spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưXu Hướng Đầu Tư Bất Động Sản Đà nẵng 2017

Xu Hướng Đầu Tư Bất Động Sản Đà nẵng 2017

Đã Nẵng thu hút nhiều du khách không chỉ bởi bởi bãi biển đẹp, ẩm thực ngon, cảnh quan độc đáo mà còn bởi đay là “thành phố đáng sống nhất châu Á”. Nhà đầu tư tìm đến Đà Nẵng vì đây là thị trường tiềm năng trong lĩnh vực bất động sản. Năm 2017 bất động sản Đà Nẵng tiếp tục trở thành điểm nóng với nhiều xu hướng đầu tư mới mẻ và hấp dẫn.

Xu hướng đầu tư bất động sản Đà Nẵng năm 2017

Thị trường bất động sản Đà Nẵng năm 2017 có nhiều chuyển biến mạnh mẽ thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Sự sôi động của thị trường bất động sản là nền tảng thúc đẩy các dự án đầu tư tại đây. Cuối năm 2016 nhiều nhà đầu tư đã chuyển hướng đầu tư về thị trường Đà Nẵng vì đây là mảnh đất màu mỡ cho việc kinh doanh bất động sản.

3 3120651

Tiếp nối sự thành công của năm 2016 thị trường bất động sản Đà Nẵng năm 2017 vẫn duy trì sự phát triển ổn định và bền vững. Số liệu của giới đầu tư bất động sản cho biết lượng giao dịch trên thị trường bất động sản Đà Nẵng trong quý II năm 2017 tăng liên tục và tăng cao so với cùng kì. Các phân khúc trên thị trường bất động sản Đà Nẵng đều tăng trưởng ở mức ổn định và đồng đều. Đây là dấu hiệu đáng mừng cho các nhà đầu tư khi có ý định đổ vốn vào thị trường bất động sản Đà Nẵng.

Condotel hay còn gọi là căn hộ khách sạn là một phân khúc mới trên thị trường bất động sản Đà Nẵng. Condotel là sự tích hợp giữa hai mô hình bất động sản vừa có thể sử dụng cho mục đích kinh doanh vừa có chức năng của căn hộ để ở. Những lợi ích mà condotel mang lại cho nhà đầu tư là rất lớn nên mô hình này đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường và trở thành xu hướng đầu tư bất động sản Đà Nẵng năm 2017.

9d083416024a7da671ea4fb3286d0005

Phân khúc condotel có mức tăng nhanh chóng và ổn định nhất trên thị trường bất động sản Đà Nẵng. Trong những tháng đầu năm 2017 phân khúc này hoạt động với tầm suất cao và thu hút nhiều nhà đầu tư.

Các dự án condotel liên tục được xây dựng tại thành phố Đà Nẵng trong năm 2017. Những dự án lớn như F.Home, Vinpearl Condotel,Ocean Suites, Condotel Da Nang Heritage…là minh chứng cho sức ảnh hưởng của phân khúc condotel vào thị trường bất động sản Đà Nẵng.

Tiềm năng đầu tư bất động sản Đà Nẵng năm 2017

Du lịch

Không chỉ có nhiều cảnh quan đẹp mắt Đà Nẵng còn được xem thành phố có bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Bên cạnh đó khí hậu nơi đây là sự giao thoa giữa hai miền Nam, Bắc tạo nên sự hài hòa và đặc biệt. Theo thống kê của sở du lịch thành phố Đà Nẵng trong sáu tháng đầu năm 2017 tổng lượng khách du lịch đến Đà Nẵng đạt gần 3,3 triệu lượt. Nguồn cung phong phú đa dạng là tiềm năng thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản tại Đà Nẵng.

Hệ thống giao thông

Ngoài môi trường trong lành và những điểm đến hấp dẫn thì hệ thống giao thông phát triển cũng là lí do khiến Đã Nẵng được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Sự thuận lợi về cơ sở vật chất và hạ tầng giao thông sẽ nâng tầm giá trị của các dự án bất động sản . Các quy hoạch về đường bay quốc tế, cảng biển và hệ thống các tuyến đường quốc lộ lớn nên một bức tranh giao thông mới cho thành phố.

bat dong san du lich da nang 3

Chính sách mở cửa

Năm 2017 các nhà đầu tư chủ động đầu tư đất Đà Nẵng để xây dựng căn hộ, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng…nhằm mục đích kinh doanh. Các chính sách mở cửa và hỗ trợ đầu tư hợp lí từ thành phố là động lực thúc đẩy nhiều nhà đầu tư trong lĩnh vực bất động sản. Cơ chế quản lý tốt cùng sự phối hợp nhịp nhàng tạo điều kiện thuận lợi để các dự án bất động sản nhanh chóng hoàn thiện và phát huy thế mạnh của nó.

Cam kết lợi nhuận cao

Cam kết lợi nhuận cao là yếu tố quan trọng thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản Đà Nẵng năm 2017. Phân khúc condotel là một ví dụ điển hình vì có cam kết siêu lợi nhuận khi mà con số này lên tới 12%. Các nhà đầu tư sẽ không thể nào bỏ qua một thị trường đầu tư bất động sản an toàn thu nhiều lợi nhuận và có thể tận hưởng du lịch như Đà Nẵng.

Với nhiều tiềm năng về du lịch Đà Nẵng hứa hẹn sẽ là thành phố “vàng” cho nhiều nhà đầu tư bất động sản.  Năm 2017 thị trường bất động sản Đà Nẵng lại một lần nữa có những bớt phá ngoạn mục trên nhiều phân khúc. Song các nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược đã nhanh chóng nắm bắt được xu hướng đầu tư bất động sản trên thị trường và có những bước đi vững chắc, hiệu quả.

Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN