spot_img
Trang chủChia Sẻ Kinh NghiệmMẹo vặtTop Mẫu Đèn Trang Trí Bàn Làm Việc Được Ưa Chuộng Nhất...

Top Mẫu Đèn Trang Trí Bàn Làm Việc Được Ưa Chuộng Nhất Trong Năm 2023

Ngày nay, những chiếc đèn đèn không chỉ có tác dụng chiếu sáng mà còn được dùng để trang trí làm tăng tính thẩm mỹ cho mọi không gian. Những mẫu đèn trang trí bàn làm việc đẹp và hình dáng độc đáo làm cho khu vực làm việc của bạn thêm phần ấn tượng và tăng hiệu năng công việc hơn. Vậy bạn đã chọn được những đèn bàn đẹp chưa? Hãy tham khảo ngay những mẫu đèn để bàn đẹp và độc đáo đang được ưa chuộng nhất mà Mogi chia sẻ bên dưới đây nhé.

Đèn trang trí bàn làm việc và cách chọn mẫu đèn

Chọn đèn theo màu sắc ánh sáng

Đèn trang trí hiện nay có rất nhiều kiểu dáng và màu sắc ánh sáng cũng rất đa dạng. Khi chọn đèn để bàn làm việc hoặc để bàn học cần đặc biệt lưu ý đến màu sắc ánh sáng.

đèn trang trí bàn làm việc
Chọn đèn theo màu sắc ánh sáng

Hãy chọn những mẫu đèn có màu sắc ánh sáng dịu nhẹ để giúp tập trung tốt hơn. Nhiều khảo sát cũng đã chỉ ra rằng, đèn trang trí bàn làm việc có ánh sáng trắng sẽ giúp bạn tỉnh táo và tăng năng suất làm việc hơn.

>> Có thể bạn quan tâm: TOP 10+ Mẫu Gạch Ốp Tường Phòng Khách Nhà Ống Được Ưa Chuộng Nhất

Chọn theo cường độ ánh sáng

Chọn đèn để bàn làm việc thì cường độ ánh sáng cũng là yếu tố cần đặc biệt quan tâm vì nó sẽ tác động trực tiếp đến thị lực và ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng do đó bạn cần chọn những loại đèn có cường độ ánh sáng phù hợp với nhu cầu sử dụng:

  • Nên chọn đèn có cường độ ánh sáng khoảng 500 – 550 lux nếu chỉ dùng để đọc sách, báo đơn thuần.
  • Nếu bạn thường phải làm các bài nghiên cứu, làm việc lâu và tập trung thì nên chọn loại đèn trang trí bàn làm việc có cường độ ánh sáng từ 700 – 750 lux.
  • Nếu công việc của bạn cần nhiều đến sự tỉ mỉ và chi tiết ví dụ như: Thiết kế hoặc là chế tác,… thì Mogi khuyên bạn nên chọn các mẫu đèn có cường độ ánh sáng từ 1000 lux trở lên.
đèn trang trí bàn làm việc
Chọn đèn theo cường độ ánh sáng.

Chọn theo sự linh hoạt của đèn trong thiết kế

Như đã chia sẻ bên trên, đèn trang trí hiện nay có rất nhiều kiểu dáng khác nhau. Tùy vào đặc điểm của bàn làm việc, nhu cầu về chiếu sáng mà bạn nên chọn các kiểu đèn để bàn có chiều cao, góc chiếu sáng và độ rộng góc chiếu sáng khác nhau.

Một số mẫu đèn để bàn còn có thiết kế khá đặc biệt, có thể chỉnh độ cong và hướng chiếu sáng thậm chí là có thể gấp gọn lại sau khi dùng do đó rất được nhiều người ưa chuộng.

đèn trang trí bàn làm việc
Chọn đèn trang trí bàn làm việc theo sự linh hoạt của đèn trong thiết kế.

Chọn đèn với các tính năng bổ trợ

Nếu bạn bị các tật khúc xạ về mắt hoặc thường xuyên phải sử dụng các thiết bị công nghệ như: Máy tính, ipad, smartphone thì cũng lưu ý chọn những mẫu đèn có các tính tăng bổ trợ như: Bảo vệ thị giác – chống cận thị, có khả năng giảm thiểu ánh sáng phản chiếu,…để làm việc hiệu quả hơn và đảm bảo sức khỏe khi sử dụng nhé.

đèn trang trí bàn làm việc
Chọn đèn với các tính năng bổ trợ.

Khả năng sửa chữa khi hư hỏng

Cuối cùng, một yếu tố nữa không thể bỏ qua khi mua đèn trang trí bàn làm việc đó là khả năng thay thế và sửa chữa khi đèn bị hư hỏng. Sự thật là những thiết kế đèn để bàn có điều khiển bằng công tắc sẽ bền hơn và dễ sửa chữa hơn so với đèn trang trí có điều khiển cảm ứng.

Nên chọn mua đèn để bàn của các thương hiệu uy tín vì những đơn vị này không chỉ sản xuất đèn có độ bền cao mà còn tuân thủ tốt các tiêu chuẩn ánh sáng, chiếu sáng, đảm bảo sức khỏe khi sử dụng, nhất là thị giác.

đèn trang trí bàn làm việc
Ưu tiên những thiết kế dễ tháo lắp và sửa chữa.

Những loại đèn trang trí đẹp được ưa chuộng nhất năm 2023

Đèn LED cảm ứng Điện Quang

Điện Quang là thương hiệu lớn về thiết bị chiếu sáng. Những sản phẩm đèn trang trí bàn làm việc của Điện Quang đa phần đều có 3 chế độ ánh sáng: Trắng, trung tính và vàng. Do đó, phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng từ nhu cầu chiếu sáng, học tập cho đến làm việc.

Đặc biệt, đèn LED Điện Quang còn được điều khiển bằng cảm ứng hiện đại. Ánh sáng dịu nhẹ, giúp bảo vệ mắt bạn tối đa khi sử dụng. Một số mẫu đèn LED Điện Quang còn được tích hợp đế sạc không dây chuẩn Qi hiện đại, khi dùng bạn có thể sạc pin nhanh chóng và tiện ích mà không cần đến cáp sạc vướng víu nữa, đồng thời xóa tan nỗi lo hết pin ngay cả khi mất điện đột ngột.

đèn trang trí bàn làm việc
Đèn LED cảm ứng Điện Quang.

>> Có thể bạn quan tâm: Top 10 Mẫu Giếng Trời Thông Gió Đẹp, Giá Rẻ

Đèn bàn làm việc Pixar

Thêm một thương hiệu trang trí đẹp nữa đến từ Pixar. Đèn trang trí bàn làm việc của Pixar không chỉ có tác dụng hỗ trợ ánh sáng, giúp bảo vệ cửa sổ tâm hồn của bạn khi làm việc mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho khu vực bàn làm việc do đó mẫu đèn trang trí của thương hiệu này hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Pixar nổi tiếng với thiết kế đèn để bàn dạng kẹp, kích thước lớn. Ưu điểm nổi bật của thiết kế đèn này đó là thân dài và chao lớn hơn so với những kiểu đèn để bàn bình thường. Do đó đèn trang trí bàn làm việc Pixar phù hợp với rất nhiều không gian khác nhau: Để kẹp tại bàn học, kẹp tại sofa đọc sách, dùng cho văn phòng làm việc,… Thiết kế đèn dạng LED không chói mắt, ánh sáng dịu nhẹ bảo vệ mắt tối đa.

đèn trang trí bàn làm việc
Các loại đèn bàn làm việc Pixar sang trọng.

Đèn để bàn làm việc Rạng Đông

Đèn LED để bàn của thương hiệu Rạng Đông được người dùng đánh giá cao bởi chất lượng ánh sáng tốt (CRI= 90), đáp ứng tiêu chuẩn chiếu sáng Việt Nam TCVN 7114-1:2008 giúp bảo vệ thị lực cực kỳ hiệu quả.

Đèn có ánh sáng dịu nhẹ, không nhấp nháy, tập trung chiếu xuống bàn làm việc, không phản chiếu lên mắt do đó dùng thời gian dài mà vẫn có cảm giác thoải mái, không bị nhức mắt. Đặc biệt, các loại đèn bàn làm việc Rạng Đông có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn phù hợp với sở thích cũng như màu sắc hòa hợp với màu nội thất của phòng làm việc.

đèn trang trí bàn làm việc
Đèn bàn làm việc Rạng Đông.

Đèn bàn làm việc của IKEA

Thiết kế đặc biệt của đèn bàn làm việc Ikea đó là đa số đều được thiết kế bằng vỏ kim loại, dạng kẹp vào bàn linh hoạt. Chao đèn rất rộng nên khả năng chiếu sáng của đèn để bàn Ikea rộng toàn khu vực làm việc giúp người dùng chạy deadline hiệu quả.

Đặc biệt, đèn trang trí bàn làm việc Ikea dạng kẹp còn giúp tiết kiệm diện tích để chân đế đèn. Thân đèn có thể được vươn tới tối đa để chiếu sáng mọi vùng trên bàn làm việc. Dây điện dài nên việc di chuyển dễ dàng mà không cần bố trí ổ cắm điện chạy theo.

đèn trang trí bàn làm việc
Đèn bàn làm việc của IKEA có vỏ bằng kim loại sang trọng.

Đèn để bàn của Panasonic

Thêm một gợi ý dành cho bạn nếu vẫn chưa chọn được chiếc đèn trang trí bàn làm việc ưng ý thì hãy chọn đèn bàn của thương hiệu Panasonic. Đây là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị chiếu sáng. Trong đó, dòng đèn trang trí để làm việc để bàn của thương hiệu này sở hữu những ưu điểm nổi bật như: Chất lượng tốt, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, thiết kế kiểu dáng đa dạng và linh hoạt đơn giản, an toàn cho người sử dụng.

Đèn trang trí bàn làm việc có nguồn ánh sáng cao cấp với góc chiếu sáng rộng, không xảy ra hiện tượng nhấp nháy ngay cả sau một thời gian dài sử dụng. Bạn có thể điều chỉnh được độ sáng theo nhu cầu của mình.

đèn trang trí bàn làm việc
Đèn trang trí bàn làm việc của Panasonic bền bỉ và tiết kiệm điện.

Chưa hết, đèn bàn cao cấp của thương hiệu Panasonic còn có khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội. Thiết kế đơn giản nên khi dùng bạn có thể tháo lắp tiện lợi, dễ dàng cho việc lau chùi, sửa chữa và thay thế bóng đèn nếu hư hỏng. Mức giá của đèn trang trí bàn làm việc của Panasonic rất phải chăng, phù hợp với khả năng và ngân sách của đông đảo khách hàng.

Bên trên là chia sẻ của Mogi về những mẫu đèn trang trí bàn làm việc được ưa chuộng nhất năm 2023. Tham khảo ngay và lựa chọn cho mình một mẫu đèn để bàn làm việc đẹp để thay đổi không gian, tăng năng suất, hiệu quả trong công việc nhé. Đừng quên truy cập Mogi.vn để cập nhật những tin tức hữu ích cho công việc, mua bán nhà đất và cuộc sống của bạn.

>> Có thể bạn quan tâm: 10 Ý Tưởng Sáng Tạo Từ Chai Nhựa Độc Đáo Nhất Năm 2023

Lien.Nguyen
Lien.Nguyen
Liên Nguyễn hiện đang là Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản của Mogi.vn. Là webmaster, tác giả của nhiều bài đăng trên các mặt báo lớn, uy tín nhất Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN