spot_img
Trang chủTin bất động sảnThị trườngCăn Hộ New Galaxy Bình Dương - Điểm Sáng Trong Năm 2021

Căn Hộ New Galaxy Bình Dương – Điểm Sáng Trong Năm 2021

Hiện tại, dự án căn hộ New Galaxy Hưng Thịnh là một trong những sản phẩm được nhiều người chú ý. Các chuyên gia bất động sản nhìn nhận, dự án sẽ là một trong những điểm nóng của thị trường năm 2021.

Trong bài viết này, hãy cùng với News Mogi tìm hiểu về New Galaxy. Chúng tôi sẽ giúp bạn có được cái nhìn rõ nét về dự án đỉnh cao này.

Thông tin nhanh dự án

Đây là dự án nổi bật tại Dĩ An

  • Vị trí: Đường Thống Nhất – phường Đông Hòa – Dĩ An – Bình Dương.
  • Diện tích xây dựng: 29.308m2.
  • Số block nhà: 19 tầng.
  • Số tầng hầm dự án: 1 tầng.
  • Chủ đầu tư: Hưng Thịnh corp.

Đây là dự án được xây dựng dựa trên cảm hứng từ thiên nhiên. Nó chính là điểm đến hội tụ những tinh hoa của vũ trụ.

Tại đây, cư dân có thể cảm nhận một cuộc sống mới, đầy màu sắc trên địa bàn Bình Dương. Từ đó, có được cuộc sống tốt, văn minh với thật nhiều tiện ích trong tầm tay.

Hiện tại, dự án đang được xem là một trong những cộng đồng tốt nhất khu Đông. Nó ẽ giúp cư dân cảm nhận được không gian sống tiện nghi đến bất ngờ.

Căn hộ New Galaxy Hưng Thịnh: Điểm sáng trên thị trường của khu Đông

Bất động sản sở hữu tọa độ vàng

New Galaxy sở hữu tọa độ vàng

Về vị trí, dự án này sở hữu tọa độ vàng khi nằm ngay trên mặt đường Thống Nhất với lộ giới lên tới 32km. Đây là tuyến đường thuộc quy hoạch chính của trục đường đông tây với bến xe miền Đông nằm ở tận cùng.
Đặc biệt, dự án này là trung tuyến của nhiều tuyến đường quan trọng. Nơi có đường giao nhau của đường nội khu khu đô thị đại học quốc gia tphcm. Đây thực sự là một trong những tọa độ vàng mà bất kỳ ai cũng mong muốn khi mua bđs.

Cũng từ dự án New Galaxy, cư dân có thể tìm thấy rất nhiều điểm đến độc đáo trong bán kính 5km. Nổi bật có thể kể tới những liên kết vùng đáng gờm dưới đây:

  • 1 phút đến đô thị Đại học Quốc gia.
  • 5 phút để cư dân có thể di chuyển đến trung tâm tphcm.
  • 9 phút là thời gian cần để di chuyển từ dự án đến khu CN cao TPHCM.
  • 30 phút sẽ giúp cư dân di chuyển đến trung tâm tphcm.

Thiết kế thông minh của căn hộ New Galaxy Hưng Thịnh

Mỗi căn hộ trong dự án đều gây ấn tượng với thiết kế thông minh

Công trình này không chỉ đơn giản là sở hữu kiến trúc tổng thể ấn tượng. Những thiết kế bên trong cũng được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết.

Nhằm mang tới cho cư dân cuộc sống thông minh, hệ thống smarthome đã được ứng dụng. Hệ thống này tích hợp chức năng điều khiển bằng giọng nói hiện đại, ấn tượng.

Chính nhờ hệ thống này, cư dân có thể tận hưởng những giá trị sống thiết thực. Đồng thời, sở hữu một không gian hiện đại đến mức đáng gờm.

Theo đánh giá của các chuyên gia, căn hộ New Galaxy thực sự sở hữu những tiện ích vượt trội. Đây chính là ưu thế nổi bật giúp dự án sở hữu một cộng đồng thân thiện, cùng nhau xây dựng và kiến tạo nên những giá trị sống vàng.

Hạ tầng quanh dự án đang phát triển không ngừng

Trong những năm gần đây, Bình Dương luôn là tỉnh có sức phát triển mãnh liệt. Nhờ đó, hạ tầng của tỉnh thuộc dạng khá hoàn thiện với sự đồng bộ cao.

Hiện tại,  ủy ban nhân dân tỉnh vẫn đang nỗ lực không ngừng trong việc hoàn thiện hạ tầng. Nổi bật có thể kể tới tuyến Phạm Văn Đồng và Quốc lộ 1K. Đây chính là những trục đường quan trọng của thành phố cũng như khu vực.

Thông qua tuyến đường này, cư dân có thể nhanh chóng kết nối với các tỉnh thành lân cận. Như Đồng Nai, Sài Gòn hay các huyện/thành phố khác của tỉnh Bình Dương.

Với hạ tầng này, dự án thực sự có tiềm năng rất lớn. Không có gì ngạc nhiên khi nó được xem là điểm đến vàng trên thị trường trong năm nay.

Khi lựa chọn dự án này, cư dân sẽ có được một căn nhà tốt với công nghệ ấn tượng. Đồng thời, không tiêu tốn quá nhiều chi phí như những dự án lớn ở Sài Gòn.

Những tiện ích đáng gờm của căn hộ New Galaxy Bình Dương

Trong quá trình bàn giao, bạn cần kiểm tra các tiện ích chung trước.

Ở dự án này, mọi tiện nghi đã được gói trọn với những tiện ích nội khu đáng chú ý nhất. Galaxy được xem là dự án tiên phong, nỗ lực không ngừng trong việc xây dựng một tiêu chuẩn sống thông minh tại khu Đông.

Khi đến đây, cư dân sẽ được trải nghiệm xứ sở hiện đại nhưng vẫn đầy trong lành. Dẫn đầu xu hướng nhà ở tương lai, Galaxy sẽ khiến những người khó tính nhất cũng phải hài lòng với những gì mình mang lại.

Nhằm đáp ứng cư dân, rất nhiều tiện ích đã được trang bị. Dưới đây, cùng điểm qua một vài tiện ích đáng chú ý nhất nhé!

  • Khu biểu tượng cảnh quan chung.
  • Chốt bảo vệ.
  • Sân cỏ đa năng.
  • Hồ bơi dành riêng cho trẻ em.
  • Hồ bơi của người lớn.
  • Khu tập luyện ngoài trời.
  • Công viên cây xanh rộng lớn.
  • Trường mầm non dành cho cư dân nội khu.
  • Khu vui chơi trẻ em.
  • Sân đa năng.
  • Nhà cộng đồng hiện đại, rộng lớn.

Tất cả góp phần kiến tạo một không gian sống hoàn hảo

Nếu bạn đang tìm một nơi sống tốt để cả gia đình tận hưởng những giây phút vàng, đây là điểm đến dành cho bạn. Hãy cùng gia đình mình trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời, thư giãn ngay trong nhà nhé.

Có nên đầu tư vào căn hộ New Galaxy Bình Dương ở thời điểm này?

Với những thông tin trên, có thể thấy rằng dự án này là một lựa chọn tốt. Nó mang tới cho mọi người một điểm đến vàng trên thị trường bất động sản.

Vậy bạn được gì khi đầu tư vào New Galaxy Bình Dương?

Có được một căn nhà hoàn hảo

Căn nhà của bạn tại dự án này sẽ có hàng trăm tiện ích. Tất cả đều là những tiện ích cao cấp và đắt đỏ, giúp mọi người trải nghiệm cuộc sống đỉnh cao.

Các tiện ích giáo dục, sức khỏe xung quanh dự án cũng rất đầy đủ. Nhờ đó, nó tạo được môi trường tốt để cư dân thoải mái tận hưởng một cuộc sống chất lượng. Dù gia đình bạn có con nhỏ hay người già, bạn cũng có thể an tâm khi sinh sống tại đây.

>> Xem thêm: Tòa nhà Sonatus có gì đáng chú ý?

Có một khoản đầu tư lớn

Dự án này sẽ giúp bạn có được một khoản đầu tư lớn

Ở thời điểm này, đầu tư bất động sản là lựa chọn tốt nhất dành cho mọi người. Đặc biệt là khi kênh ngân hàng hay kênh vàng đều đã chững lại. Mọi người đã e ngại hơn với việc gửi tiền tiết kiệm hay đầu tư vàng khi giá đang quá cao như hiện nay.

Khi lựa chọn New Galaxy, mọi người sẽ có được một khoản đầu tư lớn. Nó sẽ giúp mọi người có được những lựa chọn sau đây:

Cho thuê với giá cao

Tiềm năng kinh doanh dự án này cũng rất cao

Hiện tại, lượng lao động làm việc xung quanh dự án rất lớn. Chính vì vậy, căn hộ là lựa chọn tốt để đáp ứng nhu cầu thuê nhà của thị trường. Bạn có thể dễ dàng tìm khách thuê cho căn hộ để có được nguồn thu nhập ổn định hàng tháng.

Chuyển nhượng với lãi lớn

Hiện tại, những căn hộ của dự án đang đứng trước tiềm năng tăng giá cao. Nhờ vậy, mọi người có thể tin vào tương lai dự án sẽ tăng giá mạnh. Từ đó, mang lại những lợi nhuận khổng lồ khi chuyển nhượng.

Lời kết

Như vậy, bạn đã có được những thông tin cần thiết về căn hộ New Galaxy. Đây thực sự là một dự án lớn với nhiều ưu thế phát triển trong tương lai gần.

Đến với New Mogi nếu bạn đang muốn sở hữu dự án này nhé

Hiện tại. Mogi.vn đang có rất nhiều thông tin mua bán dự án. Nếu bạn có nhu cầu, đừng quên theo dõi Mogi.vn thường xuyên để có được lựa chọn tốt nhất nhé.

Lan Nguyễn – Content

Căn hộ New Galaxy nằm ở đâu?

Dự án bất động sản này nằm trên địa bàn thành phố Dĩ An – Bình Dương.

New Galaxy do công ty nào phát triển và đầu tư?

Dự án là sản phẩm của chủ đầu tư Đại Phúc – một thành viên lớn của Hưng Thịnh Corp.

Dự án này căn hộ New Galaxy Bình Dương có gì độc đáo?

Có không gian rộng lớn cùng ưu thế vị trí, dự án này mang tới cho cư dân cuộc sống thoải mái. Đặc biệt, tính phong thủy tốt của dự án sẽ phù trợ cho cư dân hoàn hảo.

Nguyễn Lan
Nguyễn Lan
Lan Nguyễn - Chuyên viên phân tích thông tin Bất động sản làm việc tại Muaban.net. Lan Nguyễn đồng thời cũng là Co-founder của Yêu Viết - Đơn vị chuyên tư vấn giải pháp Content cho doanh nghiệp.
spot_img

TIN LIÊN QUAN