spot_img
Trang chủDự án nổi bậtTổng Hợp Các Trung Tâm Thương Mại Quận 1 Nhất Định Phải...

Tổng Hợp Các Trung Tâm Thương Mại Quận 1 Nhất Định Phải Đến

Trung tâm thương mại Quận 1 là một trong những điểm đến mà được nhiều bạn trẻ yêu thích. Vậy, khu vực Quận 1 đang có các siêu thị hay những trung tâm thương mại Quận 1 nổi tiếng nào? Và khi đến các khu siêu thị, trung tâm thương mại ở Quận 1 bạn cần lưu ý gì? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Mogi nhé!

Các trung tâm mua sắm tại Quận 1

Là trung tâm thành phố nên Quận 1 có rất nhiều trung tâm thương mại, các trung tâm mua sắm. Ngoài việc đáp ứng nhu cầu mua sắm, các trung tâm thương mại Quận 1 còn đáp ứng nhu cầu vui chơi giải trí khác. Bạn hãy tham khảo ngay các trung tâm mua sắm tại Quận 1 nổi bật dưới đây:

Trung tâm mua sắm Vincom Đồng Khởi

Tòa nhà Vincom Center nằm ở số 72 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Q.1, mở cửa từ 10h00 đến 21h30. Vincom Đồng Khởi nằm ngay đường Đồng Khởi – Lê Thánh Tôn – Lý Tự Trọng. Vincom là tổ hợp gồm trung tâm thương mại, dịch vụ, khách sạn và văn phòng.

Trung tâm thương mại quận 1
Vincom Đồng Khởi

Trung tâm này được thiết kế khá sáng tạo, độc đáo và các khu vực được bố trí hợp lý, đầy đủ tiện ích và hiện đại. Bạn sẽ được thỏa thích mua sắm với nhiều thương hiệu nổi tiếng, chuỗi cửa hàng ẩm thực với nhiều món ăn hấp dẫn. Bên cạnh đó, bạn còn được vui chơi, thư giãn với rạp chiếu phim CGV; khu vui chơi trẻ em TiniWorld, cửa hàng, quán café…

>>> Có thể bạn quan tâm: Tổng hợp các khu vui chơi cực xịn ở Hà Nội ai cũng nên đi một lần

Nowzone Fashion Shopping Center Mall

Nowzone là tòa nhà được lát kính hoàn toàn nằm ở 235 Nguyễn Văn Cừ, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1. Mở cửa từ 9h30 đến 22h00. Đây là vị trí khá đắc địa và trung tâm này được thiết kế khá hiện đại. Trung tâm thương mại Quận 1 này khai trương vào tháng 12/2008; và đáp ứng được nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm cho khách hàng.

Trung tâm thương mại quận 1
Nowzone Fashion Shopping Center Mall

Nowzone được thiết kế gồm 4 tầng với nhiều gian hàng thời trang đa dạng, khu vui chơi và thiên đường ẩm thực. Ở đây, bạn có thể cập nhật được nhiều xu hướng thời trang mới nhất với các phong cách trẻ trung, ấn tượng. Bên cạnh đó, từ Nowzone, bạn cũng có thể di chuyển đến nhiều địa điểm nổi tiếng khác của thành phố.

Diamond Plaza Shopping Center

Nhắc đến trung tâm thương mại Quận 1, không thể không nhắc đến Diamond Plaza ở 34 Lê Duẩn, P.Bến Nghé, Q.1. Diamond được xây dựng từ năm 1999 và được xem là khu trung tâm thương mại đầu tiên của Sài Gòn, mở cửa từ 9h30 đến 22h00. Nó nằm ngay góc đường Lê Duẩn – Phạm Ngọc Thạch, gần với các điểm du lịch nổi tiếng khác. Ví dụ như Bưu điện Thành Phố, Nhà thờ Đức Bà, Dinh Độc Lập…

Trung tâm thương mại quận 1
Diamond Plaza Shopping Center

Bạn sẽ được thỏa thích mua sắm với nhiều thương hiệu thời trang khác nhau ở các tầng 1 – 2 – 3; thưởng thức ẩm thức và giải trí ở tầng 4. Bên cạnh đó, Diamond còn là nơi được trang trí rực rỡ vào các dịp lễ hội, cuối năm. Đây cũng là một trong những địa điểm check-in sống ảo được nhiều người biết đến.

Trung tâm thương mại Quận 1 – Central Market

Central Market có địa chỉ ở số 4 Phạm Ngũ Lão, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1. Giờ mở cửa từ 10h00 đến 21h00. Central Market là trung tâm thương mại Quận 1 dưới lòng đất đầu tiên ở Sài Gòn. Nơi này có sự kết hợp độc đáo giữa trung tâm hiện đại với nét chợ truyền thống nên rất gần gũi với mọi người.

Trung tâm thương mại quận 1
Đây là trung tâm thương mại quận 1 dưới lòng đất đầu tiên ở Sài Gòn

Ở đây sẽ có khu ẩm thực Asiana Food Town với 100 gian hàng ẩm thực từ các nước khác nhau rất phong phú. Nếu thích mua sắm, bạn ghé khu Taka Plaza với hơn 400 gian hàng tập trung rất nhiều mặt hàng khác nhau. Đặc biệt, các sản phẩm ở Central Market có giá phù hợp với túi tiền của mọi người.

>>> Tìm hiểu thêm: Cổng trời Sapa, khám phá vẻ đẹp vùng núi Tây Bắc qua Cổng trời

Các trung tâm thương mại tại Quận 1

Ngoài các trung tâm mua sắm; bạn có thể tham khảo thêm các trung tâm thương mại Quận 1 nổi bật dưới đây:

Trung tâm thương mại Saigon Centre (Takashimaya)

Saigon Centre được khai trương vào tháng 7/2016 ở địa chỉ 92-94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Bến Nghé, Q.1. Mở cửa từ 9h30 đến 21h30. Trung tâm thương mại Quận 1 này có không gian khá rộng và có phong cách thiết kế hiện đại, thanh lịch. Saigon Centre nằm ngay 2 mặt tiền đường lớn của Quận 1 là Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Lê Lợi.

Trung tâm thương mại quận 1
Saigon Centre nằm ngay 2 mặt tiền đường lớn là Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Lê Lợi.

Không gian bên trong Saigon Centre được phân chia rõ ràng và các cửa hàng được đầu tư thiết kế khá kỹ. Takashimaya có nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng, cửa hàng, quán ăn hoặc quán café được thiết kế đẹp. Bên cạnh đó, ngoài việc vui chơi, mua sắm thì bạn còn tìm được khá nhiều không gian để chụp hình sống ảo.

Trung tâm thương mại Saigon Garden

Saigon Garden tọa lạc ở khu phố đi bộ nổi tiếng của thành phố, ngay số 99 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Q.1. Mở cửa từ 8h00 đến 22h00. Diện tích của Saigon Garden không lớn, nó là tổ hợp nhỏ nhưng vô cùng bắt mắt nhờ không gian nhiều cây xanh. Phong cách thiết kế được mô phỏng theo những căn hộ ở nước ngoài và trang trí nhiều chậu cây xanh nổi bật.

Trung tâm thương mại quận 1
Saigon Garden tọa lạc ở khu phố đi bộ nổi tiếng Nguyễn Huệ

Trung tâm có 4 tầng thương mại được chia ra làm 2 khu vực riêng biệt. Khu tầng trệt là dành cho các quán café, shop hoa tươi; các tầng 2-3-4 dành cho nhà hàng với thế giới ẩm thực đa dạng, phong phú. Bên cạnh đó, là chuỗi các shop thời trang xen kẽ nhau tạo nên khung cảnh rất đẹp. Saigon Centre còn là một địa điểm thu hút giới trẻ đến khám phá và chụp hình.

Bitexco Tower

Bitexco Tower có địa chỉ ở số 2 Hải Triều, P.Bến Nghé, Quận 1; mở cửa từ 8h00 đến 23h00. Bitexco Tower nằm ngay vị trí đắc địa của Quận 1, tiếp cận với Hải Triều – Hồ Tùng Mậu – Ngô Đức Kế. Khu trung tâm này gồm 6 tầng với đầy đủ các dịch vụ mua sắm, giải trí, ẩm thực khác nhau.

Trung tâm thương mại quận 1
Khu trung tâm này gồm 6 tầng với đầy đủ các dịch vụ mua sắm, giải trí, ẩm thực

Bitexco Tower được thiết kế theo mô hình trung tâm thương mại mua sắm hàng đầu thế giới. Nơi đây quy tụ khá nhiều thương hiệu nổi tiếng, các khu nhà hàng, café, rạp chiếu phim,… Ngoài ra, bạn còn có cơ hội trải nghiệm khu Skydeck và quan sát thành phố 360 độ.

>>> Có thể bạn quan tâm: Cẩm Nang Du Lịch Pù Luông Thanh Hoá – Khám Phá Thiên Nhiên Tây Bắc

Trung tâm thương mại Quận 1 – Parkson Saigon Tourist Plaza

Parkson Saigon Tourist Plaza nằm ở số 35 – 45 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Quận 1, mở cửa từ 9h30 đến 22h00. Đây là khu vực khá đắc địa vì nằm ngay trung tâm và là nơi có nhiều điểm nổi tiếng của Sài Gòn. Parkson Saigon Tourist Plaza được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng nhưng gần gũi và ấm cúng.

Trung tâm thương mại quận 1
Parkson Saigon Tourist Plaza nằm ở số 35 – 45 Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé

Các gian hàng được bài trí khá bắt mắt với nhiều mặt hàng phong phú đến từ các thương hiệu khác nhau. Đặc biệt, vào những dịp lễ tết thì ở Parkson Saigon Tourist Plaza còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, Parkson Saigon Tourist Plaza chú trọng hơn vào nhu cầu mua sắm thời trang với nhiều phong cách ấn tượng.

Tham khảo các siêu thị tại Quận 1

Ngoài các trung tâm thương mại Quận 1, các khu mua sắm giải trí thì bạn có thể tham khảo một số siêu thị dưới đây:

Siêu thị Co.opmart Quận 1

Co.opmart có địa chỉ 189C Cống Quỳnh, P.Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, mở cửa từ 7h30 đến 22h00. Hệ thống siêu thị Co.opmart đã rất quen thuộc với người dân Việt Nam với khoảng 82 siêu thị lớn nhỏ khắp nơi. Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và kiểm định kỹ. Các sản phẩm tươi sống luôn được siêu thị cập nhật và bổ sung mỗi ngày.

Siêu thị Tax Quận 1

Tax nằm ở số 135 Hẻm 53 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé, Quận 1, mở cửa từ 8h00 đến 22h00. Siêu thị có hơn 30.000 mặt hàng với nhiều ngành hàng khác nhau. Trong đó, những ngành hàng thực phẩm luôn được đánh giá cao nhờ chất lượng và giá hợp lý. Ngoài ra, siêu thị còn cung cấp các dịch vụ khác như điện tử, điện lạnh, ăn uống…

Các lưu ý khi đi siêu thị và trung tâm thương mại tại Quận 1

  • Hãy xem xét đường đi để tránh đi lạc, đi trái tuyến
  • Nên kiểm tra thời gian mở cửa và đóng cửa của các địa điểm đến
  • Nên lựa chọn phương tiện di chuyển thích hợp
  • Hãy tìm hiểu nơi để xe trước khi đến để tránh các bãi giữ xe hết chỗ 
  • Hãy mặc đẹp để tận dụng khoảng thời gian check-in sống ảo…
Trung tâm thương mại quận 1
Diamond Plaza được check in nhiều vào dịp cuối năm

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn nắm bắt được các trung tâm thương mại Quận 1 nổi bật nhất. Nếu cần tham khảo những thông tin hữu ích khác, bạn hãy truy cập ngay website Mogi.vn!

>>> Tham khảo thêm:

Ngọc Ánh – Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản

Nguyễn Ánh
Nguyễn Ánh
Ánh Nguyễn - Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của website Mogi.vn. Đồng thời, có 4 năm Content Writer trên các trang thông tin khác nhau. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
spot_img

TIN LIÊN QUAN