spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngCho thuê mặt bằng Nha Trang - bí kíp vượt qua mùa...

Cho thuê mặt bằng Nha Trang – bí kíp vượt qua mùa dịch Covid-19

Cho thuê mặt bằng Nha Trang, cho thuê phòng trọ Nha Trang luôn nhận được sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản. Đây là phân khúc “hot” trong thời gian trước. Hiện nay, dịch bệnh suy hô hấp Covid-19 đã ảnh hưởng đến nền kinh tế. Đặc biệt, ngành du lịch, hàng không và dịch vụ lâm vào tình trạng khó khăn.

Người dân hạn chế ra ngoài, các lễ hội cũng bị gián đoạn. Tình hình kinh tế khó khăn, cho thuê mặt bằng Nha Trang cũng ảm đạm. Cùng mogi.vn tổng hợp một số bí kíp vượt giúp chủ nhà vượt qua mùa dịch bệnh Covid-19.

Cho thuê mặt bằng tại Nha Trang những tiềm năng

Nha Trang là một thành phố ven biển miền trung. Thành phố là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa, khoa học kỹ thuật và du lịch của tỉnh Khánh Hòa. Diện tích 251 km2, nơi đây thiên nhiên ưu đãi, đường bờ biển dài, vịnh biển đẹp.

Khu phố Tây - Nha Trang lên đèn
Khu phố Tây – Nha Trang lên đèn

Nha Trang được mệnh danh là thiên đường miền nhiệt đới. Sở hữu bãi biển tuyệt đẹp ngay trong thành phố, lại có Vịnh Nha Trang nên ngành du lịch phát triển. Chủ yếu là hoạt động vui chơi, giải trí gắn liền với biển đảo. Những bãi biển xinh đẹp luôn tràn ngập ánh nắng và nước biển trong xanh luôn là nơi thu hút nhất ở Nha Trang.

Nhưng Nha Trang còn có những công trình văn hóa, di tích lịch sử đa dạng, gắn liền với lịch sử hình thành và phát triển của mảnh đất xinh đẹp này. Hàng năm du lịch Nha Trang thu hút hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước. Mang lại những lợi nhuận lớn từ ngành công nghiệp không khói này.

Giao thông thành phố được đầu tư để phục vụ phát triển kinh tế vùng. Thiên nhiên ưu đãi, vị thế chiến lược, là những yếu tố thu hút nhà đầu tư.

Một số gợi ý cho thuê mặt bằng giá rẻ Nha Trang

Nha Trang là thành phố du lịch gồm có 27 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 19 phường. Một số thông tin cho thuê mặt bằng tại Nha Trang.

  1. Cho thuê mb view biển và Tháp Bà mặt tiền Bờ Kè
    – Diện tích 120m2, Ngang 7.5m
    – Kết cấu 1 trệt 1 lầu, có 2 pngu để ở, 3 khu wc cho khách,….
    – Mặt tiền view biển cực đẹp, view xéo Tháp Bà, đậu xe khách vô tư,….
    =>> Giá thuê 40tr/tháng. Hợp đồng 3 năm 1 lần
  2. Chính chủ cho thuê mặt bằng Đại Lộ Nguyễn Tất Thành, cách vòng xoay Lê Hồng Phong 50m. Mặt bằng diện tích 100 m2, chiều rộng 10m, hiện trạng nhà có sẵn.
    – Hình thức thanh toán: 6 tháng/lần. Thanh toán vào tháng đầu tiên của kỳ đó.
    – Tiền cọc: 3 tháng.
    – Thời hạn: Tối thiểu 3 năm hoặc lâu hơn (ưu tiên thuê dài hạn).
    – Hỗ trợ tiền thuê 1 tháng để sửa chữa.
  3. Cho thuê mặt bằng đường 2/4 Vạn Thắng Nha Trang (gần ngã 6 Quan Trung, cách chợ đầm 50m). Diện tích: 7x24m (có thêm tầng lửng 60 m2)
    DTSD: 200 m2. Giá thuê: 50 triệu/ tháng (cọc 2 tháng).
  4. Cho thuê mặt bằng tại 80D Vân Đồn, Phước Hòa, Nha Trang.
    Bên ngoài mái tôn : 3.5 m x 3.8m = 13.3 m2. Bên trong: trần thạch cao, ốp lamri diện tích 3.5m x 7m = 24.5 m2. Giá: 7 triệu, có thể thỏa thuận.
  5. Cho thuê mặt bằng mặt tiền đường Nguyễn Thị Minh Khai gần nhà hàng Âu Lạc Thịnh, khu vực đông đúc sầm uất, thuận tiện kinh doanh buôn bán. Diện tích 40 m2 thông suốt dễ dàng setup mô hình kinh doanh, riêng biệt không chung chủ. Vỉa hè rộng rãi.
    – Hướng Đông Nam mát mẻ, phong thủy tốt.
    – Giá thuê chỉ 13 triệu/tháng.
    – Thích hợp kinh doanh ăn uống, bán đồ lưu niệm, tạp hóa, nông sản,…
    – Hình thức thanh toán: Cọc 1 tháng, thanh toán 4 tháng/lần. Ký hợp đồng dài hạn.

Cho thuê mặt bằng khu phố Tây Nha Trang hấp dẫn giới đầu tư

Phố Tây tên gọi gợi liên tưởng đến phố Phạm Ngũ Lão TP HCM, hay phố Tạ Hiện (Hà Nội). Khu phố sầm uất, tập trung nhiều người nước ngoài sinh sống tại Nha Trang. Phố cạnh bờ biển Nha Trang, ven theo con đường Hùng Vương, Trần Phú, Biệt Thự, Trần Quang Khải và Nguyễn Thiện Thuật.

Phố tập trung nhiều nhà hàng mang phong cách Âu, Ấn, Trung Quốc. Các món ăn phục vụ thực khách đa dạng ngoài các món truyền thống Việt Nam. Nơi đây thu hút 25.000-30.000 khách Nga bình quân mỗi tháng.

Bức tranh bất động sản tại Nha Trang
Bức tranh bất động sản tại Nha Trang

Sự phát triển du lịch của Nha Trang còn thể hiện ở chất lượng dịch vụ. Có khách sạn bình dân đến cao cấp, có các tour du lịch biển đảo bên cạnh du lịch văn hóa… Nhiều chính sách của chính quyền thu hút đầu tư, tạo nên sức hút của thành phố này. Đặc biệt là khu phố buôn bán sầm uất như khu phố Tây Nha Trang.

Mặt bằng cho thuê Nha Trang các kênh tìm kiếm

Mặt bằng cho thuê Nha Trang có nhiều cách tìm kiếm. Bạn có thể tìm qua bạn bè người thân đang sinh sống tại đó. Hoặc bạn có thể tìm kiếm qua mạng xã hội, kênh thông tin về mua bán nhà đất, nhờ tư vấn từ môi giới địa phương.

Kênh thông tin quảng cáo
Kênh thông tin quảng cáo

Mọi thông tin đều phải được bạn xác thực. Bạn không nên tin tưởng vào một thông tin nào khi tự mình chưa đi khảo sát thực tế.

Tuy nhiên, khi thuê mặt bằng Nha Trang, bạn cần nắm rõ thông tin sau:

  1. Mặt bằng có phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn không?
  2. Giá thuê có phù hợp không? Cho thuê bao lâu? Thời hạn thanh toán?
  3. Mặt bằng cho thuê chính chủ không? Bạn cần nắm rõ thông tin cá nhân của chính chủ hoặc người cho thuê lại.
  4. Thỏa thuận về cọc? Nếu trả mặt bằng cần báo trước bao lâu?
  5. Cần có hợp đồng thuê mặt bằng, càng chi tiết cụ thể càng tốt. Trong đó nêu chi tiết thỏa thuận của 2 bên. Quyền và nghĩa vụ phải thực hiện để tránh rắc rối phát sinh.

Cho thuê mặt bằng ở nha trang – bí kíp giúp chủ nhà vượt qua mùa dịch

Cập nhật tình hình chung

Đại dịch Covid-19 phát hiện đầu tiên tại Vũ Hán (Trung Quốc) tháng 1/2020. Hiện nay, dịch bệnh đã lan rộng nhiều quốc gia trên thế giới. Ngay cả Châu Âu, Mỹ cũng tuyên bố tình trạng khẩn cấp. Việt Nam cũng không nằm ngoài ảnh hưởng của dịch bệnh.Các ngành công nghiệp bị ảnh hưởng nhiều là điện, điện tử, dệt may, da giày, túi xách, sản xuất, lắp ráp ô tô…

Đặc biệt ngành du lịch, dịch vụ giải trí và hàng không nước ta gần như tê liệt. Lễ hội trong thời gian này tạm hoãn, người dân hạn chế tụ tập đông người. Nhà hàng khách sạn tạm đóng cửa hoặc trong thế “thoi thóp” chờ dịch qua. Tình hình kinh doanh ảm đạm, hoạt động cho thuê mặt bằng tại Nha Trang ảnh hưởng nặng nề.

Trong giai đoạn này, chủ nhà cho thuê mặt bằng cần cập nhật tình hình kinh tế. Thông tin đăng cho thuê mặt bằng không có khách quan tâm cũng có lý do của nó. Đừng quá nóng ruột, qua dịch tình hình sẽ cải thiện “tươi sáng” hơn.

Cùng chính quyền địa phương chống dịch tích cực.

Bên cạnh việc nắm bắt tình hình dịch bệnh thế giới, trong nước và địa phương. Chủ nhà cần phối hợp tích cực với chính quyền sở tại thực hiện chống dịch. Vì tình hình dịch bệnh diễn biến khó lường. Mọi thông tin về tình hình khách hàng thuê mặt bằng liên quan cần cung cấp ngay cho sở y tế.

Xác định đối tượng thuê mặt bằng Nha Trang

Việc xác định được đúng đối tượng thuê mặt bằng Nha Trang giúp bạn tiếp cận đúng hướng. Khách hàng thuê mặt bằng là ai? Mục đích thuê làm gì? Họ kinh doanh nhà hàng hay xây khách sạn? Hay đơn giản là làm quán ăn nhỏ hay làm kho bãi? …

Tìm kiếm khách hàng mục tiêu
Tìm kiếm khách hàng mục tiêu

Hiện nay, dịch bệnh ảnh hưởng nghiêm trọng đối với nền kinh tế. Dịch bệnh diễn biến phức tạp, các hoạt động bị ngưng trệ. Nhà đầu tư lo duy trì sản xuất kinh doanh, tránh lâm vào tình trạng phá sản. Nên phân khúc khách hàng thuê mặt bằng kinh doanh Nha Trang sẽ giảm đi.

Giảm giá cho thuê mặt bằng

Chủ cho thuê mặt bằng nghiên cứu đưa ra mức giá hợp lý. Mức giá này đưa ra dựa trên những yếu tố:

  • Vị trí của mặt bằng kinh doanh. Mặt bằng có thuận tiện giao thông không? Mặt bằng có kinh doanh buôn bán sinh lời được không?
  • Diện tích, tình trạng tài sản trên mặt bằng ra sao?
  • Hạ tầng xung quanh mặt bằng cho thuê có tốt không?

Trong tình hình các nhà đầu tư khó khăn, chủ nhà có thể chia sẻ cùng bằng nhiều cách.  Chẳng hạn như giảm giá thuê mặt bằng 1 phần hoặc 1 nửa. Hoặc nhiều chủ nhà còn kéo dài thời gian đóng tiền nhà. Tốt hơn nữa, nhiều chủ nhà còn free 1 hoặc 2 tháng tiền thuê để chia sẻ giúp nhà đầu tư duy trì kinh doanh.

Bền bỉ quảng cáo thông tin cho thuê mặt bằng ở Nha Trang

Nếu bạn đăng tin cho thuê mặt bằng ở Nha Trang mà không nhận được phản hồi của khách. Bạn cũng đừng nản lòng! Trong tình hình hiện nay, bạn cần bền bỉ quảng cáo thông tin trên mạng xã hội, các kênh thông tin uy tín. Nhiều nhà đầu tư nằm vùng chờ kinh tế phục hồi vẫn dõi theo thông tin của bạn.

Hai kênh chuyên về thông tin bất động sản bạn có thể tham khảo:

Mogi.vn – Trang tin tức dành cho môi giới nhà đất

Dễ dàng đăng tin cho thuê mặt bằng
Dễ dàng đăng tin cho thuê mặt bằng

Một số danh mục cực kỳ hot tại Mogi như cho thuê mặt bằng kinh doanh Hà Nội; sang quán cafe TPHCM; sang shop Hà Nội; sang quán cafe Tân Phú; sang quán cafe quận 11; sang quán cafe Gò Vấp; cho thuê mặt bằng quận 6; sang quán cafe quận 12; sang quán cafe Hà Nội.

Muaban.net – Trang rao vặt hoạt động lâu năm trên thị trường bất động sản.

Bạn có thể đăng tin miễn phí tại đây
Bạn có thể đăng tin miễn phí tại đây

Bài viết tổng hợp những thông tin về tình hình cho thuê mặt bằng Nha Trang đầu năm 2020. Sự ảnh hưởng của Covid-19 tới kinh tế nói chung và cho thuê mặt bằng ở Nha Trang nói riêng. Những bí kíp giúp chủ nhà vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Xem thêm:

Đinh Nhung – Content Writer

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN