spot_img
Trang chủPhong thuỷMũi Túi Mật Là Gì? Xem Vận Mệnh Người Có Mũi Túi...

Mũi Túi Mật Là Gì? Xem Vận Mệnh Người Có Mũi Túi Mật Chi Tiết

Dáng mũi túi mật là như thế nào? Từ xa xưa thì ông bà ta đã quan niệm rằng người sở hữu mũi túi mật sẽ có được hậu vận giàu sang, sung túc. Vậy thực hư chuyện này có thật sự chính xác? Mời bạn đọc hãy cùng Mogi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Mũi túi mật là gì?

Mũi túi mật hay còn gọi tên khác là tướng mũi túi mật treo xuất phát từ hình dáng bên ngoài. Khi nhìn trực diện người có mũi túi mật thì bạn sẽ thấy được hình dạng của chiếc mũi vô cùng giống với một chiếc túi mật được treo lên ngay tại vị trí mũi của họ. 

Khái niệm về mũi túi mật
Khái niệm về mũi túi mật

Đây được xem là một trong những tướng mũi đẹp (có nét tương đồng với mũi lân, mũi rồng) và theo phong thủy sẽ đem lại nhiều tài lộc và may mắn cho người sở hữu. Có một số đặc điểm để bạn có thể dễ dàng nhận biết được người có mũi túi mật, đó là:

  • Phần sống mũi: Tạo thành một đường thẳng và vô cùng ngay ngắn, gần như không có điểm gồ lên
  • Phần gốc mũi (khu vực giữa 2 mắt): tương đối thấp và nếu nhìn kỹ thì sẽ có cảm giác phần này bị chìm hẳn xuống so với các tướng mũi khác.
  • Đầu mũi: Hầu như lúc nào cũng tròn đầy, nhiều thịt và khi nhìn chính diện thì sẽ thấy được phần này chiếm diện tích khá nhiều.
  • Cánh Mũi: Rộng và dày, nhưng vẫn tạo nên được một tổng thể cân bằng cho toàn bộ khu vực mũi.
  • Lỗ Mũi: Có phần hơi quặp vào bên trong và không để bị lộ ra ngoài.
Tướng mũi này được các chuyên gia phong thủy đánh giá là khá tốt cho người sở hữu
Tướng mũi này được các chuyên gia phong thủy đánh giá là khá tốt cho người sở hữu

Luận vận mệnh đàn ông dáng mũi túi mật

Đàn ông có dáng mũi túi mật sẽ có vận mệnh ra sao? Cùng tìm hiểu về tính cách, sự nghiệp và tình duyên của họ qua nội dung sau đây.

Tính cách

Theo các chuyên gia về nhân tướng học thì nhìn chung người đàn ông sở hữu tướng mũi túi mật treo thì đa phần là người hướng ngoại. Họ luôn biết cách lấy lòng người khác và từ đó xây dựng các mối quan hệ ngày càng mở rộng ở ngoài xã hội. Luôn biết nghĩ cho người khác, nhiệt tình, trách nhiệm, cư xử khôn khéo và vô cùng nhạy bén.

Tuy nhiên do sự thành công đến với họ cũng tương đối dễ dàng nên sinh ra một số tính cách tiêu cực khác như hiếu thắng, tị nạnh, tự cao, cứng đầu. Nên người đàn ông mũi túi mật cần phải học được cách giữ cảm xúc, suy nghĩ của mình lúc nào cũng trong trạng thái cân bằng, tĩnh lặng như sông sâu.

Tính cách của người nam có tướng mũi này đa phần sẽ là người hướng ngoại
Tính cách của người nam có tướng mũi này đa phần sẽ là người hướng ngoại

Sự nghiệp

Với khả năng trời phú về xã giao và biết cách tạo ấn tượng tốt với mọi người nên người mũi túi mật đàn ông đạt được nhiều thành tựu trên con đường công danh, sự nghiệp. Tuy nhiên trên con đường chinh phục những khó khăn thử thách thì họ cũng sẽ gặp rất nhiều những khó khăn nhưng với sự quyết tâm và trách nhiệm làm đến nơi đến chốn nên họ có thể điềm tĩnh mà bước qua. Vì thế mà nhiều người tin rằng nam giới có tướng mũi túi mật treo thường may mắn.

Cùng với tính cách lúc nào cũng nhiệt huyết, cởi mở thì người nam sở hữu tướng mũi này rất biết cách tận dụng khéo léo khả năng giao tiếp của mình để tạo ra, duy trì nhiều mối quan hệ có lợi và từ đó gặt hái vô số thành công. Độ tuổi họ đạt đỉnh cao trong sự nghiệp sẽ nằm trong khoảng từ 35 tuổi đổ về sau.

Người đàn ông có tướng mũi túi mật vô cùng trách nhiệm trong công việc
Người đàn ông có tướng mũi túi mật vô cùng trách nhiệm trong công việc

Tình duyên

Về phương diện tình cảm thì người mũi túi mật nam sẽ có đôi chút lận đận. Thường thì họ phải bắt buộc trải qua vô số mối tình khác nhau để có thể nếm trải được những cung bật cảm xúc rồi cuối cùng mới có thể tìm thấy được “chân ái” của cuộc đời mình.

Dù người yêu, bạn đời có thể xuất hiện tương đối muộn nhưng bù lại thì họ vô cùng chân thành và hết mực yêu thương người nam mũi túi mật. Cả hai sau khi đã về chung một nhà thì cuộc sống gia đình sẽ lúc nào cũng êm ấm, hạnh phúc, viên mãn.

Tuy nhiên thì về tình duyên của người nam có mũi túi mật có phần lận đận ở lúc đầu
Tuy nhiên thì về tình duyên của người nam có mũi túi mật có phần lận đận ở lúc đầu

>>>Xem thêm: Tướng Mũi Phụ Nữ Ảnh Hưởng Thế Nào Đến Tài Lộc, Tình Duyên Trong Tướng Số?

Luận vận mệnh phụ nữ dáng mũi túi mật

Sau khi tìm hiểu về vận mệnh của người đàn ông mũi túi mật. Sau đây mời các bạn đọc giả tìm hiểu về vận mệnh tướng số của phụ nữ có dáng mũi túi mật nhé!

Tính cách

Nhìn chung thì các cô nàng có tướng mũi túi mật treo có tính tình lúc nào cũng chân thành, ngay thẳng và bộc trực. Họ luôn nhận được sự kính trọng và tin tưởng từ bạn bè, gia đình, đồng nghiệp xung quanh bởi khả năng quản giao và làm chủ mọi việc. 

Nhờ vào những nét tính cách trên nên nữ giới sở hữu tướng mũi này thường có rất nhiều bạn bè đảm bảo đáp ứng cả 2 tiêu chí là số lượng và chất lượng. So với bạn bè trạc tuổi thì họ được đánh giá là trông trưởng thành hơn và có chính kiến nhiều hơn.

Tính cách của nữ giới có mũi túi mật là những người chân thành, thật thà
Tính cách của nữ giới có mũi túi mật là những người chân thành, thật thà

Sự nghiệp

Đối với công danh và sự nghiệp thì người nữ mũi túi mật sẽ đặt lên hàng đầu. Khi làm việc chung với họ thì bạn sẽ cảm nhận được tâm huyết của họ đặt vào công việc song đó tính cách rõ ràng, công tâm, trung thực, trách nhiệm cũng được thể hiện vô cùng rõ nét. Vì thế cấp cao có thể an tâm hoàn toàn khi giao việc cho họ.

Bên cạnh đó, họ luôn có được rất nhiều quý nhân sẵn sàng giúp đỡ nên mọi thử thách, khó khăn đều có thể dễ dàng vượt qua. Chỉ cần người nữ mũi túi mật cố gắng thì có thể nói rằng mọi thứ đều sẽ đạt được như kết quả mà họ mong ước.

Song đó thì các bạn nữ mũi túi mật cũng cần phải cẩn thận việc vì quá quyết tâm trong công việc và đạt được vô số thành công nên khó có thể tránh khỏi việc ganh ghét của những đồng nghiệp xung quanh, đề phòng có tiểu nhân hãm hại sau lưng gây mất sự uy tín của bản thân đã gầy dựng.

Họ luôn đặt công danh, sự nghiệp lên hàng đầu để phấn đấu
Họ luôn đặt công danh, sự nghiệp lên hàng đầu để phấn đấu

Tình duyên

Về tình cảm thì người mũi túi mật nữ cũng không mấy khả quan. Có thể nguyên nhân chính đó là vì họ đã đặt kỳ vọng quá nhiều vào sự nghiệp nên quên mất đi việc tìm kiếm một người có thể “đồng vợ đồng chồng”.

Nữ giới mũi túi mật sẽ gặp được ý trung nhân của mình trong độ tuổi từ 28 tuổi trở đi, có thể nói là tương đối khá muộn. Tuy nhiên, nếu học được cách kiên nhẫn và không ngừng tin tưởng vào tình yêu thì họ sẽ có thể có được một gia đình êm ấm, hạnh phúc và luôn biết thấu hiểu lẫn nhau

Nữ giới có mũi túi mật sẽ gặp được ý trung nhân của mình tương đối muộn
Nữ giới có mũi túi mật sẽ gặp được ý trung nhân của mình tương đối muộn

>>>Xem thêm: Tướng Mũi Đàn Ông Có Mấy Loại? Tướng Mũi Giàu Sang Là Tướng Như Thế Nào?

Người có dáng mũi túi mật số sướng hay khổ?

Theo phong thủy và nhân tướng học thì mũi được xem là khu vực quan trọng liên quan về tài vận của mỗi người. do vậy, tướng mũi tốt sẽ góp phần dự báo phần nào về tương lai hạnh phúc, giàu có, sung túc và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Mũi túi mật là một trong những tướng mũi mang lại cuộc sống sung sướng cho người sở hữu, vận số tốt lành và có nhiều của ăn của để.

Tướng mũi túi mật được xem là một trong những tướng mũi tốt
Tướng mũi túi mật được xem là một trong những tướng mũi tốt

Đa số người có tướng mũi túi mật dù là nam hay nữ đầu là người có tính cách vô cùng lương thiện, thích hỗ trợ mọi người, biết lắng nghe và thấu hiểu. Trong công việc thì lúc nào cũng có trách nhiệm và luôn là người gặt hái nhiều thành công. Tuy nhiên thì về tình duyên sẽ có một chút khó khăn nhưng hậu vận về sau lại vô cùng tốt đẹp. 

Nói chung quy lại thì tướng mũi túi mật này được đánh giá là khá tốt, đem lại nhiều điều may mắn về tài lộc, công danh, sự nghiệp cho người đang sở hữu.

Tính cách chung cuẩ những người sở hữu tướng mũi này thường là người hiền lành và lương thiện
Tính cách chung của những người sở hữu tướng mũi này thường là người hiền lành và lương thiện

Có nên sửa dáng mũi túi mật không?

Nếu xét về phương diện nhân tướng học thì tướng mũi túi mật giúp cho người sở hữu đạt được nhiều điều may mắn, hanh thông trong công việc. Nhưng khi xét về khía cạnh thẩm mỹ thì tướng mũi này có cánh mũi khá rộng và dày nên sẽ làm khuôn mặt trở nên đầy đặn, không được góc cạnh và thanh thoát.

Trên thực tế thì những nhận định về tướng số chỉ là kinh nghiệm của thế hệ đi trước truyền lại. Không có bất kỳ tài liệu nào có thể chứng minh được rằng việc sở hữu tướng mũi này sẽ quyết định hoàn toàn số phận của một người bất kỳ. Vì đơn giản rằng thành công hay thất bại phụ thuộc rất nhiều vào sự nỗ lực của bạn mà có được.

Theo nhân tướng học thì mũi túi mật là tướng mũi nên giữ lại
Theo nhân tướng học thì mũi túi mật là tướng mũi nên giữ lại

Để có thể trả lời về quyết định có nên sửa dáng mũi này không thì bạn có thể cân nhắc:

  • Có thật sự cần thiết để sửa mũi hay không, bạn có cảm thấy tự ti về tướng mũi này?
  • Ngân sách hiện tại có đáp ứng đủ cho việc sửa tướng mũi
  • Liệu trình sửa mũi như thế nào
  • Việc ăn uống, kiêng cữ, thuốc uống
  • Lựa chọn bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ uy tín
  • Không nên chạy theo các trào lưu nâng, sửa mũi quá cao hay quá nhỏ vì vô cùng nguy hiểm ảnh hưởng rất nhiều về hệ hô hấp của bạn
Bạn có thể cân nhắc việc sửa mũi bằng một số câu hỏi
Bạn có thể cân nhắc việc sửa mũi bằng một số câu hỏi

Xem thêm: Mũi Củ Tỏi Là Gì? Tướng Vận Tốt Hay Xấu Đối Với Đàn Ông Và Phụ Nữ?

Một số người nổi tiếng có dáng mũi túi mật

Sau khi đã tìm hiểu rõ tướng mũi túi mật treo là gì thì ở phần cuối cùng, Mogi sẽ giới thiệu với bạn một số người nổi tiếng đang sở hữu tướng mũi này. Mời bạn tiếp tục theo dõi:

  • Tỷ Phú Lý Gia Thành
Tỷ phú Lý Gia Thành sở hữu mũi túi mật
Tỷ phú Lý Gia Thành sở hữu mũi túi mật
  • Tỷ phú Phạm Nhật Vượng
Một đại diện đến từ Việt Nam cũng sở hữu mũi túi mật đó là tỷ phú Phạm Nhật Vượng
Một đại diện đến từ Việt Nam cũng sở hữu mũi túi mật đó là tỷ phú Phạm Nhật Vượng
  • Tỷ phú Bill Gates
Tỷ phú Bill Gates cũng là người có mũi túi mật
Tỷ phú Bill Gates cũng là người có mũi túi mật
  • Diễn Viên Lưu Diệc Phi
Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi có mũi túi mật
Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi có mũi túi mật

>>>Xem thêm: Mũi Két Là Gì? Phân Tích Nhân Tướng Học Nam – Nữ Mũi Két Đầy Đủ Nhất

Lời kết

Qua bài viết này, Mogi đã chia sẻ một số thông tin vô cùng hữu ích cho bạn đọc liên quan đến chủ đề dáng mũi túi mật là gì hay mũi túi mật là như thế nào và luận giải, phân tích về nhân tướng học của tướng mũi này. Hy vọng bạn đã bỏ túi cho mình một kiến thức mới và đừng quên ghé trang Mogi.vn để cập nhật thêm những bài viết mới với đa dạng chủ đề khác nhau trong cuộc sống như luật nhà đất, phong thủy, mẹo vặt,… được đăng tải liên tục mỗi ngày.

>>>Xem thêm: Nhân tướng học khuôn mặt là gì? Cách xem tướng mặt chuẩn xác nhất

Trần Hoàng Chương
Trần Hoàng Chương
Tôi là Trần Hoàng Chương, hiện tại là Content Writer của Mogi - Trang thông tin mua bán và cho thuê bất động sản uy tín!
spot_img

TIN LIÊN QUAN