spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngSôi động thị trường bất động sản biệt thự Hà Nội

Sôi động thị trường bất động sản biệt thự Hà Nội

Thị trường bất động sản Hà Nội trong năm 2017 có sự tăng trưởng mạnh và đồng đều ở nhiều phân khúc bất động sản. Tuy nhiên biệt thự vẫn luôn là một phân khúc được nhà đầu tư chú ý khi tạo nên những bước tiến mới và sâu hơn trên thị trường. Phân khúc biệt thự Hà Nội đã tạo ra một sức hút kì lạ chinh phục được những nhà đầu tư và khách hàng khó tính.

Sôi động thị trường bất động sản biệt thự Hà Nội

Biệt thự là một mô hình rất quen thuộc đối với giới đầu tư bất động sản. Phân khúc biệt thự chủ yếu hướng đến nhóm khách hàng cao cấp muốn tận hưởng không gian sống rộng rãi và riêng biệt. Tuy nhiên những năm gần đây thị trường bất động sản Hà Nội đã ghi nhận những dấu hiệu đáng mừng trên phân khúc biệt thự. Sự sôi động của phân khúc này có tầm ảnh hưởng không nhỏ đến nhà đầu tư và thị trường bất động sản khu vực Hà Nội.

images1151816 bi t th t i Ecopark
khách hàng cao cấp muốn tận hưởng không gian sống rộng rãi và riêng biệt

Theo số liệu của giới đầu tư bất động sản tổng lượng giao dịch biệt thự, liền kề tại Hà Nội trong quý II/2017 đạt đến hơn 1300 căn. Mức tăng ấn tượng này đã phần nào khẳng định được vị thế cũng như khả năng chiếm lĩnh thị trường của phân khúc biệt thự đặc biệt là biệt thự cao cấp.

Sàn giao dịch mua bán biệt thự cao cấp tại Hà Nội luôn sôi động với lượng giao dịch lớn tăng nhanh. Phân khúc này thu hút được nhiều nhà đầu tư danh tiếng và uy tín nên các dự án này hầu như đều có quy mô lớn và khả năng hấp thụ đạt đến tối đa. Đầu tư biệt thự là hướng đi đúng đối với các nhà đầu tư có tiềm lực và nguồn vốn dồi dào. Các dự án biệt thự cao cấp đang ngày càng được xây dựng nhiều tiêu biểu có thể kể đến: Vinhomes Reverside, Park City Hà Nội, Ciputra…Những dự án này đều có những tiềm năng riêng góp phần tạo nên sự sôi động cho phân khúc biệt thự Hà Nội.

Các yếu tố thúc đẩy thị trường bất động sản biệt thự Hà Nội phát triển

Vị trí, cảnh quan

Vị trí đắc địa, cảnh quan rộng mở và thiết kế gần gũi với thiên nhiên đã khiến biệt thự trở thành sản phẩm bất động sản có giá trị về vật chất lẫn tinh thần. Người mua biệt thự có thể thỏa sức tận hưởng không gian sống xanh nhưng không kém phần sang trọng với đầy đủ tiện ích. Chính từ sức hút này đã làm bất động sản biệt thự tại Hà Nội gia tăng thêm những giá trị bất ngờ.

Ha Noi Garden City2

Giao thông

Giao thông tại thành phố Hà Nội đang ngày một ổn định hơn do những chính sách mới cùng sự điều chỉnh hợp lý của quy hoạch. Cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông đồng bộ sẽ nâng tầm giá trị cho các dự án bất động sản biệt thự Hà Nội. Hiện nay nhiều dự án biệt thự tọa lạc tại khu vực xa trung tâm nhưng do hệ thống giao thông liên kết giữa các khu vực thuận lợi nên giá mua vẫn tăng mạnh. Nhà đầu tư khi xây dựng biệt thự sẽ quan tâm đến giao thông trong khu vực vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến dự án bất động sản của mình.

Nguồn cung tăng

Nguồn cung biệt thự Hà Nội đang tăng mạnh đem lại nhiều cơ hội mới cho giới đầu tư.Tổng nguồn cung biệt thự, nhà liền kề tại Hà Nội đang tăng lên mức hơn 30.000 căn. Các quận có nguồn cung lớn về biệt thự tại Hà Nội là Từ Liêm, Hà Đông và Long Biên. Nguồn cung tăng nhưng số lượng biệt thự lại ngày một khan hiếm do quỹ đất thủ đô đang dần thu hẹp. Đây chính là nguyên nhân đẩy giá biệt thự cao cấp tăng mạnh trong thời gian qua.

BIET THU THEMANOR 2

Cam kết lợi nhuận cao

Biệt thự Hà Nội là một phân khúc bất động sản an toàn và tăng trưởng tốt đối với các nhà đầu tư có tiềm lực tài chính. Phân khúc này luôn có cam kết lợi nhuận đạt mức 7%/năm nên nhà đầu tư sẽ hoàn toàn yên tâm khi bỏ vốn vào nó. Đối với các nhà đầu tư có tầm nhìn chiến lược biệt thự biệt thự Hà Nội thật sự phân khúc “vua” mang lại nhiều lợi nhuận và giá trị thiết thực.

Phân khúc biệt thự Hà Nội đang có những chuyển biến lớn với mức tăng ngoạn mục. Điều này đã làm gia tăng sức nóng đối với thị trường bất động sản ở những phân khúc khác. Từ những sức hút mà tiềm năng mà phân khúc biệt thự mang lại nhà đầu tư cần sớm có những chiến lươc mới để nhanh chóng đón đầu xu hướng và thu về nhiều lợi nhuận.

Trần Thắng – Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN