spot_img
Trang chủPhong thuỷMũi Két Là Gì? Phân Tích Nhân Tướng Học Nam - Nữ...

Mũi Két Là Gì? Phân Tích Nhân Tướng Học Nam – Nữ Mũi Két Đầy Đủ Nhất

Trong nhân tướng học, người có sống mũi thẳng, đầu mũi đầy, lỗ mũi không quá to được xem là tướng mũi tốt. Cho dù là nữ giới hay nam giới, nếu sở hữu được dáng mũi két thì hậu vận về sau sẽ không được tốt. Vậy mũi két là dáng mũi như thế nào? Làm cách nào để sở hữu dáng mũi vừa đẹp mà còn tốt về tướng số? Cùng Mogi theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé. 

Dáng mũi két là gì?

Mũi két là gì? Mũi két hay còn thường được gọi là mũi diều hâu, mũi quặp, mũi chim ưng,…Người có dáng mũi két thường có đầu mũi hướng xuống dưới, khi nhìn thẳng sẽ phủ kín lỗ mũi, quặp xuống môi trên và kèm theo là sống mũi cao, gồ. Vì vậy những người sở hữu dáng mũi này sẽ nhìn rất khó gần và hung dữ.

Dáng mũi két là gì?
Dáng mũi két là gì?

Khi nhìn nghiêng, người có dáng mũi két thường dễ nhận ra. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là do vùng đầu mũi quá dài theo chiều dọc, cùng với đó là xương sống của mũi bị gồ, tạo cảm giác khúc khuỷu, kém cân đối. Dáng mũi này thường được gặp nhiều ở những người Châu Âu. 

Luận dáng mũi két theo Nhân tướng học

Theo nhân tướng học, nhờ vào đặc điểm của xương, đầu mũi cũng có thể đoán được phần nào tính cách cũng như tương lai của con người. Phụ nữ và đàn ông sẽ có vận mệnh khác nhau. 

Đàn ông dáng mũi két

Đàn ông dáng mũi két
Đàn ông dáng mũi két

Tính cách 

Đàn ông mũi két đa số là người tính toán, chi li, luôn sợ bản thân bị thiệt thòi trong những chi tiết nhỏ nhặt. Dù họ là người có đầu óc nhanh nhạy, thông minh, nhưng học lại dùng những ưu điểm này vào mục đích xấu nhằm hại bạn bè, đồng nghiệp của họ. 

Sự nghiệp

Người đàn ông sở hữu mũi két là người có tài trong việc buôn bán, kinh doanh. Tuy nhiên, vì bản tính hay chơi xấu, dùng thủ đoạn để đạt lợi cho bản thân nên về sau thường bị mọi người tránh xa, xa lánh.

Do đó, nếu tính thời gian lâu dài, sự nghiệp thường không phát triển vì những tính khí khó chịu, bản chất mưu mô như được nêu trên. 

Tình duyên

Tình duyên của đàn ông sở hữu dáng mũi két
Tình duyên của đàn ông sở hữu dáng mũi két

Theo nhân tướng học, người đàn ông có dáng mũi két thường là người đào hoa, hay bị thu hút bởi những cái mới lạ nên không biết trân quý tình cảm hiện tại, gây đổ vỡ, hôn nhân không bền vững. 

Tuy nhiên, đây chỉ là cái nhìn tổng quan của nhân tướng học về dáng mũi này. Bạn không nên vội vàng đánh giá một người khi chỉ dựa vào một vài đặc điểm nào đó. 

>>>Xem thêm: Lông Mày Rồng Là Như Thế Nào? Tướng Mệnh Sung Sướng Hay Nghèo Khổ?

Phụ nữ dáng mũi két

Trong nhân tướng học, mũi két nữ thường không được đánh giá cao. Bởi đặc điểm này thường chỉ đến kiểu người ích kỷ, chỉ nghĩ đến lợi ích của bản thân. Mặc khác, theo dân gian thì đây còn là kiểu người tính toán, keo kiệt, không có được hạnh phúc, lòng tin từ người khác. 

Phụ nữ dáng mũi két
Phụ nữ dáng mũi két

Tính cách

Người phụ nữ sở hữu dáng mũi này được đánh giá là người có tính cách thủ đoạn, bất chấp tất cả để đạt được lợi ích cho bản thân, thậm chí có thể gây hại đến người khác để có thể đạt được lợi ích cho riêng mình. Vì thế, người có có dáng mũi diều hâu thường không được lòng những người bạn chơi cùng họ. 

Phụ nữ mũi két thường rất lo xa, nhưng vì tham lam, ích kỷ nên dùng điều đó để hại người khác.

Sự nghiệp

Vì bản tính tham lam, mưu mô và tàn ác nên sự nghiệp của họ thường không ổn định, lận đận và khó tiến xa hơn trong sự nghiệp. Vì vậy, họ thường không được cấp trên, đối tác hay các mối quan hệ xã hội không tin tưởng và hợp tác lâu dài do tính cách hay lật lọng, lươn lẹo.

Đường sự nghiệp của phụ nữ mang dáng mũi két
Đường sự nghiệp của phụ nữ mang dáng mũi két

Do những tính cách trên mà người có tướng mũi két thường có xu hướng sống một mình khi về già, khó hòa hợp với mọi người. 

Tình duyên

Hôn nhân của người có lỗ mũi két thường không được hạnh phúc, cuộc sống vợ chồng thường xảy ra những mâu thuẫn, xích mích vì họ không thể kiềm chế được cảm xúc của mình. Người phụ nữ sở hữu dáng mũi này thường là người lăng nhăng, nhanh chán và không chung thủy. 

Có nên khắc phục dáng mũi két không?

Mũi két không chỉ làm cho gương mặt mất hài hòa, nhìn dữ tợn và gây mất cảm tình với người đối diện, theo góc độ nhìn nhận của tướng số thì dáng mũi này làm ăn sẽ thất bại, không được bền vững. Do đó, việc sửa mũi là việc nên làm để giúp mọi người trở nên đẹp hơn, đồng thời thuận lợi trong cuộc sống. 

Có nên khắc phục dáng mũi két không?
Có nên khắc phục dáng mũi két không?

Trên thực tế, có rất nhiều trường hợp sở hữu dáng mũi két đã lựa chọn chỉnh sửa mũi. Sau khi hoàn thành, họ đã không ngần ngại mà chia sẻ rằng, công việc trở nên suôn sẻ, may mắn hơn trong công việc và cuộc sống. 

Bên cạnh đó, với những phương pháp, kỹ thuật tiên tiến nâng mũi hiện đại như ngày nay thì việc phẫu thuật không phải là điều đáng lo sợ. Các bác sĩ sẽ can thiệp đến cấu trúc xương để mài phần xương mũi bị gồ, thu nhỏ đầu mũi, kết hợp với kỹ thuật nâng mũi làm cho mũi thẳng, đầu mũi nhỏ và cân xứng với gương mặt. 

Những cách cải thiện dáng mũi két hiệu quả

Nhằm khắc phục tình trạng mũi két, nhiều người thường ưu tiên các phương pháp như trang điểm, tiêm filler hoặc phẫu thuật để điều chỉnh dáng mũi. Khắc phục khuyết điểm ở đầu mũi, sống mũi và cánh mũi, đưa dáng mũi về tỷ lệ vừa phải, tự nhiên, sang trọng hơn và thay đổi được vận mệnh về sau. Bạn có thể cân nhắc lựa chọn một trong ba phương pháp sau đây. 

Trang điểm 

Bạn có thể dùng trang điểm như một cách để làm cho mũi của mình trông đẹp hơn, nhưng đây chỉ là giải pháp tạm thời và không thể thay thế cho việc cải thiện dáng mũi bằng các phương pháp chuyên nghiệp như phẫu thuật thẩm mỹ.

trang điểm che khuyết điểm mũi két
Sử dụng phương pháp trang điểm để giảm dáng mũi két

Để sử dụng trang điểm để làm cho mũi trông ổn hơn, bạn có thể sử dụng một số kỹ thuật sau đây:

  • Sử dụng phấn nền: Sử dụng phấn nền có màu sáng hơn so với màu da tự nhiên của bạn và tô lên vùng trán và thái dương để tạo sự tương phản và làm mũi trông thon gọn hơn.
  • Sử dụng tạo khối: Sử dụng bột tạo khối có màu tối hơn so với màu da tự nhiên của bạn và tô lên hai bên cánh mũi để tạo sự sâu hơn và giảm độ rộng của mũi.
  • Sử dụng phấn má hồng: Sử dụng phấn má hồng và tô lên hai bên má để làm cho mũi trông thon hơn.

Tuy nhiên, để có được kết quả tốt nhất và an toàn nhất, bạn nên tìm kiếm sự giúp đỡ và hướng dẫn từ các chuyên gia trang điểm hoặc các chuyên gia thẩm mỹ để có được kỹ thuật trang điểm phù hợp và hiệu quả.

>>>Xem thêm: Mắt Hạnh Nhân Là Gì? Giải Mã Vận Mệnh Chuẩn Xác Nhất Theo Nhân Tướng Học

Tiêm filler 

Tiêm filler để thay đổi dáng mũi két
Tiêm filler định hình dáng mũi

Tiêm filler để định hình dáng mũi được nhiều khách hàng lựa chọn. Với các khách hàng sợ xâm lấn và cần phương pháp có chi phí thấp thì có thể cân nhắc sử dụng chất làm đầy này. 

Với phương pháp này, bác sĩ sẽ tiêm filler vào phần đầu và cánh mũi, làm mũi được thon gọn hơn, khắc phục được tình trạng chóp mũi dài và cong về phía miệng. Filler cũng được dùng để điều chỉnh phần ống mũi dài và nhô cao ở sống mũi để đưa dáng mũi về trạng thái bình thường. Tuy nhiên, phương pháp này chỉ duy trì hiệu quả từ 8 – 17 tháng. 

Phẫu thuật nâng mũi

Với một vài trường hợp, khách hàng có nhiều khuyết điểm nhưng lại muốn đạt được hiệu quả cao nhất, có khả năng duy trì thời gian dài hoặc trọn đời thì nên cân nhắc phương pháp phẫu thuật nâng mũi. Phương pháp này tùy vào nhu cầu cá nhân mà có thể cân nhắc lựa chọn nâng mũi cấu trúc, bán cấu trúc hoặc nâng mũi bọc sụn. 

Phẫu thuật để làm thay đổi hình thái mũi két
Phẫu thuật để làm thay đổi hình thái mũi két

Bằng việc sử dụng giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo, kết hợp với việc bóc tách và định hình dáng mũi, cho phép loại bỏ tình trạng mũi khoằm nhanh chóng và hiệu quả. 

Các bác sĩ thường sẽ sử dụng sụn tai hoặc sụn sườn để bóc phần đầu mũi, sụn vách ngăn hoặc sụn surgiform để làm trụ mũi. Loại bỏ phần nhô cao ngay sóng mũi, cải thiện độ dài của ống mũi và đưa mũi đạt tỷ lệ ổn định. 

Bài viết trên là những thông tin về dáng mũi két ở đàn ông, phụ nữ mà Mogi muốn chia sẻ đến quý bạn đọc. Nhìn chung, đây là một tướng mũi xấu vừa xấu về tổng thể gương mặt, xấu cả vận mệnh sau này. Đây cũng là lý do mà người sở hữu tìm cách chỉnh sửa dáng mũi này. Trên thực tế, sau khi sửa tướng mũi này, chủ nhân sẽ trở thành một người khác, có khuôn mặt sắc sảo, sáng hơn rất nhiều. Đặc biệt là còn gặp nhiều may mắn, điều này giúp cuộc sống thêm an nhàn, sung túc hơn. 

>>>Tham khảo thêm: 

 

spot_img

TIN LIÊN QUAN