spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngSamsora Riverside - Kiến Tạo Và Nâng Tầm Cuộc Sống

Samsora Riverside – Kiến Tạo Và Nâng Tầm Cuộc Sống

Dự án Samsora Riverside nổi bật là một trong những bđs đáng chú ý nhất ở Bình Dương thời điểm này. Dự án nhanh chóng chiếm được sự chú ý của thị trường với vị trí đẹp cùng thiết kế vô cùng đẳng cấp.

Trong bài viết này, hãy cùng Mogi.vn tìm hiểu thông tin dự án nhé. Chúng tôi sẽ mang tới cho bạn những cái nhìn rõ nét nhất đấy.

Thông tin tổng quan Samsora Riverside

Đây là một trong những căn hộ đang được chú ý tại Bình Dương
Đây là một trong những căn hộ đang được chú ý tại Bình Dương

Dự án này nằm nép mình bên dòng sông Đồng Nai hiền hòa. Nó giúp cư dân dự án có được một không gian sống xanh mát, bình yên và vô cùng tiện nghi. Mỗi giây phút sống tại đây, mọi người đều có thể cảm nhận được sự xanh tươi, thư thái đến trọn vẹn.

Đến với Samsora Dĩ An, bạn có thể tránh xa khói bụi đô thành cũng như những áp lực của công việc. Do đó, Samsora Riverside Bình Dương chính là điểm đến để dựng xây nên những tổ ấm.

Nếu bạn đang tìm nơi để xây dựng cuộc sống viên mãn và trọn vẹn, đây là dự án dành cho bạn. Nó sẽ giúp bạn có được chốn bình yên để trở về sau những bon chen nơi đô thị. Đồng thời, một căn hộ tuyệt đẹp của dự án cũng giúp bạn lấy lại năng lượng cho bản thân sau những ngày dài làm việc mệt nhọc và vất vả.

Thông tin nhanh:

  • Tên thương mại: Căn hộ Samsora Riverside.
  • Vị trí: Phường Bình Thắng – Thị xã Dĩ An – Bình Dương.
  • Chủ đầu tư: Công ty CP Địa ốc Sacom – Samland.
  • Diện tích: 14.405m2.

Chung cư Samsora Riverside – Dự án kiến tạo và nâng tầm cuộc sống

Vì sao bất động sản này được nhiều người trông đợi

Dự án này sở hữu vị trí đẹp cùng những yếu tố vàng kiến tạo cuộc sống
Dự án này sở hữu vị trí đẹp cùng những yếu tố vàng kiến tạo cuộc sống

Ngay từ khi mới được công bố thông tin, dự án này đã khiến nhiều người thích thú khi sở hữu vị trí tuyệt đẹp. Cùng với đó chủ đầu tư Samland và những đối tác của họ đều là những cái tên uy tín trong lĩnh vực của mình.

Chính vì vậy, dự án này không chỉ có tiềm năng về vị trí mà còn được cam kết về chất lượng công trình. Chúng giúp mọi người an tâm hơn với những sản phẩm chất lượng cũng như giá trị và tiềm năng phát triển lâu dài.

Hiện tại, dự án này đã được xem là một trong những điểm đến hoàn hảo để mọi người xây dựng cuộc sống bình an. Chính vì vậy, mọi người, đơn vị kinh doanh đều đặc biệt chú ý đến dự án bất động sản này.

Những yếu tố giúp căn hộ Samsora góp phần nâng tầm cuộc sống

Vị trí tuyệt đẹp

Tọa lạc ngay tại số 207A, QL1A, dự án này nằm ngay cửa ngõ đông bắc của TPHCM. Đây chính là điểm giao thoa giữa dòng sông Sài Gòn uốn lượn cùng tuyến đường trục. Chính vì vậy, cư dân dự án có thể dễ dàng di chuyển, kết nối với những khu vực lân cận.

Kết hợp với vị trí đẹp chính là hạ tầng sẵn có chất lượng cao. Dự án có nhiều con đường lớn chạy qua cùng với những tiện ích ngoại khu hữu hình. Chúng đã được hình thành và hoàn thiện trọn vẹn. Từ đó, sẵn sàng phục vụ chủ nhân tương lai của mình.

Liên kết vùng tuyệt đẹp của dự án

Dự án này sở hữu vị trí đẹp cùng những yếu tố vàng kiến tạo cuộc sống
Liên kết vùng là yếu tố khiến dự án này được thèm muốn hơn bao giờ hết
  • Đến Chợ Ngãi Thắng: 5 phút.
  • Đến Big C Đồng Nai: 5 phút.
  • 15 phút, cư dân có thể di chuyển đến Suối Tiên, Coop Mart Biên Hòa, bệnh viện Đa khoa Đồng Nai.
  • Chỉ 10 phút di chuyển, mọi người có thể đến được Metro, Trường THCS Bình Thắng B.

Mặt bằng dự án khoa học, thông minh

Nếu bạn đang tìm một dự án được thiết kế hoàn hảo, Samsora Riverside chính là lựa chọn dành cho bạn. Mặt bằng căn hộ được thiết kế khéo léo và xinh xắn. Xen kẽ giữa công trình xây dựng chính là những mảng xanh cùng công trình tiện ích.

Mật độ xây dựng của dự án này ở mức chỉ 39%. Nhờ đó, nó có nhiều không gian chung cũng như mật độ mảng xanh rộng hơn. Nhờ vậy, mọi người có thể dễ dàng cảm nhận được cuộc sống trọn vẹn.

Tất cả những chi tiết nhỏ nhất trong dự án đều được chăm chút một cách khéo léo. Nhờ vậy, nó dễ dàng mang lại cảm nhận về sự đơn giản nhưng đầy dễ chịu. Tại đây, cư dân có thể thoải mái tận hưởng cuộc sống hiện đại cũng như chất lượng sống đỉnh cao.

>> Xem thêm:

Thiết kế tuyệt đẹp của dự án

Không chỉ thiết kế chung, thiết kế từng căn hộ của dự án cũng được chăm chút một cách hoàn hảo. Ngay khi được giới thiệu, những căn hộ mẫu Samsora Riverside đã khiến khách hàng mê mẩn với không gian tuyệt đẹp.

Trong dự án, các căn hộ được thiết kế với diện tích từ 32m2 đến 58m2. Chúng có từ 1 đến 2 phòng ngủ trong mỗi căn hộ. Từ đó, dễ dàng phục vụ nhu cầu sống của cư dân một cách triệt để. Dù bạn muốn mua căn hộ lớn nhỏ, dự án này đều có thể phục vụ một cách trọn vẹn.

Các chi tiết trong dự án được sắp xếp khoa học. Từ đó, tận dụng tối đa diện tích và công năng. Đồng thời, mang lại không gian sinh hoạt thông thoáng và sạch sẽ.

Những tiện ích vàng của dự án

Samsora Riverside
Samsora Riverside sở hữu những tiện ích vàng

Ngay từ ban đầu, chủ đầu tư đã xác định xây dựng Samsora Riverside trở thành địa điểm hoàn hảo cho cuộc sống thượng lưu. Tại đây, cư dân có thể tận hưởng những tiện ích tuyệt vời sau đây:

  • Hồ bơi ngoài trời.
  • Spa nghỉ dưỡng.
  • Khu vui chơi trong nhà dành cho trẻ nhỏ.
  • Công viên rộng lớn.
  • Phòng Gym – Fitness.
  • Nhà trẻ.
  • Vườn anh đào rộng lớn.
  • Siêu thị tiện ích.
  • Bãi xe rộng lớn.

Tất cả những tiện ích này được tích hợp khéo léo trong không gian. Đồng thời, chúng cũng được đầu tư nhiều chi phí để mang lại cho cư dân những trải nghiệm tốt.

Chỉ một bước chân, cư dân dự án có thể chạm vào những tiện ích vàng. Từ đó, có được cảm giác thoải mái nhất trong cuộc sống của mình.

Tiến độ của dự án hiện ra sao?

Dự án hiện đã hoàn thành và đưa vào sử dụng
Dự án hiện đã hoàn thành và đưa vào sử dụng

Hiện tại, dự án căn hộ Samsora Riverside đã được xây dựng hoàn thiện. Chúng được bàn giao cho khách hàng để nhanh chóng dọn vào và chuẩn bị cho cuộc sống của mình.

Đặc biệt, bất động sản này cũng được hoàn thành những hạng mục phụ, hạ tầng tiện ích chung. Nhờ vậy, mọi thứ được chăm chút rất tốt để cư dân có thể an tâm với cuộc sống của mình.

Lý do bạn nên đầu tư vào Samsora Riverside

Dự án giúp bạn có được một tổ ấm hoàn hảo

Đây chính là yếu tố đầu tiên khiến bất động sản này được nhiều người chú ý. Dự án đã thực sự xây dựng nên một không gian sống đỉnh cao với nhiều ưu điểm hiếm dự án nào có được.

Đặc biệt, xung quanh Samsora đã được hoàn thiện hạ tầng tốt. Các cơ sở giáo dục, công trình y tế đều rất đầy đủ. Nhờ vậy mọi người có thể chăm sóc gia đình của mình một cách hoàn hảo nhất.

Tiềm năng tăng giá của Samsora Riverside rất cao

Dự án bất động sản này được biết đến với vị trí tọa lạc vàng. Dù nằm trên địa bàn Bình Dương, nó tiếp giáp với Sài Gòn. Nhờ vậy, mọi người có thể an tâm tận hưởng một cuộc sống tuyệt vời tại đây. Việc di chuyển, kết nối với Sài Gòn từ dự án này cũng vô cùng đơn giản.

Đặc biệt, vị trí này khiến giá thành dự án cũng có nhiều tiềm năng tăng vượt trội. Chỉ sau một thời gian ngắn đưa vào sử dụng, nó đã được rất nhiều người săn lùng.

Tiềm năng phát triển của dự án này rất tốt
Tiềm năng phát triển của dự án này rất tốt

Chính vì vậy, dự án này còn là một tài sản đầu tư đáng gờm mà bạn không nên bỏ qua. Hãy lựa chọn cho mình một căn hộ chất lượng cao để tận hưởng cuộc sống vẹn toàn. Đồng thời, dễ dàng thu được lợi nhuận.

Lời kết

Như vậy, bạn đã có được những thông tin cần thiết về dự án Samsora Riverside. Nếu bạn còn bất kỳ điều gì băn khoăn, gọi ngay cho Mogi để được tư vấn nhé.

Lan Nguyễn

Nguyễn Lan
Nguyễn Lan
Lan Nguyễn - Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản làm việc tại Muaban.net. Lan Nguyễn đồng thời cũng là Co-founder của Yêu Viết - Đơn vị chuyên tư vấn giải pháp Content cho doanh nghiệp.
spot_img

TIN LIÊN QUAN