spot_img
Trang chủDự án nổi bậtCăn hộ quận 9 giá rẻ đã có sổ hồng - 5...

Căn hộ quận 9 giá rẻ đã có sổ hồng – 5 lựa chọn dành cho bạn

Từ giữa năm 2017 đến hiện tại, những dự án căn hộ Quận 9 được rất nhiều sự quan tâm từ giới đầu tư cũng như người có nhu cầu ở thật. Có 3 nguyên nhân chính giúp “đánh thức” thị trường căn hộ tại quận 9:

  • UBND TPHCM làm mạnh công tác siết chặt tách thửa để hạn chế đầu cơ trục lợi từ phân lô bán nền.
  • Thị trường căn hộ TPHCM nóng lên. Điều này đẩy giá của căn hộ khu vực trung tâm lên rất cao, khiến cho người mua nhà khó tiếp cận được. Vì vậy, căn hộ chung cư quận 9 có giá rẻ chính là lựa chọn phù hợp với nhóm khách hàng này.
  • Hạ tầng Quận 9 được đầu tư mạnh do tầm nhìn quy hoạch phát triển về hướng Đông Thành Phố. Trong đó quận 2 và quận 9 trong tương lai sẽ trở thành trung tâm hành chính, kinh tế mới, khu tri thức và công nghệ cao.
  • Ngoài ra sự xuất hiện siêu dự án của chủ đầu tư Vinhomes cũng chính là đòn bẩy hoàn hảo cho thị trường căn hộ khu vực này phát triển mạnh.

Dưới đây là 5 dự án căn hộ Quận 9 giá rẻ đã có sổ hồng. Những dự án này đều là sự lựa chọn rất tốt dành cho gia đình trẻ an cư lập nghiệp.

1. Căn hộ Quận 9 – Flora Anh Đào

Căn hộ Flora Anh Đào Quận 9
Căn hộ Flora Anh Đào hiện đã bàn giao và có sổ hồng.

Flora Anh Đào được Nam Long đầu tư và phát triển. Dự án này thừa hưởng mọi tiện ích từ khu dân cư Nam Long ở liền kề. Ngoài ra, với mật độ xây dựng chỉ 28% và khá thấp tầng, Flora Anh Đào được đánh giá là một trong những dự án có môi trường sống tốt nhất tại khu Đông lúc mở bán.

Vị trí của Flora Anh Đào cũng là một điểm sáng. Khi bạn có thể nhanh chóng tiếp cận trung tâm và những thành phố vệ tinh khác củ Sài Gòn như Bình Dương, Đồng Nai thông qua trục Xa Lộ Hà Nội hoặc cao tốc Long Thành – Dầu Giây.

Mặc dù sở hữu những ưu điểm tuyệt vời nhưng dự án này từng dính phốt về chất lượng bàn giao. Nên khi mua căn hộ tại Flora Anh Đào, bạn cần kiểm tra kỹ hiện trạng của căn nhà. Tuy vậy, nhìn chung đây là một lựa chọn khá ổn cho gia đình bạn.

Hiện mức giá giao dịch của Flora Anh Đào đang quay quanh ở vùng 28 – 29 triệu / m2.

2. Flora Kikyo

Dự án Flora Kikyo quận 9
Dự án Flora Kikyo của Nam Long hiện đã có sổ hồng.

Flora Kikyo nằm cạnh Flora Anh Đào và có cùng chủ đầu tư nên hai dự án này hoàn toàn tương đồng về lợi thế, ưu thế về vị trí. Tuy vậy, theo đánh giá của người mua nhà. Flora Kikyo có chất lượng bàn giao tốt hơn.

Hiện tại Flora Kikyo cũng đã có sổ hồng và đang giao dịch ở mức 31 triệu / m2.

3. Căn hộ Khang Điền Quận 9 (Jamila Khang Điền)

Căn hộ Jamila Khang Điền Quận 9
Căn hộ Jamila Khang Điền có chất lượng xây dựng rất tốt và đã có sổ hồng.

Jamila chính là một dự án tâm huyết của chủ đầu tư Khang Điền. Tổng thể toàn dự án có 867 căn hộ cao cấp với đầy đủ những tiện ích nội khu cơ bản, cảnh quan xanh, an ninh được đảm bảo 24/24. Đặc biệt, hiện tại pháp lý của dự án đã hoàn chỉnh. Bạn không còn phải lo lắng chờ sổ hồng nữa.

Cũng như những dự án khác được đề cập trong danh sách này. Jamila Khang Điền Quận 9 có vị trí rất “vừa vặn” với nhu cầu và túi tiền của cư dân trẻ tri thức. Cụ thể:

Jamila nằm ngay nút giao Đỗ Xuân Hợp, mặt tiền đường Song Hành của Cao tốc TP.HCM, Long Thành, Dầu Giây. Một điểm khá đặc biệt là dự án có view 2 mặt sông, 2 mặt tiền đường. Với vị trí này, bạn sẽ mất không quá 30 phút để di chuyển về trung tâm Quận 1, Quân 7 và những khu vực lân cận, vệ tinh của Sài Gòn.

Hiện tại Jamila Khang Điền đang có mức giá giao dịch tầm 32 triệu / m2. và đã có sổ hồng.

4. The Eastern

Dự án the Eastern đã có sổ hồng
Dự án the Eastern đã có sổ hồng

Dự án The Eastern phù hợp với gia đình tri thức trẻ đang làm việc tại khu Đông hoặc trung tầm Sài Gòn. Đây là một trong những dự án khởi đầu cho sự phát triển của thị trường căn hộ quận 9.

Căn hộ The Eastern được đầu tư – phát triển bởi sự hợp tác giữa Công Ty TNHH Hùng Việt và KRDF03 (một quỹ đầu tư uy tín của Hàn Quốc). Bên cạnh đó dự án này được thi công bởi nhà thầu Posco E&C Việt Nam – một trong những công ty xây dựng lớn nhất Hàn Quốc.

Vị trí cũng là điểm mạnh của The Eastern. Dự án nằm ở mặt tiền đường Liên Phường, phường Phú Hữu, Quận 9, cách vành đai trong chỉ 100m. Từ dự án, bạn chỉ mất tầm 20 phút để vào trung tâm Sài Gòn. 10 phút đến Xa Lộ Hà Nội. 15 phút đến cầu Phú Mỹ và quận 7.

Tiện ích nội khu của dự án dừng ở mức cơ bản với:

  • Công viên xanh mini.
  • Khu siêu thị, mua sắm shophouse.
  • Nhà trẻ, ngân hàng
  • Bảo vệ 24/24,….

Căn hộ The Eastern hiện tại đã có sổ hồng. Mức giá giao dịch thứ cấp khoảng 29 triệu / m2.

5. Căn hộ Vincity quận 9 (Vinhomes Grand Park)

Phối cảnh Vinhomes Grand Park Quận 9
Phối cảnh siêu dự án Vinhomes Grand Park Quận 9

Trong tình cảnh thị trường bất động sản TPHCM bị siết chặt. Hệ quả là rất nhiều dự án bị đình trệ hoặc chậm cấp phép. Ngoài trừ siêu dự án căn hộ Vincity – Vinhomes Grand Park!.

Có thể nói Vincity Quận 9 đã “cứu” thị trường nhà đất Sài Gòn năm 2019 khỏi thảm họa mất cân bằng cung – cầu ở phân khúc căn hộ tầm trung. Phần nào đó giúp kiềm hãm đà tăng giá phi mã của thị trường.

Thông tin tổng quan về căn hộ Vincity – Vinhomes Grand Park

  • Chủ đầu tư: Công ty CP Phát Triển Thành Phố Xanh (thuộc Vinhomes).
  • Vị trí dự án: Tọa lạc tại rìa khu Đông Sài Gòn, mặt tiền đường Nguyễn Xiển, thuộc 2 phường Long Bình và Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Sài Gòn.
  • Tổng thầu xây dựng chính: Coteccons
  • Thời gian bàn giao dự kiến: trong quý 4 năm 2020. Hiện dự án đang có tiến độ xây dựng rất tốt.
  • Pháp lý dự án: Người Việt Nam được phép sở hữu lâu dài. Riêng người nước ngoài có thể sở hữu với thời hạn 50 năm.

