spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnThông tin đầy đủ về chung cư Đạt Gia Thủ Đức

Thông tin đầy đủ về chung cư Đạt Gia Thủ Đức

Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm và sử dụng nhà ở giá rẻ đang tăng cao. Đặc biệt đối với những nhóm sinh viên hay những cặp vợ chồng trẻ thì một căn phòng giá rẻ lại càng được quan tâm. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chung cư giá rẻ được chào mời tuy nhiên nếu không tìm hiểu kỹ thì khách hàng rất dễ gặp những vấn đề không đáng có. Bài viết dưới đây của Mogi sẽ giới thiệu chi tiết về chung cư Đạt Gia. Hy vọng đây sẽ là một gợi ý cho những ai đang có ý định tìm ở chung cư.

Chung cư Đạt Gia tọa lạc ở đâu?

Dự án chung cư Đạt Gia tọa lạc tại quận Thủ Đức. Vị trí thuận lợi với 4 mặt tiền đường nối với đường Cây Keo, Phạm Văn Đồng,…

Căn hộ chung cư Đạt Gia nằm kế công viên văn hóa TTTD Tam Phú. Khu chung cư cách chợ Thủ đức khoảng 3km và nằm gần Làng đại học Quốc Gia, bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc hay khu du lịch Suối Tiên…

Chung cư Đạt Gia toạ lạc ở đâu?
Chung cư Đạt Gia nằm tại quận Thủ Đức

>>> Đọc thêm: Ngắm nhìn các mẫu phòng khách nhà ống đẹp mê ly

Chủ đầu tư chung cư Đạt Gia

Dự án căn hộ chung cư Đạt Gia Residence do Công ty TNHH Tư vấn và Kinh doanh Nhà Đạt Gia (hay gọi tắt là Công ty Đạt Gia) làm chủ đầu tư. Trong đó, đơn vị thi công chính là công ty xây dựng Võ Đình và Apave của Pháp sẽ đảm nhận vai trò giám sát dự án. Đây đều là những đơn vị có tiếng trong ngành nên sẽ đảm bảo chất lượng thi công tại căn hộ chung cư Đạt Gia.

Diện tích và quy mô

Khu chung cư có diện tích khuôn viên dự án là 27.823m2, trong đó:

  • Diện tích đất để xây dựng công trình giáo dục là 1.741,3m2
  • Đất cho công trình xanh là 5.247,3m2
  • Đất dành cho giao thông là 9.717,1m2
Diện tích và quy mô
Chung cư Đạt Gia bao gồm 3 tháp

Quy mô chung cư bao gồm: 3 tháp cao trung bình 21 tầng. Trung tâm bao gồm tháp 1, tháp 2, tháp 3 là trung tâm thương mại 7 tầng. Tổng số căn hộ được thiết kế là 1034 căn. Diện tích căn hộ từ 42-71 m2 dành cho căn hộ 1-3 phòng ngủ. Dự án có 2 tầng hầm.

Vị trí xung quanh chung cư Đạt Gia

Chung cư Đạt Gia nằm ở vị trí sầm uất và năng động của TP.HCM. Đây là khu vực được quy hoạch với hàng loạt trường học Đại học lớn nhỏ và các công trình cửa ngõ vào thành phố.

Dự án nằm ngay những tuyến đường huyết mạch vào thành phố như đường Vành Đai 2 – con đường nối từ ngã tư Bình Thái đến nút giao thông Gò Dưa, quốc lộ 1A; Đại lộ Phạm Văn Đồng,…

Cơ sở hạ tầng

Dự án căn hộ Đạt Gia Thủ Đức có cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, tiện ích đầy đủ.

  • Vị trí đắc địa của thành phố
  • Mức giá để sở hữu căn hộ chỉ từ 709 triệu/ căn 2 phòng ngủ.
  • Thiết kế căn hộ phù hợp với những gia đình trẻ trên dưới 60m2 dành cho 1 căn hộ.
  • Ngân hàng hỗ trợ tối đa và linh hoạt đối với gói vay mua nhà.
  • Khả năng sinh lợi cao do có vị trí thuận lợi: gần trường học, bệnh viện, khu vui chơi.
  • Tiện ích hiện đại, tiện nghi, đầy đủ và đặc biệt là một khu trung tâm thương mại 7 tầng.

Cơ sở hạ tầng được hoàn thiện là yếu tố để thu hút khách hàng. Qua đó cũng đáp ứng được nhu cầu nhà ở của nhiều đối tượng thông qua những mức giá và phương thức thanh toán linh hoạt. 

Chi phí thuê nhà ở chung cư Đạt Gia

Thị trường cho thuê căn hộ ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh,…Rất nhiều đối tượng là các cặp vợ chồng, công chức, sinh viên đang tìm thuê căn hộ giống như chung cư Đạt Gia. 

Chi phí thuê nhà ở chung cư Đạt Gia
Căn hộ giá rẻ tại chung cư Đạt Gia

Cho dù số lượng căn hộ được tung ra thị trường ngày càng nhiều nhưng căn hộ tại Đạt Gia vẫn có sức hút vô cùng lớn. Diện tích căn hộ cho thuê giá rẻ tại Đạt Gia dao động từ 30-90m2. Tương đương với giá thuê từ 3-7 triệu/ tháng.

>>> Tham khảo: Căn hộ quận 2 giá dưới 1 tỉ: Cần lưu ý những gì khi mua?

Hỗ trợ tài chính tại chung cư Đạt Gia

Chung cư Đạt Gia Thủ Đức là căn hộ duy nhất trong khu vực phía Đông được hỗ trợ gói vay 7.5% trong vòng 3 năm đầu. Giá căn hộ ưu đãi tại khu vực chỉ từ 800 triệu 1 căn ( đã có VAT). Nếu kèm theo gói vay trên thì chỉ cần chưa đầy 250 triệu là đã có thể sở hữu một căn hộ. Số tiền trả góp hàng tháng chưa đến 6 triệu đồng. Đây được coi là giải pháp tốt và tiết kiệm cho những ai chưa có đủ tài chính. 

Những dự án đã và đang triển khai của chủ đầu tư Đạt Gia

Đạt Gia là công ty được đánh gia cao trong thị trường bất động sản nhà ở và nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Sau thời gian dài hoạt động và chinh chiến trên thị trường, Đạt Gia cũng là cái tên được nhiều khách hàng biết đến. Tên tuổi của Đạt Gia đi lên theo chất lượng những công trình mà Đạt Gia tham gia. Đạt Gia có chiến lược phát triển lâu dài. Chủ đầu tư cũng tập trung vào lĩnh vực bất động sản uy tín, chất lượng. 

Đạt Gia luôn muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. Những thiết kế cho những sản phẩm của Đạt Gia mang tính cách mạng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Nhờ quan niệm đó mà Đạt Gia trở nên uy tín hơn. Dự án Babylon Resident và Khu du lịch nghỉ dưỡng Lagoona Bình Châu lại một lần nữa khẳng định năng lực và vị trí của Đạt Gia trên thị trường bất động sản. 

Babylon Residence

Babylon Residence của Đạt Gia cũng là một dự án nhà ở nằm tại quận Thủ Đức. Đây sẽ là một nơi cư trú yên tĩnh, tránh xa sự ồn ào và nhộn nhịp của thành phố. Dự án cũng sẽ có các tiện ích như ngân hàng, công viên, trường học,….

Babylon Residence
Tiện ích bể bơi tại Babylon Residence

Babylon Residence được tính toán và quy hoạch với diện tích linh hoạt để tối ưu cho quy mô gia đình. Babylon Residence của chủ đầu tư Đạt Gia bao gồm 2 tòa chung cư cao 21 tầng. Bao gồm 2 lửng và 1 tầng trệt. Một tòa nhà thương mại 7 tầng. Các công trình công cộng , công viên, công trình xanh, hồ bơi, sân chơi rộng hơn 5000 m2.

Khu du lịch nghỉ dưỡng Lagoona Bình Châu

Khu du lịch Lagoona Bình Châu nằm tại huyện Mộc Xuyên, Bà Rịa – Vũng Tàu. Khu du lịch gây ấn tượng mạnh với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, nhiều tiện ích siêu cấp. Chủ đầu tư Đạt Gia uy tín và giá hợp lý. Khu du lịch Lagoona Bình Châu hứa hẹn sẽ là nơi nghỉ dưỡng sau những ngày làm việc mệt mỏi và để tận hưởng cuộc sống bên cạnh gia đình và những người thân yêu.

Khu du lịch nghỉ dưỡng Lagoona Bình Châu
Một góc khu du lịch nghỉ dưỡng Lagoona Bình Châu

Khi đến với Lagoona Bình Châu Vũng Tàu, du khách sẽ được đội ngũ nhân viên phục vụ chu đáo và tận tình từ A tới Z. Đặc biệt với các dịch vụ như hồ bơi cho người lớn và trẻ em; chèo thuyền, Spa vật lý trị liệu, Bar,… Dự án này tích hợp mọi nhu cầu của khách hàng ở mọi lứa tuổi đến vui chơi và khám phá thiên nhiên.

>>> Đọc thêm: Biên bản hủy hợp đồng và những điều cần biết!

Thông tin về mặt bằng chung cư Đạt Gia

Tổng diện tích xây dựng của dự án căn hộ Đạt Gia là 27,823m2. Trong đó tỷ lệ xây dựng trung bình là 24,32 m2. Dự án bao gồm 2 tháp căn hộ với chiều cao 21 tầng. Đặc biệt dự án có trung tâm thương mại 7 tầng. Các tiện ích bên trong như rạp chiếu phim, nhà hàng ăn uống, phòng gym,…được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn của Singapore.

Chung cư có thiết kế đa dạng từ 1-3 phòng ngủ. Diện tích các phòng đa dạng từ 42,03 – 45,29 – 50,4 – 54,49 – 56,04 – 71,62m2 chắc chắn sẽ mang đến cho gia đình bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đây sẽ là một không gian đáng sống, thoáng mất, đầy đủ dịch vụ có tại Chung cư Đạt Gia.

Mẫu thiết kế chung cư Đạt Gia

Căn hộ chung cư tại Đạt Gia được thiết kế đạt chuẩn theo phong cách Singapore. Tổng thể công trình mang lại cảm giác thoáng mát tự nhiên kết hợp hài hòa với thiên nhiên. Khu phức hợp dân cư thương mại và căn hộ Đạt Gia có quy mô lớn và được thiết kế đầy đủ dựa theo tiêu chuẩn sống tại quốc gia Singapore. Các thiết kế căn hộ tại chung cư Đạt Gia luôn hướng đến việc mang đến không gian sống tốt nhất cho khách hàng. Do vậy thị trường mua bán chung cư Đạt Gia luôn được nhiều khách hàng quan tâm.

Tham khảo hình ảnh chung cư Đạt Gia

Một số hình ảnh của căn hộ Đạt Gia Thủ Đức mà bạn có thể tham khảo.

Tham khảo hình ảnh chung cư Đạt Gia
Một góc vui chơi trong khu chung cư

Khám phá thiết kế bên trong một căn hộ:

Khám phá thiết kế bên trong một căn hộ
Thiết kế hiện đại bên trong một căn hộ

Những căn hộ trong khu chung cư có giá linh hoạt cho nhiều nhóm đối tượng sử dụng.

chung cư Đạt Gia
Căn hộ tại chung cư Đạt Gia thủ Đức

Đạt Gia là một trong những nhà đầu tư uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Dự án chung cư Đạt Gia sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cùng theo dõi nhiều thông tin hơn về bất động sản tại Mogi.vn bạn nhé.

>>> Tham khảo ngay: Tổng hợp các mẫu nhà gác lửng 3 phòng ngủ và cách thiết kế chuẩn phong thủy

spot_img

TIN LIÊN QUAN