spot_img
Trang chủTin bất động sảnTin dự ánKhông gian sống và chất lượng bàn giao căn hộ Richmond City

Không gian sống và chất lượng bàn giao căn hộ Richmond City

Richmond City là dự án được đánh giá cao về nhiều mặt, vừa được bàn giao vào đầu năm 2020. Vậy, tính đến hiện tại, chất lượng bàn giao và không gian sống của dự án thực tế ra sao?

 

Tổng quan về dự án Richmond City

Richmond City là dự án được phát triển bởi chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp. Xây dựng tại địa chỉ 79/5B Nguyễn Xí, phường 26, quận Bình Thạnh, Tp.HCM. Sở hữu quy mô lên đến 21.000m2, khởi công từ năm 2017 và chính thức bàn giao vào tháng 2/2020.

Dự án được nhận định là sở hữu trọn vẹn nhiều yếu tố tạo nên sức hút cho một căn hộ bất động sản. Có thể kể đến như:

  • Vị trí toạ lạc ngay tại trung tâm quận Bình Thạnh.
  • Khả năng kết nối khu vực, dễ dàng di chuyển ra quận 1, quận 2, Thủ Đức, Gò Vấp.
  • Hệ thống tiện ích nội khu hoàn chỉnh và đa dạng.
  • Không gian xanh mát, không khí trong lành.
khong-gian-song-và-chat-luong-ban-giao-richmond-city
Tòa nhà Richmond City

Không gian sống của dự án Richmond City

Dự án được đánh giá nơi an cư khá toàn diện, chủ yếu nhờ vào không gian sống vượt trội. Cả 3 tháp đều được tận hưởng trọn vẹn không gian mát mẻ từ rạch Xuyên Tâm cạnh bên. 

Không những sở hữu sự mát mẻ đến từ con rạch Xuyên Tâm. Chủ đầu tư còn cho xây dựng một công viên rộng 2000m2 ngay giữa trung tâm nội khu dự án. Tạo ra tổng thể của một không gian sống hoà hợp cùng thiên nhiên cho cư dân Richmond City.

Đây được đánh giá là sức hút tạo ra giá trị nổi bật của Richmond City. Bởi Bình Thạnh là khu vực đã phát triển lâu đời, với mật độ xây dựng cao và dày đặc. Vi thế, đa phần các dự án tại Bình Thạnh đều không có nhiều quỹ đất xây dựng không gian xanh phục vụ cho cư dân.

khong-gian-song-và-chat-luong-ban-giao-richmond-city
Rạch Xuyên Tâm gần kề dự án Richmond City

Tuy nhiên, cư dân vẫn ít nhiều bị ảnh hưởng bởi mùi hôi đến từ con rạch Xuyên Tâm. Tình trạng ô nhiễm của rạch Xuyên Tâm luôn trong tình trạng báo động suốt thời gian qua.

Hiện tại, đề xuất cải tạo lại rạch Xuyên Tâm nhằm cải thiện môi trường khu vực đã được thông qua. Hứa hẹn trong tương lai, bầu không khí tại đây sẽ sớm trở lại trong lành, xứng đáng với giá trị sống của cư dân.

Chất lượng bàn giao căn hộ Richmond City

Như bao sản phẩm căn hộ trước của chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp, các diện tích căn hộ Richmond City đa số đều khoảng 66m2, 2 phòng ngủ, thích hợp với gia đình 3 – 4 người.

Căn hộ bàn giao hoàn thiện nội thất cơ bản, bố trí hợp lý nhằm tối ưu hoá không gian. Giúp không gian sinh hoạt được thuận tiện, khoa học, đồng thời tạo tính kết nối gia đình.

Sàn nhà được sử dụng là loại gỗ được nhập khẩu. Một số vị trí trơn trượt thì được trang bị gạch Granite, loại gạch có khả năng chống trượt và chịu được tác động mạnh. 

Gam màu được căn hộ sử dụng đa số là gam màu sáng, từ tường nhà cho đến nội thất đều được lựa chọn loại có tông màu sáng.

khong-gian-song-và-chat-luong-ban-giao-richmond-city
Căn hộ thực tế Richmond City

Theo đó, chất lượng xây dựng thực tế và kết cấu căn hộ Richmond City được đánh giá khá cao. Không gian sống kết nối thiên nhiên, nhưng không khí có phần ảnh hưởng ô nhiễm bởi rạch Xuyên Tâm có thể xem như điểm trừ khá lớn.

Tuy nhiên, nhìn chung trên tổng thể, nếu bỏ qua tác động từ không khí vào thời điểm hiện tại. Có thể nói, Richmond City hoàn toàn xứng đáng là dự án để lựa chọn nếu bạn có nhu cầu an cư tại Bình Thạnh.

Mogi (tổng hợp)

Có thể bạn quan tâm:

banner-richmond-city

spot_img

TIN LIÊN QUAN