spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưSức nóng của thị trường căn hộ cao cấp ở quận 7

Sức nóng của thị trường căn hộ cao cấp ở quận 7

Những năm gần đây, sức nóng của thị trường bất động sản Việt Nam lan tỏa thúc đẩy các dự án căn hộ quận 7 phát triển theo và trở thành tâm điểm. Bằng chứng là có rất nhiều dự án căn hộ được xây dựng vào rao bán như Florita, Angia Riverside, Happy Residence, Richlane Residences, Saigon Peninsula, Sunrise City, Belleza Apartment,…

Sức nóng của thị trường căn hộ cao cấp ở quận 7
Dự án căn hộ Happy Residence quận 7

Nguyên nhân thúc đẩy thị trường căn hộ quận 7 phát triển

Vị trí trung tâm đắc địa

Quận 7 là khu gần trung tâm, thuận tiện đi lại cộng với sự đầu tư cơ sở hạ tầng mỗi năm mà các căn hộ quận 7 cho thuê thu hút sự quan tâm của nhiều người.

Sức nóng của thị trường căn hộ cao cấp ở quận 7
Cơ sở hạ tầng ngày càng phát triển mạnh tạo cơ hội cho các dự án căn hộ quận 7 sục sôi mãnh liệt

Môi trường sống tập trung

Có nhiều dự án căn hộ xen kẽ trong khu vực dân cư, môi trường sống không quá tách biệt, chi phí sinh hoạt hằng ngày tiết kiệm hơn hẳn cũng là một yếu tố giúp căn hộ quận 7 trở thành điểm sáng trong thị trường căn hộ Việt Nam.

Phân khúc căn hộ cao cấp chiếm ưu thế, tại sao?

Chất lượng cuộc sống được đặt lên hàng đầu, là lúc con người hướng đến sự tiện nghi, tiện lợi và nhu cầu tận hưởng, nghỉ ngơi cao. Do đó, dù là căn hộ cho thuê hay căn hộ được đầu tư để bán ra đều phải đáp ứng được các yêu cầu về chất lượng, vị trí, thẩm mỹ, tiện ích và rất nhiều yêu cầu liên quan đến cuộc sống, sức khỏe, thói quen sinh hoạt khác.
Chính vì điều này mà phân khúc căn hộ cao cấp được ưu ái. Tại sao lại như thế?

Thứ nhất, với những căn hộ cao cấp thì giá trị cuộc sống của mỗi gia đình không chỉ gói gọn bên trong không gian với nội thất đẳng cấp, mà giá trị này còn vươn ra ngoài với khung cảnh thiên nhiên xanh mát bên ngoài kết nối với hàng loạt tiện ích nghỉ ngơi, giải trí.

Sức nóng của thị trường căn hộ cao cấp ở quận 7
Giá trị cuộc sống ở những căn hộ cao cấp không chỉ đo lường từ không gian bên trong…
Sức nóng của thị trường căn hộ cao cấp ở quận 7
… mà còn gắn với các tiện ích bên ngoài.

Thứ hai, khi đầu tư vào các dự án căn hộ quận 7 cao cấp, chủ đầu tư sẽ tích hợp rất nhiều tiện ích thuận tiện đáp ứng cuộc sống tốt nhất cho người sử dụng, không gian luôn đảm bảo sự thông thoáng.
Thứ ba, dù chỉ là căn hộ cho thuê nhưng nếu đã nằm trong phân khúc cao cấp thì các yếu tố như quản lý chất lượng, an ninh trật tự được đảm bảo ở mức cao, người sử dụng hoàn toàn yên tâm với cuộc sống riêng của gia đình mình.
Thứ 4, lý do này liên quan đến các chế độ chăm sóc, bảo hành và khuyến mãi, ưu đãi. Thường thì những căn hộ quận 7 cao cấp được đầu tư bởi những nhà đầu tư lớn, người mua căn hộ được tặng những giá trị ưu đãi hấp dẫn cộng với tính linh hoạt trong việc trả góp, thế chấp…

Sức nóng của thị trường căn hộ cao cấp ở quận 7
Cuộc sống ở những căn hộ phân khúc cao cấp luôn đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm mới mẻ, tuyệt vời.

Theo các chuyên gia bất động sản thì thị trường căn hộ ở quận 7 sẽ tiếp tục chuyển biến theo hướng tích cực. Các dự án đã và đang hoàn thiện sẽ trở thành điểm nóng, nhất là các dự án căn hộ cao cấp. Khi cuộc sống đã đủ đầy hơn thì một không gian sống thoải mái, an toàn, đẳng cấp và tiện nghi không phải là điều gì đó quá lớn lao và ngoài sức tưởng tượng nữa, có chăng chỉ là sự lựa chọn để quyết định đầu tư của mình đúng đắn hơn mà thôi.

Xem thêm: Thuê căn hộ Florita tại Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN