spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưBức tranh bất động sản Hà Nội 2017

Bức tranh bất động sản Hà Nội 2017

Năm 2017 là một năm đầy khởi sắc của thị trường bất động sản Hà Nội. Trong hai quý đầu năm vừa qua vừa qua thị trường bất động sản Hà Nội đã có những biến chuyển mạnh mẽ và tích cực trên nhiều phân khúc. Với đà tăng trưởng ổn định này dự báo bất động sản Hà Nội những tháng cuối năm sẽ càng phát triển và thu hút nhiều nhà đầu tư hơn nữa.

Toàn cảnh bất động sản Hà Nội 2017

Thị trường bất động sản Hà Nội năm 2017 giữ vững mức tăng trưởng ổn định vì sự phát triển đồng đều của hầu hết các phân khúc. Những phân khúc bất động sản trên thị trường Hà Nội ngày càng đa dạng hơn nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng khác nhau. Năm 2017 không có sự chênh lệch quá nhiều giữa các phân khúc vì vậy thị trường bất động sản Hà Nội duy trì đà tăng trưởng và bình ổn về mọi mặt.

vi sao can ho cao cap chay hang
Bất động sản Hà Nội phát triển nở rộ

Bất động sản tại các khu vực phía Đông và Tây Hà Nội đều trở thành tâm điểm có sức ảnh hưởng đến thị trường chung và thu hút được nhiều nhà đầu tư. Tại những khu vực này các dự án lớn như Khu đô thị Vinhomes Riverside hay Ecopark… lấy lợi thế ven sông được xây dựng khá nhiều góp phần mang lại những giá trị mới cho thị trường bất động sản Hà Nội.

vinhomes giang vo 5
Bất động sản cao cấp Hà Nội vẫn luôn hút khách

Bất động sản Hà Nội năm 2017 đã chứng kiến sự chuyển hướng đầu tư mạnh mẽ từ phân khúc cao cấp sang phân khúc tầm trung và giá rẻ. Theo số liệu của giới đầu tư bất động sản phân khúc này sẽ dẫn đầu thị trường khi mà đạt mức gần 62% trong tổng nguồn cung. Các giao dịch mua bán ở phân khúc tầm trung và giá rẻ cũng vì thế mà trở nên sôi động hơn nhiều. Lí do khiến phân khúc này trở nên nóng sốt là do sự góp mặt của hai nhà đầu tư lớn là Vingroup và Mường Thanh. Sự đầu tư đổ bộ của hai tập đoàn này tạo thuận lợi hơn để phân khúc tầm trung và giá rẻ chiếm lĩnh thị trường trên khu vực.

Tiềm năng khi đầu tư bất động sản Hà Nội năm 2017

Vị trí địa lý và hạ tầng giao thông

Hà Nội là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa đầu não của nước Việt Nam. Mảnh đất này còn là nơi hội tụ nhiều danh lam thắng cảnh và di sản văn hóa nổi tiếng. Hà Nội là khu vực có khí hậu nhiệt đới gió mùa với bốn mùa xuân, hạ, thu, đông rõ rệt. Vị trí đắc địa, thiên nhiên trong lành chính điểm mạnh hấp dẫn đầu tư bất động sản Hà Nội.

HNa
Giao thông thủ đô hiện đại, tiện ích

Hạ tầng giao thông tại Hà Nội được đầu tư phát triển đồng bộ và vượt bậc. Những quy hoạch về giao thông cũng như cơ sở hạ tầng hiện đại đã mang đến sự thuận tiện nhằm đảm bảo sự mối liên kết giữa Hà Nội và các vùng lân cận. Các dự án bất động sản nằm ở trung tâm luôn có giá trị cao do sở hữu hạ tầng giao thông tốt. Trong năm 2017 thành phố Hà Nội đang chú trọng hơn đến việc vận hành các loại hình giao thông trong vùng và trong đô thị. Việc làm này sẽ càng thu hút nhiều nhà đầu tư đổ vốn vào lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

Sức hút đất thủ đô

Lượng dân số sinh sống và làm việc tại Hà Nội luôn đạt mức cao và đang tăng trưởng đều đặn qua từng thời kì. Bên cạnh đó lượng khách du lịch đến Hà Nội trong những năm gần đây cũng tăng cao cụ thể trong năm 2017 đạt đến hơn 21 triệu lượt. Do vậy việc thuê và mua nhà Hà Nội là nhu cầu cần thiết của nhiều người dân. Đây là một yếu tố đẩy mạnh nguồn cung bất động sản để kịp thời đáp ứng cho nhu cầu nhà ở.

1216

Thủ đô Hà Nội hút người dân sinh sống và làm việc

Tỷ suất lợi nhuận lớn

Đầu tư nhà Hà Nội bỏ vốn ít nhưng thu về những lợi nhuận cao là điều mà nhà đầu tư nào cũng mong muốn. Đối với nhiều nhà đầu tư thị trường bất động sản Hà Nội năm 2017 là thị trường nhiều tiềm năng và có sức hút kì lạ. Năm 2017 bất động sản nghỉ dưỡng với mức cao kết lợi nhuận lên tới 8% đã khẳng định được vị thế của mình đồng thời góp phần tạo nên những mảng sáng mới trên thị đường bất động sản Hà Nội.

chenh lech chi phi va loi nhuan cua nha gia re
Tỷ suất lợi nhuận từ đầu từ bất động sản Hà Nội lớn

Sự phát triển ổn định vững chắc và đồng bộ của thị trường bất động sản Hà Nội năm 2017 là một dấu hiệu đáng mừng đối với nhiều nhà đối tư. Sự đa dạng hóa phân khúc và xu hướng đầu tư đã tạo nên một bức tranh muôn màu muôn vẻ cho bất động sản Hà Nội năm 2017. Sức nóng của thị trường bất động sản tại đây dự báo sẽ vẫn còn sức lan tỏa và ảnh hưởng sâu rộng đến nhiều khu vực khác.

Trần Thắng – Mogi.vn

 

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN