spot_img
Trang chủLời khuyênCho người thuêMặt bằng cho thuê vị trí đẹp, giá rẻ từ 1 –...

Mặt bằng cho thuê vị trí đẹp, giá rẻ từ 1 – 10 triệu

Mặt bằng cho thuê không chỉ ảnh hưởng lớn đến doanh thu, lợi nhuận, mà hơn thế nữa, chúng còn giúp cá nhân và doanh nghiệp định vị thương hiệu rất hiệu quả.

Chính vậy, khi kinh doanh bất kì ngành nghề nào, chỉ cần bạn chọn được mặt bằng, địa chỉ tốt thì công việc kinh doanh đã thành công 50%. Ngược lại, nếu mặt bằng chọn không tốt, giá thuê cao và không phù hợp với lĩnh vực kinh doanh của mình, rủi ro rất lớn.

Để giúp bạn xác định được nên thuê mặt bằng kinh doanh ở đâu, kinh nghiệm lựa chọn và các địa chỉ cho thuê giá rẻ, đúng mục đích, Mogi.vn sẽ chia sẻ tất tần tật trong nội dung dưới đây.

mat bang cho thue 1
Xác định đối tượng khách hàng mục tiêu trước khi thuê mặt bằng

I. Kinh nghiệm tìm mặt bằng cho thuê giá rẻ, đúng mục đích

1. Xác định đối tượng khách hàng tiềm năng

Trước khi tìm nơi cho thuê mặt bằng kinh doanh, bạn cần xác định rõ lĩnh vực, phân khúc, đối tượng khách hàng của mình là ai. Ví dụ như bạn cần thuê mặt bằng mở tiệm nail hay mở quán ăn, kinh doanh thời gian, quán cà phê hay spa? Chỉ khi xác định được mục đích và đối tượng khách hàng của mình, bạn mới có thể tìm được mặt bằng phù hợp.

Mách bạn: đối với các lĩnh vực kinh doanh cần tận dụng nguồn khách vãng lai như quán ăn, shop thời trang, bạn nên thuê ở các nơi có dân cư đông đúc. Thuận tiện cho di chuyển. Nếu là quán ăn dành cho đối tượng nhân viên văn phòng, bạn có thể thuê các nơi tập trung nhiều công ty, xí nghiệp.

Ngược lại, nếu bạn ở quán ăn vặt, quán nước, bạn có thể chọn những nơi gần trường học. Ví dụ như chợ đêm Làng đại học hoặc khu vực các trường đại học, cao đẳng tập trung.

Một vài gợi ý cho bạn khi xác định khách hàng mục tiêu:

  • Một là, sàng lọc thông tin về nhân khẩu học: đối tượng khách hàng của bạn là nam, nữ hay cả hai? Độ tuổi trung bình bao nhiêu? Xu hướng sở thích, hành vi, thói quen của độ tuổi này?
  • Thứ hai, sàng lọc thông tin về sản phẩm: Những người dân tại khu vực này đang sử dụng những sản phẩm gì tương đồng với sản phẩm của bạn đang dự định kinh doanh? Mức giá mà họ chi trả là bao nhiêu cho từng sản phẩm. Mức độ thường xuyên sử dụng sản phẩm đó không?
  • Thứ ba, sàng lọc thông tin về đối thủ cạnh tranh: bên cạnh khu vực bạn thuê có những ai kinh doanh giống mặt hàng của bạn? sản phẩm của họ có gì nổi bật? sau khi tìm hiểu kỹ, bạn sẽ tìm ra lợi thế cạnh tranh cho sản phẩm của mình.

Những câu hỏi này khá hữu ích dành cho những ai đang muốn kinh doanh chuỗi bán lẻ. Chúng được xem là quá trình khảo sát nghiên cứu thị trường. Việc này giúp bạn giảm thiểu rủi ro trước khi bắt tay vào làm thực tế.

2. Nghiên cứu thật kỹ vị trí, khu vực cần thuê

Khi tìm mặt bằng cho thuê, có rất nhiều người mắc sai lầm phổ biến đó là thuê cửa hàng rất vội vàng. Khi thấy chủ nhà giới thiệu, nhìn mặt bằng mới, đẹp liền thuê ngay mà chưa tìm hiểu nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ ở khu vực này ra sao.

Để tránh sai lầm đó, bạn có thể quan sát nhu cầu mua sắm hoặc ăn uống của khu vực. Sau đó mới tiến hành thuê mặt bằng.

mat bang cho thue
Nghiên cứu kỹ mặt bằng cần thuê

3. Tìm kiếm và sàng lọc mặt bằng

Để tìm nơi cho thuê mặt bằng nhỏ tphcm, cho thuê mặt bằng làm tóc quận 7, cho thuê mặt bằng quận 1 hay bất kì nơi nào khác tại thành phố. Bạn có thể truy cập website Mogi.vn để tìm kiếm.

Mogi.vn là kênh rao vặt bất động sản uy tín hàng đầu. Tại đây, thông tin mặt bằng cho thuê được cập nhật hằng ngày. Mức giá đa dạng, hình ảnh, mô tả chi tiết, bạn có thể lựa chọn dễ dàng.

Chỉ cần truy cập vào Mogi.vn, nhập địa chỉ, khu vực, chọn loại hình kinh doanh, mức giá phù hợp. Hệ thống máy sẽ cho ra những kết quả đáp ứng nhu cầu của bạn. Sau đó, bạn có thể vào từng địa chỉ để xem thông tin và tiến hành sàng lọc các địa chỉ tốt nhất cho mình.

Hiện nay tại Mogi đang có một số danh thuê mặt bằng nổi tiếng rất được mọi người quan tâm như cho thuê mặt bằng kinh doanh Hà Nội, sang quán cafe TPHCM , sang shop Hà Nội, sang quán cafe Tân Phú, sang quán cafe quận 11, sang quán cafe Gò Vấp, cho thuê mặt bằng quận 6, sang quán cafe quận 12, sang quán cafe Hà Nội

mat bang cho thue 13
Tìm kiếm địa chỉ cho thuê mặt bằng hiệu quả trên trang Mogi.vn

4. Thương lượng với chủ cho thuê mặt bằng kinhh doanh

Sau khi có được các địa chỉ cho thuê mặt bằng giá rẻ. Bạn có thể đến tận nơi để xem cửa hàng thực tế.

Một mẹo nhỏ khi thương lượng với chủ cho thuê mặt bằng chính là dành thời gian để thương lượng giá cả. Đừng vội chấp nhận lời chào giá ngay chủ chủ nhà, nếu muốn cho thuê, họ sẽ chấp nhận thương lượng.

5. Ký hợp đồng thuê mặt bằng kinh doanh

Đây là bước cuối cùng nhưng cực kỳ quan trọng. Sau khi khảo sát, nghiên cứu khu vực và hoàn thành tất cả mọi thứ, việc ký hợp đồng sẽ là bước cuối cùng. Bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Một là: hợp đồng thuê phải có đủ các mục như diện tích thuê, giá thuê, tiền cọc, thời gian thuê, khoản tăng giá hằng năm. Ngày bàn giao mặt bằng và tình trạng mặt bằng lúc bàn giao.
  • Hai là: nên công chứng hợp đồng thuê (có thể công chứng tại phòng công chứng Nhà nước hoặc tư nhân). Như vậy, bạn sẽ có đầy đủ cơ sở pháp lý để triển khai hoạt động kinh doanh của mình.
  • Thứ ba: cần thỏa thuận rõ các chi phí liên quan trong hợp đồng. Ví dụ như: chi phí công chứng, chi phí xây dựng sửa chữa (nếu có), thời gian sửa chữa… Trường hợp bạn không am hiểu về pháp lý thì có thể nhờ luật sư hoặc những người có kinh nghiệm soạn thảo sẵn mẫu hợp đồng.
mat bang cho thue 015
Mẫu hợp đồng cho thuê mặt bằng

II. Tham khảo mặt bằng cho thuê giá rẻ tại Mogi.vn

Cho thuê shophouse diện tích 84m2, chỉ 4 triệu/tháng

  • Địa chỉ: đường Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM
  • Giá: 4 triệu/tháng
  • Diện tích: 84m2

– Căn shophouse Hưng Phát nằm tại mặt tiền Nguyễn Hữu Thọ, gần ngã tư Nguyễn Văn Linh và Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7 khoảng 800m, rất thuận tiện cho việc kinh doanh shop thời trang, mỹ phẩm, nội thất (đi thẳng 1 đường Nguyễn Hữu Thọ sẽ tới Lotte Mart).

  • Mặt bằng cho thuê rộng rãi, thoáng mái, kiên cố. Khách thuê có thể kinh doanh nhiều ngành nghề. Ngoài mặt bằng tốt, khách thuê có thể tận dụng lượng khách hàng sẵn có trong khu chung cư này.
mat bang cho thue 10
Shophouse cho thuê giá rẻ, thích hợp với nhiều ngành nghề

– Cho thuê mặt bằng lầu 2, hẻm Tôn Thất Tùng, quận 1

  • Địa chỉ: đường Tôn Thất Tùng, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
  • Giá cho thuê: 7.500.000/tháng. An ninh khu vực tốt

– Mặt bằng sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay trung tâm quận 1. Nơi đây có hoạt động thương mại – dịch vụ sầm uất. Vị trí này cũng tập trung dân cư đông đúc, nhu cầu mua sắm, ăn uống, sử dụng dịch vụ cao. Khách thuê có thể sử dụng mặt bằng làm văn phòng công ty, tiệm nail, shop thời trang, trang sức, tiệm tóc, cơm trưa văn phòng,…

– Cửa hàng có sẵn máy lạnh, nhà vệ sinh, sàn gỗ. Phòng được sơn trắng sạch sẽ, chỉ dọn vào là có thể kinh doanh được, không cần phải trang trí thêm, tiết kiện chi phí đầu tư.

mat bang cho thue 7
Nhà cho thuê xây dựng kiên cố, thoáng mát
mat bang cho thue 16
Khách thuê có thể làm shop thời trang, giày dép, trang sức

– Mặt bằng cho thuê tại phường Tân Kiểng, quận 7

  • Địa chỉ: Đường số 7, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP.HCM
  • Diện tích cho thuê: 45m2
  • Giá cho thuê: 6.500.000đ/tháng
  • Mặt bằng cho thuê nằm ở tầng trệt, dân cư đông đúc, rất thích hợp cho việc kinh doanh ẩm thực, ăn uống. Khu vực có sân và vỉa hè nên rộng rãi, thoáng mát, đáp ứng được nhu cầu khi có khách đông.
mat bang cho thue 2
Mặt bằng cho thuê rộng rãi

– Mặt bằng cho thuê kinh doanh Spa làm đẹp

  • Địa chỉ: 74 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP.HCM
  • Diện tích: 60m2
  • Giá cho thuê: 10.000.000đ/tháng
  • Diện tích sử dụng 4x12m (gồm 1 trệt + 1 sân), tổng diện tích sử dụng: 45m2
    Vị trí và đặc điểm mặt bằng cho thuê rất phù hợp để làm văn phòng kinh doanh, showroom, ministop hoặc Spa, cà phê văn phòng,…(Không phù hợp với quán ăn, quán nhậu).
  • Tiện ích xung quanh khu vực đầy đủ, phí dịch vụ nhà miễn phí
  • Có ngay nguồn thu nhập 3 triệu trong nhà (thương lượng)
mat bang cho thue 4
Nhà được xây dựng kiên cố
mat bang cho thue 11
Thích hợp kinh doanh nhiều ngành nghề
mat bang cho thue 14
Không gian cho thuê rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát, sang trọng
mat bang cho thue 9
Có sẵn nhà vệ sinh, nội thất đầy đủ, thiết bị cao cấp

Qua việc chia sẻ kinh nghiệm cũng như giới thiệu một số mặt bằng cho thuê trên. Hy vọng bạn đọc sẽ có được thêm cho mình những thông tin hữu ích nhất. Để biết thêm thông tin, bạn có thể truy cập Mogi.vn.

Content Writer – Thanh Thủy

Xem thêm:

  1. Thuê mặt bằng kinh doanh TPHCM – Những kinh nghiệm hay dành cho bạn!
  2. Thuê mặt bằng: Bài toán giá thành và hướng đi mới

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN