spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưQuận 7 - Bảo chứng doanh thu bất động sản khu Nam...

Quận 7 – Bảo chứng doanh thu bất động sản khu Nam Sài Gòn

Bất động sản TPHCM đã và đang khẳng định được vị thế của mình đối với nền bất động sản nước nhà nói riêng mà đối với tăng trưởng kinh tế đất nước nói chung. Ngoài sự phát triển ổn định của các khu bất động sản trung tâm như quận 1, 3,5 thì bất động sản khu Đông Sài Gòn cũng như bất động sản Quận 7 trong vài năm nay nổi lên mạnh mẽ.

Nhiều chuyên gia bất động sản hàng đầu đánh giá rằng Quận 7 sẽ là bảo chứng cho doanh thu bất động sản khu Nam Sài Gòn. Vậy yếu tố nào làm nên sức hút mạnh mẽ cho bất động sản quận 7 như hiện nay. Hãy theo chân Mogi.vn tìm hiểu thêm về vấn đề này nhé.

Cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông

Quận 7 được biết đến là khu đất trũng, có địa hình thấp nhất toàn thành phố. Tuy nhiên, trong hơn 1 thập kỷ nay cùng với sự qui hoạch cẩn thận cũng như ngày càng đồng bộ hóa các hệ thống tiện ích, giao thông… Quận 7 dần trở thành một trung tâm bất động sản mới mà nhiều người mơ ước sở hữu.

Theo thông tin từ phía chính quyền địa phương, nhằm phục vụ ngày càng tốt hơn cho nhu cầu của người dân cũng như thúc đẩy kinh tế, xã hội, bất động sản phát triển. Quận 7 đã và đang xúc tiến nhiều dự án xây dựng cơ sở hạ tầng và giao thông trên toàn địa bàn.

Về giao thông, Ủy Ban Nhân Dân TPHCM ra quyết định xây dựng một số cây cầu lớn như: dự án Cầu Thủ Thiêm 4 nối Quận 7 với Quận 2 tạo kết nối giữa khu Đông và khu Nam Sài Gòn; Dự án cầu Nguyễn Khoái nối Quận 7 với Quận 4…

Thu Thiem 2 Renders 15 10 201406 00
Giao thông Quận 7 ngày càng hoàn thiện

Các dự án đường sá cũng được mở rộng tại Quận 7, trong đó có thể kể đến dự án mở rộng vòng xoay Nguyễn Hữu Thọ – Nguyễn Văn Linh; Nguyễn Lương Bằng, Huỳnh Tấn Phát… hay lên kế hoạch xây dựng Tuyến Metro số 4… Hệ thống các cảng biển tại khu vực cũng được chính quyền tiến hành quy hoạch và chuyển đôỉ công năng để tiếp tục kinh doanh..

Về cơ sở hạ tầng, Quận 7 từ trước đến nay luôn được đánh giá là Quận có mức sống cao nhất nhì toàn thành phố. Các tiện ích công cộng ở khu vực này đều thuộc top no 1 và đạt chuẩn quốc tế về chất lượng. Tuy nhiên, Quận 7 vẫn không ngừng xây dựng cơ sở hạ tầng ngày càng tiên tiến và phát triển chú trọng đặc biệt vào chăm sóc sức khỏe vật chất cũng như tinh thần cho con người.

Sức hút riêng từ không gian, thiết kế

Không phải ngẫu nhiên mà các nhà đầu tư cũng như khách hàng lại dành sự ưu ái đặc biệt cho các hạng mục bất động sản Quận 7. Theo các chuyên gia bất động sản thì nhà đất Quận 7 không những mang hơi thở của thời đại với thiết kế vô cùng sang trọng, tiện nghi nhưng lại vẫn mang màu sắc của người Việt với phong cách, không gian đậm chất Việt. Tạo cho người dùng cảm giác thoải mái và ấm áp khi ở trong chính ngôi nhà của mình.

Không gian thiết kế sang trọng, đẳng cấp của bất động Quận 7

Cùng là tiện ích cùng có không gian xanh, tích hợp ánh sáng nhưng dường như các thiết kế nhà ở Quận 7 lại mang nét rất riêng biệt, rất gần gũi mà cũng rất sang trọng. Mặt khác, theo khảo sát của Mogi.vn tại một số công ty mua bán, môi giới bất động sản uy tín cho thấy rằng cùng một diện tích, 1 giá trị nhưng những tiện ích và trải nghiệm ở những căn nhà Quận 7 lại mang một đẳng cấp, hơi thở hoàn toàn khác biệt so với các khu vực khác.

Đa dạng các hạng mục bất động sản

Nhiều khách hàng cho rằng họ ngại tìm kiếm thông tin bất động sản Quận 7 vì suy nghĩ mặc định rằng đây là khu vực đắt đỏ nhất TPHCM. Tuy nhiên, đứng trước xu hướng của bất động sản, Quận 7 cũng ngày càng đa dạng bản thân với nhiều hạng mục bất động sản hấp dẫn nhằm thu hút và tạo cơ hội đầu tư, sở hữu cho khách hàng.

iVJCaq4
một căn biệt thự nhà vườn xinh đẹp ở Quận 7

Thực tế cho thấy bất động sản Quận 7 không hề có sự khác biệt so với các khu vực khác về phân khúc cũng như mức giá. Các dự án chung cư tại đây có giá trị từ 1 tỷ đến hàng chục tỷ với các phân khúc từ cao cấp đến bình dân cho khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn.

Thu hút đầu tư nước ngoài lớn

Quận 7 được đánh giá là Quận có % thu hút vốn đầu tư nước ngoài cao nhất toàn Thành Phố. Các nhà đầu tư chính trên khu vực đều là những cái tên vô cùng danh tiếng trong giới bất động sản nước ta như Vin Group, Đất Xanh, Unicon..

Với nhiều dự án bất động sản cao cấp, chuẩn quốc tế bất động sản Quận 7 còn hút lượng kiều hối của kiều bào đổ vào đầu tư bất động sản tạo nên tiềm lực vô cùng vững chắc cho sự phát triển.

Với vị thế đầy tiềm năng cùng các yếu tố về vốn đầu tư, cơ sở hạ tầng, giao thông cùng với thiết kế, không gian ưu việt. Bất động sản Quận 7 không hổ danh là bảo chứng doanh thu cho bất động sản khu Nam Sài Gòn hiện nay mà còn hứa hẹn sẽ là một “bông hoa nở rộ” của bất động sản TPHCM trong hiện tại và tương lai.

Trần Thắng – Mogi.vn

 

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN