spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngThông tin và giá căn hộ The Monarchy Đà Nẵng

Thông tin và giá căn hộ The Monarchy Đà Nẵng

Được mệnh danh là “thành phố đáng sống” của Việt Nam, Đà Nẵng luôn hấp dẫn du khách bởi những bãi biển quyến rũ, những công trình mới mẻ, những dịch vụ công cộng được chăm chút tinh tế và những resort nghỉ dưỡng nổi tiếng. Chỉ với những lý do trên cũng đủ để bạn chọn mua cho mình một căn hộ tại Đà Nẵng dù để đầu tư hoặc sinh sống rồi. Và một trong những dự án căn hộ được giới đầu tư đánh giá là “căn hộ ven sông Hàn” hội đủ các yếu tố đẹp, tốt, chất lượng và xét về giá 1 căn hộ chung cư tốt nhất đó chính là The Monarchy.

Căn hộ Monarchy Đà Nẵng
Căn hộ Monarchy Đà Nẵng

Tổng quan căn hộ The Monarchy

Là dự án được đầu tư bởi công ty cổ phần đầu tư phát triển Đà Nẵng và toạ lạc trên đường Trần Hưng Đạo một trong những vị trí đắt địa nhất của Đà Nẵng, nằm giữa cầu Rồng và cầu Trần Thị Lý, đây là 2 cây cầu huyết mạch tại bờ đông của sông Hàn và gần tuyến đường lớn Ngô Quyền, nối với đường Nguyễn Văn Linh đến sân bay Đà Nẵng. Điểm cộng của The Momarchy chính là vị trí nằm giữa một khu đất vuông vức với bốn mặt tiền thông thoáng: phía Đông tiếp giáp khu biệt thự cao cấp Euro Village, phía Đông tiếp giáp khu thể thao gồm 3 sân bóng, 2 sân tennis, phía Bắc giáp tiểu khu biệt thự Monarchy và phía Nam giáp khu dân cư hiện hữu.

The Monarchy có tổng diện tích dất 8.967m2 với quy mô được chia thành 3 block với chiều cao từ 17 – 30 tầng cung ứng khoảng 937 căn hộ phục vụ cư dân, được chia thành 4 loại: căn hộ shophouse, căn hộ được xây dựng theo tiêu chuẩn, căn hộ sân vườn và căn hộ penthouse.

Tổng quan căn hộ Monarchy Đà Nẵng
Tổng quan căn hộ Monarchy Đà Nẵng

Đặc điểm các căn hộ

Căn hộ Shophouse thuộc tầng 1 và tầng lửng: Tầng 1 với lợi thế vị trí đẹp, diện tích rộng có thể sử dụng cho nhiều chức năng như mở cửa hàng, cho thuê văn phòng, tần lửng có diện tích từ 100m2 – 150m2 khá thích hợp cho đại gia đình sinh sống.

Căn hộ được xây dựng theo tiêu chuẩn nằm ở tầng 2,3 và từ tầng 5-17 với diện tích từ 48-77m2.

Căn hộ sân vườn tại tầng 4 được thiết kế hài hoà, thân thiện với thiên nhiên. Vì là căn hộ sân vườn nên ngoài thiết kế hiện đại, sang trọng đồng bộ với các dạng căn hộ khác thì điểm đặc biệt của căn hộ này là diện tích sân tương đối khá rộng nhiều cây xanh, tạo một không gian xanh trong lòng căn hộ giúp gia chủ có thể thư giãn, nghỉ ngơi, sum họp gia đình sau những giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

Căn hộ penthouse nằm tại tầng 18, đây là tầng cao nhất của một block trong The Monarchy, có diện tích từ 100-150m2, được thiết kế độc đáo gồm 2-3 phòng ngủ. Với lợi thế nằm tại tầng cao nhất của toà nhà, nơi tầm nhìn đẹp nhất có thể nhìn bao quát thành phố và cùng gia đình ngắm sông Hàn về đêm.

Phối cảnh 3D căn hộ penthouse tầng 18

Tiện ích căn hộ thu hút cư dân

The Monarchy Đà Nẵng mang đến sự thân thiện giữa không gian cây xanh với con người khi diện tích cây xanh chiếm đến 60% diện tích xây dựng giúp xua tan đi không khí bụi bẩn.

Hệ thông wifi phủ sóng khắp các toà nhà miễn phí 24/7 và công nghệ Smart home với tính năng khoá cửa bằng thẻ từ tính đặc biệt giúp căn hộ của bạn được bảo vệ trang mật hơn.

Khu phức hợp của The Monarchy có đầy đủ các dịch vụ tiện ích dành cho cư dân sinh sống tại đây như sân khấu ngoài trời sức chứa 500 người, hồ bơi 630m2, sân chơi trẻ em 500m2, vườn dạo bộ 500m2, gym, vườn dạo bộ 500m2, quảng trường 1350m2, sân đa năng, sân khấu 1000m2 và 25 tiện ích tùy biến từ shophouse tại tầng một… Các tiện ích của dự án cũng sẽ mang đến cho cư dân sống tại đây một cuộc sống tiện lợi và hoàn hảo nhất, rèn luyện thêm sức khỏe, trẻ em có cơ hội phát triển thể chất và trí tuệ.

Tiện ích nội và ngoại khu hoàn hảo
Tiện ích nội và ngoại khu hoàn hảo

Giá căn hộ The Monarchy và hình thức thanh toán

Giá căn hộ chỉ từ: 1.4 tỷ. Rất hiếm dự án căn hộ cao cấp tại trung tâm thành phố Đà Nẵng có mức giá bán rẻ như Monarchy Đà Nẵng, với mức giá ưu đãi chỉ từ 1,4 Tỷ/căn các hộ gia đình tầm trung vẫn có thể sở hữu căn hộ Monarchy. So với giá mua căn hộ Đà Nẵng của các dự án lân cận, giá bán căn hộ Monarchy Đà Nẵng thấp hơn đến gần hàng tỷ đồng.

Hình thức thanh toán:

  • Khách hàng đặt cọc trước 100 triệu.
  • Đợt 1: Trong vòng 25 ngày kể từ ngày ngày đặt cọc, khách hàng thanh toán 80% giá trị căn hộ thì được CK 8%(đợt 1) và tiến hành ký hợp đồng mua bán.
  • Đợt 2: Trong vòng tối đa 10 ngày tiếp theo đợt 1, khách hàng thanh toán 20% còn lại + 2% phí bảo trì + 3 tháng QLVH và tiến hành ký hợp đồng công chứng
  • Trong vòng 15 ngày tiếp theo khách hàng sẽ nhận bàn giao căn hộ.

Xem thêm:

Võ Hương
Võ Hương
Minh Hương Pynie - Hiện là Content Marketer Manager của báo Mua&Bán - ấn phẩm thông tin quảng cáo phía nam của báo công thương, Bộ Công Thương Việt Nam.
spot_img

TIN LIÊN QUAN