spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnNgã tư Bình Trị nằm ở đâu? Một số dự án bất...

Ngã tư Bình Trị nằm ở đâu? Một số dự án bất động sản nổi bật

Ngã tư Bình Trị được biết đến là nơi nổi tiếng với sự sầm uất, nhộn nhịp và thu hút đông đảo cư dân sinh sống. Đây là một trong những khu vực đang được rất nhiều nhà đầu tư và người mua nhà chú ý tại Bình Dương. Vậy ngã tư Bình Trị này nằm ở đâu và có những dự án bất động sản nào nổi bật xung quanh? Hãy cùng Mogin.vn tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé!

Ngã tư Bình Trị nằm ở đâu?

Ngã tư Bình Trị nằm ở đâu? Để trả lời chính xác được câu hỏi này, bạn đọc hãy theo dõi ngay sau đây:

Vị trí địa lý

Về vị trí địa lý ngã tư Bình Trị tọa lạc tại phường Bình Trị Đông, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Đây là điểm giao cắt giữa đại lộ Bình Dương (Quốc lộ 1A) và đường Nguyễn Thị Minh Khai, kết nối khu vực trung tâm thành phố Dĩ An với các tỉnh lân cận như: Thủ Đức, Thuận An, Bến Cát,…

Xem thêm: Nhà Bè ở đâu? Cập nhật thông tin quy hoạch huyện Nhà Bè mới nhất

Những tuyến giao thông trọng yếu tại đây

Ngã tư Bình Trị nằm tại vị trí giao nhau của hai tuyến đường huyết mạch: Quốc lộ 1A và đường Bình Trị. Đây là nút giao thông quan trọng kết nối các khu vực nội tỉnh Bình Dương với các tỉnh lân cận. Dưới đây là những tuyến giao thông trọng yếu tại ngã tư Bình Trị:

  • Quốc lộ 1A: Tuyến đường huyết mạch kết nối các tỉnh thành phố từ Nam ra Bắc.
  • Đường Bình Trị: Tuyến đường nội đô quan trọng của thành phố Dĩ An, liên kết các khu vực trung tâm với các khu đô thị mới.
  • Đường Phạm Hữu Lầu: Tuyến đường nối liền ngã tư Bình Trị với khu công nghiệp Sóng Thần.
  • Đường Trần Hưng Đạo: Tuyến đường kết nối ngã tư Bình Trị với khu vực trung tâm thành phố Dĩ An.
  • Đường Nguyễn An Ninh: Tuyến đường liên kết ngã tư Bình Trị với khu vực Lái Thiêu, thành phố Thuận An.

Ngoài ra ngã tư Bình Trị còn là điểm kết nối giao thông quan trọng giữa các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và Thành phố Hồ Chí Minh. Nhờ vậy, việc di chuyển giữa các khu vực này trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Những tuyến giao thông trọng yếu tại đây
Những tuyến giao thông trọng yếu tại đây

Một số tiện ích nổi bật gần ngã tư Bình Trị

Nằm tại vị trí trung tâm ngã tư Bình Trị được bao quanh bởi hệ thống tiện ích đa dạng và phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

Trường học

Khu vực ngã tư Bình Trị có nhiều trường học từ cấp 1 đến cấp 3 với chất lượng giáo dục tốt, như: trường Tiểu học An Bình, trường THCS Võ Thị Sáu và THPT Lê Quý Đôn. Việc này giúp đảm bảo cho các em học sinh và phụ huynh được đáp ứng đầy đủ về các tiện ích giáo dục.

Bệnh viện

Các cơ sở y tế tại ngã tư Bình Trị cũng được đầu tư và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu sức khỏe của cư dân tại đây. Có thể kể đến như: Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Dương hay Bệnh viện Chợ Rẫy 2 đang được xây dựng và dự kiến hoàn thành trong thời gian tới.

Xem thêm: Quận Bình Tân Gần Quận Nào? Có Bao Nhiêu Phường? Quy Hoạch Ra Sao?

Các cơ sở y tế tại ngã tư Bình Trị
Các cơ sở y tế tại ngã tư Bình Trị

Chợ, siêu thị

Ngã tư Bình Trị cũng nằm trong vùng có nhiều chợ và siêu thị lớn như: Chợ Dĩ An, Lotte Mart Dĩ An hay Coopmart Dĩ An. Điều này giúp cho việc mua sắm hàng hóa và tiện ích hằng ngày của cư dân tại đây trở nên thuận tiện và đa dạng hơn bao giờ hết.

Công viên, khu vui chơi giải trí

Một số công viên và khu vui chơi giải trí nổi bật gần ngã tư Bình Trị là Công viên Dĩ An, Khu du lịch sinh thái Giang Điền, Khu du lịch Thác Đức Hòa và Công viên nước Quốc gia Thiên Đường Bảo Sơn. Những điểm này không chỉ là nơi giải trí tuyệt vời cho các cư dân mà còn giúp cho cuộc sống ở đây trở nên thoải mái và đầy đủ hơn.

Xem thêm: Ngã Tư Gò Mây Ở Đâu? Cập Nhật Chi Tiết Thông Tin Mới Nhất 2024

Khu du lịch sinh thái Giang Điền
Khu du lịch sinh thái Giang Điền

Một số dự án căn hộ chung cư nổi bật gần ngã tư Bình Trị

Nhờ sở hữu vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển vượt bậc, khu vực ngã tư Bình Trị thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản. Hiện nay đã có nhiều dự án căn hộ chung cư được triển khai xung quanh khu vực này, một số dự án nổi bật tại đây bao gồm:

Bcons Polaris

Bcons Polaris là dự án căn hộ cao cấp được đầu tư và phát triển bởi Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Bcons Group. Dưới đây một số thông tin tổng quan của Bcons Polaris:

  • Tổng diện tích đất: 3.788 m2
  • Năm khởi công: 14/12/2022
  • Địa chỉ cụ thể: Đường Lê Trọng Tấn, phường An Bình, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương
  • Quy mô: 26 tầng, 2 hầm, gồm 522 căn hộ (bao gồm 14 căn hộ tầng trệt) & shophouse
  • Tiện ích: Hồ bơi Olympic, khu nướng BBQ, khu tập thể hình, khu vui chơi thiếu nhi, đường chạy bộ, trường mầm non,…

Xem thêm: Tổng Hợp Các Trung Tâm Thương Mại Quận 1 Nhất Định Phải Đến

Bcons Polaris
Bcons Polaris

Ventoso Tower

Ventoso Tower là dự án căn hộ cao cấp do Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Thạnh Tân làm chủ dự án. Nằm trong khuôn viên của Khu đô thị mới Bình Trung, gần ngã tư Bình Trị và chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh khoảng 25 phút đi xe. Dưới đây một số thông tin tổng quan của Ventoso Tower:

  • Tổng diện tích: 71.212,96 m2
  • Năm khởi công: Năm 2015
  • Địa chỉ cụ thể: Đường DT 743C, phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương
  • Quy mô: 2 block cao 35 tầng, cung cấp hơn 1000 căn hộ.
  • Tiện ích: Hồ bơi, phòng gym, spa, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ,…
Ventoso Tower
Ventoso Tower

Đông Hưng Residences

Đông Hưng Residences của chủ đầu tư là Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng Nằm trong khu vực ngã tư Bình Trị, dự án này được đánh giá cao về vị trí đắc địa và tiềm năng phát triển. Dưới đây một số thông tin tổng quan của Đông Hưng Residences:

  • Tổng diện tích: 9.265,2 m2
  • Địa chỉ cụ thể: Đường Đông Tác, phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương
  • Quy mô: 77 căn nhà phố và shophouse, được chia thành 4 block A – B – C – D
  • Tiện ích: Hồ bơi, phòng gym, spa, khu vui chơi trẻ em, khu BBQ,…

Xem thêm: Dự án chung cư Quận Thủ Đức: Những cái tên đáng chú ý nhất hiện nay

Đông Hưng Residences
Đông Hưng Residences

Bcons Tower VI

Bcons Tower VI là tòa nhà văn phòng với diện tích cho thuê trung bình khoảng 100 m2 đến 320 m2. dự án này phù hợp cho các công ty vừa và lớn thuê nhiều tầng hoặc nguyên tòa nhà. Dưới đây một số thông tin tổng quan của Bcons Tower VI:

  • Năm hoàn thành: 21/07/2022
  • Địa chỉ cụ thể: Đường Phạm Hữu Lầu, phường Dĩ An, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương
  • Quy mô: Gồm 5 tầng và 1 tầng hầm
Bcons Tower VI
Bcons Tower VI

Ngoài các dự án liệt kê bên trên, ngã tư Bình Trị còn rất nhiều các dự án căn hộ chung cư khác. Và nếu bạn đọc đang có nhu cầu mua bán hay tìm hiểu thêm về khu vực này, hãy nhanh tay truy cập tại Mogi.vn để có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của mình nhé!

Hướng dẫn tìm phòng trọ chính chủ, giá rẻ gần ngã tư Bình Trị

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi ở gần ngã tư Bình Trị, hãy truy cập ngay vào Mogi.vn để tìm kiếm các tin đăng thuê phòng trọ chính chủ, giá rẻ. Mogi.vn là nền tảng môi giới bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, cung cấp thông tin đầy đủ và chi tiết về các căn hộ, phòng trọ phù hợp với nhu cầu của bạn.

Trên Mogi.vn, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm phòng trọ gần ngã tư Bình Trị theo các tiêu chí như: diện tích, giá cả, địa điểm, tiện ích kèm theo. Ngoài ra, việc tìm kiếm trên Mogi.vn còn giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức so với việc phải đi tìm kiếm trực tiếp.

Hướng dẫn tìm phòng trọ chính chủ, giá rẻ gần ngã tư Bình Trị
Hướng dẫn tìm phòng trọ chính chủ, giá rẻ gần ngã tư Bình Trị

Lời kết

Trên đây là một số thông tin về ngã tư Bình Trị và những dự án bất động sản nổi bật tại khu vực này. Hy vọng với những chia sẻ trên của Mogi.vn sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện về khu vực này và đưa ra quyết định phù hợp cho nhu cầu của bản thân. Bên cạnh đó, đừng quên theo dõi Mogi để cập nhật các tin đăng bài viết mới, bao gồm nhiều chủ đề mới nhất như: chia sẻ kinh nghiệm, luật mua bán nhà đất,.. được cập nhật hàng ngày.

Có thể bạn quan tâm:

Nguyễn Mai Viên
Nguyễn Mai Viên
Nguyễn Mai Viên - Content Writer tại Mogi.vn kinh nghiệm 1 năm với các lĩnh vực: BĐS, phong thủy...hy vọng sẽ mang đến những thông tin hữu ích cho bạn đọc.
spot_img

TIN LIÊN QUAN