spot_img
Trang chủPhong thuỷCách Đốt Phong Lông Giải Vận Xui Cực Đơn Giản Mà Hiệu...

Cách Đốt Phong Lông Giải Vận Xui Cực Đơn Giản Mà Hiệu Quả

Trong kinh doanh buôn bán khi gặp phải những điều xui xẻo, họ thường sử dụng phương pháp đốt phong lông để hóa giải những vận xui đó. Nhưng không phải ai cũng hiểu phong lông là gì? Cách đốt phong lông giải vận xui như thế nào là đúng cách và đem lại hiệu quả tốt nhất. Vậy hãy cùng Mogi tìm hiểu chi tiết qua bài viết ngay dưới đây nhé!

Đốt phong lông là gì?

Theo từ Hán Việt thì “phong lông” (hay phong long) mang nghĩa “gió rồng”. Cụm từ này dùng để nói lên những điều xui rủi trong cuộc sống. Các sự cố xui xẻo khiến cho việc kinh doanh trở nên trắc trở, khó khăn.

cách đốt phong lông là gì
Đốt phong Lông là gì?

Vì vậy, mọi người sẽ chọn đốt phong lông khi việc làm ăn trở nên không thuận lợi để xua đuổi đi những vận đen và lấy lại may mắn khi kinh doanh.

>>>Xem thêm: Mượn tuổi làm nhà có tốt không? Những điều kiêng kỵ bạn phải biết

Cách đốt phong lông xả xui hiệu quả nhất

Cách đốt phong long nhiều người thường hay thực hiện là sử dụng lửa đốt một tờ giấy sau đó hơ khắp xung quanh nhà, đặc biệt nên hơ vào các ngóc ngách ẩm thấp để loại bỏ  những âm khí, điều xui xẻo trong nhà. Trong khi đốt phong long bạn nên nhẩm khấn: “Ba hồn bảy vía, ba hồn chín vía ở đây, vía lành thì giữ, vía dữ mời đi”.

Ngoài ra, dưới đây cũng có thêm một số cách đốt phong lông làm ăn xả xui, cách đốt vía giải đen hiệu quả bạn có thể tham khảo:

Cách đốt phong lông bằng muối

Theo ông bà xưa cho rằng, muối có vị mặn làm tiêu tan đi sinh khí của ma quỷ, giúp đào thải các nguồn năng lượng xấu và bảo vệ cho gia chủ.

Cách đốt phong lông bằng muối được thực hiện như sau:

  • Lấy một ít muối cho vào lòng bàn tay.
  • Sau đó ném muối qua vai trái hướng về phía sau lưng của bản thân.

Lưu ý, nếu là nữ thì bỏ muối vào lòng tay phải còn nam thì bỏ muối vào lòng bàn tay trái.

cách đốt phong lông bằng muối
Cách đốt phong lông bằng muối

Cách đốt phong lông bằng giấy

Cách đốt phong lông bằng giấy thực hiện như sau:

  • Sử dụng một tờ giấy khổ lớn đốt lên rồi hơ xung quanh nhà, nên hơ vào các ngóc ngách tối tăm.
  • Trong lúc đốt phong lông miệng khấn: “Ba hồn bảy vía, ba hồn chín vía ở đây, vía lành thì giữ, vía dữ mời đi” để loại bỏ hết những điều xui xẻo, tà ma.

Lưu ý: Nếu khách là nữ thì bạn hơ 9 lần, khách là nam thì hơ 7 lần, miệng khấn “Đốt vía đốt van, vía lành ở lại, vía dữ mời đi”

Ngoài ra, mọi người cũng đốt phong lông sau khi đi đám tang hoặc đi qua những nơi u ám, nhằm bỏ lại hết những năng lượng xấu bên ngoài không theo mình về nhà. Vì vậy, khi về đến nhà bạn không nên vào nhà ngay mà chỉ nên đứng ngoài cửa, đốt một mẩu giấy và vứt xuống đất, nếu là nữ thì nhảy qua 9 lần, nếu là nam thì nhảy qua 7 lần.

Thắp hương để hóa giải vận xui

Thắp hương cũng là một trong những cách đốt phong lông hóa giải vận xui hiệu quả và dễ thực hiện. Bạn nên chọn những loại có mùi hương từ hoa nhài hoặc mùi gỗ đàn hương.

Khi thắp hương bạn nên lấy số lẻ để thắp lên bàn thờ Phật và gia tiên. Thắp hương với tấm lòng thành kính sẽ giúp bạn gặp được may mắn, xóa đi những xui xẻo.

Giải vận xui bằng cách thắp nhang
Cách đốt phong lông: Thắp hương để hóa giải vận xui

Tắm lá bưởi

Người xưa quan niệm lá bưởi có ý nghĩa đem lại phúc lộc và thanh trừ đi những tà khí. Vì vậy, để xóa tan vận xui bạn chỉ cần chuẩn bị vài lá bưởi và một nồi nước ấm.

Tiếp theo ngâm lá bưởi vào nước ấm và dùng nước này để tắm gội toàn thân. Mùi hương từ lá bưởi sẽ giúp cho bạn được thanh lọc tà khí, xua đủi những điều xui xẻo.

Đeo bùa hộ mệnh

Bạn có thể sử dụng bùa hộ mệnh đeo bên mình để cầu may mắn và bình an, tránh những xui xẻo trong cuộc sống hàng ngày. Một số loại bùa phổ biến như:

  • Cỏ ba lá: Đây được xem là loại bùa may mắn. Mỗi lá của cỏ 3 hoặc 4 lá sẽ đại diện cho một điều may mắn bao gồm: tình yêu, sức khỏe, tiền tài và danh vọng.
  • Chìa khóa: Người xưa quan niệm nếu đeo một chùm 3 chìa khóa sẽ giúp bạn mở ra cánh cửa của sự giàu có, sức khỏe và tình yêu.
Đeo bùa hộ mệnh để giải vận xui
Cách đốt phong lông hiệu quả bằng cách đeo bùa hộ mệnh

Sử dụng tỏi

Tỏi có công dụng loại trừ ma, quỷ hiệu quả. Hãy đem theo bên mình một củ tỏi để tránh xa những điều xui xẻo. Tà ma sẽ không dám tiếp cận làm hại bạn khi có tỏi bên mình.

Để sử dụng tỏi có hiệu quả tốt nhất, bạn nên dùng phần tỏi nhỏ mọc lên từ trong lõi của tỏi dài. Nếu áp dụng cách này thì những năng lượng tiêu cực sẽ bị loại trừ, không còn đeo bám bạn.

>>>Xem thêm: Ý Nghĩa Các Ngón Tay Đeo Nhẫn Ở Nam Và Nữ Có Thể Bạn Chưa Biết

Sử dụng vật phẩm phong thủy như pha lê và đá

Theo phong thủy, những vật phẩm được làm từ đá hoặc pha lê rất tốt cho việc kinh doanh, buôn bán. Dùng vật phẩm phong thủy này sẽ giúp bạn xua đuổi tà khí. Đem lại những điều may mắn, tốt đẹp cho chủ mệnh.

cách giải vận xui bằng tỏi
Cách đốt phong lông: Sử dụng vật phẩm phong thủy

Treo gương bát quái

Treo gương bát quái trước cửa nhà hoặc trước nơi buôn bán cũng được xem là một cách đốt phong lông hiệu quả. Tác dụng của Gương bát quái chính là soi chiếu tà khí, xua tan điều xui xẻo, không may mắn, tăng tài lộc và vận may cho bản thân. Giúp cho việc làm ăn ngày càng thuận lợi hơn.

treo gương bát quái để giải vận
Cách đốt phong lông: Treo gương bát quái

Sử dụng lá ngải

Lá ngải giúp hóa giải những vận xui cuối tháng, nó còn là một món ăn ngon có lợi cho sức khỏe. Ngoài ra, còn được dùng để xua đuổi những điều xui xẻo. Bạn chỉ cần treo chúng trước cửa nhà là có thể xua đuổi vận xui đeo bám.

Cây ngải cứu được dùng rộng rãi trong dân gian với nhiều công dụng khác nhau như trừ tai ương, trị bệnh và làm đồ ăn thức uống bổ dưỡng. Sử dụng lá ngải cũng được xem là một cách đốt phong long hiệu quả, xua tan vận hạn.

Ăn hột vịt lộn

Hột vịt lộn được xem là món ăn dinh dưỡng nhiều người ưa thích. Tuy nhiên, theo quan niệm của ông bà xưa cho rằng nếu bạn liên tục gặp phải nhiều chuyện rắc rối thì hãy ăn hột vịt lộn theo số lượng lẻ để xả xui và giúp đem lại vận may rất hiệu quả. Đây cũng là một cách đốt phong lông.

Cách giản vận xui bằng hột vịt lộn
Ăn hột vịt lộn

Trên đây là nội dung giúp bạn trả lời câu hỏi đốt phong lông là gì. Ngoài ra Mogi.vn còn đem đến cho bạn một số cách đốt phong lông hiệu quả nhất. Hy vọng các thông tin bổ ích trên sẽ giúp cho gia chủ biết cách tránh vận xui như thế nào là hiệu quả.

>>>Tham Khảo Thêm:

spot_img

TIN LIÊN QUAN