spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnBật mí các mẫu thiết kế spa mini tại nhà với chi...

Bật mí các mẫu thiết kế spa mini tại nhà với chi phí tiết kiệm

Hiện nay, rất nhiều từ khóa “thiết kế spa mini tại nhà” rất được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Làm sao để có thể thiết được được một spa mini vừa tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và sự sang trọng? Hãy cùng Mogi tìm hiểu vấn đề đó trong bài viết ngay sau đây nhé!

Vì sao nên chọn thiết kế spa mini tại nhà?

Dịch vụ spa mini tại nhà luôn được mọi người đánh giá cao do sự tỉ mỉ cũng như đặc trưng riêng của nó. Home spa luôn đem đến cho khách hàng của mình các dịch vụ tốt nhất, chăm sóc cẩn thận nhất. Khi đó spa sẽ níu chân được khách hàng thường xuyên ghé đến. Khi lựa chọn các mẫu thiết kế spa mini tại nhà đẹp, chuyên nghiệp, thì sẽ dễ dàng gây dựng được thiện cảm đối với khách hàng. Từ đó, nâng cao vị thế của spa trong lòng mọi người.

thiết kế spa mini tại nhà
Vì sao nên chọn thiết kế spa mini tại nhà?

Ngoài ra, các thiết kế spa mini tại nhà cần phải được trau chuốt tỉ mỉ, bài bản về mặt hình ảnh để có thể mang đến sự thành công cho doanh nghiệp. Vì lý do đó, khi đã muốn đầu tư một home spa chất lượng tại nhà thì cần phải lên ý tưởng cho các mẫu thiết kế spa thật thẩm mỹ và độc đáo nhất.

Các đặc điểm của thiết kế spa mini tại nhà

Mức vốn đầu tư spa thấp

Thiết kế spa mini tại nhà
Mức vốn đầu tư spa thấp

Spa mini tại nhà là một trong các mẫu thiết kế spa đẹp, được ưa thích trong các năm trở lại đây. Đây chính là mô hình kinh doanh tương đối nhỏ, nhưng lại nhận được rất nhiều sự ưa chuộng đến từ phía khách hàng. Đặc điểm của mô hình spa mini tại nhà chính là mức vốn đầu tư không quá cao, hoàn toàn có thể tự thân vận động hoặc huy động vốn. Chúng ta hoàn toàn có thể tận dụng chính căn nhà của bản thân để có thể làm địa điểm tổ chức và cơ cấu spa. Do đó, các mẫu thiết kế spa mini tại nhà luôn được mọi người đánh giá rất cao.

>>>Xem thêm: 15+ Ý Tưởng Trang Trí Lớp Học Tiểu Học Đẹp Và Sáng Tạo Nhất

Đa dạng phân khúc khách hàng của spa

Đa dạng phân khúc khách hàng của spaĐa dạng phân khúc khách hàng của spa
Đa dạng phân khúc khách hàng của spa

Thiết kế của spa mini tại nhà nhắm đến phân khúc hàng là những ai có mức thu nhập bình dân, trung bình và không quá nhiều. Với nhu cầu mong muốn làm đẹp ngày càng cao như hiện nay, từng khách hàng đều có nhu cầu làm đẹp cho bản thân. Tuy mức thu nhập không quá cao, nhưng vấn đề làm đẹp luôn được xem trọng.

Mang đến cho khách hàng nhiều sự thiện cảm

Mang đến cho khách hàng nhiều sự thiện cảm
Mang đến cho khách hàng nhiều sự thiện cảm

Đa số những mẫu thiết kế spa mini tại nhà đều sở hữu quy mô nhỏ, nhưng khả năng mang đến sự thiện cảm cho khách hàng là vô cùng lớn. Từng khách hàng đều mong muốn bản thân được quan tâm và săn sóc một cách chu đáo nhất. Đối với các mô hình thiết kế spa mini tại nhà này, mỗi một khách hàng đều sẽ được chăm sóc một cách cẩn thận nhất. Để từ đó, gây dựng được lòng tin và thiện cảm từ phía khách hàng.

Những phong cách thiết kế spa mini tại nhà độc đáo nhất

Nếu mọi người vẫn chưa có thể xác định được phong cách thiết kế spa mini tại nhà thích hợp, hãy tham khảo ngay những xu hướng thiết kế spa độc đáo ngay sau đây. Đây là các mẫu thiết kế rất được ưa chuộng.

Phong cách thiên nhiên

Phong cách thiên nhiên
Phong cách thiên nhiên

Một trong những cách trang trí spa mini tại nhà được ưa thích nhất chính là các spa mang phong cách thiên nhiên khoáng đãng. Khách hàng khi đến đây không chỉ được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe mà còn được đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên trong lành. Với phong cách thiên nhiên này, spa sẽ có một thiết kế thiên nhiên thơ mộng, một thảm cỏ xanh mướt cùng với hệ thống âm thanh tiếng chim hót, màu sắc tươi xanh sẽ mang đến những phút giây thư giãn cho khách hàng.

>>>Xem thêm: Top 15 Tòa Nhà Cao Nhất Đông Nam Á Mới Nhất Có Thể Bạn Chưa Biết

Phong cách hiện đại

Phong cách hiện đại
Phong cách hiện đại

Thiết kế spa mini tại nhà theo phong cách hiện đại là một trong các mẫu thiết kế nhận được nhiều sự ưa chuộng từ nhiều khách hàng. Đối với phong cách thiết kế này sẽ đem đến sự hiện đại, thoải mái và phóng khoáng hơn dành cho các phòng spa. Khi đã tối ưu được những thiết kế thì không gian sẽ được rộng rãi hơn rất nhiều, mang đến sự trẻ trung và đầy tinh tế cho phòng thẩm mỹ.

Phong cách nghệ thuật

Phong cách nghệ thuật
Phong cách nghệ thuật

Đối với những ai yêu thích âm nhạc, nghệ thuật thì không nên bỏ lỡ phong cách thiết kế spa mini tại nhà này. Khi sử dụng phong cách này để thiết kế cho spa thì dễ dàng gây ấn tượng khá mạnh đến khách hàng. Một spa mang màu sắc nghệ thuật sẽ khiến cho khách hàng cảm thấy thích thú muốn đến trải nghiệm ngay.

Ngoài ra, decor bên trong nội thất theo phong cách nghệ thuật này cần phải được đầu tư rất nhiều. Không nên làm quá hời hợt mà phải được chăm chút cẩn thận từng chi tiết nhỏ nhất, để thể hiện được độc đáo và tinh tế của spa.

Một vài lưu ý quan trọng trong thiết kế spa mini tại nhà

Khi thiết kế tại nhà, bên cạnh việc lựa chọn các phong cách, xu hướng thiết kế độc đáo, mọi người cần phải lưu ý một vài vấn đề với các bản vẽ thiết kế spa mini nhỏ xinh. Các vấn đề đó là:

Mở rộng không gia khi thiết kế spa mini tại nhà

Mở rộng không gia khi thiết kế spa mini tại nhà
Mở rộng không gia khi thiết kế spa mini tại nhà

Diện tích tương đối nhỏ là một trong các yếu điểm mà những home spa thường gặp phải như thiết kế spa 30 m2,… Do đó, khi lựa chọn thiết kế spa với không gian mở sẽ là một giải pháp cực kỳ an toàn. Từ đó, không gian của spa như được mở rộng, hiện đại và thông thoáng hơn, tầm nhìn của khách hàng từ đó cũng không bị hạn chế. Đây là cách mà rất nhiều nơi áp dụng để Thiết kế spa gội đầu dưỡng sinh mini.

Ngoài ra, tận dụng cửa sổ chính là một trong những lợi thế mà nhiều chủ doanh nghiệp cần phải nắm bắt. Việc mở rộng hệ thống cửa sẽ giúp cho không gian của spa vừa được mở rộng mà lại cực kỳ thông thoáng. Từ đó, dễ dàng tạo được niềm tin cho khách hàng khi đến và trải nghiệm dịch vụ làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.

Sử dụng các gam màu sáng

Sử dụng các gam màu sáng
Sử dụng các gam màu sáng

Đối với các không gia với diện tích không quá rộng thì điều điều mà mọi người cần lưu ý thật kỹ chính là không nên lựa chọn những gam màu quá u tối hoặc quá nóng. Những gam màu sáng chính là một trong các sự lựa chọn phù hợp mà mọi người nên lựa chọn. Những gam màu này sẽ mang đến một cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thư thả dành cho những khách hàng đến và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại spa.

Một vài gam màu được đề xuất để mọi người có thể dễ dàng chọn lựa và cải thiện không gian như trắng sứ, be, xanh nhạt hay màu ghi nhạt, … Đa phần đây đều là những màu sắc nhẹ nhàng mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái nhất cho mọi người.

>>>Xem thêm: TOP 10+ Mẫu Gạch Ốp Tường Phòng Khách Nhà Ống Được Ưa Chuộng Nhất

Tận dụng tối đa nguồn sáng tự nhiên

Khi thiết kế spa mini tại nhà thì ánh sáng là một điều rất quan trọng. Khi tận dụng được những nguồn sáng tự nhiên từ bên ngoài sẽ mang đến cảm giác thư giãn và thoải mái nhất cho phía khách hàng. Ngoài ra, mọi người có thể bố trí thêm hệ thống bóng đèn led để có thể bổ sung thêm cho nguồn sáng của toàn bộ căn phòng cũng như không gian được thiết kế làm spa.

Màu sắc của ánh sáng cũng là một trong nhiều yếu tố quan trọng tác động đến chất lượng của không gian spa mà mọi người cần lưu ý đến. Nên lựa chọn những loại đèn có ánh sáng dễ chịu, không quá hắc cũng như không được quá chói.

Sử dụng gương trong các mẫu thiết kế spa mini tại nhà

Sử dụng gương trong các mẫu thiết kế spa mini tại nhà
Sử dụng gương trong các mẫu thiết kế spa mini tại nhà

Đa số các spa mini tại nhà có diện tích khá hẹp, do đó có thể ăn về diện tích là một điều rất quan trọng. Và gương chính là vật dụng có thể thực hiện được điều đấy. Việc sử dụng gương khi thiết kế spa mini giá rẻ tại nhà sẽ mang được được sự tiện nghi, thoải mái và mang đến cảm giác rộng rãi hơn cho chính phòng spa của mình.

Sử dụng các vật nội thất mang tính kết hợp cùng tiện nghi

Các vật dụng nội thất được sử dụng để setup spa mini tại nhà nên là những đồ vật có thể kết hợp thêm nhiều tác dụng khác nhau. Khi đó, việc sắp xếp những đồ đạc một cách gọn gàng sẽ tạo ra được thêm nhiều không gian cho cả căn nhà. Từ đó, khách hàng cũng sẽ cảm thấy thoải mái hơn và tiện nghi hơn rất nhiều.

Các đơn vị thiết kế spa mini tại nhà

Nội thất Art

Nội thất Art
Nội thất Art

Nội thất Art là một trong những đơn vị có khả năng thiết kế spa mini tại nhà được rất nhiều người tin tưởng. Sau một thời gian hoạt động của spa hiệu quả, có nhu cầu cần mở rộng, nâng cấp hay điều chỉnh không gian của spa, Nội Thất Art sẽ cẩn thận tính toán chi tiết. Từ đó, có thể ngăn chặn được những hạn chế phát sinh sau này, tạo điều kiện thuận lợi cho chủ đầu tư muốn phát triển spa hơn nữa về sau. 

Ngoài ra, chi phí thi công, cách trang trí spa tại nhà cũng được kiểm soát chặt chẽ và sử dụng hợp lý ngân sách của chủ đầu tư. Khi này, sẽ tránh được tình trạng phát sinh ngân sách của spa khi chưa được trang trí mẫu spa mini đẹp như mong muốn.

KFA – Đơn vị thiết kế spa mini tại nhà giá rẻ tại Hà Nội

KFA – Đơn vị thiết kế spa mini tại nhà giá rẻ tại Hà Nội
KFA – Đơn vị thiết kế spa mini tại nhà giá rẻ tại Hà Nội

Với hơn kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực thiết kế spa đẹp, KFA sẽ mang đến cho mọi người một không gian phòng spa đẹp, chất lượng cùng mức chi phí tối ưu nhất. Ngoài ra, khi lựa chọn thiết kế spa mini tại nhà với KFA, đơn vị thiết kế này cam kết:

  • Lắng nghe và thấu hiểu mong muốn từ khách hàng để mang đến những giải pháp không gia phù hợp theo mong muốn của gia chủ.
  • Cam kết chất lượng thi công đạt chuẩn. Sản phẩm thi công nội thất sẽ giống đến 99% so với bản vẽ trước đó.
  • Đảm bảo bản vẽ thích hợp, cân đối với ngân sách từ phía khách hàng đã đề ra từ trước
  • Chính sách bảo hành cam kết nội thất trong 2 năm, hỗ trợ quá trình bảo trì, sửa chữa trong suốt quá trình sử dụng.

Trên đây là những chia sẻ của Mogi.vn về các mẫu thiết kế spa mini tại nhà đẹp nhất. Hi vọng với bài viết này đã có thể giúp mọi người tìm ra được cách thiết kế spa vừa đẹp, vừa tiết kiệm chi phí trong không gian nhỏ. Đừng quên truy cập Mogi.vn thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin về phong thủy và nhà đất nhé!

>>>Xem thêm:

Hoàng Trọng
Hoàng Trọng
Hoàng Trọng - Content Writer chuyên chia sẻ kinh nghiệm tại Mogi.vn. Trang thông tin mua bán bất động sản uy tín tại Việt Nam. Hy vọng các bài viết của mình sẽ mang đến những thông tin hữu ích nhất cho bạn!
spot_img

TIN LIÊN QUAN