spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưTình Hình Bất Động Sản Mỹ Đình

Tình Hình Bất Động Sản Mỹ Đình

Bất động sản Mỹ Đình đang là một thị trường có sức hấp dẫn rất lớn đối với nhà đầu tư và khách hàng. Sự sôi động của thị trường đã tạo nên một làn sóng mới có tầm ảnh hưởng không nhỏ đến thị trường bất động sản Hà Nội. Với nhiều tiềm năng Mỹ Đình là mảnh đất sinh lời cho những nhà đầu tư thông minh và có tầm nhìn chiến lược.

Thị trường bất động sản Mỹ Đình

Thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội đang thu hút nhà đầu tư vì có nguồn cung lớn chiếm đến 55% trên tổng số. Tuy nhiên Mỹ Đình mới thật sự là thị trường bất động sản sôi động nhất phía Tây.  Theo nhận định cả nhiều chuyên gia trong ngành Mỹ Đình là mảnh đất vàng cho nhiều nhà đầu tư bất động sản.

aocuoi 1452674712
Bất động sản Mỹ Đình được cho là No 1 của Hà Nội

Thị trường bất động sản Hà Nội có nhiều biến động ở các phân khúc khác nhau. Tuy nhiên bất động sản Mỹ Đình lại khẳng định được vị trí của mình khi luôn dẫn đầu về giá bán cũng như giá thuê. Lượng giao dịch tại thị trường bất động sản Mỹ Đình luôn được ghi nhận với con số lớn. Điều này cho thấy tiềm năng và sức hấp dẫn của nó đối với nhà đầu tư và khách hàng.

IMG 1783
Bất động sản Mỹ Đình hút khách mua

Bất động sản Mỹ Đình đang ngày càng nóng hơn khi mà mức độ phủ sóng dự án ngày càng nhiều. Những dự án như: Goldmark City, Vinhomes Gardenia, Mon City..đều là khả năng hấp thụ cao và nhanh chóng được bán hết trong lần đầu mở bán. Bất động sản Mỹ Đình là thị trường vô cùng tiềm năng đối với nhiều nhà đầu tư. Tuy nhiên đây là thị trường đắt đỏ nên nhiều người khi muốn mua nhà Mỹ Đình đã gặp rất nhiều khó khăn.

Các yếu tố thu hút đầu tư của bất động sản Mỹ Đình

Nguồn cung đa dạng

Mỹ Đình là khu vực có giao thông thuận lợi, vị thế giàu tiềm năng nên là mảnh đất được nhiều người lựa chọn để an cư lạc nghiệp. Khu vực này cũng là nơi sinh sống và làm việc của nhiều chuyên gia nước ngoài đến từ Anh, Pháp, Hàn Quốc. Vì vậy đây chính là một nguồn cung phong phú cho thị trường bất động sản đặc biệt là những sản phẩm ở các phân khúc cao cấp.

thiet ke can ho my dinh pearl 636229428082437731
Bất động sản Mỹ Đình hiện đại, tiện ích và sang trọng

Vị trí địa lý và hạ tầng giao thông

Tuy là khu vực nằm ở phía Tây của thành phố Hà Nội nhưng Mỹ Đình đang ngày càng trở thành khu vực có tiềm năng phát triển mạnh mẽ ở nhiều lĩnh vực. Cùng với đó khu vực này là nơi sở hữu đầy đủ mọi dịch vụ, tiện ích công cộng từ trung tâm văn hóa, sân vận động đến trường học, bệnh viện…Theo nhận định của nhà đầu tư bất động sản Hà Nội, Mỹ Đình thật sự là khu vực có vị thế đặc biệt khi hội đủ ba yếu tố thiên thời, địa lợi và nhân hòa.

Bến xe khách Mỹ Đình cung cấp hàng ngàn lượt di chuyển trong ngày cho người dân

Những quy hoạch và mở rộng về giao thông đã tạo thuận lợi cho bất động sản Mỹ Đình bùng nổ trên thị trường. Sau khi trở thành trung tâm hành chính mới của thủ đô hạ tầng giao thông tại Mỹ Đình được nâng cấp trở thành khu vực trọng yếu của thành phố. Các tuyến đường lớn tại Mỹ Đình như Phạm Hùng, Hàm Nghi, Lê Đức Thọ có khả năng liên kết khu vực cao và hạ tầng giao thông hiện đại. Giao thông đồng bộ, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh chính là nền tảng cho hàng loạt dự án bất động sản tại Mỹ Đình phát triển.

Lợi nhuận cao và ổn định

Tần suất cho thuê và bán bất động sản tại Mỹ Đình luôn duy trì ở mức độ cao và tăng trưởng ổn định. Rất nhiều người nước ngoài chọn mua căn hộ ở Mỹ Đình vì nó đầy đủ tiện nghi, sang trọng và có giá trị sinh lời cao nếu cho thuê lại. Giá bất động sản tại khu vực Mỹ Đình tăng liên tục vì vậy bên cạnh khả năng thu hồi vốn nhà đầu tư còn thu về nhiều lợi nhuận khổng lồ.

25295519 Bag of money Stock Photo
Bất động sản Mỹ Đình hứa hẹn đem về nguồn lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư

Dù thị trường bất động sản Hà Nội vẫn đang gặp nhiều khó khăn sau những biến động nhưng bất động sản Mỹ Đình vẫn luôn là nơi có giá trị đầu tư cao và bền vững. Sự tham gia của các nhà đầu tư lớn vào thị trường bất động sản Mỹ Đình đã làm cho khu vực này trở thành tâm điểm sáng của thị trường. Với mức độ tăng trưởng bình ổn dự báo bất động sản Mỹ Đình sẽ vẫn là nơi nhộn nhịp và đầy triển vọng cho nhà đầu tư.

Trần Thắng – Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN