spot_img
Trang chủKiến thức bất động sản3 xu hướng nội thất cho nhà phố thẩm mỹ, bạn biết...

3 xu hướng nội thất cho nhà phố thẩm mỹ, bạn biết chưa?

Thiết kế nhà phố đẹp đang trở thành nhu cầu chung của cuộc sống hiện nay. Đặc biệt khi đây là loại hình nhà ở được hầu hết người Việt Nam yêu thích. Một căn nhà phố được thiết kế đẹp cần đáp ứng được các yếu tố về tính thẩm mỹ, tính tiện ích, sự đơn giản và tiết kiệm được tối đa và chi phí bỏ ra.

Từ cuối 2016, cách thiết kế hay bài chí các căn nhà phố đã có nhiều sự thay. Gu thẩm mĩ và sở thích của mọi người đã bắt đầu hướng đến sự đơn giản và trang nhã. Điều này cũng có thể thấy rõ qua thiết kế nhà phố ở các dự án bất động sản.

Bên cạnh đó, tính tiện nghi và sự thư thái cũng được đề cao hơn. Nhất là nhu cầu có không gian xanh trong môi trường sống. Vì thế mà theo dự đoán thì 3 xu hướng là gam màu denim, nội thất tối giản và kết hợp kiến trúc xanh là những gì có thể thịnh hành ở các căn nhà phố hiện nay.

Nhà phố trang nhã với gam màu xanh denim

Rất có thể, sắc xanh denim độc đáo, mới lạ và hiện đại sẽ xuất hiện nhiều trong các căn nhà phố.

phong cach noi that kien truc 2017 1
Nội thất xanh denim đơn giản mà vẫn phá cách

Gam màu xanh denim không quá mới lạ nhưng khi được đưa vào thiết kế nhà lại tạo nên điểm nhất rất bắt mắt. Dường như sự đơn giản không hề cầu kì điệu đà lại cực phá cách này đã thu hút được nhiều khách hàng. Hơn nữa màu sắc này lại rất phù hợp với sự đơn giản, tiện nghi và hiện đại của các căn nhà phố. Chính điều đó có thể mang lại thiết kế thẩm mĩ hơn cho căn nhà.

Bên cạnh màu xanh denim thì các màu sắc khác cũng rất được ưa chuộng như vàng, nâu, trắng. Những tông màu này có thể mang đến sự đơn giản, trang nhã và không hề kém phần hiện đại cho ngôi nhà.

Tối giản trong nội thất

Sự đồng bộ nhất quán về phong cách hay màu sắc, cùng những nét tối giản về nội thất là điểm chung của nhiều căn nhà phố đẹp hiện nay. Thay vì lựa chọn các nội thất cầu kì hay quá sang trọng thì hầu hết gia chủ hướng về các kiểu bàn, sofa tủ trang nhã và thanh lịch.

phong cach noi that kien truc 2017 4 1
Nội thất được tối giản đến tối đa

Việc ít sử dụng những nội thất rườm rà hay quá cầu kì sẽ mang đến nhiều sự tinh tế hơn cho các căn nhà phố. Đó là điều mà các căn nhà phố cần, hơn là lựa chọn phong cánh quá sang trọng không cần thiết.

Kết hợp yếu tố xanh

Trong nhiều mẫu nhà phố đẹp hiện nay, đều có những khoảng nhỏ được dành riêng ra để gia chủ đưa cây xanh vào không gian sống. Tất nhiên, trong các mẫu nhà như vậy, kiến trúc sư luôn tìm cách tối ưu hóa ánh sáng cũng như không khí. Chính nhờ thế mà không gian sống của các căn nhà phố trở nên sống động và gần gũi với thiên nhiên hơn.

Điều này khá phù hợp cho các căn nhà phố nằm trong khu vực nội đô, trung tâm thành phố, khó có thể hưởng cuộc sống gần gũi thiên nhiên trọn vẹn.

phong cach noi that kien truc 2017 2 1
Các yếu tố không gian xanh được đưa vào nhà phố một cách khéo léo

Trên đây là những xu hướng nội thất được yêu thích nhiều khi mua nhà phố trong năm 2017 này.

Đừng quên tham khảo tại Mogi Blog những lời khuyên về trang trí nội thất cho ngôi nhà phố xinh của bạn nhé!

Kiều Anh – Mogi.vn

 

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN