spot_img
Trang chủLời khuyênCho người thuêThuê nhà nguyên căn quận Tân Bình hút khách vì đâu?

Thuê nhà nguyên căn quận Tân Bình hút khách vì đâu?

Thuê nhà nguyên căn quận Tân Bình hiện là từ khóa được nhiều người tìm kiếm. Tuy nhiên, để tìm được một căn nhà phù hợp và thuê lại là điều không đơn giản.

Mời bạn theo chân Mogi.vn để khám phá tại sao nhiều người lại lựa chọn việc thuê nhà nguyên căn quận Tân Bình.

Đây là một quận điển hình về xu hướng kinh doanh cho thuê và thuê nhà nguyên căn hiện nay.

Nhu cầu thuê nhà nguyên căn Tân Bình

Theo thống kê từ Chi cục Dân số – Kế hoạch hóa gia đình TP.HCM, Tân Bình là khu vực có mật độ dân số cao nhất trong tất cả các quận huyện của thành phố. Cho nên, rất nhiều những dự án nhà ở, tiện ích công cộng, dịch vụ nổi lên. Đáp ứng nhu cầu sinh sống và làm việc của cư dân tại khu vực này.

Cũng theo đánh giá của Chi cục Dân số – Kế hoạch, việc nhiều người chọn Tân Bình làm nơi “an cư” cũng là chuyện dễ hiểu. Đây là một trong những quận có diện tích lớn nhất nhì của TP.HCM. Không những thế, nơi đây có nhiều trường học, dọc các tuyến đường lớn như: đường Trường Chinh, đường Hoàng Văn Thụ…

Trong khi đó, bệnh viện Thống Nhất, và các bệnh viện khác của quận Tân Bình cũng là nơi tiếp nhận nhiều bệnh nhân đến khám chữa bệnh. Cùng với đó là không khó di chuyển vào các công viên, các khu vui chơi giải trí, dịch vụ cho sức khỏe.

thuê nhà nguyên căn quận Tân Bình 2
Tân Bình là quận có diện tích rộng, tập trung đông dân

Chia sẻ của người thuê nhà tại quận Tân Bình

Chị Nguyễn Minh Thư – người từng tìm thuê nhà nguyên căn quận Tân Bình trên Mogi.vn cho hay: “Trước đây, khi vợ chồng tôi chọn nơi để an cư trong bối cảnh công việc ổn định và con gái chuẩn bị chào đời, có rất nhiều khu vực để lựa chọn. Tuy nhiên, sau tất cả, chúng tôi chọn thuê nhà nguyên căn quận Tân Bình trước khi nghĩ đến chuyện mua hẳn một căn nào đó.”

Chị Thư cũng chia sẻ thêm: “Tân Bình là quận có mật độ dân số đông. Nhưng theo tìm hiểu của vợ chồng tôi, nơi đây có nhiều tiện ích đáng lưu tâm. Đặc biệt, mức sống sẽ trở nên thấp hơn nhiều nếu so với quận 3 hay quận 1. Cho nên, thuê nhà ở đây sẽ trở thành lựa chọn tối ưu nhất.”

Anh Hưng – một môi giới nhà đất tại Tân Bình cho biết: “Mức thuê nhà nguyên căn quận Tân Bình thường rẻ hơn những quận như quận 10, quận 3, quận 1 hay Bình Thạnh từ 3-7% trên cùng diện tích căn nhà. Vì thế, nơi đây trở thành điểm đến của những cặp vợ chồng trẻ. Hoặc những người có thu nhập ổn định nhưng muốn ở nhà thay vì chung cư tìm đến thuê.”

Vì sao nhiều người thích thuê nhà nguyên căn quận Tân Bình?

Nhu cầu thuê nhà nguyên căn không chỉ xuất hiện nhiều tại quận Tân Bình mà ở các quận huyện khác của TP.HCM cũng tăng đáng kể.

1. Bạn sẽ sử dụng tối đa căn nhà

Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn diện tích thuê phù hợp. Với một gia đình có nhiều thành viên, thì việc thuê nhà nguyên căn là một sự lựa chọn đúng đắn.

Khi thuê nhà nguyên căn, bạn có thể tùy ý sử dụng toàn bộ căn nhà theo ý của riêng mình. Ta có thể dùng những phòng không sử dụng làm văn phòng tại nhà. Hoặc có thể chia phòng cho bạn bè, người quen thuê sẽ làm giảm được một phần chi phí.

Nếu bạn thuê nhà nguyên căn cùng với một nhóm bạn, chi phí hàng tháng phải trả có thể thấp. Hoặc bằng với giá tiền thuê phòng trọ thông thường, lại được tận hưởng không gian riêng tư thoải mái.

thuê nhà nguyên căn quận Tân Bình 3
Chọn thuê căn nhà phù hợp sẽ giúp bạn sử dụng được tối đa diện tích thuê

2. Bạn sẽ có sự tự do, thoải mái

Khi thuê nhà nguyên căn bạn có thể tự do giờ giấc hơn. Bạn có thể mời bạn bè, người thân đến nhà chơi mà không cần phải thông qua một ai. Bạn đi đâu về lúc nào mà không phải sợ sự soi mói của mọi người trong dãy trọ.

Bạn có thể sử dụng toàn bộ căn nhà tùy vào mục đích của bạn. Nếu là nhà nguyên căn ở mặt tiền bạn có thể kinh doanh một mặt hàng nào đó để tăng thêm thu nhập. Một điều tuyệt vời mà phòng trọ thông thường không thể làm được.

3. Nhà nguyên căn không kén chọn khách thuê

Nhà nguyên căn không chỉ để những người có gia đình thuê. Hiện nay các bạn học sinh, sinh viên cũng có xu hướng thuê nhà nguyên căn để ở. Nó tiết kiệm khá nhiều chi phí sinh hoạt hàng tháng cho các bạn.

4. Chủ đầu tư “hốt bạc”

Ngoài ra, cho thuê nhà riêng đang là một hình thức kinh doanh mang lại lợi nhuận cao cho các nhà đầu tư. Họ thuê nhà nguyên căn sau đó sửa chữa lại phòng ốc sau đó cho thuê lại từng phòng như phòng trọ phổ thông.

Chính vì thế mà nhà nguyên căn dần trở nên hot và giá cả có phần tăng cao hơn.

thuê nhà nguyên căn quận Tân Bình 4
Nhiều người thuê nhà nguyên căn rồi cho thuê lại để kinh doanh

Thuê nhà nguyên một căn nhà có rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải lưu ý một số điều cơ bản để tránh những trường hợp không hay xảy ra sau khi thuê nhà.

Thuê nhà nguyên căn quận Tân Bình – Lựa chọn tối ưu nhất cho nhiều người hiện nay.

Lưu ý khi thuê nhà nguyên căn Tân Bình

Để có thể thuê được ngôi nhà nguyên căn có mức giá phù hợp tại Tân Bình, người thuê cần phải lưu ý một số điều. Tránh trường hợp ngoài ý muốn xảy ra.

Cụ thể, bạn phải biết đánh giá khu vực thuê, thuê với mục đích gì? Bạn cũng cần phải chú ý đến việc phải thuê nhà ở cung đường nào? Môi trường xung quanh khu vực đó ra sao? Các dịch vụ tiện ích có đáp ứng được nhu cầu sống và sinh hoạt hay không?

Mức chi phí thuê hàng tháng phải bỏ ra? Các loại tài chính khác theo chuẩn những yêu cầu thuê nhà nguyên căn quận Tân Bình cần có?…Từ đó mới đưa ra quyết định nên chọn nhà như thế nào?

thuê nhà nguyên căn quận Tân Bình 5
Khi thuê nhà nguyên căn, khách thuê cần lưu ý một số điều, tránh rủi ro

Về mặt lý thuyết, Tân Bình được xem như “mắt xích” trong giao thông thành phố. Các trục đường chính của quận có thể liên kết với các tuyến đường của các khu vực khác nhau. Rất thuận lợi cho việc di chuyển.

Song, điều quan trọng nhất là Tân Bình thường xảy ra kẹt xe ở những chốt điểm giao thông quan trọng. Nhất là khung giờ từ 7 giờ đến 8 giờ sáng các ngày trong tuần. Đây là thời điểm mà mọi người đổ xô ra đường, di chuyển đến nơi làm việc. Không quá khó để nhận ra sự khó khăn trong đi lại của người dân trên đường Trường Chinh và Hoàng Văn Thụ. Những “nút thắt cổ chai” liên tiếp gây khó khăn cho người dân.

Không những thế, khu vực Bàu Cát, Phạm Phú Thứ, Đồng Đen, Hồng Lạc,…thường xuyên trở thành “ốc đảo” mỗi khi mùa mưa về. Điều này gây rất nhiều khó khăn trong việc đi lại của người dân.

Vì lẽ đó, nếu chọn thuê nhà nguyên căn Tân Bình, người thuê nên tránh thuê nhà tại những khu vực thường xuyên xảy ra tắc đường và ngập lụt vào mùa mưa.

Một số địa chỉ cho thuê nhà nguyên căn quận Tân Bình

1. Nhà nguyên căn 3 lầu hẻm rộng 8m

Căn nhà này nằm ở đường Trường Chinh, Phường 12, Quận Tân Bình. Nhà có diện tích 80m2 và được cho thuê với giá 20 triệu đồng/tháng.

Nhà có kết cấu gồm 1 trệt, 3 lầu, sân thượng, 5 phòng ngủ, 4 WC, phòng khách phòng bếp. Tầng trệt có sân rộng để xe, phòng khách, phòng bếp, 1 phòng WC, cầu thang giữa nhà. Các tầng trên có kết cấu như sau:

  • Lầu 1: 2 phòng ngủ + 1 WC giữa nhà.
  • Lầu 2: 2 phòng ngủ + 1 WC giữa nhà.
  • Lầu 3: 1 phòng ngủ + 1 WC trong phòng.

Nằm ngay hẻm rộng 8m thông ra các đường nên xe hơi dễ dàng quay đầu. Chỉ cần 5 phút ra đường lớn phù hợp để ở, làm văn phòng công ty hoặc kinh doanh đều phù hợp.

thuê nhà nguyên căn quận Tân Bình 6
Thuê nhà 3 tầng, có thể sử dụng thoải mái, tiện kinh doanh

2. Nhà nguyên căn đường Hoàng Hoa Thám

Căn nhà nằm ở đường Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh. Căn nhà có diện tích 100m2 và được cho thuê với giá 20 triệu đồng/tháng.

Căn nhà có kết cấu gồm 1 trệt, 1 lửng, 2 lầu, 5 phòng ngủ. Đây là căn nhà mới xây, được thiết kế hiện đại và thông thoáng 2 mặt trước và sau. Nội thất trong căn nhà cao cấp. Nhà nằm trong khu dân cư cao cấp, an ninh nên bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề an ninh nhé.

thuê nhà nguyên căn quận Tân Bình 7
Nhà nguyên căn đường Hoàng Hoa Thám

3. Nhà nguyên căn 3,5 tấm gần ghợ Phạm Văn Hai

Căn nhà này nằm ở đường Bùi Thị Xuân, Quận Tân Bình, TP.HCM. Căn nhà rộng 34m2 và được cho thuê giá 12 triệu đồng.

Căn nhà có diện tích khá vuông vức, có kết cấu 3,5 tấm đúc kiên cố. Nhà khá mới và sạch sẽ, đã được trang bị nội thất, bạn chỉ cần mang vali tới ở. Hàng xóm xung quanh thân thiện.

Với vị trí đẹp, gần với trung tâm quận, rất thuận lợi làm văn phòng hay gia đình ở. Nếu có nhu cầu, bạn nên liên hệ ngay để được tư vấn.

thuê nhà nguyên căn quận Tân Bình 8
Nên tìm thuê nhà gần chợ, trường học để tiện di chuyển

Ngoài ra, hiện nay trên Mogi.vn cũng ghi nhận rất nhiều tin đăng khác như:

Mọi nhu cầu của khách hàng sẽ được Mogi.vn đáp ứng. Chỉ cần những cú click chuột cơ bản, mọi thứ bạn cần sẽ được hiện ra đầy đủ.

Truy cập ngay Mogi.vn để tra cứu nhanh những vấn đề liên quan đến việc thuê nhà nguyên căn quận Tân Bình nhé!

DK – Content Writer

Xem thêm

Phuong.Dung
Phuong.Dung
Phương Dung là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Tốt nghiệp chuyên ngành Ngôn ngữ học, Khoa Văn học - Ngôn ngữ của trường ĐH KH XH NV TP.HCM.
spot_img

TIN LIÊN QUAN