spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưNhà đất Quận 7 nên đầu tư vào phân khúc nào trong...

Nhà đất Quận 7 nên đầu tư vào phân khúc nào trong năm 2020?

Đọng vốn, việc đầu tư bị thắt chặt là những thông tin đáng chú ý trên thị trường bất động sản… Thực trạng này khiến nhiều người lo lắng khi đầu tư nhà đất quận 7 ở thời điểm này. Vậy, bạn đang tìm thị trường để đầu tư? Bạn đang băn khoăn chưa biết phải rót vốn vào phân khúc nào? Cùng tìm câu trả lời trong bài viết ngay sau đây nhé.

Quận 7: Điểm đến vàng trên bản đồ bất động sản

Quận 7 có một vị trí lý tưởng trên thị trường bất động sản. Nó nằm ở cửa ngõ phía Nam thành phố. Sở hữu một hệ thống giao thông đường bộ và đường thủy vô cùng thuận lợi.

Quận 7 là một trong những điểm vàng trên bản đồ bất động sản
Quận 7 là một trong những điểm vàng trên bản đồ bất động sản

 Bên cạnh đó, Quận 7 còn là cầu nối quan trọng của thành phố với các nước trên thế giới. Tại đây thu hút một lượng lớn các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đầu tư bất động sản.

=> Tóm lại: Nơi đây có rất nhiều thuận lợi về vị trí, giao thông. Có thể nói Quận 7 chính là điểm vàng trên bản đồ bất động sản của nước ta.

Đánh giá tình hình thực tế thị trường bất động sản quận 7

Từ trước tới nay, Quận 7 được coi là thị trường trung tâm phát triển bất động sản của thành phố. Bởi đây là nơi phát triển bất động sản sớm nhất và nhanh nhất tại HCM.

Quận 7 là địa phương luôn đi đầu với số lượng khu đô thị hiện đại có quy mô lớn hơn nhiều so với các Quận khác trong thành phố. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng được các chủ đầu tư chú trọng phát triển. Bởi họ luôn mong muốn mang đến cho cư dân một không gian sống xanh, trong lành và một cuộc sống chất lượng.

Chính vì vậy, thị trường bất động sản Quận 7 được coi là “miếng mồi béo bở” cho các nhà đầu tư. Bất kỳ ai cũng nhăm nhe nhảy vào miếng mồi ngon này.

Nên đầu tư vào phân khúc nào trong thị trường này?

Thị trường giá nhà đất Quận 7 có rất nhiều phân khúc khác nhau. Tất cả đều thu hút được một lượng lớn nhà đầu tư. Vậy, Nên đầu tư vào phân khúc nào sinh lời nhiều nhất? Cùng tìm hiểu nhé.

Chung cư cao cấp

Trong những năm gần đây, đại đa số người dân đang dịch chuyển sang phân khúc chung cư cao cấp. Cư dân đã bỏ qua nhà cao tầng, chuộng sống nhà mặt đất. Chính vì vậy, chung cư cao cấp đang là phân khúc nhà đất được giới đầu tư rất ưa chuộng. Cùng với đó là tính thanh khoản cao nên mô hình này có nhiều tiềm năng để phát triển.

Đầu tư vào chung cư cao cấp là lựa chọn không tồi
Đầu tư vào chung cư cao cấp là lựa chọn không tồi

Đầu tư căn hộ chung cư cao cấp tại các đô thị thành phố lớn đang trở thành xu hướng. Đây là kênh đầu tư bất động sản sinh lời cao và an toàn. Tuy có rất nhiều tiềm năng nhưng song song với đó vẫn tồn tại rủi ro nên các nhà đầu tư cần lưu ý.

Nhà phố

Nhà phố là dạng nhà ở rất phổ biến ở khắp các thành thị tại Việt nam. Đây là bất động sản vô cùng thuận lợi về mặt kinh tế cũng như công năng sử dụng. Mọi người có thể tận dụng nó để mở shop buôn bán trực tiếp hoặc làm đại lý giao dịch…

Nhà phố mặt tiền có tính thương mại cao vì khách vãng lai lớn. Xung quanh nhà phố luôn hình thành các khu dân cư sầm uất. Vậy nên, khi đầu tư vào nhà phố bạn dễ dàng cho thuê và được giá cao. Và phân khúc này thường rất ổn định, giữ giá lâu dài.

Biệt thự

Đầu tư vào biệt thự nghỉ dưỡng là kênh sinh lời hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Bởi phân khúc này thu hút được một lượng khách hàng rất lớn. Thông thường mô hình này hướng tới khách hàng thuộc tầng thượng lưu, những doanh nhân thành đạt. Nó có vị trí đẹp, hướng đón không khí trong lành và tiện ích đầy đủ.

Biệt thự là loại hình nhà đất Quận 7 dành cho giới thượng lưu
Biệt thự là loại hình nhà đất Quận 7 dành cho giới thượng lưu

Nó mang lại mức lợi nhuận cao gấp đôi lãi suất ngân hàng hiện nay. Không có gì ngạc nhiên khi đầu tư vào biệt thự nghỉ dưỡng nhanh chóng trở thành một sản phẩm đầu tư tài chính ưa thích.

Nhà mặt đất

So với các phân khúc khác thì nhà mặt đất vẫn là phân khúc được nhiều nhà đầu tư ưa chuộng. Bởi quan niệm truyền thống của người Việt “tác đất là tấc vàng” và được quyền sở hữu tuyệt đối khu đất đó. Ngoài ra, với tâm lý để có của cải cho con cái sau này nên  đầu tư nhà mặt đất trở thành kênh đầu tư số 1.

Hãy cân nhắc kỹ để lựa chọn cho mình một giải pháp đầu tư phù hợp nhé!

Làm sao để mua bán nhà đất quận 7 nhanh chóng và hiệu quả nhất?

Để mua bán nhà đất Quận 7 nhanh chóng và hiệu quả bạn cần lưu ý những vấn đề sau. Chúng sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn đấy.

Nắm rõ đặc điểm của thị trường nhà đất Quận 7

Trước khi mua bán nhà đất bạn phải nắm rõ tình hình, đặc điểm của thị trường bất động sản. Thường xuyên cập nhật thông tin biến động của thị trường ra sao. Hãy dành chút thời gian để khảo sát giá mặt bằng của khu vực đó trước khi mua hoặc bán nhà đất

Trong lúc thị trường bất động sản đang lên cơn sốt thì đồng nghĩa với việc giá bất động sản tăng cao. Vậy trong thời điểm đó bạn có nên mua hoặc bán nhà đất hay không? Hãy đưa ra xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định nhé.

Định giá nhà đất Quận 7 phù hợp

Để mua bán nhà đất nhanh chóng và thành công phụ thuộc rất nhiều vào mức giá. Bán đi một mảnh đất với giá thấp hơn giá của nó quả không phải là quyết định đúng đắn. Hoặc mua một mảnh đất với một cái giá trên trời thì chắc chắn sẽ là quyết định sai lầm.

Vì thế trước khi mua bán một mảnh đất nền quận 7 nào đó, hãy tham khảo mức giá của một vài mảnh đất lân cận để định giá nhà đất một cách chính xác. Mức giá này có thể chấp nhận được cho cả 2 bên.

Tìm kiếm đối tác mua bán nhà đất Quận 7

Việc xác định đối tượng khách hàng của mình vô cùng quan trọng. Đây là điều bắt buộc với mọi người đầu tư vào bất động sản.

Nắm rõ đặc điểm thị trường giúp bạn tìm kiếm đối tác nhanh hơn
Nắm rõ đặc điểm thị trường giúp bạn tìm kiếm đối tác nhanh hơn

Hãy xác định phân khúc khách hàng bạn muốn hướng đến là gì? Sau đó, có những chiến lược tác động phù hợp.

Đôi  khi bạn không nhất thiết phải cạnh tranh trên một thị trường quá rộng. Một thị trường vừa phải nhưng có lượng khách hàng tiềm năng chắc chắn sẽ hiệu quả hơn đấy.

Chuẩn bị giấy tờ đất đầy đủ, có công chứng

Để quá trình giao dịch diễn ra nhanh chóng bạn nên chuẩn bị sẵn các giấy tờ như: sổ đỏ hay sổ hồng, hợp đồng mua bán nhà đất…Ngoài ra, đừng quên mang kèm theo chứng minh thư để nhấn mạnh yếu tố chính chủ nhé.

Việc phôtô sổ đỏ và sổ hồng có công chứng sẽ không mất quá nhiều thời gian nhưng nó lại mang đến độ tin cậy cao. Vì vậy, hãy làm việc này trước khi đi đến ký kết hợp đồng nhé.

Mua bán nhà đất quận 7 ở đâu nhanh nhất?

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua bán nhà đất Quận 7 nhanh chóng và hiệu quả nhất? Mogi chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Mogi.vn và thị trường nhà đất Quận 7

Mogi.vn là kênh rao vặt bất động sản uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Mỗi ngày có hàng triệu lượt truy cập, vì vậy thông tin mua bán nhà đất của bạn dễ dàng tiếp cận được những khách hàng tiềm năng. Từ đó, quá trình mua bán nhà đất được diễn ra nhanh chóng hơn.

Những lợi ích có được khi mua bán nhà đất cùng Mogi

Mogi.vn là kênh rao vặt hàng đầu về mua bán và cho thuê bất động sản. Nhờ vậy, nó sẽ mang đến những lợi ích tuyệt vời khi mua bán nhà đất Quận 7, mua bán đất quận 7 tại đây.

  • Dễ dàng tiếp cận với thông tin đa dạng, đã được kiểm định: Tất cả các tin đăng trên Mogi.vn đều được kiểm định. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn các thông tin tại Mogi.
  • Tìm địa điểm mua bán nhà đất Quận 7 hoàn toàn miễn phí: Tại đây người dùng có thể tham gia mà không mất bất kỳ một khoản phí nào. Từ đó, tăng cơ hội tìm kiếm cho bạn.
  • Với lượng truy cập cao bạn dễ dàng tiếp cận với một lượng khách hàng lớn. Như vậy, sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức.

Lời khuyên dành cho bạn

Trên đây là những chia sẻ về thị trường bất động sản Quận 7 trong năm 2020. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều khi tìm hiểu thị trường đầu tư.

Đến với Mogi để mua bán nhà đất Quận 7 nhanh nhất nhé
Đến với Mogi để mua bán nhà đất Quận 7 nhanh nhất nhé

Hiện nay, tại Mogi có rất nhiều thông tin bất động sản mà bạn quan tâm. Hãy truy cập ngay vào Mogi.vn để cập nhập được những thông tin mới nhất, chính xác nhất.

Content Writer – Lan Nguyễn

>>>> Xem thêm những bài viết liên quan:

Nguyễn Lan
Nguyễn Lan
Lan Nguyễn - Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản làm việc tại Muaban.net. Lan Nguyễn đồng thời cũng là Co-founder của Yêu Viết - Đơn vị chuyên tư vấn giải pháp Content cho doanh nghiệp.
spot_img

TIN LIÊN QUAN