spot_img
Trang chủLời khuyênGóc Đầu TưBí Quyết Mua Nhà Đẹp Dưới 1 Tỷ Ở Bình Dương

Bí Quyết Mua Nhà Đẹp Dưới 1 Tỷ Ở Bình Dương

Sau nhiều biến động, thị trường nhà đất Bình Dương đang có nhiều dấu hiệu bình ổn trở lại. Thực tế cho thấy, đa số người dân sinh sống và làm viêc tại Bình Dương đều là dân ngoại tỉnh, nhu cầu nhà ở của họ là rất lớn. Tuy nhiên, việc mua được một ngôi nhà ở Bình Dương vừa rẻ, vừa đẹp thì không phải ai cũng biết. Dưới đây Mogi.vn sẽ bật mí mốt số bí quyết để các nhà đầu tư và khách hàng có thể sở hữu cho mình một căn nhà đẹp dưới 1 tỷ ở Bình Dương.

Tình hình mua bán nhà dưới 1 tỷ ở Bình Dương

Sự hồi phục của thị trường bất động sản là nền tảng cho nhà ở có giá từ trên 400 triệu đến dưới 1 tỷ Bình Dương phát triển. Theo thống kê doanh thu từ bán nhà dưới 1 tỷ Bình Dương trong 2 quý đầu năm 2017 tăng hơn 10% so với doanh thu cả năm 2016. Dự báo phân khúc này sẽ dẫn dắt thị trường bất động sản Bình Dương và thu hút được nhiều nhà đầu tư cũng như người mua.

“Ăn theo” làn sóng bỏ phố ra vùng ven từ TPHCM, nhiều người dân Bình Dương không còn ái ngại chuyện mua nhà xa trung tâm. Với nhiều lợi thế về cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông đồng bộ, phát triển cùng với giá cả nhà đất còn thấp việc mua nhà đẹp dưới 1 tỷ ở Bình Dương khẳng định là một việc không hề khó.

muanha 4
Người dân Bình Dương có nhu cầu mua nhà giá rẻ ngày càng lớn

Cụ thể: Hiện nay trên các trang web mua bán bất động sản cũng như các công ty mua bán bất động sản Bình Dương đều có niêm yết và mời khách tham quan nhiều bất động sản nhà ở dưới 1 tỷ. Khách hàng và nhà đầu tư có thể thoải mái tham khảo về giá cả, khu vực cũng như diện tích.

Theo các nhà môi giới bất động sản Bình Dương thì khách hàng tìm đến với họ đa số mong muốn mua nhà có diện tích từ khoảng 100 – 150 m2 và giá cả khoảng từ 300 – 700 triệu chiếm tới hơn 80%.

dau tu mua dat ha noi gia re
50% khách hàng ưa chuộng mua nhà giá rẻ ở Dĩ An, Thuận An

Nhà bán ở các khu vực Dĩ An, Thuận An vẫn được ưa chuộng hơn cả chiếm khoảng trên 50% tổng doanh thu. Nhà ở các khu vưc Bến Cát, Tân Uyên có giá rẻ hơn tuy nhiên chưa thực sự hút đầu tư. Lượng giao dịch khách tham quan mua nhà ở khu vực này chỉ khoảng 20 – 30% tổng giao dịch trên toàn thị trường.

Mặc dù giá cả nhà đất Bình Dương có phần tăng hơn so với năm ngoái từ vài trăm đến vài triệu/m2 tuy nhiên biên độ tăng giá này không quá đáng kể. Đứng trước tình hình nhà đất Bình Dương đã và đang nóng lên và dự đoán sẽ phát triển vượt bậc trong vài năm nữa thì đây quả là thời điểm đầu tư vô cùng thích hợp.

Bí quyết mua nhà đẹp dưới 1 tỷ ở Bình Dương

Tìm hiểu thông tin về mặt pháp lý

Ông bà ta xưa cho rằng mua nhà là một trong 3 việc quan trọng nhất của đời người. Vì vậy, yếu tố pháp lý (quyền sử dụng đất, Quyền sở hữu và sổ đỏ) là những giấy tờ pháp lý cần thiết khi chúng ta xem xét mua bán nhà đất. Do đó, trước khi quyết định bỏ ra 1 tỷ để mua nhà chúng ta cần đảm bảo nó là tài sản hợp pháp, giấy tờ thủ tục rõ ràng. Nhà dưới 1 tỷ mà bạn mua phải có sổ đỏ, không nằm trong diện quy hoạch và được cấp phép xây dựng theo đúng quy định pháp luật.

realestate OZXR
Người mua nhà cần chú ý đến các vấn đề về thủ tục pháp lý

Tìm hiểu về vị trí, hạ tầng, dân sinh

Nhìn chung, kinh tế Bình Dương chưa thực sự phát triển nở rọ, GDP đầu người còn thấp. Nhưng Bình Dương được đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở hạ tầng và hệ thống giao thông nên việc mua nhà có vị trí đẹp không phải là chuyện khó. Bạn chỉ cần khoanh vùng khu vực mong muốn sau đó tìm kiếm sẽ dễ dàng và thuận lợi hơn.

 Là tỉnh có nhiều khu công nghiệp cũng như tập trung lượng dân ngoại tỉnh về đây làm việc nhiều khiến cho tình hình an ninh chưa thật sự được đảm bảo, trình độ dân sinh chưa được cao. Vì vậy, người mua nhà cần xem xét các yếu tố này một cách kỹ lưỡng trước khi ra quyết định xuống tiền mua nhà dưới 1 tỷ tại Bình Dương.

Tham quan, lựa chọn rồi mới đưa ra quyết định

Để sở hữu một căn nhà đẹp, giá cả hợp lý bạn đừng nên tiếc một vài buổi tham quan rồi mới quyết định. Việc chúng ta có cơ hội tham quan và xem xét rồi mới lựa chọn sẽ mang về cho bạn quyết định đúng đắn và giá cả hợp lý hơn rất nhiều so với việc chỉ tin vào nhà môi giới hoặc các công ty bất động sản.

housepricesuk 1485165831
Người mua nhà nên tham quan trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng

Nếu bạn đang phân vân về giá cả, diện tích, cơ sở hạ tầng… bạn cũng có thể tham khảo thêm ở một số trang bất động sản uy tín để nắm bắt tình hình và giá cả, tránh trường hợp “tay không bắt giặc”.

Chuẩn bị tài chính

Chuẩn bị tài chính là yếu tố quan trọng đối với việc mua nhà

Đây có thể nói là yếu tố quan trọng đối với việc mua nhà. Việc chủ động về tài chính giúp cho bạn mạnh dạn hơn trong đầu tư và mua bán, mặt khác nó còn làm giảm những rủi ro về sau (áp lực lãi suất ngân hàng; ảnh hưởng cuộc sống gia đình).

Những ngôi nhà giá rẻ và chất lượng đang rất được săn lùng tại thị trường bất động sản Bình Dương. Trước những khởi sắc đáng kể của thị trường nhà đầu tư và người mua nên nhanh chóng nắm bắt cơ hội để sở hữu nhà đẹp dưới 1 tỷ ở Bình Dương. Mong rằng các bạn sẽ thành công trong việc tìm mua nhà tại Bình Dương sau khi tham khảo những bí quyết từ chúng tôi.

Trần Thắng – Mogi.vn

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN