spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánChất lượng thực tế dự án The Krista Apartment sau bàn giao...

Chất lượng thực tế dự án The Krista Apartment sau bàn giao ra sao?

The Krista Apartment là dự án căn hộ tầm trung, đã được bàn giao và đi vào hoạt động được khoảng gần 4 năm. Vậy, chất lượng thực tế của dự án này ra sao, có gì đáng chú ý. Sau đây là thông tin Mogi ghi nhận từ cư dân sinh sống về căn hộ The Krista quận 2.

 

Thông tin tổng quan về The Krista Apartment

  • Chủ đầu tư: CapitaLand & Khang Điền
  • Vị trí: 537 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, quận 2, TP.Thủ Đức
  • Quy mô: 7585 m2 gồm 2 tòa tháp 18 tầng
  • Loại hình sản phẩm:Căn hộ chung cư
  • Diện tích sản phẩm: Căn hộ 2 – 3 phòng ngủ, diện tích từ 77 – 101m2
  • Tiến độ xây dựng: Đã hoàn thành
  • Tiến độ bàn giao: Đã bàn giao tháng 12/2017

Dự án sở hữu lợi thế khi toạ lạc tại khu vực có tính liên kết trục giao thông lớn. Bao gồm tuyến đường Nguyễn Duy Trinh và trục Cao tốc Long Thành – Dầu Giây.

Đồng thời, trong tương lai, một số dự án hạ tầng như mở rộng đường Nguyễn Thị Định, nút giao Mỹ Thuỷ, nút giao An Phú… Hứa hẹn sẽ mang lại bộ mặt mới trong giao thông khu vực quanh dự án.

chat-luong-thuc-te-can-ho-the-krista-apartment-nam-2021

Dự án The Krista Apartment

Tuy nhiên, trên thực tế, hạ tầng tuyến giao thông chính Nguyễn Duy Trinh để ra vào dự án khá xuống cấp. Lộ giới nhỏ, nhiều lô cốt xây dựng án ngữ, khiến tuyến đường thường xuyên xảy ra ùn tắc. Khiến việc di chuyển của cư dân ít nhiều gặp trở ngại.

Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích ngoại khu quanh dự án khá đa dạng. Hệ thống trường học các cấp, cơ sở y tế, mua sắm, vui chơi chỉ trong bán kính 4km. Có thể dễ dàng đáp ứng được các nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

Chất lượng căn hộ The Krista Apartment sau khi bàn giao

Chỉ trong 2 năm kể từ thời điểm bàn giao, The Krista Apartment đã lộ rõ hàng loạt các khuyết điểm trong khâu thiết kế và xây dựng. Xuyên suốt năm 2019 là hàng loạt các đấu tố từ phía cư dân và Ban quản lý dự án. Nội dung xoay quanh hàng loạt các sai phạm, hư hỏng tại dự án.

Một số sai phạm, hư hỏng tại The Krista Apartment

  • Khu vực sảnh, hồ bơi tại dự án được lắp xi măng giả gỗ thay cho gỗ thật. Phần xi măng giả gỗ này chỉ được cố định bằng đinh, vít bắn, thiếu chắc chắn.
  • Các khu vực lót xi măng giả gỗ đã lộ ra hàng loạt lỗi thi công. Nhiều vị trí hư hỏng, nứt vỡ nghiêm trọng. Thậm chí lòi cả đinh sắt nhọn, gây nguy hiểm cho việc di chuyển của cư dân.
  • Khu vực sinh hoạt, lối đi chung chỉ được lót gạch thường, thay cho gạch chống trơn trượt. Khiến các khu vực này trở nên nguy hiểm, dễ té ngã mỗi khi trời mưa, sàn ướt. Thay vì giải quyết dứt điểm, CapitaLand chỉ sử dụng lưới lót chống trượt như một giải pháp tạm thời.
  • Chủ đầu tư thiếu trách nhiệm trong việc giải quyết. Đùn đẩy các yêu cầu giải quyết sai phạm trong khâu thiết kế – xây dựng cho cư dân và Ban quản lý. Tuyên bố không có quy định bắt buộc phải xây dựng, sửa chữa theo yêu cầu của cư dân, vì đã bàn giao hoàn chỉnh dự án.
  • Nhiều căn hộ chống thấm kém hiệu quả, nước thấm đẫm tường lẫn sàn gỗ. Vòi nước bị rò rỉ nước, lan can, logia gỉ sét.
  • Là căn hộ tầm trung, nhưng The Krista Apartment không được trang bị đầy đủ công nghệ cơ bản. Như không có camera an ninh, không có hệ thống quẹt thẻ cho chỗ giữ xe, không có loa thông báo,…Sau quá trình đấu tranh của cư dân, camera an ninh và barie ở cổng ra vào đã được lắp đặt, nhưng chỉ mang tính hình thức, sơ sài, chiếu lệ.

chat-luong-thuc-te-can-ho-the-krista-apartment-nam-2021

Sàn giả gỗ bị hư hỏng

chat-luong-thuc-te-can-ho-the-krista-apartment-nam-2021

Sàn bị hư hỏng, nứt vỡ

chat-luong-thuc-te-can-ho-the-krista-apartment-nam-2021

Tường gạch bị hư, lộ cả đinh vít

chat-luong-thuc-te-can-ho-the-krista-apartment-nam-2021

Sàn giả gỗ bị hư lộ cả đinh

chat-luong-thuc-te-can-ho-the-krista-apartment-nam-2021

Sàn giả gỗ bị hư lộ cả đinh

chat-luong-thuc-te-can-ho-the-krista-apartment-nam-2021

Lan can căn hộ bị cũ, gỉ sét

Phản hồi của Chủ đầu tư The Krista Apartment

Cụ thể đối với các yêu cầu thay gạch chống trơn trượt thay cho gạch thường của cư dân. CapitaLand hoàn toàn bác bỏ, yêu cầu cư dân tự dùng phí quản lý, quỹ bảo trì để thay.

Đồng thời, các yêu cầu về việc sửa chữa, bảo hành các căn hộ bị thấm dột. CapitaLand thẳng thừng từ chối đối với các căn hộ bàn giao thô. Chỉ bảo hành cho các căn bàn giao hoàn thiện, nhưng tiến hành trì trệ, và sửa chữa lấy lệ. Dẫn đến tình trạng thấm dột vẫn diễn ra, khiến cư dân ngán ngẩm.

Thiếu thiện chí trong việc cải thiện chất lượng xây dựng, CapitaLand cũng đã thiếu trách nhiệm trong việc họp giải quyết vấn đề trong nội bộ quản lý dự án The Krita Apartment. Theo ghi nhận, cư dân và Ban quản lý nhiều lần mời Chủ đầu tư tham dự các cuộc họp giải quyết. Thế nhưng, CapitaLand hoàn toàn không hồi đáp và tham dự, khiến cư dân và Ban quản lý bức xúc thời gian dài.

Là một trong những chủ đầu tư uy tín và lâu năm tại thị trường bất động sản Việt Nam. Thế nhưng, có vẻ như The Krista Apartment lại là một “vết tích” tiêu cực trong lịch sử hình thành và phát triển của CapitaLand. Khiến cho thị trường giảm đi ánh nhìn tích cực và sự tin cậy đối với chủ đầu tư lớn này.

chat-luong-thuc-te-can-ho-the-krista-apartment-nam-2021

Phía trước căn hộ The Krista Apartment

Mogi (tổng hợp)

chat-luong-ban-giao-can-ho-the-krista-apartmentCó thể bạn quan tâm:

spot_img

TIN LIÊN QUAN