spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngDanh sách 15 tòa nhà cao nhất Hải Phòng 2024

Danh sách 15 tòa nhà cao nhất Hải Phòng 2024

Hải Phòng là một thành phố trực thuộc trung ương và có vai trò đặc biệt quan trọng đối với cả nước. Cùng với tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, và sự phát triển mạnh mẽ trong các lĩnh vực kinh tế, thương mại và xã hội. Những điều này thể hiện rõ nét nhất qua sự xuất hiện của những tòa nhà được đầu tư xây dựng hiện đại. Trong bài viết này, hãy cùng Mogi.vn tìm hiểu về top 15 tòa nhà cao nhất Hải Phòng ngay bài viết dưới đây.

Diamond Crown Tower B

Tòa nhà cao nhất Hải Phòng hiện nay thuộc về Diamond Crown Tower B với chiều cao lên đến 186m, bao gồm 45 tầng. Diamond Crown Tower B tọa lạc ngay trung tâm cụ thể là 19 đường Lê Hồng Phong, Đông Khê – Ngô Quyền – thành phố Hải Phòng, được lấy cảm hứng từ vương miện và hoa sen. Đây trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm trải nghiệm sống đẳng cấp, sang trọng tại Hải Phòng.

Tòa nhà Diamond Crown Tower B
Tòa nhà Diamond Crown Tower B thuộc danh sách 15 tòa nhà cao nhất Hải Phòng 2024

Sheraton Hai Phong

Sheraton Hai Phong là một khách sạn 5 sao đẳng cấp với chiều cao lên đến 171m, sở hữu 45 + 3 tầng hầm biến nó trở thành tòa nhà cao nhất Hải Phòng trong năm 2019 – 2023. Sheraton Hai Phong mang thiết kế hiện đại, sang trọng và được coi là biểu tượng của sự phát triển thịnh vượng, năng động của thành phố. Có vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố tại Hồng Bàng, Sheraton mang đến trải nghiệm đẳng cấp và thoải mái cho du khách. 

Tòa Sheraton Hai Phong
Tòa Sheraton Hai Phong về đêm

Diamond Crown Tower A

Diamond Crown Tower A là tòa chung cư thuộc dự án Diamond Crown Towers được hoàn thành vào năm 2023. Tòa nhà sở hữu chiều cao 146,4m với 37 + 3 tầng hầm. Diamond Crown Tower A đã mang đến không gian sống và làm việc lý tưởng cho người dân địa phương. Ngoài ra, tòa nhà còn là biểu tượng cho sự hiện đại năng động và phát triển bền vững của thành phố. Tòa nhà có vị trí tọa lạc ngay trung tâm Thành phố Hải Phòng là số 19 đường Lê Hồng Phong – Đông Khê – Ngô Quyền.

Diamond Crown Tower A
Diamond Crown Tower A – toà nhà hiện đại tại Hải Phòng

Xem thêm: Top 15 ngôi nhà đẹp nhất thế giới bạn nên xem thử một lần

Hoàng Huy Grand Tower

Hoàng Huy Grand Tower là một trong những tòa nhà cao nhất tại Hải Phòng với chiều cao 132m, bao gồm 37 tầng. Tòa nhà là một dự án phức hợp gồm có trung tâm thương mại, vui chơi, khu thể thao,… Lợi thế lớn nhất của Hoàng Huy Grand Tower là việc sở hữu vị trí tốt, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh, mua sắm từ đó tạo nên một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp cho cư dân ở đây. Tòa nhà với vị trí trung tâm nằm tại 2 đường Hồng Bàng – Sở Dầu – Hồng Bàng – Hải Phòng.

Tòa Hoàng Huy Grand Tower
Hoàng Huy Grand Tower – tòa nhà sang trọng bậc nhất Hải Phòng

Camellia Tower

Camellia Tower là tòa chung cư cao cấp với thiết kế hiện đại, năng động với những tiện ích đi kèm đa dạng. Toà nhà có chiều cao là 129m với tổng số tầng là 35 + 3 tầng hầm và được hoàn thành vào năm 2023. Camellia Tower chắc chắn sẽ đem đến một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp với những trải nghiệm đáng giá cho dân cư ở đây. Tòa nhà sở hữu vị trí vô cùng đẹp tại đường Võ Nguyên Giáp – Lê Chân – Hải Phòng.

Tòa Camellia Tower
Tòa Camellia Tower – một trong những toà nhà năng động tại Hải Phòng

Xem thêm: Các Mẫu Nhà Cấp 4 Đẹp 100m2 3 Phòng Ngủ Đẹp Hiện Đại, Tiện Nghi

Lotus Tower

Dự án chung cư cao cấp bật nhất Hải Phòng Lotus Tower tọa lạc tại đường Võ Nguyên Giáp –  Lê Chân – Hải Phòng có chiều cao 129m và có 39 + 3 tầng hầm. Lotus Tower sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng tích hợp công nghệ thông minh giúp tạo nên một không gian sống tiện nghi cho dân cư ở đây. Tòa nhà Lotus Tower vươn cao đầy kiêu hãnh, góp phần tô điểm cho skyline của thành phố thêm phần rực rỡ.

Tòa Lotus Tower
Tòa Lotus Tower

Tulip Tower

Tòa nhà Tulip Tower nằm trong dự án Hoàng Huy Commerce, sở hữu chiều cao lên đến 129m cùng với 35 + 3 tầng hầm. Tòa nhà có vị trí ở đường Võ Nguyên Giáp – Lê Chân – Hải Phòng cũng nằm một trong những tòa chung cư cao cấp bật nhất thành phố. Nằm ở vị trí đắc địa tòa có hướng view lý tưởng về phía Đông Đông Nam. Tòa chung cư được thiết kế hiện đại, tinh tế với đầy đủ tiện ích.

Tòa Tulip Tower
Tòa Tulip Tower

Pullman Hải Phòng

Khách sạn Pullman Hải Phòng là tòa cao nhất tại quận Ngô Quyền tọa lạc tại 12 Trần Phú – Ngô Quyền với chiều cao lên đến 120m với 32 tầng cùng 1 tầng hầm. Về vị trí, khách sạn nằm ngay trên đường Trần Phú, con đường sầm uất của thành phố hoa phượng đỏ. Khách sạn có lối thiết kế sang trọng, tinh tế mang đậm phong cách cổ điển của Pháp. 

Tòa nhà Pullman Hải Phòng
Tòa nhà Pullman Hải Phòng

Mercure Hotel

Mercure Hotel sở hữu chiều cao 108,1 m với tổng 28 + 2 tầng hầm, là một trong những tòa nhà đầu tiên cao trên 100m tại Hải Phòng. Mercure nằm ở vị trí đắc địa tại 12 Lạch Tray –  Ngô Quyền – là nơi tập trung hầu hết các tiện ích và vui chơi. Khách sạn là lựa chọn hoàn hảo cho du khách đi công tác cũng như nghỉ dưỡng, nơi đây sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời về chất lượng dịch vụ. 

Tòa Mercure Hotel
Tòa Mercure Hotel có thiết kế sang trọng và hiện đại

SHP Plaza

SHP Plaza là dự án chung cư đẳng cấp và hiện đại có vị trí nằm tại 12 Lạch Tray – Quận Ngô Quyền, tòa nhà sở hữu chiều cao lên đến 108,1m có tổng 28 + 2 tầng hầm. SHP Plaza sở hữu đầy đủ tiện ích, dịch vụ hàng đầu. Sở hữu vị trí tốt, tòa nhà là biểu tượng phát triển hiện đại cho thành phố Cảng. SHP Plaza là là dự án được đánh giá là đáng sống nhất của thành phố Hải Phòng ngay ngã tư sầm uất kết nối 3 quận lớn nhất bao gồm Ngô Quyền, Hồng Bàng, Lê Chân.

SHP Plaza
SHP Plaza có kiến trúc khá độc đáo

Xem thêm: Top 14 ngôi nhà đắt nhất thế giới có tiền chưa chắc mua được

HH4 Đổng Quốc Bình

Chung cư HH4 Đổng Quốc Bình với chiều cao 102m và tổng số 29 tầng. Tòa chung cư có thiết kế hiện đại cùng với hệ thống dịch vụ hoàn chỉnh và tiện lợi. HH4 được bàn giao vào tháng 5 năm 2020 trong dự án tổ hợp chung cư HH Đổng Quốc Bình. Dự án chung cư Đổng Quốc Bình này có vị trí nằm ở Lạch Tray – Đổng Quốc Bình – Ngô Quyền.

HH4 Đổng Quốc Bình
HH4 Đổng Quốc Bình

HH3 Đổng Quốc Bình

Giống với chung cư HH4 thì HH3 cũng sở hữu chiều cao 102m và tổng số tầng là 29. Tòa chung cư cũng được trang bị đầy đủ các hệ thống và tiện ích hiện đại nhằm phục vụ tốt cho trải nghiệm của cư dân ở đây. Tòa nhà được bàn giao vào tháng 6 năm 2021 thuộc dự án chung cư HH Đổng Quốc Bình.

HH3 Đổng Quốc Bình
HH3 Đổng Quốc Bình

HH1 Đổng Quốc Bình

HH1 Đổng Quốc Bình là tòa nhà chung cư với những tiện ích hiện đại và đầy đủ. Tòa chung cư sở hữu chiều 120m và có tổng 29 tầng và được bàn giao vào tháng 5 năm 2022 thuộc dự án chung cư HH Đổng Quốc Bình.

HH1 Đổng Quốc Bình
HH1 Đổng Quốc Bình

HH2 Đổng Quốc Bình

Tòa chung cư HH2 Đổng Quốc Bình với tổng chiều dài 120m có tổng 29 tầng. Tòa nhà với thiết kế tiện nghi với đầy đủ tiện ích, nhằm đem đến cho cư dân tại đây những trải nghiệm thoải mái khi lựa chọn sinh sống ở đây. Tòa cũng đã được bàn giao vào tháng 5 năm 2022.  

HH2 Đổng Quốc Bình
HH2 Đổng Quốc Bình

The Minato Residence CT1

Tòa nhà The Minato Residence CT1 sở hữu chiều cao 100m, với tổng 26 + 1 tầng hầm. Tòa nhà mang phong cách thiết kế của Nhật Bản vô cùng tinh tế, sang trọng và độc đáo. The Minato Residence CT1 được xây dựng bên bờ sông Lạch Tray nên có tầm nhìn vô cùng đắt giá. Ngoài ra thì ở đây cũng có đầy đủ các tiện ích nội khu đẳng cấp như: bể bơi ngoài trời, phòng gym, khu vực kidzone trong nhà và ngoài trời,… Tòa nhà The Minato Residence CT1 được tọa lạc tại 7 đường số 4 – KĐT Waterfron City – Lê Chân – Hải Phòng vô cùng nổi bật.

Tòa nhà the Minato Residence CT1
Tòa nhà the Minato Residence CT1

Xem thêm: Top 10+ công trình kiến trúc ở Việt Nam nổi tiếng Thế giới

Top 5 dự án dự kiến lọt top tòa nhà cao nhất Hải Phòng trong tương lai

Thành phố Hải Phòng đang không ngừng phát triển trong các lĩnh vực như cảng biển, kinh tế và thương mại. Vì thế, có rất nhiều dự án bất động sản mọc lên với quy mô và chiều cao siêu khủng dự kiến được hoàn thành trong tương lai như:

STT

Tòa nhà

Chiều cao (m)

Tầng

Dự kiến hoàn thành

1

Trung tâm Thương mại Chợ Sắt A

146

40

2025

2

Trung tâm Thương mại Chợ Sắt B

146

40

2025

3

Lakeside Garden A

113

31

2025

4

Lakeside Garden B

102

28

2025

5

Sentosa Sky Park

101,8

28

2025

Tòa nhà cao tầng Hải Phòng
Tòa nhà cao tầng Hải Phòng

Trên đây là những thông tin về TOP những tòa nhà cao nhất Hải Phòng. Hy vọng bài viết trên của Mogi.vn đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích. Đừng quên truy cập Mogi.vn hàng ngày để cập nhật thêm những thông tin về bất động sản mới nhất nhé.

Có thể bạn quan tâm:

 

spot_img

TIN LIÊN QUAN