spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưBí Quyết Mua Nhà Ven Đô

Bí Quyết Mua Nhà Ven Đô

Thị trường bất động sản trong thời gian gần đây trở nên sôi động hơn khi chào đón sự tham gia của phân khúc nhà ven đô. Phân khúc này nhanh chóng khẳng định được sức hút của mình đối với nhà đầu tư và khách hàng. Tuy nhiên để mua được những ngôi nhà ven đô chất lượng thì không phải là vấn đề dễ. Bí quyết mua nhà ven đô sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một ngôi nhà ven đô chất lượng, đầy đủ tiện ích.

Xem xét các yếu tố vị trí và hạ tầng giao thông

Với tâm lý chung của nhiều người Việt, các vị trí trung tâm trong thành phố, Quận luôn là một lợi thế của những dự án bất động sản. Tuy nhiên thực tế hiện nay cho thấy mật độ xây dựng các dự án bất động sản đang ngày càng dày đặc. Hiện tượng “bê tông hóa” khiến cho cuộc sống của con người trở nên ngột ngạt và mệt mỏi.

Dự án nhà ven đô nằm ở vị trí đắc địa
Dự án nhà ven đô nằm ở vị trí đắc địa

Những dự nhà ven đô kết hợp sân vườn, không gian xanh, ven sông đã tạo được những hiệu ứng tích cực và thu hút nhà đầu tư. Một ngôi nhà ven đô với không gian sống thoáng đãng, trong lành, gần gũi với thiên nhiên sẽ là nơi tuyệt vời để bạn tận hưởng cuộc sống.

161119 SL balcony
Không gian xanh mát của một căn hộ ven đô

Những dự án đất nền hay nhà ven đô sẵn có nằm lân cận các khu vực nội thành, có giao thông thuận tiện cũng là lựa chọn tuyệt vời cho người mua. Hệ thống giao thông hoàn chỉnh cùng với liên kết khu vực khiến cho việc đi lại trở nên dễ dàng hơn. Trên thực tế nhiều cung đường ven đô được nhà nước và bộ giao thông vận tải uy hoạch xây dựng rất xinh đẹp và hiện đại. Giá trị bất động sản nhà ven đô đã thật sự được nâng lên khi các quy hoạch giao thông ngày càng mở rộng.

bat dong san group
Giao thông vùng ven được xây dựng và hoàn thiện thu hút đầu tư

Cùng với sự phát triển về kinh tế, xã hội các tiện ích cộng đồng cũng như cơ sở hạ tầng nước ta được cải thiện rất nhiều đặc biệt là các thành phố lớn. Điều này một mặt giúp người dân nâng cao đời sống, bảo vệ sức khỏe mặt khác thu hút người dân dời ra ven đô sinh sống.

Chuẩn bị tài chính

Nhiều người chọn mua nhà ven đô vì đây là một phân khúc bất động sản có mức giá tương đối phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của nhiều khách hàng.

Tuy nhiên để có thể sở hữu một mảnh đất nền ven đô hay nhà xây sẵn bạn cũng cần có những chuẩn bị về mặt tài chính. Đây là yếu tố giúp cho quá trình mua bán diễn ra thuận lợi và nhanh chóng hơn. Khi tiến hành mua nhà ven đô bạn sẽ tốn không ít chi phí cho việc mua, xây dựng, sang tên quyền sử dụng đất,…

cach kiem tien online cho sinh vien 2
Chủ động tài chính trong đầu tư bất động sản ven đô

Hiện nay, việc mua bán nhà ven đô cũng không gây nhiều khó khăn cho nhà đầu tư khi có sự hỗ trợ từ các ngân hàng thương mại và các Công ty tín dụng cho vay đầu tư bất động sản. Tuy nhiên, để đảm bảo thương vụ thành công và mang lại hiệu quả đầu tư, các chuyên gia tài chính khuyến khích khách hàng chỉ nên vay tối đa 50% tổng giá trị căn hộ để đảm bảo cho việc chi trả và cân bằng cuộc sống.

Mặt khác việc chủ động tài chính còn là lợi thế cho nhà đầu tư và khách hàng trong việc mua bán những dự án nhà ven đô có vị thế tốt, không gian rộng có tiềm năng trong việc gia tăng giá trị thì tài chính lại càng là vấn đề quan trọng mang tính quyết định.

Cẩn trọng về tính pháp lý

Trước khi tiến hành những giao dịch mua bán nhà ven đô bạn cần phải có những hiểu biết cụ thể về pháp lý và những điều luật liên quan. Tính hợp pháp của căn nhà cũng như nguồn gốc của chủ sở hữu là rất quan trọng khi bạn mua nhà ven đô. Thỏa thuận hợp đồng mua bán nhà phải được diễn ra tại văn phòng công chứng, các giấy tờ thủ tục liên quan đến mua bán nhà đều phải rõ ràng đúng quy định.

can than khi thue can ho gia re 3 1
Kiểm tra tính pháp lý để đầu tư nhà ven đô hiệu qủa hơn

Thị trường bất động sản nhà ven đô đang nóng lên từng ngày với lượng giao dịch lớn và giá cả tăng nhanh. Vì vậy tin rằng những bí quyết mà chúng tôi chia sẻ sẽ giúp cho người mua nắm bắt được thị trường và có những quyết định đúng đắn. Song trước những biến động chóng mặt của nhà ven đô nhà đầu tư cũng như khách hàng không nên mất cảnh giác đối với phân khúc bất động sản tiềm năng này.

Trần Thắng – Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN