spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưBí quyết quản lý và cho thuê phòng trọ quận 7 đầy...

Bí quyết quản lý và cho thuê phòng trọ quận 7 đầy hiệu quả!

Cho thuê phòng trọ quận 7 không chỉ đơn thuần là tìm được  khách thuê, sau đó tiến hành hợp đồng và thu tiền là xong, mà đó còn cả bí quyết. Vậy hãy cùng Mogi tham khảo bí quyết quản lý và cho thuê phòng trọ quận 7 đầy hiệu quả là như thế nào nhé!

Thực hiện chiến lược quảng bá sản phẩm phòng trọ quận 7

Với việc TP.HCM mỗi năm lại gia tăng dân số, điều này đòi hỏi phải có một nhu cầu tìm thuê nhà trọ mỗi ngày một gia tăng. Đây chính là cơ hội để nhiều người đầu tư xây nhà trọ cho thuê.

Tại TP.HCM việc tìm kiếm một khu vực thuê trọ không khó mà điển hình là tình hình phòng trọ quận 7. Tại quận 7 có nhiều cung đường cho thuê phòng trọ với mật độ cao như Lý Phục Man, Trần Xuân Soạn hay Huỳnh Tấn Phát,…

Tuy nhiên, có một điều cần phải nhìn nhận, dường như khái niệm “cho thuê và quản lý phòng trọ” là chuyện khác.

Theo đó, thông thường khi xây xong phòng trọ hoặc tu sửa lại phòng trọ quận 7, khách hàng cần phải có một chiến lược quảng bá sản phẩm. Các thông tin quảng cáo phòng trọ quận 7 có thể là tờ rơi, quảng cáo trên Facebook hay Google ad các diễn đàn cho thuê trọ.

Đặc biệt nội dung quảng cáo phải nhấn mạnh vào trang trí nội thất, chất lượng phòng và diện tích không gian phòng, cũng như giờ giấc sinh hoạt.

Lựa chọn giá thuê phòng trọ quận 7 hợp lý

Xét trên bình diện thực tế, nhu cầu thuê trọ ngày một tăng. Tuy nhiên không có nghĩa là bạn được quyền đưa ra mức giá thuê trọ cao hơn so với thực tế dù phòng trọ mà bạn cho thuê đẹp và sang trọng.

Theo mách bảo kinh nghiệm, khi muốn cho thuê phòng trọ, cần phải có một đánh giá về mức giá trung bình cho thuê phòng trọ trong khu vực. Từ đó cho ra kết quả chung để chủ nhà trọ có thể thiết lập mức giá hợp lý.

Phòng trọ quận 7
Mọi thứ không chỉ đơn thuần cứ cho thuê là xong.

Tất nhiên, ở thời điểm cạnh tranh hiện tại, khu trọ nào có mức giá cho thuê rẻ hơn với điều kiện tốt hơn sẽ hút một lượng lớn khách hàng về với mình.Bên cạnh đó, người cho thuê trọ cũng có thể áp dụng những chương trình giảm giá khi có thể.

Sau đó, nên thiết lập một kỹ năng ứng xử khi có người đến thuê phòng. Nói một cách rạch ròi, nên có cách ứng xử nhiệt tình và niềm nở với khách thuê.

Đưa ra quy định chung cho việc thuê phòng trọ quận 7

Không chỉ riêng gì cơ quan, trường học hay bất cứ công ty nào,…việc thiết lập một quy định chung cho việc thuê trọ là hết sức cần thiết. Đơn giản, giúp mọi người tuân theo nề nếp và ổn định được sự trật tự, văn hóa ứng xử tập thể cần có.

Vì lẽ đó, tất cả những khách hàng thuê phòng nắm rõ các quy định chung về việc thuê phòng như giá tiền phòng, thời hạn đóng tiền thuê phòng, nội quy nhà trọ, giữ vệ sinh, an ninh, nộp phạt…

Quản lý khách thuê phòng trọ quận 7

Đối với chủ cho thuê trọ, cần nắm rõ số lượng người thuê, thu thập thông tin cá nhân từng người để quản lý chặt chẽ. Đảm bảo sự riêng tư trong sinh hoạt, làm việc của khách thuê nhưng cần quản lý và có biện pháp răn đe, xử phạt với những hành vi mờ ám, sai trái.

Đặc biệt, cần nêu rõ quy chế khi có người khác vào ở chung phòng trọ với bất kỳ ai dù chỉ 1-2 ngày. Nói một cách chính xác, làm sao để thu thập thông tin của những “khách lạ” để tránh trường hợp đó có thể là “tội phạm truy nã” hoặc những nhân vật bất hảo lựa chọn nơi ẩn náo.

Đảm bảo an ninh trật tự khi cho thuê phòng trọ quận 7

Phòng trọ quận 7
Và khi đã lên kế hoạch và vận hành hiệu quả, việc cho thuê phòng trọ sẽ tốt hơn bội phần.

Đối với bất kỳ chủ nhà trọ nào, việc đảm bảo an ninh trật tự cũng là điều vô cùng cần thiết. Để làm được điều này, cần phải có đăng ký tạm trú tạm vắng cho cơ quan công an. Chính điều này nếu được làm tốt, sẽ tăng sự uy tín và độ tin cậy trong mắt khách hàng. Đồng thời, người cho thuê trọ cũng sẽ thoải mái đỡ vất vả hơn nếu như quản lý một khu trọ lộn xộn.

Xử lý nếu có vấn đề

Hãy đưa ra biện pháp đề phòng, khắc phục rủi ro trong các trường hợp như thu tiền phòng đầu tháng hoặc tiền đặt cọc để tránh khách thuê bùng tiền phòng. Áp dụng mức nộp phạt đối với những người cố ý làm hư hỏng cơ sở vật chất, quấy rối an ninh, trật tự.

Và đặc biệt, cần có biện pháp đề phòng khắc phục khi xảy ra cháy nổ hoặc khách thuê trọ gặp vấn đề về sức khỏe lúc đêm khuya.

Xem thêm giá nhà đất tại Mogi.vn.

Cao Chí

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN