spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnKiến trúc"Tròn mắt" trước cách trang trí Giáng sinh Đại Học Kinh Tế...

“Tròn mắt” trước cách trang trí Giáng sinh Đại Học Kinh Tế Quốc dân

Chẳng phải khách sạn hay ngôi trường tư nhưng Đại Học Kinh Tế Quốc dân khiến người ta phải choáng ngợp vì độ sang chảnh mà khi bước vào chẳng kém gì khách sạn hạng sang. Bạn có tò mò xem cách trang trí giáng sinh đại học kinh tế quốc dân  đã đầu tư như thế nào vào khu “check in” tuyệt vời này không? Cùng Mogi khám phá ngay nào.

Đại học Kinh Tế Quốc Dân trang trí giáng sinh 2018 như thế nào

Ăn chơi giáng sinh chẳng sợ mưa rơi

Không khí Giáng sinh đang rộn ràng khắp chốn rồi đấy. Mọi người thi nhau mua đồ trang trí về để cùng hòa chung với không khí này. Không ngoại lệ, ngôi trường nổi tiếng là “khó vào” như Đại học Kinh Tế Quốc dân cũng khiến người khác và sinh viên trường mình phải mắt tròn mắt dẹt khi cho dựng một khu check in để sống ảo trong mùa Giáng sinh.

Giáng sinh 2018
Đại học Kinh Tế Quốc dân mang đến không gian trang trí cực đẹp mùa Giáng Sinh 2018

Đẹp chẳng kém gì khách sạn

Tại khu tòa nhà thế kỷ rộng 96.000m2 với số lượng thang máy lên tới 17 chiếc,  ngôi trường này đã cho dựng lên một khu check in với cây thông Noel lớn được trang trí với nhiều món đồ cực xinh xắn, dễ thương khiến ai nấy đều không thể bỏ qua màn check in khi đi qua đây.

Giáng sinh 2018
Tòa nhà thế kỷ của Đại học Kinh tế Quốc dân được được dựng lên không gian trang trí như trung tâm thương mại

Người cảm thấy thích thú nhất chính là các bạn sinh viên đang học tập tại ngôi trường này. Họ vừa có thể tự hào khoe với bạn bè mình tại những khu trường khác lại vừa có thể check in sống ảo trên mạng xã hội như facebook, zalo, Instagram… để hút like như cách mà các bạn ấy vẫn làm.

Giáng sinh 2018
Sinh viên Đại học Kinh tế Quốc dân tự hào về không gian của trường mình trong mùa Giáng sinh 2018

Dựng lên khu check in sống ảo đó, đội ngũ ấy không chỉ để làm cho có hay mang tính tượng trưng. Bởi khi nhìn vào đó, người ta thấy được mức độ đầu tư của nhà trường. Từ đó mà cũng thấy được sự am hiểu tâm lý cũng như khả năng bắt trend cực tốt. Không gian sinh động đó bao gồm một cây thông lớn được trang trí với nhiều loại bóng vàng, trắng hay những chiếc chuông, bông tuyết, dây kim tuyến, đèn điện… Xung quanh cây thông là những chú tuần lộc, bông trắng cùng những hộp quà cực đẹp mắt. Từ đó mà cho thấy sự công phu trong cách trang trí và đầu tư chẳng thua kém bất cứ đâu.

Giáng sinh 2018
Mùa Noel năm nay trường Đại học Kinh tế Quốc dân đầu tư chẳng thua kém nơi nào
Giáng sinh 2018
Mùa Noel năm nay trường Đại học Kinh tế Quốc dân đầu tư chẳng thua kém nơi nào

Tòa nhà thế kỷ nơi được dựng lên khu check in nhìn từ trên cao quả thực khiến người ta phải choáng ngợp. Và thực sự người ta gọi là tòa nhà thế kỷ quả là không sai chút nào. Tòa nhà này được khởi công từ năm 2003 với diện tích 96.000m2. Và phải mất tới 13 năm xây dựng thì người ta mới có thể hoàn thiện được công trình này. Đây là một tổ hợp công trình cực kỳ hoành tráng với giảng đường lớn, thư viện, khối nhà hành chính. Trong đó bao gồm 147 phòng chức năng, 96 phòng làm việc, 6 phòng hội thảo và thang máy lên tới 17 chiếc.

Giáng sinh 2018

Giáng sinh 2018

Giáng sinh 2018
Tòa nhà thế kỷ của đại học Kinh tế quốc dân

Công trình tòa nhà thế kỷ được xây dựng theo lối kiến trúc của Pháp cực kỳ ấn tượng với không gian rộng, thoáng và đương nhiên là cực đẹp rồi. Đặc biệt là nhìn vào chẳng khác gì một trường đại học nổi tiếng nào đó của Châu Âu đâu nhé.

Giáng sinh 2018
Hàng ngày sinh viên tới khu vực này check in khá đông

Hàng ngày, tại khu vực được dựng cây thông Noel đón rất nhiều sinh viên tới check in để có những tấm ảnh để khoe với bạn bè. Bên ngoài lối vào sảnh cũng được đặt một cây thông Noel khác. Quả thực trường Kinh Tế Quốc dân đã thực sự mang đến niềm vui cho sinh viên trường mình rồi.

Cùng ngắm một số hình ảnh về không gian trang trí Noel của trường đại học Kinh tế Quốc dân dưới đây nhé.

Giáng sinh 2018

Giáng sinh 2018

Giáng sinh 2018

Giáng sinh 2018

Lê Cảnh

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN