spot_img
Trang chủPhong thuỷChó Đen Vào Nhà Là Điềm Tốt Hay Xấu Trong Phong Thuỷ

Chó Đen Vào Nhà Là Điềm Tốt Hay Xấu Trong Phong Thuỷ

Ngủ mơ là hiện tượng rất quen thuộc trong đời sống. Tuy nhiên, một vài giấc mơ đặc biệt sẽ mang đến cho bạn những dự báo theo quan niệm tâm linh. Nếu bạn nằm mơ thấy chó đen vào nhà, có thể bạn đang nhận được điềm báo về sự thay đổi trong cuộc sống. Giấc mơ này biểu thị cho cá tính và con người của bạn, đồng thời cũng là một thông điệp từ tương lai.

Tuy nhiên, mơ thấy chó đen vào nha là điềm lành hay điềm dữ cần dựa vào các chi tiết của giấc mơ để xác định. Liệu chó đen vào nhà tốt hay xấu? Chó đen vào nhà có sao không? Hãy cùng Mogi tìm hiểu ngay qua bài viết sau nhé. 

Loài chó trong phong thuỷ có ý nghĩa gì?

Trong văn hóa Á Đông, đặc biệt là văn hóa tâm linh của người Việt ta, chó là loài động vật gắn bó và gần gũi. Không chỉ là vật nuôi được nhiều gia đình yêu thích nhờ các đức tính thông minh, trung thành. Loài chó ở một số vùng còn được thờ cúng, đúc thành tượng để canh giữ các đền, miếu linh thiêng. 

Trong tâm linh và phong thủy, chó được xem là động vật canh giữ được phần dương cho rất tốt. Nếu muốn bảo vệ phần âm thì đúc và nuôi chó đá nên tục thờ chó đá rất phổ biến ở nước ta. Người Việt quan niệm rằng, nếu thờ chó đá, họ có thể xua đuổi được âm tà, xui xẻo và bảo vệ được các thành viên trong gia đình. 

chó đen vào nhà
Ý nghĩa phong thủy của chó đen

Ngày nay, nhằm giúp cho sự nghiệp thuận lợi, kinh doanh hồng phát hay sức khỏe tốt hơn, nhiều người chọn cách nuôi chó phong thủy. Chó là một trong 12 con giáp của Việt Nam, thuộc hành thổ và có tính dương mạnh mẽ. Xét theo quy tắc ngũ hành, người có bản mệnh Mộc nuôi chó rất thịnh. Bên cạnh đó, những người sinh năm Dần, Mão, Ngọ hoặc có tháng sinh từ 10 cho đến tháng 2 năm sau nếu nuôi chó cũng sẽ rất tốt.

>>Xem thêm:

Hiện Tượng Chào Mào Bay Vào Nhà Là Điềm Gì Trong Phong Thủy?

Chim Lợn Kêu Theo Giờ, Theo Số Tiếng Báo Hiệu Điềm Tốt Hay Xấu?

Chó đen vào nhà báo hiệu điềm gì?

Dù chó luôn được coi là động vật thân thiết với con người từ muôn đời nay. Tuy nhiên, nếu có một chú chó lạ đến nhà có thể khiến cho bạn bị hoang mang. Điều này càng gây lo lắng hơn nữa nếu chú chó vào nhà bạn là chó đen. Tuy nhiên, để xác định được chó đen vào nhà là điềm gì, lành hay dữ, cần xác định dựa trên nhiều yếu tố. 

Mặc dù màu đen thường bị gán với các ý nghĩa không tốt và có phần xui xẻo, chó đen lại là một giống chó thông minh, may mắn cho gia chủ. Trong quan điểm tâm linh, chó đen là điềm rất lành và tốt cho vận khí của gia chủ. 

chó đen vào nhà
Chó vào nhà tốt hay xấu

Khi có chó đen vào nhà, gia chủ sẽ nhận được những vận may về tiền tài và sức khỏe. Một chú chó đen chạy vào nhà có thể mang đến tài lộc, bảo vệ cho gia đình. Không chỉ vậy, đây còn được coi như là điềm lành, giúp đỡ cho gia chủ vượt qua được những khó khăn đang gặp phải.

>>>Xem thêm: Mèo vào nhà là điềm gì? Hên hay xui? Mèo vào nhà có nên đuổi ra không?

Mơ thấy chó đen vào nhà là điềm gì?

Nằm mơ thấy loài chó vào nhà nói chung được coi là điềm lành, tuy nhiên vẫn có một vài ngoại lệ. Dưới đây là một vài ý nghĩa phố biến của giấc mơ thấy chó đen vào nhà. 

  • Mơ thấy chó đen vào nhà và sủa mừng, vẫy đuôi được coi là điềm lành, báo hiệu rằng những rắc rối bạn đang gặp phải trong đời sống sẽ được giải quyết.
  • Nếu trong giấc mơ, bạn gặp một chú chó đen nổi giận, hung dữ thì lại không tốt. Điều đó thể hiện rằng bạn đang bị dằn vặt, ám ảnh bởi một điều gì đó mà bạn cảm thấy sai trái. 
  • Mơ thấy nhiều chó đen tiến về phía bạn phản ánh những rắc rối và khó khăn mà bạn đang gặp phải trong cuộc sống. Tâm trí của bạn quá mệt mỏi nên đã mơ giấc mơ này. 
chó đen vào nhà
Chó mực vào nhà là điềm gì
  • Mơ thấy chó đen vào nhà cắn bạn sẽ là điềm báo không tốt. Có thể sắp tới bạn sẽ vướng phải một tranh cãi, thị phi, tranh chấp. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh để phòng tránh. 
  • Trường hợp bạn mơ thấy một chú chó đen vào nhà quấn quít bên bạn sẽ là một giấc mơ tốt. Giấc mơ này báo hiệu rằng công việc và tình cảm của bạn đang có nhiều khởi sắc.  

Giải mã các hiện tượng chó vào nhà trong phong thuỷ

Để tránh trường hợp lo lắng khi gặp các hiện tượng kì lạ như chó đen vào nhà, hãy cùng tìm hiểu một số cách giải mã các hiện tượng này. 

>>>Xem thêm: Bướm trắng bay vào nhà có nghĩa là gì? Có phải là điềm tốt hay không? 

Chó vào nhà đẻ hên hay xui

Tại Việt Nam, tương truyền có một câu chuyện phong thủy về nơi chó chọn để đẻ con. Chuyện kể rằng: Khi vua An Dương Vương đang chọn nơi đóng đô, ông đã được bầy chó quý gợi ý lựa chọn. Ban đầu, ông chọn một vùng đất khác, tuy nhiên, bầy chó của ông lại nhất định kéo ông sang phía cổ Loa. Một con trong đàn chó quý của ông đã tìm một gò đất ở vùng Cổ Loa để lót ổ, để con. Sau đó, vua đã chọn vị trí này để xây thành và dời đô.

Người dân về sau cũng thường chọn vị trí chó chọn đẻ con làm nơi xây nhà, bởi họ tin đó là nơi an toàn, nhiều vượng khí. Nếu chó vào nhà đẻ ra con màu trắng, bạn sẽ gặp được những điều bình an, hạnh phúc trong gia đình. Nếu chú chó con màu đen, bạn và gia đình sẽ được quý nhân phù trợ để vượt qua những thử thách sắp tới.

Nhìn chung, chó vào nhà đẻ là hiện tượng cực kỳ may mắn, báo hiệu sự hưng vượng, sung túc cả về sức khỏe, tài lộc và công danh. 

chó đen vào nhà
Chó vào nhà đẻ hên hay xui

Chó đen vào nhà

Chó đen hay chó mực vào nhà báo hiệu là điềm gì? Trái ngược với màu lông đen thường được coi là xui xẻo, khi một chú chó đen vào nhà bạn, bạn đang nhận được nhiều may mắn và bình an. Chú chó đen này đại diện cho điềm lành khi được coi là biểu tượng của sức khỏe và sự bảo vệ cho gia đình gia chủ. Nói chung, chó đen vào nhà là điềm lành, gia đình bạn sẽ gặp được nhiều tin vui trong thời gian sắp tới. 

chó đen vào nhà
Chó mực vào nhà là điềm gì

Chó đen vào nhà ở

Khi một con chó màu đen đi vào nhà bạn và ở trong đó không chạy đi là điềm báo về sự may mắn sắp đến sẽ bảo hộ gia đình bạn đi qua các khó khăn. Đồng thời đây còn là điềm báo về sự nghiệp, tài vận khởi sắc trong thời gian sắp tới.

Chó trắng, chó vàng vào nhà

Tương tự như chó đen, chó có màu vàng hay trắng vào nhà sẽ là điềm lành, báo hiệu cho những may mắn sắp đến với bạn và các thành viên khác trong gia đình. Một chú chó màu trắng hoặc màu vàng sẽ tượng trưng cho sự bình an, yêu thương, đoàn kết của các thành viên trong gia đình. 

