spot_img
Trang chủKiến thức bất động sảnNhà của saoCác nàng ngọc nữ showbiz Việt đón Giáng sinh đặc biệt thế...

Các nàng ngọc nữ showbiz Việt đón Giáng sinh đặc biệt thế nào?

Giáng sinh là một lễ hội bắt nguồn từ phương Tây, tuy nhiên trong nhiều năm trở lại đây, dù không phải là ngày nghỉ chính thức nhưng Giáng sinh dần trở thành một lễ hội chung phổ biến tại khu vực Châu Á, trong đó có Việt Nam. Trong những ngày này, ta có thể thấy không khí Giáng sinh ở khắp mọi nơi với hình ảnh từ các cửa hàng, trung tâm thương mại đến nhà ở đều được trang trí lộng lẫy.

Không gian nhà ở đón giáng sinh của các ngọc nữ showbiz Việt

Và dĩ nhiên, nhà của sao Việt cũng không ngoại lệ, các ngọc nữ của showbiz Việt như Tăng Thanh Hà, Đặng Thu Thảo hay ca sĩ Hồng Nhung…đều khoác lên ngôi nhà của mình một chiếc áo giáng sinh do tự tay mình trang trí. Thế mới thấy rằng, không chỉ xinh đẹp, giỏi giang mà những người đẹp này còn vô cùng khéo tay nữa.

Tăng Thanh Hà

Khi nhắc đến ngọc nữ của màn ảnh Việt không ai không nhắc đến nữ diễn viên Tăng Thanh Hà, tuy nhiên sau khi kết hôn cô chỉ tập trung vào gia đình và công việc kinh doanh. Vào đầu tháng 12 vừa qua, cô vừa hoàn thành show diễn Elle Fashion Journey 2018 với vai trò là 1 trong 6 nhà thiết kế của chương trình. Dù trải qua quãng thời gian dài để chuẩn bị một cách chu đáo và tốt nhất cho chương trình nhưng cô nàng vẫn không hề xao nhãn việc chăm sóc tổ ấm của mình bằng việc trang hoàng nhà cửa để chuẩn bị cho mùa Giáng sinh sắp tới.

Một trong những hình ảnh hiếm hoi mà đọc giả có thể được chiêm ngưỡng hình ảnh trang trí cây thông noel cho tổ ấm của cô được ông xã Louis Nguyễn chia sẻ cùng với cô con gái út.

Co con gai ut cua Tang Thanh Ha cung cay thong Noel
Cô con gái út của Tăng Thanh Hà cùng cây thông Noel

Tăng Thanh Hà đón giáng sinh

giáng sinh của sao

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Sau một thời gian khá im hơi lặng tiếng để tập trung cho gia đình cũng như chăm sóc cô con gái cưng vừa chào đời cách đây không lâu. Tuy nhiên, dù bận rộn cách mấy cô cũng không quên chăm chút cho từng góc nhỏ của gia đình khi Giáng sinh năm nay cô đã chọn tông màu đỏ xanh để trang trí cho bàn ăn của gia đình làm bật lên không khí giáng sinh đang gần kề.

Ban an dam chat giang sinh cua hoa hau Dang Thu Thao
Bàn ăn đậm chất Giáng sinh của hoa hậu Đặng Thu Thảo
Su dung tong mau do và xanh lam chu dao
Sử dụng tông màu đỏ và xanh là chủ đạo

Ngoài ra, hình ảnh mới nhất được cô nàng chia sẻ trên facebook đã khiến cho nhiều người rất thích thú khi cây thông noel được cô đầu tư chăm chút trùng với màu bộ quần áo cô công chúa của Đặng Thu Thảo đang mặc với nội dung cực kỳ đáng yêu “khi bạn có con gái yêu màu hồng thích màu hường”.

Cay thong su dung tong mau hong
Cây thông sử dụng tông màu hồng

Ca sĩ Hồng Nhung

Thời gian gần đây, tuy sức khoẻ không được tốt nhưng cô ca sĩ Hồng Nhung vẫn không quên nhiệm vụ mỗi năm của mình vào thời điểm này đó chính là chuẩn bị Giáng sinh cùng cô công chúa cưng của mình.

Là Hội trưởng Hội phụ huynh nên nữ ca sĩ đã cùng con gái làm sẵn những món quà nhỏ cho cô giáo và các bạn. Bên cạnh đó, nhìn quanh căn nhà ca sĩ Hồng Nhung cũng đủ thấy không khí Giáng sinh cũng đã ngập tràn rồi.

Ca si Hong Nhung dang chuan bi qua giang sinh cung con gai
Ca sĩ Hồng Nhung đang chuẩn bị quà Giáng sinh cùng con gái.

Hoa hậu Phạm Hương

Cô hoa hậu có biệt danh “hoa hậu quốc dân” sau thời gian chuyển qua Mỹ sinh sống, cô dường như chia sẻ nhiều hơn về cuộc sống hằng ngày của mình. Dĩ nhiên, trong một dịp lễ trọng đại tại phương Tây như lúc này cô cũng không quên cập nhật hình ảnh Giáng sinh tại trời Tây, với hình ảnh cây thông cực đẹp và những hộp quà khổng lồ phía dưới ngay tại căn nhà của cô.

Cay thong giang sinh nha Pham Huong
Cây thông giáng sinh nhà Phạm Hương

Lan Khuê

Nàng ngọc nữ Lan Khuê vừa trở thành nàng dâu mới vào đầu tháng 10 năm nay cũng không tỏ ra thua kém các chị em trong việc trang hoàng nhà cửa chuẩn bị Giáng sinh cho gia đình mình. Dù chỉ hé lộ một phần hình ảnh của cây thông đặt tại góc bàn ăn thôi, nhưng cũng đủ thấy cô nàng đã chuẩn bị cho lễ Giáng sinh đầu tiên khi có gia đình của mình chu đáo như thế nào rồi.

Goc nho dam chat giang sinh tren ban an nha Lan Khue
Góc nhỏ đậm chất Giáng sinh trên bàn ăn nhà Lan Khuê

Thanh Nguyên

Xem thêm

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN