spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánPanorama Nha Trang và những lợi ích cho nhà đầu tư

Panorama Nha Trang và những lợi ích cho nhà đầu tư

Panorama Nha Trang là dự án có vị trí chiến lược tại thành phố biển Nha Trang. Sự xuất hiện của dự án này đã tạo nên cú sốc lớn cho giới bất động sản tại đây. Đây không chỉ là bước đột phá mà còn thể hiện sự quyết tâm đưa du lịch nghỉ dưỡng tại Nha Trang lên một tầm cao mới. Bởi vậy mà lợi ích dành cho nhà đầu tư ở dự án này là rất đáng để quan tâm.

Sự xuất hiện của một dự án nghỉ dưỡng như Panorama Nha Trang đã gây nên cơn sốt đối với giới mua bán nhà đất. Vì sao ư? Hãy xem ngay!

Panorama Nha Trang
Panorama Nha Trang về đêm

Giới thiệu về dự án Panorama Nha Trang.

Là một dự án nơi thành phố biển Nha Trang xinh đẹp, Panorama Nha Trang được kỳ vọng sẽ trở thành bước tiến lớn trong du lịch nghỉ dưỡng nơi đây. Vượt ra khỏi danh tiếng trong khu vực và đưa du lịch Nha Trang vươn tầm quốc tế, đó chính là mục tiêu của chủ đầu tư khi xây dựng dự án tuyệt vời này. Và để làm được điều đó, chủ đầu tư đã xây dựng cho dự án những lợi ích hết sức khác biệt.

Tổng quan về Panorama Nha Trang.

Về mặt tổng quan, Panorama Nha Trang là tổ hợp dự án căn hộ, khách sạn tuyệt đẹp. Cùng với sự kết hợp của trung tâm thương mại, đây được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm lui tới của khách du lịch khi đến với thành phố biển Nha Trang xinh đẹp. Để hiện thực hóa giấc mơ ấy, chủ đầu tư đã xây dựng dự án trên diện tích gần 4500 m2. Một con số tưởng chừng như nhỏ bé nhưng lại rất lớn tại Nha Trang vào hiện tại.

Quy mô của dự án bao gồm 39 tầng nổi cao tới 160m và 2 tầng hầm kỹ thuật, thang máy. Trong số đó có tới 6 tầng dành riêng cho thương mại và 33 tầng cho căn hộ, khách sạn. Những con số biết nói này cho thấy dự án này đặc biệt chú trọng sự phát triển đồng đều. Cả về mặt thương mại dịch vụ và căn hộ đều được chú trọng như nhau.

Mật độ xây dựng của dự án vào khoảng 47,7% – một con số không quá lớn. Nhờ đó mà dự án giữ được tính chất của một khu nghỉ dưỡng hạng sang tại Nha Trang. Toàn dự án có tổng số 1112 căn hộ. Diện tích mỗi căn từ 33 – 70 m2. Vì vậy, khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn khi đến với nơi đây.

Panorama Nha Trang
Một góc nội thất căn hộ Panorama Nha Trang

Vị trí kim cương của Panorama Nha Trang.

Không chỉ có quy mô đặc biệt, Panorama Nha Trang còn sở hữu vị trí kim cương. Tại sao không phải vị trí vàng ư? Vì vị trí mà dự án này tọa lạc còn đẳng cấp hơn thế nữa.

Dự án này nằm ngay trên đường dọc bờ biển Nha Trang. Chỉ cần mở cửa sổ từ căn hộ, khách hàng đã có thể ngắm nhìn cả bãi biển trước mắt. Không những vậy, việc tiếp giáp các trục đường chính cũng là lợi thế của dự án này. Các đường Nguyễn Thị Minh Khai, Trần Phú hay Hùng Vương vốn đã quá nổi tiếng với khách du lịch. Vì vậy, việc dự án tiếp giáp trục đường này sẽ giúp khách hàng dễ dàng tham quan hơn.

Hơn thế nữa, từ đây, khách hàng còn có thể nhìn trực diện vào quảng trường trung tâm. Hay tuyệt vời hơn là có thể dễ dàng đi tới những địa điểm tham quan khác của Nha Trang. Quả là quá tuyệt vời phải không nào? Thật chẳng ngoa chút nào khi nói vị trí của Panorama Nha Trang là vị trí kim cương.

Kiến trúc độc đáo của Panorama Nha Trang.

Bên cạnh vị trí kim cương thì kiến trúc độc đáo cũng là một điểm nổi bật của dự án này. Thay vì sử dụng lối kiến trúc chung cư truyền thống, dự án sở hữu một thiết kế rất mới lạ. Đó chính là kiến trúc hình elip với các căn hộ ôm sát vào nhau, uốn cong về bốn phía. Đây chính là lý do khiến khách hàng nhìn vào cảm nhận dự án này có chút gì đó rất tinh tế. Một lối kiến trúc không góc cạnh đầy mê hoặc.

Panorama Nha Trang
Một góc dự án Panorama Nha Trang nhìn từ bên ngoài

Không những vậy, lối kiến trúc thông minh này còn tạo ra không gian đón nắng mặt trời. Đây là một điểm đặc biệt của dự án mà hiếm có nơi nào có được. Hãy thử tưởng tượng một sớm thức giấc và ánh ban mai tràn ngập căn hộ của bạn? Cảm giác ấy sẽ tuyệt vời biết bao khi mở cửa sổ đã có gió biển chào đón một ngày mới.

Hơn thế nữa, với lối kiến trúc elip này, dự án đã xóa bỏ định kiến về những hành lang kéo dài mà chúng ta thường hay thấy tại các khách sạn. Điều này không chỉ mới mẻ đối với nhiều người mà còn vô cùng độc đáo. Nó tạo nên cảm giác gần gũi giống như bạn đang ở trong chính ngôi nhà của mình vậy.

Những lợi ích khi đầu tư vào Panorama Nha Trang. 

Với những thông tin giới thiệu vừa rồi, chắc hẳn bạn đọc đã nắm được tổng quan dự án. Và rõ ràng có thể nhận thấy một điều rằng dự án này hết sức tiềm năng. Điều này càng được khẳng định khi chủ đầu tư đã chỉ ra những lợi ích khi đầu tư vào đây.

Giải pháp đầu tư đa dạng ở Panorama Nha Trang. 

Điểm khác biệt của Panorama Nha Trang so với các dự án khác là sự đa dạng trong việc khai thác dành cho nhà đầu tư. Khi sở hữu một căn hộ tại đây, khách hàng có thể lựa chọn 3 loại hình khai thác khác nhau. Đó chính là condotel, căn hộ nghỉ dưỡng cho gia đình và căn hộ cho thuê. Đặc biệt là sau khi bàn giao thì khách hàng hoàn toàn tự quản lý căn hộ của mình. Điều này là một sự thuận tiện rất lớn đối với nhà đầu tư.

dự án
Nội thất phòng khách căn hộ dự án Panorama Nha Trang

Nhờ đó mà nhà đầu tư có thể linh hoạt trong chính sách khai thác của mình với căn hộ. Lúc làm condotel, lúc để gia đình mình nghỉ dưỡng, lúc lại cho thuê. Sự thoải mái này chính là điểm khác biệt lớn nhát của Panorama Nha Trang so với các dự án bất động sản khác cùng khu vực.

Với sự phát triển của ngành dịch vụ, đặc biệt là dịch phụ đặt phòng nghỉ, căn hộ tại các địa điểm du lịch nổi tiếng mà Nha Trang là một ví dụ điển hình thì sự linh hoạt này tạo nên rất nhiều thuận lợi cho nhà đầu tư. Có thể nói, chỉ riêng lợi ích này thôi đã đủ thuyết phục bất cứ ai sở hữu 1 căn hộ tại nơi đây.

Panorama Nha Trang là kênh đầu tư an toàn.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia, bất động sản Nha Trang là một kênh đầu tư an toàn. Đặc biệt là đối với dự án Panorama Nha Trang. Tại sao lại như vậy ư? Vì nơi đây có quá nhiều ưu thế. Và đặc biệt là đơn vị chủ đầu tư cũng như thi công cực kỳ uy tín. Điều này có thể đảm bảo cho dự án đi đúng tiến độ và đạt chất lượng cao.

Hơn thế nữa, bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay được nhận định là xu hướng đầu tư dài hạn. Sự gia tăng về giá của mô hình này sẽ diễn ra chậm nhưng rất đều. Việc xuất hiện bong bóng bất động sản với mô hình này gần như là không có. Điều này kết hợp cùng với sự linh hoạt trong chính sách khai thác của dự án sẽ tạo nên một kênh đầu tư dài hạn cực kỳ an toàn đối với bất kỳ nhà đầu tư nào muốn sở hữu một căn hộ tại đây.

dự án bất động sản
Nhà mẫu dự án Panorama Nha Trang

Chính lợi thế này sẽ giúp cho thời gian hoàn vốn của dự án ngắn hơn. Thời gian sinh lời sẽ dài hơn. Và quan trọng hơn là khách hàng vẫn có thể sử dụng trong quá trình khai thác. Thật quá tuyệt vời phải không nào.

Chính sách ưu đãi đặc biệt của Panorama Nha Trang. 

Cuối cùng, lợi ích cực lớn mà Panorama Nha Trang mang đến cho khách hàng chính là chính sách ưu đãi đặc biệt của dự án này. Khi mua căn hộ tại đây, khách hàng có thể trả góp lên tới 70%. Với sự hỗ trợ của ngân hàng Techcombank – một ngân hàng vô cùng uy tín hiện nay.

Như vậy, chỉ với khoảng 1,2 tỷ đồng trả trước, khách hàng đã sở hữu 1 căn hộ của dự án. Đây thực sự là một số tiền hết sức nhỏ bé khi so với tiềm năng của dự án này. Bên cạnh đó là hàng loạt những hỗ trợ khác từ lãi suất đến chiết khấu cho khách hàng. Như vậy, sự ưu đãi lớn càng là một lý do để khách hàng đầu tư vào Panorama Nha Trang.

Rõ ràng, Panorama Nha Trang là một dự án vô cùng tiềm năng. Những lợi ích mà dự án này mang tới cho khách hàng là rất lớn. Quả thực, đầu tư vào đây sẽ là một sự lựa chọn an toàn và vô cùng bền vững. Hãy trở thành nhà đầu tư bất động sản thông minh với Panorama Nha Trang bạn nhé.

-Đinh Phúc-

>>> Bạn nên tìm hiểu thêm: Tổng hợp 10 dự án Condotel Nha Trang đang “làm mưa làm gió” trên thị trường

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN