spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnKiến trúc15 ý tưởng thiết kế nhà bếp hợp xu hướng 2017

15 ý tưởng thiết kế nhà bếp hợp xu hướng 2017

Xu hướng thiết kế nhà bếp của năm 2017 là sử dụng các chất liệu gỗ tự nhiên, không gian mang hơi hướng mở và gần gũi với tự nhiên. Dưới đây là 20 ý tưởng thiết kế nhà bếp mới cực đẹp mà các bạn có thể tham khảo.

noi that phong bep

Không gian nhà bếp này mang hơi hướng của sự hiện đại mang chủ nghĩa tối giản. Nhưng lại rất bắt mắt khi sử dụng màu vàng là điểm nhấn chính. Cách sử dụng bàn bếp như quầy bar nhỏ tạo ra độ mỡ hợp với xu hướng phòng bếp của năm nay.

noi that phong bep 2

Cách thiết kế nhà bếp này lấy chất liệu gỗ làm điểm nhấn. Kết hợp với cảm sự hiện đại từ bề mặt kim loại. Năm nay, xu hướng thiết kế nhà bếp sử dụng gỗ rất được ưa chuộng. Thêm vào đó là ô cửa ổ tạo sự kết nối với không gian bên ngoài.

noi that phong bep 3

Đây cũng là thiết kế nội thất phù hợp với xu hướng của 2017. Tuy nhiên thiết kế này thích hợp cho những căn biệt thự có diện tích và điều kiện không gian. Điểm nhấn của thiết kế là cách sử dụng rất tốt ánh sáng từ nhiên. Thêm vào đó mà màu sắc nhẹ nhàng của chất liệu gỗ.

noi that phong bep 4

Xu hướng với một chút hơi thở cổ điển này sẽ khá hợp cho những căn nhà đậm nét vitage. Tất nhiên cũng sẽ không thể thiếu được một chút gì đó từ nội thất gỗ tối màu để tăng tính cổ điển cho căn phòng.

noi that phong bep 5

Hơi thở cổ điển và màu sắc vitage tràn ngập trong thiết kế này. Điểm nhấn chính tạo nên vẻ cổ điển rất thanh lịch là sắc xanh ngọc trên các nội thất gỗ.

noi that phong bep 6

Chủ nhà đã có thể tận dụng không gian nhà để tạo ra phòng bếp với ánh sáng tự nhiên vô vùng hài hòa như vậy. Vừa mang một chút cổ điển, một chút thiên nhiên, phù hợp với xu hướng của năm nay.

noi that phong bep 8

Phòng bếp này thực sự sẽ gây ấn tượng với khách bởi màu sắc nâu trầm chiếm trọn toàn bộ không gian chung. Dù vậy thì phòng bếp cũng không bị tối nhờ khung cửa đón ánh sáng tự nhiên

noi that phong bep 9

Sắc xanh bạc hà nhạt này sẽ khiến nhiều cô nàng phải mê mẩn. Cách thiết kế đơn giản nhưng lại mang chút cổ điển sẽ rất hợp cho những ngôi nhà mang phong cách vintage.

noi that phong bep 10

Không cần không gian quá rộng, nhưng vẫn tạo được cảm giác thoáng và rộng. Cách sắp xếp hợp lý cùng cách sử dụng màu sắc hài hòa là điểm nhấn của thiết kế này.

noi that phong bep 11

Mang đậm nét phong cách và hơi thở của nước Pháp. Màu sắc gỗ từ các nội thất nhà bếp được sử dụng rất hài hòa và kết hợp đẹp mắt với nhau.

noi that phong bep 12

Thiết kế với sắc trắng chú đạo, kết hợp với ánh sáng tự nhiên tạo thành không gian sáng và rộng. Đồng thời thêm một chút nhấn nhẹ từ tủ dài màu nâu đậm.

noi that phong bep 13

Một vẻ đẹp rất nước Pháp với chất liệu gỗ sử dụng màu sắc nhẹ nhàng. Thiết kế này tập trung vào các sắc thái nâu nhẹ đến nâu hơi ánh vàng và trắng ngà. Nên tạo cảm về một thiết kế đậm phong cách Pháp hoàn hảo.

noi that phong bep 14

Điểm nhấn của thiết kế này là thiên nhiên và ánh sáng. Phù hợp với xu hướng thiết kế phòng bếp của năm 2017. Cách bố trí cây xanh và sử dụng ô cửa kính cùng chất liệu gỗ hoàn toàn trở nên hoàn hoản cho xu hướng năm nay.

noi that phong bep 15

Không gian bếp nhỏ nhưng vẫn rất tiện nghi và thanh lịch nhờ sử dụng màu sắc và cách bố trí thích hợp. Thêm vào đó là thiết kế giúp phòng bếp có thêm được ánh sáng tự nhiên.

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN