spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưCho thuê căn hộ chung cư: Bí quyết “đẻ” lãi khi thị...

Cho thuê căn hộ chung cư: Bí quyết “đẻ” lãi khi thị trường dần ảm đạm

Thị trường cạnh tranh khốc liệt khiến cho các nhà đầu tư cho thuê căn hộ chung cư gặp không ít khó khăn. Để tìm kiếm khách thuê và duy trì kênh sinh lời một cách hiệu quả, họ cần áp dụng nhiều giải pháp linh hoạt khác nhau. Ngay dưới đây, Mogi.vn sẽ gợi ý tới các nhà đầu tư bí quyết “đẻ” lãi thành công khi kinh doanh cho thuê căn hộ.

Sử dụng đa kênh tìm kiếm khách hàng

Khách thuê là yếu tố sống còn đối với bất cứ một kênh đầu tư cho thuê căn hộ chung cư nào. Nếu như bạn không tìm được khách hàng mục tiêu và duy trì sự ổn định của lượng khách thuê này, kênh sinh lời tất yếu sẽ gặp rủi ro.

kinh doanh cho thuê căn hộ
Việc sử dụng đa kênh tìm kiếm khách hàng là bí quyết kinh doanh cho thuê căn hộ chung cư hiệu quả.

Tại các thành phố lớn, thị trường thuê và cho thuê ngày càng trở nên khốc liệt hơn. Sự lên ngôi của các loại hình chung cư mini hiện đại và nhà nguyên căn khiến cho số lượng khách thuê đến với các dự án chung cư giảm đi đáng kể. Điều đó trực tiếp đe doạ đến nguồn lợi nhuận hàng tháng mà các nhà đầu tư mong muốn thu về.

đầu tư cho thuê
Mogi.vn là trang tin bất động sản cho thuê được nhiều khách hàng theo dõi và tin cậy.

Giải pháp cho khó khăn này mà Mogi.vn khuyến cáo là cần đa dạng hoá các kênh tìm kiếm khách hàng. Thay vì thông qua người quen, tờ rơi, hãy sử dụng internet và công nghệ 4.0 như một công cụ để đưa việc cho thuê căn hộ chung cư của mình đến gần hơn với nhiều người. Qua các diễn đàn trên mạng xã hội, kênh fanpage và đăng tin trên các website bất động sản uy tín, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và tìm kiếm khách hàng mục tiêu.

Mogi.vn sẽ giúp bạn đăng tin bài
Mogi.vn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và tiếp cận khách hàng.

Ví dụ như, thông qua việc cung cấp hình ảnh, thông tin về căn hộ chung cư bạn đang muốn cho thuê, Mogi.vn sẽ giúp bạn đăng tin bài, tìm khách thuê phù hợp và nhận sự hỗ trợ trong nhiều tình huống phát sinh. Nhờ đó, chuỗi các căn hộ cho thuê của bạn sẽ luôn trong tình trạng đắt khách, mang lại lợi nhuận ổn định và thậm chí có thể gia tăng giá trị theo thời gian.

“Tốt khoe, xấu che” khi cho thuê căn hộ chung cư

Có đến 90% khách hàng tìm hiểu về căn hộ cho thuê qua internet trước khi tới tham quan trực tiếp. Điều đó có nghĩa những hình ảnh và thông tin mà chủ nhà cung cấp về căn hộ sẽ ảnh hưởng rất lớn tới quyết định ở thuê lâu dài hay ngắn hạn của họ. Đừng coi thường việc này, bởi việc “quảng cáo” đúng cách sẽ giúp căn hộ trở nên sang hơn, đẹp hơn và xứng đáng với mức giá chào thuê bạn đề nghị.

cho thuê căn hộ chung cư
Hình ảnh căn hộ đóng vai trò quan trọng trong việc thu hút và thuyết phục khách thuê.

Để giúp cho kênh cho thuê căn hộ chung cư của mình luôn đắt hàng, hãy tham khảo ngay một số bí quyết sau:

Tân trang, sửa sang căn hộ trước khi chào thuê

Một căn hộ sạch sẽ, gọn gàng và đầy đủ tiện nghi sẽ dễ dàng thu hút khách thuê hơn rất nhiều so với việc bạn để chúng trong tình trạng ẩm thấp. Để gây ấn tượng với khách hàng có nhu cầu ở thuê, hãy bớt chút thời gian để sửa sang, tân trang lại chúng trước khi khách cũ trả phòng. Ngoài việc lau chùi, dọn dẹp cơ bản, bạn cũng có thể thay mới giấy dán tường, sơn lại tường hoặc sắp xếp lại đồ đạc, tiện nghi trong căn nhà. Việc chăm chút quả thực sẽ khiến cho căn hộ trở nên đẹp đẽ và đáng thuê hơn rất nhiều.

đầu tư cho thuê căn hộ chung cư
Những căn hộ được tân trang như mới và luôn sạch sẽ luôn là lựa chọn hàng đầu với bất cứ khách hàng nào.

Cung cấp hình ảnh thực tế, rõ nét về căn hộ cho thuê

Chiêu thức “treo đầu dê bán thịt chó” khi cho thuê căn hộ chung sẽ chỉ khiến cho khách hàng của bạn bỏ đi vì thất vọng. Để tránh điều đáng tiếc đó xảy ra, hãy cung cấp những bức hình rõ nét và phản ánh đúng thực tế căn hộ, đó là cách để có được sự tin tưởng và thiện cảm từ phía khách hàng. Từ phòng khách, phòng ngủ, ban công cho tới nhà vệ sinh, bạn nên chụp hình lại để đăng kèm thông tin cho thuê của mình. Bằng việc quan sát hình ảnh và mường tượng về không gian sống, chắc chắn rất nhiều khách thuê sẽ tự liên hệ với bạn để thuê căn hộ đó.

căn hộ chung cư
Hình ảnh một căn hộ cho thuê tại quận Tân Bình, TP.HCM.

Ngoài hình ảnh căn hộ cùng các thông tin về vị trí, giá thuê nhà hàng tháng, bạn cũng nên bổ sung thêm các yếu tố khác như giấy tờ nhà, tiện nghi được trang bị, dịch vụ nội khu, ngoại khu và thậm chí là tình hình an ninh nơi bạn cho thuê căn hộ chung cư. Thông tin càng đầy đủ, càng rõ ràng và chính xác, độ tin cậy đối với khách hàng sẽ càng cao. Đó là cách để bạn kéo khách thuê và khiến cho căn hộ của mình trở nên giá trị hơn rất nhiều.

hình ảnh căn hộ cho thuê
Hình ảnh căn hộ, trang bị tiện nghi luôn là thông tin được khách hàng quan tâm trước khi quyết định thuê lâu dài.

Đó là một vài bí quyết giúp các chủ nhà hiện đang cho thuê căn hộ chung cư có thể thu hút nhiều hơn lượng khách thuê đến với mình. Mogi.vn hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp kênh đầu tư của bạn tạo ra lợi nhuận ổn định ngay cả khi thị trường dần trở nên bão hoà, ảm đạm.

Bạn có thể truy cập Mogi.vn để cập nhật thêm giá nhà đất và tìm kiếm các tin đăng như cho thuê chung cư mini cầu giấy, cho thuê chung cư Hà Nội, thuê chung cư Long Biên, thuê chung cư Hà Đông hoặc cho thuê nhà Phú Nhuận.

Thảo Trần

Xem thêm 

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN