spot_img
Trang chủPhong thuỷTuổi Ất Mão 1975 hợp hướng nào? Gợi ý hướng nhà thu...

Tuổi Ất Mão 1975 hợp hướng nào? Gợi ý hướng nhà thu hút tài lộc cho gia chủ

Theo phong thuỷ, hướng nhà đóng vai trò rất quan trọng khi xây dựng nhà ở, giúp cải thiện tài vận, mang đến may mắn và bình an cho gia chủ. Vậy, tuổi Ất Mão 1975 hợp hướng nào, cùng Mogi khám phá những gợi ý dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp nhất cho tổ ấm của bạn.

Tổng quan về tuổi Ất Mão 1975

Trước khi tìm hiểu tuổi Ất Mão 1975 hợp hướng nào, bạn cần biết một số thông tin quan trọng về tuổi Ất Mão 1975 dưới đây:

Năm sinh Âm lịch Ất Mão
Năm sinh Dương lịch 1975
Mệnh Thủy – Đại Khê Thủy (Nước trong khe lớn)
Mệnh tương sinh Mệnh Kim, mệnh Mộc
Mệnh tương khắc Mệnh Hỏa, mệnh Thổ
Quẻ mệnh Nam cung Đoài, mệnh Kim thuộc Tây Tứ mệnh
Nữ cung Cấn, mệnh Thổ thuộc Tây Tứ mệnh
Màu hợp mệnh Màu trắng, đen, xanh dương
Sao chiếu mệnh năm 2025 Nam mạng – Sao Mộc Đức
Nữ mạng – Sao La Hầu
Năm tốt xây nhà
2028, 2030, 2032, 2033, 2034, 2035, 2041

Người sinh năm 1975 có tính cách ôn hòa, khéo léo và luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác. Họ thông minh, ham học hỏi và sáng tạo trong công việc, nhất là khi làm việc trong môi trường phù hợp. Tuy nhiên, vì yêu thích tự do và làm việc theo cảm hứng, đôi khi họ có thể thiếu kiên nhẫn và dễ bị lười biếng nếu thiếu động lực.

Tổng quan về tuổi Ất Mão 1975
Tổng quan về tuổi Ất Mão 1975

Tuổi Ất Mão 1975 hợp hướng nhà nào?

Chọn lựa hướng nhà thích hợp không chỉ ảnh hưởng đến không gian sống mà còn tác động đến tài lộc và vận may của gia chủ. Dưới đây là những hướng nhà lý tưởng cho cả nam và nữ tuổi Ất Mão 1975, giúp gia đình luôn hòa thuận và thịnh vượng.

Đối với gia chủ nam mạng tuổi Ất Mão 1975

Nam mạng tuổi Ất Mão 1975 thuộc cung Đoài nên gia chủ xây nhà hợp với các hướng sau:

  • Tây Bắc (Sinh Khí): Xây dựng nhà ở theo hướng này, gia chủ sẽ đón nhận nhiều điều tốt lành, thu hút tài lộc và vượng khí. Đây cũng là hướng lý tưởng cho các địa điểm quan trọng như nơi làm việc.
  • Đông Bắc (Diên Niên): Hướng này mang lại lợi ích cho những ai mong muốn tạo phúc cho con cháu, mang tài lộc vào nhà, đồng thời tạo cảm giác bình an và êm ấm. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho cửa chính của ngôi nhà.
  • Tây (Phục Vị): Nếu chọn hướng này gia chủ sẽ cảm thấy bình yên và thường nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân.
  • Tây Nam (Thiên Y): Những ngôi nhà được xây theo hướng này sẽ nhận được lộc trời, mang lại tiền tài, danh vọng, con cái thông minh, hiếu thảo.

Xem thêm: Tuổi Mão hợp hướng nào? Hướng nhà tuổi Mão ăn nên làm ra, hút tài lộc

Hướng nhà hợp gia chủ nam mạng tuổi Ất Mão 1975
Hướng nhà hợp gia chủ nam mạng tuổi Ất Mão 1975

Gia chủ nữ mạng tuổi Ất Mão 1975 hợp hướng nhà nào?

Gia chủ nữ mạng tuổi Ất Mão 1975 có cung Cấn Thổ, thuộc Tây tứ mệnh sẽ hợp với những hướng nhà dưới đây:

  • Tây Bắc (Thiên Y): Chọn hướng này, sức khỏe của nữ chủ sẽ rất tốt, phúc khí dồi dào, và con cái sẽ thông minh, hiếu thảo.
  • Đông Bắc (Phục Vị): Nữ gia chủ sẽ cảm thấy bình an, đón nhận nhiều tài lộc và vượng khí nếu chọn hướng này làm nhà.
  • Tây (Diên Niên): Hướng này giúp gia đình bình an và thu hút tài lộc.
  • Tây Nam (Sinh Khí): Gia chủ sẽ có cơ hội hưởng cuộc sống giàu sang, phú quý và an nhàn.
Hướng nhà hợp nữ mạng tuổi Ất Mão 1975
Hướng nhà hợp nữ mạng tuổi Ất Mão 1975

Tuổi Ất Mão 1975 không nên xây nhà hướng nào?

Bên cạnh việc tìm hiểu các hướng xây nhà phù hợp, gia chủ tuổi Ất Mão 1975 cần biết và kiêng kỵ những hướng sau đây để tránh ảnh hưởng xấu đến cuộc sống của gia đình và bản thân:

  • Nam mạng: Hướng Bắc (Hoạ hại), hướng Đông (Tuyệt mệnh), hướng Nam (Ngũ quỷ), hướng Đông Nam (Lục Sát).
  • Nữ mạng: Hướng Bắc (Ngũ Quỷ), hướng Đông (Lục Sát), hướng Nam (Hoạ hại), hướng Đông Nam (Tuyệt mệnh).

Xem thêm: Luận Tuổi Làm Nhà: Tuổi Ất Mão Xây Nhà Năm 2024 Có Tốt Không?

Cách bố trí các khu vực trong nhà hợp phong thuỷ cho tuổi Ất Mão 1975

Để có một không gian sống hài hòa và thịnh vượng, việc bố trí các khu vực trong nhà theo phong thủy là rất cần thiết. Mỗi không gian trong ngôi nhà không chỉ mang lại sự tiện nghi mà còn ảnh hưởng đến vận mệnh và tài lộc của gia đình. Hãy cùng tìm hiểu cách bố trí hướng các khu vực quan trọng như phòng thờ, bếp, phòng ngủ và nhà vệ sinh để tối ưu hóa phong thủy cho tổ ấm của gia chủ tuổi Ất Mão 1975.

Hướng phòng thờ

Gia chủ tuổi Ất Mão 1975 có thể đặt phòng thờ ở các hướng Tây, Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và tránh các hướng xấu Bắc, Nam, Đông, Đông Nam.

Hướng phòng thờ hợp phong thuỷ cho gia chủ tuổi Ất Mão 1975
Hướng phòng thờ hợp phong thuỷ cho gia chủ tuổi Ất Mão 1975

Ngoài việc xem hướng bàn thờ theo tuổi, chủ nhà cũng cần lưu ý tránh đặt bàn thờ gần nhà vệ sinh hoặc bếp nấu để giữ không khí thờ cúng được linh thiêng và trong sạch. Bên cạnh đó, không gian xung quanh bàn thờ cũng cần được giữ gọn gàng, không lộn xộn. Điều này giúp thể hiện sự tôn trọng đối với tổ tiên.

Hướng bếp

Đối với nam mạng tuổi Ất Mão 1975, hướng bếp nên được đặt ở các vị trí có hướng xấu nhưng quay về hướng tốt. Hướng bếp phù hợp gồm Bắc (Hoạ Hại), Đông (Tuyệt Mệnh), Đông Nam (Lục Sát), Nam (Ngũ Quỷ); nhìn về các hướng: Tây Bắc (Sinh Khí), Đông Bắc (Diên Niên), Tây Nam (Thiên Y), Tây (Phục Vị).

Nữ mạng nên chọn hướng bếp tại các vị trí Bắc (Ngũ Quỷ), Đông (Lục Sát), Đông Nam (Tuyệt Mệnh), Nam (Hoạ Hại) để nhìn về các hướng tốt: Tây Bắc (Thiên Y), Đông Bắc (Phục Vị), Tây Nam (Sinh Khí), và Tây (Diên Niên).

Chọn hướng bếp hợp phong thuỷ cho gia chủ tuổi Ất Mão 1975
Chọn hướng bếp hợp phong thuỷ cho gia chủ tuổi Ất Mão 1975

Ngoài ra, gia chủ cũng cần chú ý đến vị trí đặt chậu rửa và khu vực phụ – nơi xả trôi những điều không may mắn. Chúng nên được đặt ở các hướng xấu: Bắc, Đông, Đông Nam, Nam để hỗ trợ việc xua tan vận xui cho gia chủ ở cả hai giới.

Hướng phòng ngủ

Gia chủ tuổi Ất Mão 1975 thuộc mệnh Thủy, Tây tứ mệnh, cần lưu ý khi chọn hướng phòng ngủ để đảm bảo sự thuận lợi và bình an trong cuộc sống. Các hướng tốt để làm phòng ngủ và kê giường bao gồm Tây Bắc, Tây Nam, Tây và Đông Bắc. Những hướng này mang lại các yếu tố tích cực như Sinh khí, Thiên y, Phục vị và Diên niên, giúp gia chủ cải thiện sức khỏe và tài lộc.

Hướng phòng ngủ theo phong thuỷ cho gia chủ tuổi Ất Mão 1975
Hướng phòng ngủ theo phong thuỷ cho gia chủ tuổi Ất Mão 1975

Ngược lại, cần tránh các hướng Bắc, Đông, Đông Nam và Nam, vì những hướng này có thể gây ra các vấn đề như Họa hại, Tuyệt mệnh, Lục sát và Ngũ quỷ.

Xem thêm: Cách đặt hướng giường ngủ chuẩn phong thủy giúp vạn sự cát tường

Hướng nhà vệ sinh

Theo phong thủy, nhà vệ sinh được coi là nơi chứa nhiều uế khí, vì vậy việc chọn vị trí đặt nhà vệ sinh hợp lý là rất quan trọng để không ảnh hưởng đến sức khỏe và tài lộc của gia chủ. Theo quy tắc “tọa hung hướng cát”, nghĩa là nên đặt nhà vệ sinh tại những vị trí có năng lượng xấu và hướng ra những hướng đẹp của ngôi nhà, nhằm cân bằng và hóa giải vận khí không tốt.

Cách đặt vị trí nhà vệ sinh theo hướng phong thuỷ của gia chủ tuổi Ất Mão 1975
Cách đặt vị trí nhà vệ sinh theo hướng phong thuỷ của gia chủ tuổi Ất Mão 1975

Gia chủ tuổi Ất Mão 1975 nên để, đặt nhà vệ sinh ở hướng Bắc (Hoạ Hại), Đông (Tuyệt Mệnh), Đông Nam (Lục Sát) và Nam (Ngũ Quỷ). 

Một ngôi nhà được đặt đúng hướng theo phong thuỷ và tuổi của gia chủ không chỉ đem đến tài lộc mà còn mang lại bình an cho cả gia đình. Bài viết trên đã cung cấp thông tin về tuổi Ất Mão 1975 hợp hướng nào, giúp bạn có thêm cơ sở lựa chọn không gian sống tốt nhất cho tổ ấm của mình. Để khám phá thêm nhiều thông tin hữu ích về phong thuỷ và nhà đất liên quan, đừng quên ghé thăm Mogi.vn thường xuyên nhé!

Có thể bạn quan tâm:

spot_img

TIN LIÊN QUAN