spot_img
Trang chủLời khuyênCho người thuêVì sao tòa nhà AB Tower thu hút nhiều doanh nghiệp thuê?

Vì sao tòa nhà AB Tower thu hút nhiều doanh nghiệp thuê?

Tòa nhà AB Tower được xem là tòa văn phòng cho thuê hiện đại bậc nhất tại TP.HCM. AB Tower còn hội tụ đầy đủ nhiều ưu điểm vượt trội khác khiến các doanh nghiệp muốn đặt văn phòng tại đây. Ưu điểm đó là gì? Theo chân Mogi tìm hiểu nhé!

Tổng quan về tòa nhà AB Tower

1. Giới thiệu chung về AB Tower

Tòa nhà AB Tower sở hữu vị trí địa lý vô cùng đắc địa. Tọa lạc tại ngã tư Lê Lai và Nguyễn Thị Nghĩa, có vị trí giao thông hai chiều thuận tiện. Giúp cho khách hàng và đối tác dễ dàng hơn trong việc tiếp cận. Bao quanh tòa nhà chính là 3 trục đường giao thông huyết mạch Lê Lai – Nguyễn Thị Nghĩa – Phạm Hồng Thái. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại và di chuyển trong khu vực trung tâm quận 1. Kết nối giao thông đi các quận 3, quận 4, quận 5, quận 2.

Toà nhà AB Tower gồm 25 tầng và 3 tầng hầm đậu xe. Được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn văn phòng cho thuê hạng A. Kiến trúc toà nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại. Các trang thiết bị, hệ thống kỹ thuật được lắp đặt bởi những đơn vị thi công nổi tiếng. AB Tower chính thức được đưa vào hoạt động và vận hành cuối năm 2010.

2. AB Tower tọa lạc ngay vị trí vàng

Quận 1 là một trong những quận phát triển nhất TP.HCM. Nơi đây cũng chính là trọng điểm kinh tế của Sài Gòn. Quận 1 có sự phát triển một cách đồng đều về nhiều mặt. Đó là: văn hóa, giải trí và chính trị. Do đó, không ít các doanh nghiệp đang hoạt động và phát triển một cách mạnh mẽ ở đây.

Từ toà nhà AB Tower di chuyển đến nhiều nơi cũng hết sức thuận tiện và dễ dàng. Cụ thể:

  • Chỉ mất khoảng 1 phút đi bộ để tới bến xe bus.
  • 2 phút đi bộ để tới nhà công viên 23/9.
  • 15 phút đi bộ để tới công viên Tao Đàn.
  • Khoảng 3 phút đi xe máy để tới chợ Bến Thành.
  • Cách Nam Á Bank Tower CMT8 khoảng 5-7 phút.
  • Cách Havana Tower Hàm Nghi khoảng 1km.
  • Cách Sailing Tower khoảng 5 phút.
  • Cách MB Sunny Tower Trần Hưng Đạo khoảng 5 phút.
  • Cách Vinhomes Golden River khoảng 7-10 phút.
  • Cách sân bay Tân Sơn Nhất khoảng 15-20 phút.
  • Cách toà nhà TTN Building Hoàng Văn Thụ khoảng 15-20 phút.
  • Cách Pearl Plaza khoảng 10-15 phút.
  • Cách Vinhomes Central Park khoảng 10 – 15 phút.
  • Cách khu văn phòng Saigon Pearl khoảng 10-15 phút….

Tại AB Tower, các doanh nghiệp còn có thể tìm thấy nhiều tiện ích đẳng cấp nhất thành phố. Nhà hàng sang trọng, quán Bar trên tầng thượng đầu tiên tại TP.HCM… Đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn và tiếp đón đối tác.

Đặc biệt, tòa nhà AB Tower còn nằm liền kề với khách sạn New World Hotel. Vị trí “vàng” của trung tâm quận 1 và hướng nhìn ra Công Viên 23/9. Vì thế, nó sở hữu một tầm view đẹp bao trọn hoàn toàn cảnh quan của thành phố. Đây cũng là nơi làm việc khơi nguồn cảm hứng, sáng tạo cho doanh nghiệp. Toà nhà AB sở hữu tầm nhìn xuyên suốt toàn cảnh thành phố.

Tập đoàn danh tiếng AB chính là chủ đầu tư tòa nhà AB Tower. Tòa nhà này được thiết kế với không gian mở. 2 màu trắng xanh là chủ đạo và khi nhìn từ bên ngoài ta sẽ thấy những ô cửa sổ như xếp chồng lên nhau.

Tòa nhà là biểu tượng cho một không gian chuyên nghiệp – uy tín – sang trọng – thuận tiện. Đặt văn phòng ở đây sẽ nâng tầm hình ảnh chuyên nghiệp cho công ty. Có tới 90% bề mặt tòa nhà được trang bị bằng kính hiện đại và toàn bộ tòa nhà được ốp đá hoa cương. Chuỗi nội thất cao cấp, hiện đại, đem đến môi trường làm việc sang trọng và đầy đủ. Vì vậy, tòa nhà AB là lựa chọn lý tưởng giúp doanh nghiệp khẳng định hình ảnh thương hiệu.

văn phòng AB Tower ảnh 7
Tòa nhà là biểu tượng cho một không gian chuyên nghiệp – uy tín – sang trọng – thuận tiện

Hạ tầng của tòa nhà AB Tower

Toà nhà AB Tower có quy mô lớn. Bao gồm có 1 tầng trệt, 22 tầng cao và 3 tầng hầm để xe. Cụ thể:

  • Tòa nhà có 3 tầng hầm rộng rãi với diện tích khoảng 4.845 m2. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm bãi đổ xe cho cả ô tô và xe máy.
  • 1 tầng trệt được sử dụng giống như sảnh lễ tân, hỗ trợ và giải đáp những thắc mắc xung quanh khuôn khổ của tòa nhà. Là nơi tiếp khách và hướng dẫn cho khách hàng khi đến làm việc với doanh nghiệp trong tòa nhà. Phần diện tích còn lại sẽ được sử dụng làm văn phòng giao dịch của Ngân hàng SeaBank và trung tâm thương mại.
  • Gồm có 22 tầng cho thuê và tổng diện tích văn phòng để cho thuê khoảng 19.200 m2.
  • Tòa nhà được lắp đặt gồm có 7 thang máy. 6 thang máy Schindler với tốc độ 4m/s và 1 thang tải chuyên vận chuyển hàng hóa.
  • Mỗi tầng đều được thiết kế 2 WC riêng: 1 cái dành cho nam giới và 1 cái dành cho nữ giới.
  • Độ cao trần sau khi được hoàn thiện là 2.70m.
  • Trần cách âm chống cháy: có kích thước là 600mm x 600mm.
AB Tower ảnh 5
AB Tower thiết kế theo chuẩn mực của văn phòng cho thuê hạng A hiện đại nhất tại TP.HCM

Khu vực thuê văn phòng từ tầng 2 đến tầng 23 được bao bọc bởi hệ thống kính cường lực. Sàn bê tông không bị vướng cột kết cấu nên tạo không gian thông thoáng. Ánh sáng tự nhiên cùng cảnh quan xinh đẹp của thành phố từ nhiều góc nhìn khác nhau.

Hơn nữa, toà văn phòng này còn có kết cấu cực kỳ thông minh. Được xây dựng theo cấu trúc khối và thiết kế cột biên, tiết kiệm không gian. Diện tích một sàn văn phòng của tòa nhà AB Tower lên đến 800m2.

Tòa nhà này cao 98m với kết cấu chính là thép và kính cường lực. Giúp tòa nhà có dáng vẻ khá thanh thoát, nhẹ nhàng. Giảm bớt độ nặng nề của công trình mà không bị mất đi nét hiện đại và thông thoáng vốn có.

Tường vách được cách âm rất tốt nên luôn đảm bảo sự yên tĩnh. Tránh được những ồn ào và tạo ra không gian riêng biệt cho từng công ty khác nhau trong tòa nhà. Sàn được lát loại gạch men cao cấp nhất, có màu sắc tương đối hài hòa. Tạo ra sự tương phản ánh sáng tốt cho từng văn phòng của mỗi công ty, doanh nghiệp. Hệ thống điện chiếu sáng theo hệ thống bóng đôi rất tốt đảm bảo đầy đủ ánh sáng cho toàn văn phòng. Độ cao của trần nhà đạt kích thước chuẩn là 2.8m. Tất cả đều đảm bảo sự thông thoáng cho không gian của từng công ty, doanh nghiệp.

Thang máy rộng rãi và hiện đại, luôn sạch sẽ đảm bảo sự an toàn và vận chuyển nhanh nhất. Đường truyền Internet cáp quang là rất tốt. Hệ thống camera thì rõ nét, cộng với sự ổn định và chuyên nghiệp của hệ thống phòng cháy chữa cháy. Máy phát điện công suất lớn đảm bảo đầy đủ điện năng cần thiết cho toàn bộ tòa nhà trong trường hợp bị mất điện.

hệ thống chữa cháy ab tower ảnh 2
Hệ thống thang máy Schindler với tốc độ 4m/s và 1 thang tải chuyên vận chuyển hàng hóa

Trang thiết bị của tòa nhà AB Tower

AB Tower còn được biết đến là toà nhà xanh và rất tiết kiệm tối đa năng lượng. Đạt chuẩn thiết kế kiến trúc xanh, vô cùng thân thiện với môi trường.

Thang máy: Được trang bị thang máy 7 Schindler hiện đại. Có tốc độ cao và sử dụng hệ thống điều khiển thông minh Miconic 10. Điều này giúp cho việc di chuyển trở nên nhanh hơn.

Máy phát điện: Hệ thống điện dự phòng được trang bị 2 máy phát điện Cummins. Luôn sẵn sàng để cung cấp 100% công suất điện cho toàn bộ hoạt động của toà nhà những khi mất điện. Tất cả hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà đều được vận hành và kiểm soát bằng hệ thống BMS.

Hệ thống điện lạnh: Hệ thống máy lạnh của toà nhà gồm 3 máy Chiller – Trane được sản xuất trên dây chuyền và công nghệ hiện đại của Mỹ. Đồng thời, còn là một trong những nhà sản xuất thiết bị điều hoà uy tín hàng đầu trên thế giới. Với công suất lạnh đạt tới 325 tấn lạnh/máy.

Hệ thống phòng cháy chữa cháy: Ở khu vực công cộng xuyên suốt từ tầng hầm cho đến sân thượng của toà nhà đều được trang bị đầy đủ hệ thống camera. Đảm bảo an ninh và phòng cháy chữa cháy của toà cao ốc. Ngoài ra, BMS cũng được sử dụng để điều khiển các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà. Cụ thể như: hệ thống điều hòa không khí, thông gió, chiếu sáng. Giám sát hệ thống điện, máy phát, bơm nước, PCCC…

Hệ thống làm mát Server: Được trang bị ở nhiều nơi, gồm có: 4 quạt cấp gió tươi ở hầm B2 và B3. 8 quạt hút gió thải cho ba tầng hầm và hệ thống Toilet. 2 quạt hút khói tràn được lắp đặt trên sân thượng sử dụng trong trường hợp khẩn cấp có sự cố cháy, hoả hoạn.

Hệ thống điều hòa: AB Tower đầu tư một hệ thống điều hòa cao cấp, dựa trên tổng thiết kế và yêu cầu sử dụng. Cung cấp lạnh và điều hòa không khí để đảm bảo sự thoáng mát cho cả tòa nhà.

Hệ thống nước: Với hệ thống bơm Grundfos Hydro MPC được chế tạo theo các tiêu chuẩn cao nhất để có thể xử lý dễ dàng và chính xác. Hệ thống xử lý nước thải được cài đặt vận hành một cách tự động theo lưu lượng nước thải có công suất 120m3/ngày.

Các tiện ích trong tòa nhà AB Tower

Toà nhà AB Tower được quản lý bởi những đơn vị tư vấn nổi tiếng ở nước ngoài, Cụ thể là: DCMstudios đến từ HongKong, Duffill Watts & Tse đến từ New Zealand,  Indochine Engineering đến từ Australia, Bureau Veritas đến từ France. Vì thế, chúng ta hoàn toàn có thể hiểu được lý do tại sao toà văn phòng cho thuê này lại đáp ứng được mọi tiêu chí. Từ vị trí địa lý, cơ sở vật chất, cơ sở hạ tầng,… nơi làm việc lý tưởng cho các công ty, doanh nghiệp.

Khi thuê văn phòng tại toà nhà AB Tower, khách hàng còn có thể sử dụng những dịch vụ sẵn có. Chẳng hạn như: Caffee Bene, nhà hàng Trung Hoa Sanfulou mở cửa đến 3 giờ sáng tại tầng trệt. Nhà hàng Nhật Sorae, đặc biệt là ở tầng thượng tòa nhà có Chill Sky Bar sang trọng nhất Sài Gòn.

Tòa AB Tower ảnh 4
Nhà hàng Trung Hoa Sanfulou mở cửa đến 3 giờ sáng tại tầng trệt

Một số tiện ích và dịch vụ khác tòa nhà AB Tower

  • Cho thuê quảng cáo: Tạo điều kiện thuận lợi để trưng bày giới thiệu sản phẩm. Phát các sản phẩm mẫu, dùng thử, khảo sát thị trường,…
  • Dịch vụ bảo vệ: Bên trong và xung quanh tòa nhà luôn được tuần tra 24/24. Đảo đảm an ninh, sự an toàn cao nhất cho khách hàng.
  • Dịch vụ vệ sinh: Tòa nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh cho tất cả các khu vực công cộng. Bao gồm sảnh thang máy, nhà vệ sinh, khu vực tầng trệt,…
  • Dịch vụ vệ sinh côn trùng: Công tác phun thuốc, đặt bẫy, diệt côn trùng được thực hiện định kỳ 2 lần/tháng tại các khu vực công cộng.
  • Cho thuê phòng họp: Phòng họp ở tầng 15 chứa được khoảng 20 người. Trang bị đầy đủ màn hình và máy chiếu, phục vụ cho khách thuê có nhu cầu hội họp hay huấn luyện nhân viên.
  • Hỗ trợ kỹ thuật: Đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, nhiều năm kinh nghiệm làm việc 24/24 đảm bảo các trang thiết bị vận hành trong tòa nhà luôn trong tình trạng hoạt động tốt. Đồng thời sẵn sàng tư vấn hỗ trợ khách thuê trong công tác sửa chữa văn phòng.
  • Khu vực giải trí, tiếp khách chung: Điều này giúp cho mọi đối tác và khách hàng đến với công ty, doanh nghiệp luôn có được cảm giác thoải mái.
  • Internet có đường truyền tốc độ cao: Khách hàng sẽ không bao giờ phải lo lắng về đường truyền của internet bị chậm. Hay mất mạng trong suốt thời gian thuê văn phòng tại tòa nhà.
  • Kiểm tra văn thư hàng ngày: Việc này giúp các công ty, doanh nghiệp luôn luôn kiểm soát và không bị bỏ lỡ bất cứ văn thư nào.
  • Hỗ trợ việc lắp đặt điện thoại mới: Tòa nhà luôn hỗ trợ các công ty doanh nghiệp trong việc lắp đặt điện thoại mới nếu có nhu cầu.
  • Miễn phí việc in ấn Scan giấy A4 đen trắng 2000 trang/ năm

Ngoài ra, xung quanh tòa nhà còn có nhiều tiện ích khác để hỗ trợ cho những công ty, doanh nghiệp thuê văn phòng ở đây như:

  • Boutique hotel và spa cách tòa nhà khoảng 300m.
  • Starbucks coffee cách tòa nhà khoảng 180m.
  • Fame nail shop cách tòa nhà khoảng 400m.
  • Chill Skybar cách tòa nhà khoảng 21m.
  • Các rạp phim Galaxy Nguyễn Du cách tòa nhà khoảng 450m.

Diện tích cho thuê tại tòa nhà AB Tower

Sự tinh tế và thông minh trong thiết kế của toà nhà AB có thể đáp ứng được những nhu cầu của từng công ty, doanh nghiệp với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Có nhiều diện tích cho thuê từ  67m2 – 80m2 – 150m2 – 206m2 – 300m2 – 600m2- 700m2 – 800m2.

Với kỹ thuật xây dựng hiện đại, mặt sàn cho thuê được xây rất vuông vắn. Không có cột nên có thể giúp doanh nghiệp tận dụng tối đa diện tích thuê để sử dụng. Thêm nữa, những thiết kế kỹ thuật bên trong tòa nhà cũng thường xuyên được đội ngũ kỹ thuật viên thường xuyên kiểm tra. Khi doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế lại văn phòng thì đội ngũ kỹ thuật viên sẽ đưa ra những tư vấn thêm về việc lắp đặt thiết bị điện, sử dụng internet. Đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trong suốt quá trình sử dụng cho cả văn phòng lẫn tòa nhà.

Với diện diện tích văn phòng đa dạng, giá cả thuê cạnh tranh và hợp lý. Cùng vô số những tiện ích phù hợp cho việc thuê văn phòng của các công ty, doanh nghiệp, tòa nhà AB Tower hứa hẹn sẽ mang lại nhiều sự thăng hoa trong công việc.

Trần Thanh

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN