ có mắt rắn là người có tài lộc vừa phải, không quá giàu có nhưng cũng không thiếu thốn. Họ biết cách kiếm tiền và tiết kiệm tiền, không ham hoặc háo sắc. Họ cũng biết cách chi tiêu hợp lý, không quá hoang phí hoặc keo kiệt. Họ thường có những khoản thu nhập bất ngờ từ những nguồn không mong đợi.

Chuyện gia đạo

mắt rắn
Phụ nữ có dáng mắt rắn sẽ may mắn có gia đình ấm êm, hạnh phúc

Người phụ nữ có mắt rắn là người có gia đình bình yên, hạnh phúc, không có nhiều sóng gió. Họ là người vợ hiền, biết chăm sóc chồng con, giữ gìn hòa thuận gia đình. Họ cũng là người mẹ tận tụy, biết nuôi dạy con cái thành tài thành đức. Họ cũng là người con dâu hiếu thuận, biết quan tâm đến cha mẹ chồng và anh chị em trong gia đình.

Con đường tình duyên

Người phụ nữ có mắt rắn là người có duyên số cao trong tình yêu. Họ dễ gặp được người bạn đời lý tưởng, yêu say đắm và được yêu trọn vẹn. Họ có sự lựa chọn khéo léo trong chuyện tình cảm, không dễ bị lừa dối hay tổn thương. Họ cũng biết cách giữ lửa cho tình yêu, không để cho cuộc sống trở nên nhàm chán hay mất đi sự lãng mạn.

Gợi ý một vài cách khắc phục dáng mắt rắn

Nếu bạn không hài lòng với dáng mắt rắn của mình, bạn có thể thử một vài cách khắc phục sau đây:

Trang điểm đổi dáng mắt

mắt rắn
Che đi dáng mắt rắn bằng cách trang điểm là cách làm được nhiều người sử dụng

Bạn có thể dùng kẻ mắt, mascara, phấn mắt và mi giả để tạo ra dáng mắt khác, ví dụ như mắt hạnh nhân, mắt tròn hay mắt bồ câu. Bạn cũng có thể dùng kem che khuyết điểm để làm sáng hốc mắt và giảm bớt nét lạnh lùng của mắt rắn.

Đeo lens để tạo kiểu mắt khác

Bạn có thể đeo lens để thay đổi màu sắc và kích thước của con người, tạo ra sự khác biệt cho đôi mắt. Bạn có thể chọn những loại lens có màu sáng, nhẹ nhàng và tự nhiên, ví dụ như xanh hay nâu. Bạn cũng có thể chọn những loại lens có đường kính lớn hơn con người để tạo ra hiệu ứng mắt to và trong veo.

Phẫu thuật thẩm mỹ

Đây là cách cuối cùng và cũng là cách tốn kém và nguy hiểm nhất để khắc phục dáng mắt rắn. Bạn có thể tìm đến các bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và thực hiện các ca phẫu thuật như cắt mí, nâng cung chân mày, kéo góc mắt hay tiêm filler. Tuy nhiên, Mogi khuyên bạn nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định vì phẫu thuật thẩm mỹ có thể gây ra những biến chứng không mong muốn và ảnh hưởng đến sức khỏe và nhan sắc của bạn.

Có nên sửa dáng mắt rắn để đổi vận?

mắt rắn
Dáng mắt rắn không phải điều quyết định vận mệnh của bạn

Dáng mắt rắn không phải là điều quyết định vận mệnh của bạn, mà là sự nỗ lực và ý chí của bạn. Bạn có thể tự tin và tự hào với dáng mắt rắn của mình, bởi nó là điểm đặc biệt và khác biệt của bạn so với người khác. Bạn cũng có thể tận dụng những ưu điểm của dáng mắt rắn để phát triển bản thân và cuộc sống.

Bạn không nên sửa dáng mắt rắn để đổi vận, bởi vận may sẽ đến với bạn khi bạn biết cách sống tích cực và hạnh phúc. Vì thế, bạn không nên quá lo lắng hay tự ti về dáng mắt của mình mà hãy biết trân trọng cơ thể lành lặn đã được ban tặng từ cha mẹ.

Trên đây là những thông tin về dáng mắt rắn. Mogi.vn hy vọng bài viết đã giúp bạn hiểu hơn về dáng mắt rắn cũng như những tính cách đặc trưng của người sở hữu dáng mắt này. Đừng quên đón chờ thêm nhiều bài viết thú vị và bổ ích về chủ đề phòng thủy, nhà, đất… tại Mogi.vn nhé!

Tham khảo thêm :

Tuyết Ân
Tuyết Ân
Tuyết Ân - Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Mogi.vn. Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín tại Việt Nam. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
spot_img

TIN LIÊN QUAN