spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánAscent Lakeside mang không gian Nhật đến trên đất Việt

Ascent Lakeside mang không gian Nhật đến trên đất Việt

Ascent Lakeside như một làn gió mới thổi vào thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh. Dự án sở hữu vị trí đắc địa, lối quy hoạch hài hòa. Hơn thế nữa, nơi đây còn mang tới một không gian sống đậm chất phong cách Nhật Bản. Khách hàng có thể tận hưởng một không gian của xứ sở hoa anh đào ngay trên đất nước Việt Nam.

Tổng quan về dự án Ascent Lakeside

  • Tên dự án: Ascent Lakeside
  • Vị trí: đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh.
  • Chủ đầu tư: Công ty Tiến Phát Corp – công ty con của Hòa Bình Group cùng với tập đoàn Sanyo Homes tới từ Nhật Bản.
  • Đơn vị uản lý vận hành: Okamura Sanyo Property.
  • Ngân hàng bảo lãnh: Vietcombank, OCB.
  • Diện tích: 4.063 m2.
  • Mật độ xây dựng: 40%.
  • Loại hình: căn hộ, officetel.
  • Quy mô: 1 block căn hộ 23 tầng có 2 tầng hầm.

Vị trí đắc địa của dự án Ascent Lakeside

Vị trí đắc địa của Ascent Lakeside
Vị trí đắc địa của Ascent Lakeside

Với bất kỳ dự án bất động sản nào thì vị trí luôn chiếm giữ một vai trò quan trọng. Chúng làm nên giá trị cũng như sức hút, sự hấp dẫn của dự án. Hiểu được điều này, chủ đầu tư Tiến Phát và Sanyo Homes đã chọn cho Ascent Lakeside một vị trí tuyệt đẹp nơi thành phố Sài Gòn. Đó chính là mặt tiền trên đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Thuận Tây, quận 7.

Đây là một vị trí giao thông thuận lợi. Sở hữu mặt tiền ngay trên đường Nguyễn Văn Linh, tòa nhà không bị rào chắn bởi các ngôi nhà, dãy căn hộ nào khác. Do đó, cư dân có thể phóng tầm mắt quanh sát, tận hưởng cuộc sống, con người xung quanh.

Hơn nữa, tuyến đường này hợp cùng với các con đường Huỳnh Tấn Phát, Nguyễn Thị Thập, Nguyễn Tất Thành,… tạo nên một hệ thống giao thông tuyệt vời. Tại đây, cư dân có thể dễ dàng di chuyển tới các khu vực lân cận. Chỉ mất chưa đầy 5 phút, cư dân đã có thể đi vào Phú Mỹ Hưng. Hay chỉ với thời gian 15 phút là người dân đã có mặt tại quận 1.

Tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp tại Ascent Lakeside

Ngoài vị trí thì tiện ích cũng là một trong những yếu tố được mọi khách hàng quan tâm. Bởi mua căn hộ để sinh sống không chỉ hưởng không gian hạn hẹp trong mỗi căn mà còn là các giá trị, cơ sở xung quanh. Và điều này sẽ hoàn toàn được đáp ứng khi bạn sở hữu cho mình sản phẩm tại Ascent Lakeside.

Tiện ích nội khu

Tiện ích nội khu phong phú
Tiện ích nội khu phong phú

Là một chủ đầu tư quá am hiểu thị trường Việt Nam, Tiến Đạt và Sanyo Homes đã tích hợp cho dự án Ascent Lakeside rất nhiều tiện ích đẳng cấp.

  • Hệ thống trung tâm thương mại, siêu thị nằm ngay tầng khối đế tòa nhà. Cư dân có thể thoải sức mua sắm nhiều mặt hàng tới từ nhiều thương hiệu khác nhau.
  • Khu thể thao, văn hóa, giải trí mang tới không gian sinh hoạt tuyệt vời cho cư dân nơi đây.
  • Nhà hàng ẩm thực sang trọng với nhiều món ăn khác nhau tới từ các nước châu Á, châu Âu.
  • Khu vui chơi cho trẻ em tạo không gian riêng cho sự phát triển toàn diện của con em.
  • Phòng tập Gym, Spa,… với nhiều trang thiết bị hiện đại chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách toàn diện.
  • Phòng sinh hoạt cộng đồng, nơi cư dân gắn kết, chia sẻ và hiểu nhau hơn.
  • Hệ thống thang máy tốc độ cao giúp cư dân dễ dàng di chuyển trong tòa nhà.
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy được kiểm duyệt, góp phần đảm bảo an toàn cho người dân sinh sống trong dự án.
  • Hệ thống an ninh với camera giám sát 24/24 cùng đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp, nhiệt tình.
  • Hầm gửi xe có diện tích rộng, thoải mái chỗ chứa phương tiện của cư dân cũng như khách ra vào dự án.

Tiện ích ngoại khu

Tiện ích ngoại khu Ascent Lakeside
Tiện ích ngoại khu Ascent Lakeside

Không dừng lại ở các tiện ích trong khuôn viện nội khu mà cư dân còn được tận hưởng các tiện ích ngoại khu. Do dự án nằm tại vị trí trung tâm, khu dân trí cao, các công trình đã được tích hợp từ trước. Vì vậy, cuộc sống của cư dân được đáp ứng một cách đầy đủ, hoàn hảo nhất về các tiện ích bao quanh.

  • Hệ thống giáo dục hàng đầu bởi các trường Nam Sài Gòn, trường quốc tế Canada, trường Nhật Bản, trường Đài Loan, đại học RMIT, Đinh Thiện Lý, đại học Tôn Đức Thắng,…
  • Hệ thống bệnh viện chăm sóc sức khỏe: bệnh viện Việt Pháp, bệnh viện Tim Tâm Đức,…
  • Hệ thống trung tâm mua sắm, vui chơi, giải trí: SC Vivo City, Crescent Mall, Hồ bán nguyệt – Cầu ánh sao,…

Tận hưởng phong cách thiết kế Nhật Bản nơi căn hộ Ascent Lakeside

Điểm đặc biệt lớn, không thể bỏ qua khi nhắc tới Ascent Lakeside đó chính là phong cách thiết kế. Khách hàng sẽ có một không gian sống đậm phong cách Nhật Bản ngay trên chính đất nước Việt Nam thân yêu.

Như chúng ta đã biết, người Nhật nổi tiếng với phong cách tối giản, không cầu kỳ nhưng lại không hề mất đi tính chuẩn mực cùng nét tinh tế. Dựa theo tinh thần đó, Ascent Lakeside đã thiết kế nên một nét đặc trưng, độc đáo riêng cho căn hộ nơi đây. Mỗi căn hộ đều được chăm chút tỉ mỉ tới từng chi tiết, thiết kế tinh tế cho không gian sống hoàn hảo. Từng mét vuông đều được vận dụng một cách tối đa công năng sử dụng.

Thiết kế đậm chất phong cách Nhật Bản
Thiết kế đậm chất phong cách Nhật Bản

Phòng khách, phòng ngủ đều được thiết kế tiếp giáp với không gian bên ngoài. Điều này giúp căn hộ đón được gió mát cũng như ánh sáng tự nhiên. Khu vực ban công với lan can cao tới 1,4m được làm bằng kính cường lực. Do đó, tầm nhìn không hề bị hạn chế. Khu bếp được nối liền với lô gia nên rất thoáng mát, không ám mùi khi nấy nướng.

Hơn thế nữa, tại mỗi căn hộ Ascent Lakeside, cư dân còn được hưởng một nguồn nước sạch tuyệt vời. Nước có thể uống ngay tại vòi. Đây chính là điểm rất nổi bật khi mà vấn đề nước sạch đang nổi cộm tại nhiều dự án chung cư hiện nay. Ngoài ra, căn phòng còn được bảo vệ bởi lớp sơn ngoại thất cao cấp Nhật Bản. Chúng giúp chống bám bụi, chống rạn nút, chống nóng, hiệu quả lại bền lâu.

Tiềm năng sinh lời của dự án Ascent Lakeside

Tiềm năng sinh lời từ Ascent Lakeside
Tiềm năng sinh lời từ Ascent Lakeside

Tiềm năng phát triển, tăng giá của dự án bất động sản Ascent Lakeside được đánh giá là rất lớn. Chính điều này đã tạo nên sức hút đông đảo đối với các nhà đầu tư.

Nhu cầu nhà ở của người dân Việt cao

Dân cư ngày càng đông đúc trong khi diện tích đất thì có hạn. Hơn nữa, quận 7 nói riêng, khu Nam nói chung là nơi phát triển mạnh mẽ của khu công nghiệp, khu chế xuất. Chính vì vậy, lượng người dân tập trung ở đây rất đông. Từ thành phần công nhân bậc cao tới các chuyên gia, bộ phận chuyên viên,… Do đó, nhu cầu nhà ở, nơi lưu trú ngày càng tạo áp lực lên vùng đất này. Và Ascent Lakeside xuất hiện như một điểm sáng tại nơi đây.

Nhu cầu sinh sống tới từ người nước ngoài

Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa, với cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng nhiều tiện ích cao cấp và một không gian sống trong lành. Hơn nữa, Ascent Lakeside lại nằm ngay trên cung đường xương sống tại quận 7 của khu Nam. Do đó, nơi đây thu hút được rất nhiều người ngoại quốc cũng như các chuyên gia đến lưu trú tại TP.HCM.

Hơn nữa, căn hộ Ascent Lakeside lại hội tụ đầy đủ những yếu tố cần thiết từ vị trí, tiện ích, không gian sống. Chính nhu cầu nhà ở, khu lưu trú sẽ còn tăng nữa trong thời gian tới. Điều này giúp đẩy tiềm năng, hiệu suất sinh lời khi đầu tư vào dự án này. Từ đó, các nhà đầu tư có thể thực hiện các chiến lược đầu tư, kinh doanh của mình vào đây dưới nhiều hình thức khác nhau.

  • Tự kinh doanh.
  • Đầu tư ngắn/dài hạn.
  • Cho thuê.

Dù là hình thức nào thì nguồn lợi nhuận mang về cũng được đánh giá cao.  Dự án được đánh giá là một kênh đầu tư giá trị lớn, khó lòng bỏ qua tại quận 7, Sài Gòn.

Trên đây, bài viết đã cung cấp tới bạn đọc những thông tin hữu ích về dự án Ascent Lakeside. Một dự án sở hữu vị trí vàng tại quận 7 kết hợp với tiện ích đa dạng. Hơn nữa, chúng còn mang đậm phong cách Nhật Bản tới trên dài đất hình chữ S của nước ta. Chính những điểm tuyệt vời này đã tạo nên sức hấp dẫn, thu hút sự quan tâm và đầu tư nhanh chóng vào dự án.

-Thúy An-

>>> Có thể bạn quan tâm: TOP 3 dự án căn hộ quận 7 dưới 2 tỷ nên mua

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN