spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngMắt Phượng Là Gì? Tử Vi Tướng Số Người Sở Hữu Mắt...

Mắt Phượng Là Gì? Tử Vi Tướng Số Người Sở Hữu Mắt Phượng

Mắt phượng là gì là câu hỏi của rất nhiều người, bên cạnh đó tử vi, tướng số của những người sở hữu dáng mắt này cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm, vậy hãy cùng Mogi tìm hiểu ngay trong bài viết sau đây.

Mắt phượng là gì?

Người sở hữu mắt phượng là người có đôi mắt sáng đẹp, to tròn, đuôi mắt thuôn dài và phía đuôi mắt có hơi xếch lên tựa như con công, dáng mắt này giúp người sở hữu trở nên vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Những người sở hữu dáng mắt phượng này có tính cách năng động, thái độ sống tích cực và cự kỳ tài năng. Họ thường có đường tình duyên thuận lợi, vận số đào hoa, đường đời có nhiều quý nhân giúp đỡ, cuộc sống có nhiều điều tốt đẹp viên mãn.

Mắt phượng là gì?
Mắt phượng là gì?

Có mấy dáng mắt phượng?

Minh phụng nhãn

Minh phụng nhãn hay còn được gọi là mắt phượng gáy, dáng mắt này thường hay có phần mí mắt trên dài gần bằng với đuôi mắt, mí dưới mắt sẽ trông ngắn hơn mí trên. Còn phần đuôi mắt thì thường kéo chếch lên phía trên khá cao và dễ nhận thấy. Về độ rộng của mắt minh phụng nhãn thông thường sẽ lớn hơn về bề ngang so với các loại mắt phượng còn lại.

Những người sở hữu dáng mắt minh phụng nhãn rất ít và đa số họ là những người được đánh giá là thanh cao, hiển hách, thừa hưởng được thiên lộc. Nếu từ trẻ cố gắng phấn đấu thì chắc chắn trong tương lai sẽ làm nên công doanh nghiệp lớn, rạng danh gia tộc. Về hậu vận nếu họ biết cách cư xử khôn khéo thì sẽ luôn gặp được nhiều quý nhân yểm trợ, thuận lợi gia đạo, thăng tiến sự nghiệp.

Mắt phượng là gì? Dáng mắt minh phụng nhãn như thế nào?
Mắt phượng là gì? Dáng mắt minh phụng nhãn như thế nào?

Dạ phụng nhãn

Dạ phụng nhãn hay còn được biết đến với cái tên là mắt phượng về đêm. Phần đặc trưng đôi mắt này chính là dáng mắt có phần nhỏ hẹp và khá dài. Đối với những người sở hữu dáng mắt dạ phụng nhãn này không chỉ là những người có tài năng về văn chương mà còn là những người khéo ăn nói. Phần lớn họ là những con người rộng lượng, khoan dung không nhỏ nhen, để ý tiểu tiết với mọi người xung quanh nên họ được hầu hết mọi người yêu thương và quý trọng. Hậu vận về sau của họ cũng không hẳn là quá giàu có, dư giả nhưng cũng ít gặp khó khăn, thiếu thốn về chuyện tiền bạc.

Mắt phượng là gì? Dáng mắt dạ phụng nhãn như thế nào?
Mắt phượng là gì? Dáng mắt dạ phụng nhãn như thế nào?

Đan phụng nhãn

Đan phụng nhãn hay còn được gọi cách khác là mắt phượng hoàng đỏ. Dáng mắt này rất đặc trưng và được nhận diện bởi có đặc điểm là phần đuôi mắt dài, cong nhẹ nhàng, lông mi lại thường cong dài ấn tượng, mí mắt 2 mí rõ ràng, cân xứng. Dáng mắt này toát lên thần thái kiêu sa, ướt át; đôi mắt như biết cười, long lanh chiếm mọi thiện cảm của người đối diện. Theo đánh giá của các nhà nhân tướng học, những người sở hữu dáng mắt phượng đan phụng nhãn này thường sẽ có thiên phú văn chương xuất chúng vạn người, nhận được sự kính nể và quý trọng của những người xung quanh.

Mắt phượng là gì? Dáng mắt đan phụng nhãn như thế nào?
Mắt phượng là gì? Dáng mắt đan phụng nhãn như thế nào?

Vận đoán số mệnh người mắt phượng

Đối với đàn ông

Đàn ông nếu sở hữu đôi mắt phượng thì thường chính là người có nhiều may mắn và mang nhiều điềm lành trong cuộc sống. Cụ thể:

  • Về mặt tính cách: những người đàn ông sở hữu mắt phượng thường có tính cách cứng cỏi, mạnh mẽ trong việc tự làm chủ bản thân. Họ có thể quyết đoán trong các mối quan hệ và có khả năng chọn lọc tốt. Bên cạnh đó, nét tính cách kiên định còn là một điểm đặc trưng của những người đàn ông mắt phượng này nên đôi khi họ còn bị hiểu nhầm là khá lạnh lùng. Tuy nhiên khi tiếp xúc thực tế, bạn sẽ thấy họ rất chu đáo, săn sóc và biết cách quan tâm đến những người mà họ yêu quý. 
  • Về mặt công danh – sự nghiệp: Người sở hữu mắt phượng chính là sở hữu được may mắn hơn người nên nhờ đó con đường công danh sự nghiệp luôn gặp được thiên thời địa lợi để phát triển. Đặc biệt, nam giới khi có đôi mắt này thường rất thông minh và có tố chất lãnh đạo cao. Thế nên con đường công danh của những người này rất dễ thăng tiến, sáng lạn và luôn rộng mở. Đặc biệt, có liên quan đến khả năng thiên phú văn chương của họ thì những công việc có liên quan tới con chữ và văn thơ rất thích hợp với họ.
  • Về mặt hôn nhân – gia đình: Nhờ vào sự xuất sắc, ngũ quan ưa nhìn cũng như tư duy về con chữ cao cho nên nam giới sở hữu mắt đuôi phượng thường được nhiều người để ý đến, có thể nói là mang vận số đào hoa. Đặc biệt hơn nữa chính là sự chu toàn và biết quan tâm giúp đỡ đến người khác nên các mối quan hệ xung quanh họ luôn được duy trì tốt đẹp đặc biệt là các mối quan hệ gia đình luôn êm ấm, thuận hòa. 
Đàn ông mắt phượng
Mắt phượng là gì? Đàn ông mắt phượng tốt không?

Tuy nhiên, có một điều mà bạn nên lưu ý đối với dáng mắt phượng này. Bởi vì theo các chuyên gia nhân tướng học thì khi dáng mắt này đi cùng với dáng chân mày ngắn, mỏng và thưa thớt thì chúng lại đem đến những điều đại kỵ và điềm xấu cho chủ sở hữu.

>>>Xem thêm: Tướng Mũi Đàn Ông Có Mấy Loại? Tướng Mũi Giàu Sang Là Tướng Như Thế Nào?

Đối với phụ nữ

Có thể thấy rằng nam giới sở hữu mắt phượng hẹp dài thì có rất nhiều điềm tốt về mặt tướng số trong cuộc sống. Tuy nhiên, dáng mắt phượng khi xuất hiện ở nữ giới cũng đem đến những tài vận tốt không kém gì ở nam giới. Cụ thể các mặt như sau:

  • Về mặt tính cách: Khá khác với nam giới khi nữ giới có đôi mắt này, họ thường có lối sống khép kín và ít khi bộc lộ cảm xúc của mình hơn. Điều này sẽ giúp họ trở nên mạnh mẽ và khó đoán hơn nhưng cũng khiến cho những người xung quanh gắn cho họ một cái nhận xét lạnh lùng, khó gần. Tuy nhiên, về mặt tướng số phụ nữ mắt phượng được đánh giá chung là những cô gái rất tinh tế, khôn khéo và biết cách xử lý thích nghi cao độ ở mọi hoàn cảnh.
  • Về mặt công danh – sự nghiệp: Chính vì sở hữu sự tinh tế, khéo léo cùng trí thông minh cao, phụ nữ sở hữu mắt phượng này thường rất dễ gặt hái được thành công trong sự nghiệp. Họ cũng nhận được rất nhiều sự tôn trọng, yêu quý và giúp đỡ nhiệt tình từ những người xung quanh.
  • Về mặt hôn nhân – gia đình: Những phụ nữ có mắt phụng là người giàu tình cảm, sống chủ yếu dựa trên sự vững chắc về mặt tình cảm nên họ luôn quan tâm đến mọi người. Thế nên họ cũng nhận được từ môi trường xung quanh rất nhiều thiện cảm, đặc biệt là các đối tượng khác giới. Sở hữu nhiều nét tính cách nổi bật của phái nữ nên cuộc sống hôn nhân, gia đình của họ đều được vun đắp vẹn toàn, êm ấm và viên mãn.
Mắt phượng là gì? Mắt phượng ở nữ giới thể hiện điều gì?
Mắt phượng là gì? Mắt phượng ở nữ giới thể hiện điều gì?

Cách để có dáng mắt phượng 

Nhấn mí

Nhấn mí là một phương pháp tạo hình 2 mí rất được ưa chuộng bởi vì phương pháp này không cần dùng đến sự can thiệp của dao kéo nên tạo được cảm giác an toàn khi lựa chọn. Bác sĩ thẩm mỹ sẽ thực hiện nghiệp vụ, cụ thể là luồn chỉ qua da để nâng phần mí mắt lên sau đó tạo hình thành 2 mí vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Mắt phượng là gì? Phương pháp nhấn mí để có mắt phượng
Mắt phượng là gì? Phương pháp nhấn mí để có mắt phượng

Cắt mí

Cắt mí chính là một trong những phương pháp làm đẹp xuất hiện sự can thiệp của dao kéo. Mục đích của phương pháp làm đẹp này đó là loại bỏ đi phần mỡ thừa, da thừa trong mí mắt sau đó tạo hình lại dáng mí. Phương pháp này đặc biệt phù hợp cho những người có mí mắt bị sụp, mí có nhiều mỡ hoặc mắt chỉ có 1 mí và da thừa. Thông qua phương pháp cắt mí thì gần như tất cả các khuyết điểm trên đôi mắt đều sẽ được loại bỏ và cải thiện hoàn toàn.

Mắt phượng là gì? Phương pháp cắt mí để có mắt phượng
Mắt phượng là gì? Phương pháp cắt mí để có mắt phượng

Mở góc mắt

Phương pháp mở rộng khóe mắt là một trong những phương pháp tiểu phẫu nhằm tiến hành việc mở rộng góc mắt trong hoặc ngoài cho người có nhu cầu sở hữu dáng mắt dài như mắt phượng. Sau khi thực hiện phương pháp thẩm mỹ này bạn cần phải chăm sóc mắt thật kỹ càng, tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ.

Mắt phượng chính là một trong những dáng mắt tạo nên nét đẹp kiêu kỳ ở người phụ nữ và nét cuốn hút, sắc sảo ở người đàn ông. Do đó nên đôi mắt phượng luôn được rất nhiều người yêu thích và có nhu cầu sở hữu. Tuy nhiên, chúng ta vẫn nên cân nhắc ưu tiên để tổng thể gương mặt có được sự hài hòa về ngũ quan hơn là việc chạy theo xu hướng và các chuẩn mực tự đặt của xã hội.

Mắt phượng là gì? Phương pháp mở góc mắt để có mắt phượng
Mắt phượng là gì? Phương pháp mở góc mắt để có mắt phượng

Kết luận

Những người sở hữu mắt phượng thường là những người mang vận số vô cùng tài vượng, họ không chỉ gặp nhiều may mắn trên con đường sự nghiệp mà còn rất thuận lợi về đường tình duyên. Vậy bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi mắt phượng là gì và có thêm kiến thức về dáng mắt này, để đọc thêm nhiều bài viết liên quan mời bạn cùng truy cập Mogi nhé!

>>>Xem thêm: Trán Dô Là Gì? Luận Đoán Cuộc Sống Và Kiểu Tóc Đẹp Cho Người Trán Dô

Phan Yến
Phan Yến
Hi. Mình là Yến Phan, các bạn có thể gọi mình là Yennie. Hiện tại mình là một Content Writer của trang Mogi.vn - trang thông tin, mua bán bất động sản uy tín. Chào mừng các bạn đã ghé đến với các bài viết của mình, hy vọng những bài viết này sẽ giúp ích cho các bạn!
spot_img

TIN LIÊN QUAN