Quy hoạch tổng thể của phân khu cao tầng dự án Vincity – Vinhomes Grand Park: 

Dự kiến toàn dự án sẽ có 71 công trình cao tầng với 44000 căn hộ. Cụ thể:

  • Phân khu The Rainbow đã được mở bán trong đợt đầu tiên (3.2019).
  • Phân khu thứ 2 sẽ có 17 tòa nhà với quy mô 103000 m2. Dự báo sẽ tiếp đón 18500 cư dân sinh sống trong 10343 căn hộ.
  • Phân khu thứ 3 dự kiến sẽ được chủ đầu tư tung ra 10.000 căn hộ.
  • Phân khu thứ 4 sẽ được triển khai mở bán sau phân khu thứ 3 và cũng là đợt mở bán cuối cùng.

Hiện tại phân khu thấp tầng đang hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý và sẽ mở bán trong thời gian sớm nhất. Theo các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản dự báo, Vinhomes Grand Park sẽ tiếp tục là dự án dẫn dắt thị trường bất động sản TPHCM trong năm 2020.

7 lý do vì sao nên chọn Vincity – Vinhomes Grand Park là nơi định cư cho gia đình bạn.

  • Vinhomes Grand Park được quy hoạch trở thành siêu đô thị thông minh đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại TPHCM.
  • Không gian xanh là điểm nhấn lớn nhất của dự án với:. Đại công viên ven sông Sài Gòn rộng 36ha (lớn nhất Đông Nam Á). Trong khu công viên này sẽ có 15 công viên chủ đề rất đa dạng và đặc sắc.
  • Hệ thống tiện ích nội khu khép kín hoàn chỉnh với quy mô vượt sức tưởng tượng của mọi cư dân.
  • Dòng sản phẩm đa dạng, từ trung cấp đến cao cấp: Sapphire, Ruby, Diamond.
  • Căn hộ vincity Quận 9 view sông. Vị trí tiềm năng cho nghỉ dưỡng và đầu tư.
  • Trong tương lai, toàn bộ khu Vinhomes Grand Park sẽ được quản lý và vận hành theo tiêu chuẩn của Vinhomes..
  • Môi trường sống dành cho giới tinh hoa toàn cầu. bán căn hộ vincity quận 9

Có thể nói, mặc dù Vinhomes Grand Park chưa có sổ hồng. Nhưng với quy mô và danh tiếng từ chủ đầu tư. Người mua ở cũng như giới đầu tư hoàn toàn có thể an tâm về tính pháp lý của dự án này.

6. Tổng kết

Bảng giá căn hộ quận 9 đã có sổ hồng
Giá một số dự án nổi bật tại Quận 9: Flora Anh Đào, Flora KiKYO, The Eastern, Vin City, Jamila Khang Điền,….

Trên đây là 5 dự án căn hộ Quận 9 giá rẻ đã có sổ hồng. Riêng dự án Vinhomes Grand Park mặc dù vẫn đang trong giai đoạn mở bán, xây dựng. Nhưng với uy tín và năng lực của Vinhomes thì vấn đề pháp lý, sổ hồng của dự án này là điều bạn hoàn toàn an tâm.

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều dự án căn hộ khác tại Quận 9 cũng như Sài Gòn tại chuyên mục: Chung Cư của website mogi.vn/news – trang tin tức tổng hợp thông tin bất động sản rất đáng tin cậy.

Ngoài ra, bạn có thể đăng bán, cho thuê bất động sản thông qua website: Mogi.vn. Đây là trang web có lượt truy cập người dùng hàng ngày rất cao. Một công cụ tuyệt vời hỗ trợ việc mua bán nhà đất dành cho nhà đầu tư và cá nhân.

Đức Anh – Content Writer

>>>> Xem thêm:

Dự án căn hộ Hausbelo nổi sóng thị trường bất động sản Quận 9

Giá căn hộ Vincity Quận 9 hiện nay đắt hay rẻ so với giá thị trường?

Mua nhà quận 9: Lựa chọn hàng đầu của cư dân có tầm nhìn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN