spot_img
Trang chủTin bất động sảnThông tin quy hoạchThông Tin Quy Hoạch TPHCM 2021 Có Gì Mới?

Thông Tin Quy Hoạch TPHCM 2021 Có Gì Mới?

 Trong bài viết này, cùng tìm hiểu thông tin quy hoạch TPHCM 2021 có gì mới nhé. News Mogi sẽ giúp bạn biết thông tin quy hoạch quận 1, thông tin quy hoạch quận 12 có những gì đáng chú ý đấy.

Vì sao thông tin quy hoạch TPHCM quan trọng?

 Thị trường bất động sản tại nước ta đang phát triển rất nhanh. Giá đất hiện nay tăng hay giảm phụ thuộc rất nhiều vào hạ tầng, quy hoạch của từng khu vực.

Tin quy hoạch thành phố có rất nhiều ảnh hưởng
Tin quy hoạch thành phố có rất nhiều ảnh hưởng

 Chính vì vậy, kinh doanh nhà đất như thế nào cho hiệu quả phụ thuộc vào tin quy hoạch. Mọi người cần lưu ý tìm hiểu thông tin quy hoạch một cách cẩn thận. Từ đó, mang lại thật nhiều lợi ích cho công việc của mình.

 Dưới đây, News Mogi sẽ giúp bạn tìm hiểu về thông tin quy hoạch tphcm trong năm 2021 có gì mới nhé. Điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đấy.

>>> Xem thêm: 10 mẫu trần thạch cao đẹp cho căn nhà hiện đại hơn.

Phê duyệt điểu chỉnh quy hoạch mới của thành phố

 Tháng 3 năm 2020, Phó chủ tịch Trịnh Đình Dũng đã ký quyết định mới. Theo đó, điều chỉnh cục bộ quy hoạch chung xây dựng tphcm đến thời điểm năm 2025.

 Theo đó, thành phố sẽ có nhiều thay đổi mới đáng chú ý. Đây thực sự là điều mọi người nên quan tâm ở thời điểm này.

Mới đây, thành phố đã được phê duyệt quy hoạch mới
Mới đây, thành phố đã được phê duyệt quy hoạch mới

Dưới đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về tin quy hoạch đất nhé. Thông tin này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc tìm hiểu thị trường. Từ đó, có được những lợi ích tốt nhất.

>>> Xem thêm: Lựa chọn kích thước tủ bếp tiêu chuẩn khiến căn nhà của bạn thêm hoàn hảo.

Những thay đổi trong quy hoạch mà bạn nên chú ý

Đối với Quận 9

Quy hoạch chung

 Trong các khu vực, thông tin quy hoạch quận 9 là được nhiều người quan tâm nhất. Nguyên nhân là do khu vực này còn rất nhiều quỹ đất trống.

 Với tốc độ phát triển nhanh chóng thời gian qua, việc tận dụng đất quận 9 như thế nào thực sự rất đáng chú ý. Nó cũng ảnh hưởng nhiều tới việc đầu tư, mua bán cũng như kinh doanh.

Thông tin quy hoạch quận 9 đang được rất nhiều người chú ý
Thông tin quy hoạch quận 9 đang được rất nhiều người chú ý

 Theo thông tin, khu vực phường Phước Long của quận 9 sẽ thay đổi định hướng phát triển. Nó sẽ trở thành vùng đất nghỉ dưỡng, phát triển mới để hoàn thành trọn vẹn các điều chỉnh.

>>> Xem thêm: Giới thiệu những thiết kế nhà cấp 4 nông thôn đẹp, đáng chú ý bậc nhất hiện nay.

Thông tin quy hoạch hcm với khu công nghệ cao quận 9

 Ủy ban nhân dân thành phố cũng quyết định bổ sung chức năng cho khu công nghệ cao hiện hữu. Từ đó, tạo thành một khu đô thị sáng tạo với sức tương tác cao ở phía Đông thành phố.

Thời gian tới, quận 9 sẽ trở thành điểm đến nổi bật trên thị trường bất động sản
Thời gian tới, quận 9 sẽ trở thành điểm đến nổi bật trên thị trường bất động sản

 Theo dự kiến, khu vực này sẽ được bố trí đầy đủ hạ tầng kỹ thuật. Tất cả sẽ đáp ứng được những quy định mới nhất về quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về quy hoạch xây dựng.

 Tuyến đường chính nội đô cũng được dự kiến sẽ được định hướng quy hoạch lại. Từ đó, bổ sung thêm cầu qua sông Tắc để kết nối với đường vành đai 3 và khu công nghệ cao.

>>> Xem thêm: Kệ treo tường – cách lựa chọn và 10 gợi ý tuyệt vời dành cho căn nhà của bạn.

Thông tin quy hoạch khu nghỉ dưỡng quận 9

 Khu vực Long Bình, Long Thạnh Mỹ của quận sẽ được thay đổi định hướng quy hoạch đất. Từ đó, tạo thành khu nghỉ dưỡng, du lịch phát triển mới. Chính yếu tố này sẽ góp phần rất lớn trong việc phát triển thông tin của khu nghỉ dưỡng.

 Cụ thể, thành phố sẽ bổ sung chức năng đất ở khu phát triển mới với tổng diện tích lên tới hơn 135ha. Từ đó, bố trí đầy đủ hệ thống hạ tầng xã hội và kỹ thuật để giúp quy hoạch xây dựng được trọn vẹn hơn.

Thông tin quy hoạch HMC đối với huyện Củ Chi

Khu đô thị tây bắc TP

 Thông tin quy hoạch huyện Củ Chi nổi bật nhất có thể kể đến khu đô thị phía Tây BẮc của thành phố với diện tích hơn 6.000 héc ta. Nó bao gồm một phần của huyện Hóc Môn và phần lớn diện tích nằm trong huyện Củ Chi.

Thông tin quy hoạch Củ Chi hiện có gì đáng chú ý?
Thông tin quy hoạch Củ Chi hiện có gì đáng chú ý?

 Phần lớn khu đô thị mới này sẽ nằm trong diện tích các xã:

  • Tân Phú Trung.
  • Tân Thông Hội.
  • Tân An Hội.
  • Phước Hiệp.

 Chúng được giới hạn bởi QL22, Xáng Giáp Long An. Đây chính là trung tâm phát triển mới ở khu vực Tây Bắc Thành phố HCM. Từ đó, mang lại nhiều biến động cho thị trường bất động sản khu vực.

Một vài tiện ích đáng chú ý trong quy hoạch Củ Chi

 Xét thông tin quy hoạch thành phố Hồ Chí Minh, có những vấn đề đáng chú ý tại Củ Chi tiết như sau. Cùng xem nhé.

Khu xử lý chất thải rắn cho toàn bộ tp
  • Quy mô: 822 ha

 Đây sẽ là nơi tập trung và xử lý những rác thải rắn được thu trên toàn bộ thành phố. Từ đó đảm bảo không gian sống của thành phố luôn sạch đẹp. Đây thực sự là một hạng mục đáng chú ý trong thời gian qua.

Khu thảo cầm viên Sài Gòn
  • Quy mô: 485,35ha

Với diện tích lớn, khu thảo cầm viên này sẽ trở thành một khu vui chơi đáng chú ý. Nó chính là lựa chọn tuyệt vời cho mọi người khi tham gia, vui chơi. Chính thông tin quy hoạch này sẽ giúp mọi người có được không gian sinh hoạt tốt cho cả gia đình.

Khu Trường bắn Bộ chỉ huy Quân sự thành phố
Củ chi sẽ có được bước phát triển vượt bậc trong thời gian tới
Củ chi sẽ có được bước phát triển vượt bậc trong thời gian tới
  • Quy mô: 71,44ha

 Nằm trên địa bàn xã Phú Mỹ Hưng, trường bắn này được đầu tư quân sự rất tốt. Đây chính là nơi giúp ích rất nhiều cho việc mua bán. Nguyên nhân là nó tác động nhiều tới an ninh của khu vực.

Khuôn viên – Trường ngành Y tế Thành phố
  • Quy mô: 100ha

 Trường này sẽ được xây dựng, phát triển trên địa bàn xã Phước Hiệp. Từ đó, khiến lượng sinh viên, lao động cấp cao tập trung về đây đông đúc hơn.

Trường cao đẳng nghề Lý Tự Trọng
  • Quy mô: 30ha

 Trường cao đẳng nghề sẽ khiến hệ thống giáo dục của Củ Chi phát triển tốt. Từ đó, kiến tạo nên một môi trường hoàn hảo cho cư dân.

Trường đại học Hồng Bàng
  • Quy mô: 40ha.
  • Vị trí: thuộc xã Phú Hòa Đông.
Trường đại học Công nghệ thông tin – Gia Định
  • Quy mô: 20
  • Vị trí: thuộc xã Tân Thông Hội và Phước Vĩnh An và một phần Thị trấn Củ Chi
Hy vọng bạn đã có được những thông tin quy hoạch Củ Chi nổi bật nhất
Hy vọng bạn đã có được những thông tin quy hoạch Củ Chi nổi bật nhất
Trường đại học Dân lập Củ Chi
  • Quy mô: 20ha
  • Vị trí: thuộc xã An Nhơn Tây

Tìm hiểu thông tin quy hoạch quận Thủ Đức

 Dưới đây cùng tìm hiểu xem quy hoạch quận TĐ trong thời gian tới có gì đáng chú ý nhé.

Thành phố Thủ Đức – Điểm mới nhất trong thông tin

 Thông tin quy hoạch quận Thủ Đức chính là yếu tố đáng chú ý nhất trong thời gian đây. Nơi đây sẽ trở thành một thành phố mới, mang nhiều tiềm năng phát triển.

Thành phố Thủ Đức được thành lập là điều quan trọng
Thành phố Thủ Đức được thành lập là điều quan trọng

 Có thể thấy, thành phố Thủ Đức được thành lập dựa trên cơ sở diện tích 3 quận là quận 2, quận 9 và Thủ Đức. Sau 10 năm ấp ủ ý tưởng, thành phố Thủ Đức sẽ được thành lập và mang tới nhiều tiềm năng cho khu vực này trong tương lai.

>>> Xem thêm: Nội thất nhà đẹp giúp bạn sở hữu một không gian sống trong mơ.

Ưu điểm của việc thành lập thành phố Thủ Đức

 Việc thành lập thành phố Thủ Đức chính là một bước đi mới. Nó dựa theo định hướng hình thành khu đô thị sáng tạo khu Đông thành phố với khả năng tương tác cao. Chính nhờ vậy, mọi người có thể kỳ vọng vào việc phát triển trong tương lai của khu vực này.

Thông tin quy hoạch Thủ Đức đã khiến thị trường bất động sản xôn xao
Thông tin quy hoạch Thủ Đức đã khiến thị trường bất động sản xôn xao

 Nhiều chuyên gia cho rằng, việc thành lập tp thủ đức thật sự là một bước đi thông minh. Nó sẽ trở thành một khu đô thị xứng với tầm vóc thế kỷ. Mọi người hoàn toàn có thể đầu tư vào đây nếu tìm kiếm một bất động sản ưng ý.

Lời kết

Hy vọng bạn đã có được những thông tin cần thiết
Hy vọng bạn đã có được những thông tin cần thiết

 Như vậy, bạn đã có được những thông tin cần thiết về thông tin quy hoạch HCM. Nếu còn điều gì băn khoăn, liên hệ với Mogi để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Yến Nguyễn

Thông tin quy hoạch quan trọng đến như thế nào?

Không chỉ ảnh hưởng đến thị trường bất động sản, những quy hoạch mới nhất của thành phố cũng ảnh hưởng rất nhiều tới những biến động mới nhất của thị trường bất động sản.

Thông tin quy hoạch của hcm trong năm 2021 có gì đáng chú ý?

Bài viết này của News Mogi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích nhất về vấn đề này. Cùng tìm hiểu với chúng tôi nhé.

Thy Yến
Thy Yến
Yến Thy hiện là thành viên trong đội ngũ Content Writer của Muaban.net. Đồng thời, tôi cũng là Founder & Blogger của Yến Mèo - Blog với những câu chuyện tản mạn về cuộc sống. Đặt chân vào lĩnh vực Content từ năm 2016, tôi vẫn đang trên đường tìm tòi những điều mới mẻ trong nghề. Mục tiêu của tôi là tìm kiếm những điều mới mẻ và sống tốt với nghề viết. Chào mừng đến với những bài viết của tôi trên Muaban.net.
spot_img

TIN LIÊN QUAN