Trong trường hợp mơ thấy chó trắng vào nhà, bạn đang nhận được một điềm lành. Chú chó trắng này sẽ đại diện cho tình cảm yêu thương, gia đình hòa thuận, làm ăn suôn sẻ. 

chó đen vào nhà
Chó trắng vào nhà là điềm lành

>>>Xem thêm: Giải mã hiện tượng rùa bò vào nhà theo phong thủy cực chuẩn 

Mùng 1 tết chó đen vào nhà

Mùng 1 tết chó mực vào nhà là điềm gì là điều rất nhiều người lo lắng. Bởi người Á Đông quan niệm đầu năm mọi thứ phải tốt lành thì cả năm mới bình an, may mắn. Chính quan điểm đầu xuôi đuôi lọt này khiến rất nhiều gia chủ lo lắng nếu vô tình thấy một chú chó đen vào nhà trong ngày mùng 1 tết. 

chó đen vào nhà
Chó vào nhà mùng 1 tết tốt hay không

>>> Tham khảo: Rắn Mối Vào Nhà Là Điềm Gì? Điềm Báo Rắn Mối Vào Nhà Tốt Hay Xấu?

Chó đen đến nhà rồi chết

Mặc dù chó đen vào nhà được coi là điềm may, tuy nhiên chó vào nhà chết lại được coi là điềm cực kỳ xui xẻo cho gia chủ.

Nếu chó lạ hoặc chó đen vào nhà vào nhà và kêu rên, tỏ ra đau đớn rồi tắt thở dần là một hiện tượng cực kỳ không tốt. Chúng sẽ mang đến nhiều xui xẻo cho gia đình chủ nhà. Đặc biệt, nếu có hiện tượng chó nằm chết trước của nhà, mắt của nó hướng ra ngoài thì đây có thể là điềm báo tang thương về việc phải chia ly một thành viên nào đó trong gian đình. 

chó đen vào nhà
Chó lạ bị bệnh vào nhà

Mơ thấy một con chó đen vào nhà

Nằm mơ thấy 1 con chó màu đen vào nhà được chia làm 2 loại là điềm lành và điềm rủi. Trong đó ý nghĩa phổ biến của 2 trường hợp này là:

  • Mơ thấy chó vào nhà sủa, vẫy đuôi mừng: báo hiệu điềm lành và các khó khăn bạn đang gặp phải sẽ nhanh chóng qua đi.
  • Mơ thấy chó hung dữ, sủa đe dọa: báo hiệu rằng bạn đã làm điều gì đó sai trái và trong tim bạn biết điều đó. Thời gian sắp tới lỗi lầm của bạn sẽ dằn vặt bạn.

Mơ thấy nhiều chó đen vào nhà

Nằm mơ thấy 1 con chó đen vào nhà có thể là may hoặc rủi nhưng 1 đàn chó đen vào nhà chắc chắn là báo hiệu may mắn sắp đến. Các mối quan hệ làm ăn sắp tới sẽ được mở rộng cũng như có quý nhân phù hộ bạn trong cuộc sống và sự nghiệp.

Phải làm gì khi thấу chó ᴠào nhà?

Như đã nói ở trên, chó đen vào nhà là điềm tốt. Dù là chó mực, chó vàng hay chó trắng lạ đến nhà bạn đều là dấu hiệu của các điềm lành. Do đó, đừng vội xua đuổi chúng, mà hãy vui vẻ cho những con chó lạ này một chút thức ăn nhé. Vì đây có thể là vị sứ giả mang đến điềm lành cho bạn. 

chó đen vào nhà
Chó vào nhà nên làm gì

Tuy nhiên, nếu chó lạ đến nhà và nằm dài trước cửa hay tỏ ra đau đớn, rên rỉ, hãy xua đuổi chúng đi nhé. Bởi đây là hiện tượng khá xui xẻo, có thể mang đến vận rủi, tai ương cho gia đình. Hãy chỉ xua đuổi chúng đi, đừng đánh đập hay giết những con chó lạ này nhé.

Những con số may mắn khi chó đen vào nhà

Con số may mắn khi có chó đen vào nhà trong phong thủy là: 29, 58, 85.

Đây là những con số sẽ mang đến cho bạn những điều tốt lành khi lựa chọn chúng trong dịp chó đen vào nhà, hãy nhớ lấy nhé.

Mogi.vn đã vừa cùng bạn tìm hiểu chó đen vào nhà là điềm gì và biết cách phản ứng khi chó vào nhà. Đừng quên truy cập Mogi.vn mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều tin tức thú vị về bất động sản, đòi sống nhé!

>>>Xem thêm:

Phan Hương
Phan Hương
Mình là Hương Phan - Content Writer có thể viết đa lĩnh vực và luôn muốn thử sức mình với những chủ đề thú vị.
spot_img

TIN LIÊN QUAN